Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Kiên Giang

Sunny Day 95 0 Báo lỗi

Hiện đang có rất nhiều bạn hoàn toàn mất gốc hoặc rất ít tiếp xúc với Tiếng Anh nên không biết bắt đầu học IELTS từ đâu, học như thế nào? Lúc này, bạn cần tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    ILA

    Gọi điện

    ILA được biết đến là địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, chất lượng tại Kiên Giang. Khoá IELTS của ILA là sự kết hợp giữa hơn 20 năm kinh nghiệm cùng giáo trình mới nhất từ Cambridge, chương trình IELTS success giúp học viên có trải nghiệm học tập xuyên suốt với 5 điểm vượt trội:

    • Thời gian để tăng điểm IELTS từ 4.0 lên 7.0 chỉ mất 360 giờ học, so với trung bình 430 giờ học trên thị trường. Ngoài ra học viên còn có thêm 216 giờ miễn phí để tự học và làm bài tập.
    • ILA sẽ tư vấn lộ trình học được cá nhân hóa dựa trên mục đích, động lực và mục tiêu điểm IELTS của học viên. Đồng thời, học viên được kiểm tra năng lực và gợi ý về lộ trình học tập tiếng Anh phù hợp trước khi thi IELTS.
    • Chương trình học được kết hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất cùng nền tảng quản lý học tập của Cambridge (CLMS) giúp hỗ trợ học viên ôn tập cả 4 kỹ năng, ngữ pháp và từ vựng, cùng với các kỹ năng thi IELTS.
    • ILA có 50% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ CELTA, chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng Viết, Nói, Phát âm. 50% giáo viên Việt Nam còn lại đều có điểm IELTS 7.5 trở lên, chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng Nghe và Đọc.
    • ILA cam kết cứ sau 60 giờ học trực tiếp (tương đương 15 tuần), học viên sẽ tăng 0.5 điểm IELTS. Sau mỗi module, học viên sẽ được được kiểm tra và đánh giá qua hệ thống kiểm tra năng lực, tương đương với một bài thi IELTS thật. Và với 120 giờ học trực tiếp, ILA cam kết học viên sẽ tăng thêm 1 điểm IELTS.

    ILA tiên phong mang đến những phương pháp học tập tân tiến, chuẩn quốc tế cùng các chương trình học phù hợp với mọi lứa tuổi và mục tiêu học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A11B-01 Đường Tôn Đức Thắng, 2 Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7730 0168
    Website: https://ila.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ilarachgia

    Gọi điện
    ILA
    ILA
    ILA
    ILA

  2. Top 2

    CB Centres

    Gọi điện

    Nếu bạn cần tìm một địa chỉ luyện thi Ielts uy tín và chất lượng tại Kiên Giang thì đừng bỏ qua trung tâm CB Centres. Chương trình IELTS được CB thiết kế song song hai hình thức: Hình thức học trực tiếp (OFFLINE) và hình thức học trực tuyến (CB-LIVE) nhằm đáp ứng nhu cầu học linh hoạt của học viên. Chương trình được thiết kế riêng biệt và chất lượng cao nhằm đảm bảo đầu ra cũng như đáp ứng mục tiêu học tập của học viên.


    Phương pháp Kiểm tra, đánh giá IELTS tại CB được thiết kế theo hình thức kiểm tra thường xuyên 4 kĩ năng với hình thức đánh giá đa dạng: gồm các bài kiểm tra định kỳ (Progress Tests) nhằm đánh giá chất lượng thường xuyên và hỗ trợ tối đa cho học viên. Bài kiểm tra cuối cấp lớp (Level Test) được thiết kế mô phỏng như một bài thi thực tế nhằm đánh giá chính xác nhất kết quả học tập của học viên cũng như làm căn cứ để tư vấn tốt nhất lộ trình học tiếp theo cho học viên.


    Ngoài Phương pháp E-S-A (Engage-Study-Activate) – phương thức giảng dạy chính, giáo viên còn cung cấp người học tiếp cận và trải nghiệm kiến thức một cách tự nhiên nhất, phương pháp tự học hiệu quả. Giáo viên IELTS tại CB Centres cũng sẽ giúp học viên tích lũy được các kĩ năng ngôn ngữ, kĩ năng làm bài, tư duy phân tích câu hỏi, lựa chọn đáp án và các thủ thuật khi làm bài để giúp học viên đạt kết quả cao trong các kì thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25A Mạc Cửu, Kp4, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7247 4545 & 029 7247 4555
    Email: info@cbcentres.com
    Website: https://cbcentres.com
    Fanpage: www.facebook.com/CBCentres
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    CB Centres
    CB Centres
    CB Centres
    CB Centres
      • DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


        Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

        Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


        Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

        • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
        • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
        • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
        • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
        • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

        DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

        DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Kiên Giang và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


        Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn
          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
          • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
          • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
          • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
          • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
          • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
          • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
          • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
          • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
          • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
          • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
          • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 1800 969 639

          Gọi điện
          Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
          Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
          Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
          Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
        • Các lớp luyện thi Ielts của Anh ngữ Quốc tế Mỹ - Việt ra đời với mục đích đánh giá khả năng sử dụng 4 kỹ năng chính trong tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết. Điểm của 4 kỹ năng cộng lại và tính trung bình thành kết quả chung.


          Trước khi tham gia khóa học, học viên sẽ làm bài kiểm tra viết và được giáo viên bản ngữ phỏng vấn, nhằm đánh giá đúng trình độ Anh ngữ hiện tại của học viên và chọn khóa học phù hợp. Trong quá trình theo học tại Anh ngữ Quốc tế Mỹ - Việt, học viên sẽ được cung cấp miễn phí toàn bộ giáo trình IELTS phù hợp nhất và cập nhật nhất. Thêm vào đó, giáo viên sẽ kết hợp chặt chẽ các tài liệu hỗ trợ và chương trình phòng LAB vào khóa học để giúp cho học viên nâng cao khả năng làm bài và rèn luyện các kỹ năng cần thiết.


          Anh ngữ Quốc tế Mỹ - Việt có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ là các chuyên gia hàng đầu về luyện thi IELTS. Giáo viên Mỹ – Việt hiểu rõ nhu cầu của các học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được điểm IELTS cao nhất. Học viên sẽ được kiểm tra trình độ hai lần trong mỗi khóa học, nhằm đánh giá chính xác kết quả học tập của học viên sau từng khóa học. Kết thúc khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ cho từng cấp độ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 20 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
          • 12 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
          • 304 Huyền Trân Công Chúa, KP Cư Xá, TT. Kiên Lương, H. Kiên Lương, Kiên Giang
          • ...

          Điện thoại: 0377 211 715
          Email: anhvanmyvietkiengiang@gmail com
          Website: http://anhvanmyviet.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguquoctemyviet

          Gọi điện
          Anh ngữ Quốc tế Mỹ - Việt
          Anh ngữ Quốc tế Mỹ - Việt
          Anh ngữ Quốc tế Mỹ - Việt
          Anh ngữ Quốc tế Mỹ - Việt
        • Top 5

          Sunshine Edu

          Gọi điện

          Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển (tiền thân là mô hình dạy kèm do Ms. Thanh đảm nhiệm tại số 108 Đường Nguyễn An Ninh, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang), Sunshine Edu tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ luôn nằm trong TOP dẫn đầu tại thành phố Rạch Giá.


          Sunshine Edu là lực lượng tiên phong trong mảng đào tạo chuyên sâu về kỹ năng ngôn ngữ, thường xuyên mở các khóa học Tiếng Anh toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12; khóa kiến thức ngôn ngữ nâng cao dành cho các học sinh luyện thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp phổ thông trung học quốc gia, và các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC.


          Chương trình luyện thi IELTS của Sunshine Edu dành cho học sinh phổ thông cơ sở (lớp 6-7) trở lên, bắt đầu làm quen với định dạng bài thi tiếng Anh quốc tế IELTS. Trung tâm giúp học viên hình thành kỹ năng phân tích và làm bài thi với mục tiêu đạt 4.0 IELTS khi kết thúc lớp 9 (mốc điểm miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh) và 6.5 IELTS khi kết thúc lớp 12 (mốc điểm tuyển thẳng vào một số trường đại học uy tín tại Việt Nam và đủ điều kiện về ngôn ngữ khi học tập tại nước ngoài).


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24 Đ. Trần Bạch Đằng, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
          Điện thoại: 0945 822 973
          Email: sunshineedukg@gmail.com
          Website: https://sunshineedu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/sunshineedukg/

          Gọi điện
          Sunshine Edu
          Sunshine Edu
          Sunshine Edu
          Sunshine Edu



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy