Top 10 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

Thai Ha 2487 0 Báo lỗi

Nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng tăng mạnh trong vài năm trở lại đây, những trung tâm luyện thi IELTS cũng liên tiếp xuất hiện với những ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).


    Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân. Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Bắc Ninh

    • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 022 2654 9595 & 022 2654 9696
    • Email: ocean_bacninh@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Yên Phong

    • Địa chỉ: Lô 611, khu U đô thị mới, Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 022 2389 0696 & 022 2389 0698
    • Email: ocean_yenphong@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Quế Võ

    • Địa chỉ: Tầng 6+7, Tòa nhà Ocean Edu, Ngã tư thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh (Cạnh Honda Vĩnh Cát 2)
    • Điện thoại: 022 2390 3330 & 022 2390 3377
    • Email: ocean_quevo@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Từ Sơn

    • Địa chỉ: 15 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 022 2374 5757 & 022 2374 5758
    • Email: ocean_tuson@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Thuận Thành

    • Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Long Đạt, Lạc Long Quân, TT. Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 022 2390 6622 & 022 2390 6633
    • Email: ocean_thuanthanh@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Lương Tài

    • Địa chỉ: Số 254 Đường Hàn Thuyên, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 022 2379 2999
    • Email: info@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Tiên Du

    • Địa chỉ: Khu Bãi Lán, Lũng Giang (đối diện cổng đình làng Lim), TT. Lim,Tiên Du, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 022 2361 8555 & 022 2365 6668
    • Email: info@ocean.edu.vn

    Website: www.ocean.edu.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Với hành trình nhiều năm xây dựng và phát triển, Apollo English hiện là một trong những trung tâm giáo dục uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đến với Apollo English, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học:

    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho việc giảng dạy tiếng Anh qua môn học cho trẻ em (4-17 tuổi).
    • Phương pháp giảng dạy tiếng Anh độc quyền giúp trẻ xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.
    • Môi trường học hiện đại với cách học mà chơi, chơi mà học cùng nhiều chương trình ngoại khóa phù hợp, hấp dẫn.

    Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế với các khóa đào tạo riêng dành cho việc thi lấy chứng chỉ Cambridge, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC. Trung tâm có 100% giáo viên nước ngoài đạt 3 bằng cấp, tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, chứng chỉ TKT và luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên để có thể hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 tòa nhà Long Phương, số 374 - 376 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2730 6088
    • Tầng 4 tòa nhà VNPT số 33 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh - 022 2730 0033

    Hotline: 1900 292 970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh Apollo Bắc Ninh
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khoá IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khoá IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Res là hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về khóa học IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. Là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiêu chuẩn Quốc tế Cambridgevà được Hội đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.


    Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

    • Hệ thống trường Anh ngữ đầu tư quy mô lớn, giám đốc học thuật là thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS).
    • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng tiếng Anh vững chắc theo phương pháp giáo dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ.
    • Đội ngũ giáo viên trình độ cao: giáo viên bản ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…

    RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho đất nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 686 uốc lộ 1A, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • 312 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0979 043 610

    Hotline: 1900 232 325
    Email: res.edu.co@gmail.com

    Website: https://res.edu.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam
  5. Anh ngữ Baboo là trung tâm Anh ngữ có chất lượng đào tạo uy tín, có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, môi trường năng động, sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp ở Bắc Ninh. Vì vậy nên Anh ngữ Baboo được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, gửi gắm con em mình với mong muốn cải thiện kĩ năng tiếng Anh.


    Anh ngữ Baboo có đội ngũ giáo viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết với học viên. Các thầy cô ở Anh ngữ Baboo luôn tạo một tâm thế học tập thoải mái, lý tưởng, không gây sức ép, áp lực đối với người học. Giáo trình học của Anh ngữ Baboo luôn được lựa chọn một cách kĩ càng nhất để phụ vụ nhu cầu của người học, với mục đích làm thế nào để đem lại chất lượng học tập hiệu quả.


    Ở Baboo có kì thi thử IELTS rất hữu ích, có lợi đối với các học viên. Học viên được trải nghiệm toàn bộ 4 kỹ năng trong kỳ thi IELTS: Speaking - Writing - Listening - Reading. Học viên còn được làm quen với cấu trúc và các dạng câu hỏi như một bài thi IELTS thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84 đường Phá Lãng, thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2223 9111 & 0383 310 025
    Email: anhngu.baboo@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/anhnguquoctebaboo/
    Anh ngữ Baboo
    Anh ngữ Baboo
    Anh ngữ Baboo
    Anh ngữ Baboo
  6. Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope khởi đầu từ một trung tâm chuyên đào tạo ngoại ngữ cho khối doanh nghiệp với đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài. Sau nhiều năm hoạt động trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong số những trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín, chất lượng bậc nhất phạm vi toàn tỉnh Bắc Ninh.


    Với cơ sở vật chất được đầu tư các trang thiết bị học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope tạo nên sự khác biệt hoàn toàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Giáo trình áp dụng tại trung tâm được tổng hợp và chọn lọc từ những giáo trình nổi tiếng trên thế giới như: Cambridge, Oxford… giúp cho học viên cập nhật được những kiến thức hữu dụng nhất. Học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành các khóa học tại trung tâm.


    Trung tâm cam kết các học viên học tại trung tâm sau khi kết thúc khóa học sẽ có hiệu quả cao nhất. Trong trường hợp học viên không đạt kết quả như mong muốn trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope sẽ có chế độ cho học viên học lại miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 36 đường Lý Anh Tông, Khả Lễ, Võ Cường, Bắc Ninh
    • Đường 286 Đông Yên, Yên Phong, Bắc Ninh
    • ...
    • //www.facebook.com/ngoaingulhope/

    Điện thoại: 0982 092 339 & 0828 038 999
    Email: lhopebn@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/ngoaingulhope/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope
    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope
    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope
    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope
  7. Trung tâm phát triển giáo dục E4P Bắc Ninh là tổ chức chuẩn hoá phát âm đầu tiên ở Bắc Ninh, đặt nền móng vững chắc giúp học viên học tiếng Anh một cách bền vững, không chỉ đọc - viết mà còn nghe - nói tốt, tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh.


    Trung tâm phát triển giáo dục E4P Bắc Ninh sử dụng giáo trình tiên tiến đã được áp dụng thành công ở nhiều nơi trên thế giới nhằm xoá bỏ phương pháp học tiếng Anh truyền thống đọc - viết - nghe - nói, thiên về thụ động học ngữ pháp ít giao tiếp, đây là nguyên nhân mà rất nhiều người Việt Nam bỏ thời gian học tiếng Anh rất nhiều nhưng khả năng sử dụng tiếng Anh lại rất yếu. Khắc phục nhược điểm trên, trung tâm xây dựng phương pháp học hoàn toàn mới thuận theo tự nhiên, thiên về nghe - nói trước đọc - viết sau.


    Đội ngũ giảng viên của trung tâm Anh ngữ E4P có năng lực chuyên môn tốt, trình độ sư phạm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thái độ tích cực, tận tình, tâm huyết với người học. Anh ngữ E4P cam kết các bạn đến với trung tâm sẽ được hưởng mức phí thấp hơn các nơi khác từ 30-40% và được bảo đảm thành công 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tiêu Sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0988 424 679 & 0966 965 638
    Email: anhngue4p@gmail.com
    Website: https://anhngue4p.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/trungtame4p/

    Gọi điện
    Trung tâm phát triển giáo dục E4P Bắc Ninh
    Trung tâm phát triển giáo dục E4P Bắc Ninh
    Trung tâm phát triển giáo dục E4P Bắc Ninh
    Trung tâm phát triển giáo dục E4P Bắc Ninh
  8. ETC là đối tác chính thức IDP và là địa điểm đăng ký và tổ chức thi chứng chỉ IELTS. ETC là nơi cung cấp các khóa đào tạo IELTS ở các cấp độ theo lộ trình. ETC tổ chức thi thử miễn phí IELTS tại Bắc Ninh chủ nhật hàng tuần.


    Trung tâm tiếng anh ETC tự hào mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện tại Bắc Ninh. Mức học phí cũng phù hợp với đa số các gia đình và trung tâm có nhiều chính sách ưu đãi học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm. Chương trình học được thiết kế riêng đối với từng khóa học, với thời gian và khối lượng kiến thức phù hợp với trình độ, yêu cầu của học viên và đảm bảo tăng khả năng sử dụng tiếng Anh khi làm việc. Tài liệu cập nhật, đa dạng, được biên soạn giúp người học nắm chắc nội dung bài học và vận dụng thực hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Ngọc Hân Công Chúa, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0918 783 618 & 0399 563 168 & 0329 165 268 & 0329 185 268
    Email: etcbacninh@etc.org.vn
    Fanpage: //www.facebook.com/tienganhetc/
    Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
    Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
  9. Tại Atlantic, 100% giáo viên bản ngữ đều có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trường học, trung tâm uy tín ở các nước Anh, Mỹ, Australia, New Zealand,… họ là những giáo viên tâm huyết, có trình độ sư phạm và dày kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế. Các giáo viên đều có chứng chỉ TESOL, quy trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên khắt khe, cộng với chương trình giảng dạy được xây dựng chuẩn hóa của Atlantic sẽ mang đến cho học viên những bài học thú vị và bổ ích.


    Atlantic cung cấp nhiều khóa học phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ cải thiện tiếng Anh của người học. Giáo viên dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng chương trình và biên soạn giáo trình để các khóa học luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 242 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh - 022 2381 2884 & 022 2389 3884 & 0981 778 659
    • Số 24 Lý Thánh Tông, KĐT Đồng Nguyên, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh - 024 1374 5725 & 024 1374 5726

    Email: atl.traning@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/Ngoại-ngữ-Quốc-tế-Atlantic-Bắc-Ninh-323940394440301/

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Quốc tế Atlantic Bắc Ninh
    Ngoại ngữ Quốc tế Atlantic Bắc Ninh
    Ngoại ngữ Quốc tế Atlantic Bắc Ninh
    Ngoại ngữ Quốc tế Atlantic Bắc Ninh
  10. Trung tâm ngoại ngữ Full House là ngôi nhà tri thức nơi giúp hiện thực những ước mơ, là nơi sẽ thắp lửa tình yêu với ngôn ngữ và khơi dậy nguồn đam mê với tiếng Anh. Trung tâm ngoại ngữ Full House có môi trường đào tạo chuyên nghiệp giúp học viên tích lũy từ vựng, ngữ pháp siêu tốc, đạt được kết quả nhanh mà vững chắc. Các học viên khi tới với trung tâm sau 1-2 khóa học sẽ trở nên yêu thích tiếng Anh và tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Học ở Trung tâm ngoại ngữ Full House, học viên luôn giữ động lực học, nâng cao trình độ tự nhiên, dễ dàng và hiệu quả.


    Trung tâm ngoại ngữ Full House là địa chỉ tin cậy để học tiếng Anh do có đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó là phương pháp đào tạo hiện đại được liên tục cập nhật. Cơ sở vật chất khang trang của trung tâm ngoại ngữ Full House cũng một phần làm nên tên tuổi của trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đối diện gần cổng chính KCN Tiên Sơn, Nội Duệ, Tiên Du, Bắc Ninh - 0966 202 606
    • Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh - 0869 822 925
    • 179 Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0965 499 773

    Email: ngoaingufullhouse@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/ngoaingufullhouse/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Full House
    Trung tâm ngoại ngữ Full House
    Trung tâm ngoại ngữ Full House
    Trung tâm ngoại ngữ Full House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy