Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Tây Ninh

Din Din 191 0 Báo lỗi

Chứng chỉ Ielts là một trong bằng tiếng Anh có uy tín trên toàn cầu, vì thế bạn trong cuộc sống hội nhập hiện nay bạn nên có bằng ielts đề có thể có công việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

    Gọi điện

    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống giáo dục Việt Nam được công nhận đạt chuẩn quốc tế NEAS 5 năm liên tiếp với 100% cơ sở toàn quốc bao gồm 55 cơ sở trải dài 10 tỉnh thành lớn trên cả nước. VUS ghi nhận kỷ lục giúp 176.955 học viên thi đỗ chứng chỉ quốc tế nhờ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, bắt buộc phải có các bằng quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL. Hiện nay VUS là đối tác chiến lược hàng đầu với các hãng lớn như Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press, British Council IELTS Vietnam,...


    Khóa luyện thi IELTS tại VUS nổi tiếng với các tiêu chí:

    • Lộ trình luyện thi rõ ràng, cùng chất lượng giảng dạy tốt nhờ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp
    • Nhiều cấp độ thi IELTS phù hợp với mọi học viên và mọi lứa tuổi
    • Môi trường luyện thi chuyên nghiệp với đội ngũ support hùng hậu, quan tâm đến từng học viên
    • Học phí phải chăng so với các trung tâm khác


    Đến với khóa luyện thi IELTS tại VUS bạn sẽ nhận được các đặc quyền bao gồm kho tài liệu độc quyền từ Cambridge, học 24/7 trên hệ sinh thái V-hub cũng như tự luyện nói với AI. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được các tài liệu bao gồm sách E-book IELTS Online Practice Book, khóa luyện thi trực tuyến Road to IELTS, 10 video luyện thi và bộ đề thi mẫu IELTS chính thức. Hiện tại khóa luyện thi IELTS tại VUS có 4 cấp độ chủ yếu như:

    • ILETS Beginner dành cho người mất gốc, cam kết đầu ra 3.5 IELTS
    • IELTS Foundation với đầu ra từ 4.5 - 5.0 IELTS
    • IELTS Intermediate với đầu ra từ 5.5. - 6.0 IELTS
    • IELTS Advanced với đầu ra 6.5+ IELTS


    Không chỉ giới hạn những buổi luyện thi IELTS, VUS còn mang đến những buổi IELTS Workshop nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi IELTS và bỏ túi nhiều bí kíp luyện thi IELTS từ chuyên gia. Nếu bạn đang có ý định luyện thi IELTS, hãy đăng ký ngay khóa học tại Trung tâm Tiếng Anh - VUS và Anh văn Hội Việt Mỹ để đạt được kết quả tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VUS Tây Ninh - 410 Đường 30 tháng 4, Phường 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS

    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Gọi điện
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

  2. Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE được thành lập vào năm 2005 là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng, hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thực tiễn. Trung tâm chuyên đào tạo các khóa học luyện thi IELTS với độ khó và chủ đề phong phú, từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ được học và trau dồi các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, và phân tích ngôn ngữ để có thể đạt được mức điểm IELTS cao nhất.


    Với sứ mệnh trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam vốn tiếng Anh vững chắc trên bước đường hội nhập thế giới cùng cái tâm là kim chỉ nam cho sự phát triển, trải qua 15 năm phát triển, trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE vẫn luôn được các bậc phụ huynh cũng như học sinh tin tưởng. Với 21 chi nhánh trải dài khắp cả nước, trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE cam kết luôn cung cấp môi trường học tập khang trang, tiện nghi và hiện tại. Tại mỗi cơ sở, trung tâm đều có các khu vực đặc trưng như quầy lễ tân để giải đáp thắc mắc, góc nhỏ học tập để học viên có không gian trao đổi, tương tác với bạn bè trước khi đến lớp, cùng các phòng học được trang bị đầy đủ màn hình lớn, loa, cassette,...


    Những ưu điểm khi chọn luyện thi chứng chỉ IELTS tại trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE:

    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước sẽ giúp học sinh rèn luyện phương pháp làm bài thi tốt nhất.
    • Luyện tập đàm thoại trực tiếp với người bản ngữ hàng tuần sẽ giúp học viên cải thiện khả năng phát âm và diễn đạt ý một cách lưu loát.
    • Học sinh luyện nghe thông qua hệ thống nghe nhìn hiện đại của phòng thí nghiệm để phát triển hiệu quả kỹ năng rất quan trọng này.
    • Học viên có cơ hội thường xuyên được làm các bài tập kiểm tra thực hành chuyên sâu trên lớp, được sửa lỗi sai và đưa ra lời khuyên để tích lũy kinh nghiệm trong kỳ thi thực tế.
    • Câu lạc bộ Speaking được tổ chức thường xuyên nhằm mang đến cho học viên môi trường học tập cởi mở, dễ thích nghi, tạo điều kiện hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát.


    Tại trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE các khóa học đều được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên với cái tâm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Hùng Vương, Khu phố 4, Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0901 081 818

    Website: https://achauenglish.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/achauenglish2005

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
    Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
    Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
    Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linearthinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 TP. HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Tây Ninh, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khóa IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khóa IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh được thành lập và hoạt động chính thức từ tháng 10/2010 với sứ mệnh mong muốn góp phần vào việc phát triển hệ thống giáo dục của Việt Nam, trở thành người đồng hành của thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường mở mang tri thức, nâng cao tầm nhìn và hội nhập quốc tế.


    Để hoạt động theo đúng phương châm "Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1", VATC luôn cố gắng không ngừng trong việc tuyển chọn đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cập nhật giáo trình liên tục cũng như đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, cũng như luôn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Trung tâm Anh Ngữ VATC cung cấp các khóa học sau:

    • Luyện thi IELTS
    • Luyện thi TOEIC
    • Luyện thi TOEFL
    • Luyện thi CAMBRIDGE
    • ...

    Khóa học luyện thi IELTS tại Trung tâm tiếng Anh VATC được thiết kế dựa trên trình độ của mỗi học viên thông qua việc giảng viên kiểm tra kiến thức tổng quát và chuyên sâu về tiếng Anh từ đó cung cấp các phương pháp làm biết hiệu quả và phù hợp nhất với từng đối tượng. Khóa học là sự kết hợp các quy tắc căn bản của 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cùng với các kỹ năng làm bài thi thực tế giúp học viên có thể tự đo lường kết quả học tập của mình cũng như không bị bỡ ngỡ khi tham gia cuộc thi thật. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tạo điều kiện cũng như động viên học viên có mình có thể chủ động đọc sách, viết các bài luận, hoàn thiện cách đọc nhanh và cách viết chuẩn, để chuẩn bị cho các kỳ thi học thuật.


    Đến với VATC học viên luôn cảm thấy thoải mái do có những giờ học sinh động, cùng những sân chơi hữu ích, vừa học vừa chơi giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ học kéo dài tại trường. Đồng thời VATC cũng hy vọng mỗi học viên khi đến đây đều trong tâm trạng vui vẻ, thay vì là áp lực của việc học.


    Nhờ tất cả những điều trên mà VATC Tây Ninh trở thành một nơi học tập uy tín, chuyên nghiệp, năng động được các học viên tin tưởng và yêu thích. Để trang bị cho bản thân hành trang vững chắc về ngoại ngữ, tự tin vươn tầm quốc tế và phát triển sự nghiệp tương lai, còn chần chừ gì nữa mà không đến với VATC Tây Ninh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    882 Cách Mạng Tháng 8, Khu Phố 1, Phường 4, Tây Ninh
    Điện thoại:
    027 6362 2977 & 027 6362 2988

    Email: vatc.minhthuy@gmail.com

    Website: http://vietmytayninh.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/TrungTamAnhNguVietMyVATCTayNinh/

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
    Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
    Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
    Trung tâm tiếng Anh VATC Tây Ninh
  5. Trung tâm ngoại ngữ IK là một trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sự cam kết với chất lượng giảng dạy, trung tâm đã giúp cho hàng ngàn học viên đạt được thành công trong việc học tiếng Anh.


    IK English Centre cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cao, từ cơ bản đến nâng cao và các khóa học đặc biệt như luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, và tiếng Anh giao tiếp. Bên cạnh đó trung tâm cũng cung cấp các khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp cải thiện kỹ năng tiếng Anh cho nhân viên và tăng cường hiệu quả kinh doanh. Để đáp ứng nhu cầu của học viên, trung tâm ngoại ngữ IK cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học viên như thư viện tiếng Anh, các phòng học hiện đại và tiện nghi, và các hoạt động ngoại khóa như chuyến du lịch, câu lạc bộ tiếng Anh và hội thảo. Số lượng học viên chỉ từ 8 -12 người để đảm bảo hiệu quả lớp học. Thông qua các khóa học tại IK English Centre bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong các tình huống giao tiếp, có được nền tảng để học các khóa cấp tốc, nâng cao cũng như hình thành phản xạ tự nhiên trong giao tiếp tiếng Anh.


    Đến với khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm ngoại ngữ IK bạn sẽ được cung cấp các nguồn tài liệu uy tín như Cambridge,… cùng các đa dạng các khóa học giúp bạn cải thiện từng kỹ năng cụ thể như Khóa luyện thi IELTS cấp tốc, IELTS Writing Crash Course, IELTS Speaking Crash Course,... Đội ngũ giảng viên trực tiếp khóa luyện thi IELTS đều có trình độ chuyên môn cao, và đều phải có bằng IELTS 7.0 và phải vượt qua vòng tuyển chọn khắt khe từ đội ngũ lãnh đạo của trung tâm ngoại ngữ IK.


    Với sự cam kết với chất lượng và cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh của học viên, trung tâm ngoại ngữ IK là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn học tiếng Anh tại Việt Nam, đặc biệt là ở Tây Ninh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Tân Định 1, Suối Đá, Dương Minh Châu, Tây Ninh

    Điện thoại: 0898 916 416 & 0932 404 569

    Email: ikenglishworld@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguik

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ IK
    Trung tâm ngoại ngữ IK
    Trung tâm ngoại ngữ IK
    Trung tâm ngoại ngữ IK



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy