Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Thai Ha 2633 0 Báo lỗi

Nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng tăng mạnh trong vài năm trở lại đây, những trung tâm luyện thi IELTS cũng liên tiếp xuất hiện với những ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 150 trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).


    Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


    Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi... Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Bắc Giang

    • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà số 2 Lô L4, Đường Hùng Vương, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Điện thoại: 020 4399 2323 & 020 4399 2424
    • Email: ocean_bacgiang@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Bắc Giang 2

    • Địa chỉ: 241 Ngô Gia Tự, Phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, Bắc Giang
    • Điện thoại: 020 4356 6555 & 020 4363 6333
    • Email: ocean_bacgiang2@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Lạng Giang

    • Địa chỉ: Lô G7 -10 khu Shophouse Rùa Vàng, Thị Trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
    • Điện thoại: 020 4353 6222 & 020 4363 8777
    • Email: ocean_langgiang@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Hiệp Hòa

    • Địa chỉ: 225 - 227 Hoàng Văn Thái, Khu 5 Thị Trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • Điện thoại: 020 4356 3666 & 020 4356 8666
    • Email: ocean_hiephoa@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Lục Nam:

    • Địa chỉ: 283 Thanh Tân, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang
    • Điện thoại: 020 4355 4666 & 020 4366 2555
    • Email: info@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Việt Yên:

    • Địa chỉ: 139 Thân Nhân Trung, Dục Quang, thị trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • Điện thoại: 020 4352 7000 & 020 4353 7000
    • Email: info@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Tân Yên:

    • Địa chỉ: Lô 9 -10, KĐT An Huy, TT Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang
    • Điện thoại: 020 4388 3555 & 020 4381 8000
    • Email: info@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Yên Dũng:

    • Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà 6 tầng, KDT Lạc Phú 1, TT Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang
    • Điện thoại: 020 4356 1000
    • Email: info@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Top 2

    Anh Ngữ Victoria

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Victoria Bắc Giang là địa chỉ Luyện thi IELTS tin cậy với chiến lược bền vững, không chỉ giúp học sinh sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và bứt phá trong tương lai. Với mô hình dạy đa dạng – phù hợp cho mọi lứa tuổi. Anh ngữ Victoria là trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ được nhiều người biết đến với mô hình giảng dạy đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi như các khóa học: Tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh thiếu nhi, thiếu niên; Tiếng anh giao tiếp, dành cho người đi làm; Ngữ pháp cơ bản và nâng cao;... Điểm nổi bật của trung tâm là việc áp dụng phương pháp “vừa học vừa chơi” nhằm tạo nên môi trường thân thiện, thoải mái giúp các bạn tiếp thu bài hiệu quả. Bên cạnh đó, nội dung trong mỗi bài giảng được thiết kế theo dạng hỏi – đáp giúp cho giờ học thêm sinh động và sôi nổi hơn.


    Hơn nữa, vào những kì nghỉ hè những học viên từ 7 tuổi trở lên tại Victoria sẽ được trung tâm tạo điều kiện tham gia chương trình Du học Singapore. Anh Ngữ Victoria cung cấp các khoá học:


    • Luyện thi IELTS sớm dành cho học sinh cấp 2 (THCS) cam kết IELTS 4.0 - 7.5+
    • Khóa IELTS cam kết dành riêng cho học sinh lớp 10 Điều kiện để được miễn thi tốt nghiệp THPT và tuyển thẳng vào Đại học.
    • Luyện thi IELTS cam kết đầu ra 4.0 - 7.5+


    Đặc biệt, Anh Ngữ Victoria tự hào là trung tâm đào tạo và tổ chức luyện thi IELTS, Cambridge hàng đầu tại Bắc Giang. VICTORIA là đối tác DUY NHẤT của Tổ chức giáo dục Úc IDP, đối tác chính thức của Hội đồng Anh BC chuyên luyện thi và tổ chức các kỳ thi quốc tế cho học viên ngay tại Bắc Giang.


    VICTORIA_ENGLISH tự hào với:


    • 12+ Năm phát triển.
    • Trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Bắc Giang
    • Đào tạo 5,000,000+ học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Ngô Văn Cảnh, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4626 0158 & 0983 991 998
    Email: victoria.litc@gmail.com
    Website: https://victoriaenglish.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguVictoriaSince2007/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Anh Ngữ Victoria
    Anh Ngữ Victoria
    Anh Ngữ Victoria
    Anh Ngữ Victoria
  3. UGE&AONE Language Institute là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp dạy tiếng Anh dành riêng cho người châu Á được phát triển bởi Coleman College. Phương pháp dạy này giúp học viên TƯ DUY ngôn ngữ một cách CHỦ ĐỘNG và ĐÁNH THỨC khả năng nói lên suy nghĩ của bản thân được kết hợp một cách nhuần nhuyễn giữa việc học trên lớp và học ở nhà. UGE&AONE Language Institute cam kết đầu ra vượt trội cho tất cả học viên. UGE&AONE Language Institute cũng là đơn vị đứng đầu trong việc áp dụng giảng dạy một thầy – một trò, giúp học viên đạt kết quả cao trong thời gian ngắn nhất có thể.


    Đăng kí học IELTS ở đây, bạn sẽ được test trình độ miễn phí và tư vấn lộ trình phù hợp nhất. Bạn sẽ được tiếp xúc với đội ngũ giảng viên tại UGE&AONE Language Institute là các thạc sĩ, tiến sĩ về ngôn ngữ, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và cũng như là có nhiều năm sinh sống tại nước ngoài. Giảng viên tại UGE&AONE Language Institute đều phải trải qua khóa đào tạo chuyên sâu theo chương trình của Coleman College và đạt trình độ IELTS 8.0+. Cùng với đó, bạn sẽ được hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết với giáo trình được A&U và Beacon International College Singapore cùng xây dựng, với phương pháp học ĐẢO NGƯỢC chỉ có ở UGE&AONE Language Institute.


    Chương trình được sử dụng tại UGE&AONE Language Institute được phát triển ĐỘC QUYỀN bởi Coleman College. Chương trình giúp cho học sinh người châu Á sử dụng thành thạo tiếng anh giống như một ngôn ngữ thứ hai. Đến với A&U, bạn sẽ cơ hội được:


    • Hòa mình trong môi trường quốc tế cùng giáo viên nước ngoài.
    • Cải thiện kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nghe nói.
    • Rèn luyện sự tự tin, diễn thuyết trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, nhà B, nhà ở sinh viên, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0979 798 426
    Email: info@anu.edu.vn
    Website: https://anu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AULangInstitute.BG/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    A&U Language Institute - Bắc Giang
    A&U Language Institute - Bắc Giang
    A&U Language Institute - Bắc Giang
    A&U Language Institute - Bắc Giang
  4. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT chuyên nghiệp đào tạo tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ Quốc tế, bao gồm cả trình độ IELTS với 100% giáo viên bản ngữ tại Bắc Giang. hiện nay, IDT là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Bắc Giang dành cho tất cả mọi người với chất lượng giảng dạy tuyệt vời nhất. Đến với IDT bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và cùng bạn vượt qua nỗi sợ hãi khi học tiếng Anh.

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    luôn cố gắng vươn mình xây dựng nên một môi trường học tiếng Anh thỏa mái, dễ tiếp thu, tự nhiên và tăng khả năng giao tiếp. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động có chuyên môn nghiệp vụ cao dày dặn kinh nghiệm luôn mong muốn truyền đạt và đem đến cho học viên những kiến thức hay và thiết thực nhất. Thêm vào đó cơ sở vật chất và phòng ốc phục vụ cho việc học tại đây cũng được đánh giá cao vì được đầu tư và đổi mới liên tục nhằm đáp ứng việc học tập tốt hơn.


    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT thường xuyên tổ chức các buổi test để đánh giá mức độ tiến triển của từng học viên và các buổi test free dành cho các bạn học viên không thuộc trung tâm mong muốn đánh giá trình độ bản thân và sẽ được vạch lộ trình học miễn phí. Đến với trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT tại Bắc Giang bạn chắc chắn sẽ đạt được thành quả học tập như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182-186 Minh Khai, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0865 166 099 & 0989 630 242
    Email: ngoainguidt@gmail.com
    Website: https://idt.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IDTbacgiang/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
  5. Top 5

    Anh ngữ Sunshine School

    Gọi điện

    Anh Ngữ Sunshine School là trung tâm đào tạo Tiếng Anh trẻ em, luyện thi IELTS, Luyện thi Đại Học môn Tiếng Anh hàng đầu tại Bắc Giang hiện nay và được nhiều phụ huynh tin tưởng. Anh Ngữ Sunshine School với xu hướng hiện nay là cho trẻ học tập trung vào gốc rễ của ngôn ngữ và cần làm đúng lộ trình học ngôn ngữ một cách tự nhiên, đi từ Nghe chuẩn đến Nói thành thạo mới tới Đọc và Viết. Điều này chắc chắn không nhanh chóng như cách học cũ những giúp trẻ có đủ thời gian để có thể “ngấm” ngôn ngữ thứ hai theo cách bé đã học tiếng mẹ đẻ.


    Điểm nổi bật của Anh Ngữ Sunshine School:


    • Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm gồm các giáo viên nước ngoài đến từ Châu Âu, Mỹ, Úc và từ các trường Đại học hàng đầu Việt Nam: ĐH Ngoại thương, ĐH Ngoại ngữ,...
    • Cơ sở vật chất hiện đại: bảng tương tác, thiết bị âm thanh, phòng đọc sách, khu vui chơi,...
    • Chương trình học đặc biệt, độc đáo: học tiếng Anh thông qua âm nhạc, toán học, hội họa...và thường xuyên có các hoạt động Team Building ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 9, đường pháp Loa, Tổ dân phố 4, TT Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0985 289 466

    Email: sunshineschool.bacgiang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguSunshineSchool/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ Sunshine School
    Anh ngữ Sunshine School
    Anh ngữ Sunshine School
    Anh ngữ Sunshine School
  6. Top 6

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh

    Gọi điện

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh được biết đến là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu tại Bắc Giang hiện nay. Để có thể giúp học viên vượt qua nỗi tự ti với tiếng Anh và ngày càng tin tưởng mình thì trung tâm ngoại ngữ Nhật Anh không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như đầu tư về cơ sở vật chất để đem đến những điều tuyệt vời nhất cho học viên.


    Đến với trung tâm, bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường dạy và học chuyên nghiệp:


    • Giáo viên trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, tận tâm
    • Phương pháp học luôn hướng tới học viên dễ hiểu và chất lượng
    • Môi trường dạy và học đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi


    Trung tâm ngoại ngữ Nhật Anh cung cấp các khóa học online và offline với 3 ngôn ngữ đào tạo chính là: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung… Trong đó trọng tâm và phát triển mạnh nhất là tiếng Anh giao tiếp với giáo viên nước ngoài cho các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm. Bên cạnh đó trong Hệ sinh thái Giáo dục Nhật Anh còn có các đơn vị thành viên trong Nhật Anh Group bao gồm: Trung tâm Đào tạo kỹ năng sống Nhật Anh, Trung tâm Hợp tác Quốc tế Nhật Anh, Trung tâm Tư vấn đào tạo và hỗ trợ Doanh nghiệp Nhật Anh.


    Tại trung tâm có mô hình du học và lao động: Du học Đài Loan, Nhật Bản, Du học các nước nói tiếng anh, lao động quốc tế, cẩm nang du học, lao động quốc tế. Trung tâm còn đào tạo các kỹ năng: Đào tạo kỹ năng sống, Đào tạo kỹ năng mềm, Đào tạo trường học, Đào tạo doanh nghiệp.

    Bạn cũng nhận thấy rằng giá trị bằng IELTS điểm càng cao thì tỷ lệ cơ hội cho bạn săn được các học bổng cũng như cơ hội việc làm ngày càng tăng lên. Vậy nên hãy tìm hiểu và tham khảo lộ trình học tập tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh để có một tương lai thuận lợi và tươi sáng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Xương Giang, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0965 885 522
    Email: nhatanhcenter@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingunhatanh

    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 17:00
    • Thứ Bảy - Chủ Nhật: Đóng cửa
      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy