Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất An Giang

Mai Huyền Trang 100 0 Báo lỗi

IELTS là một trong những chứng chỉ nhiều người muốn chinh phục, vì mang đến giá trị thiết thực trong cuộc sống và công việc. Vậy luyện thi IELTS ở đâu An Giang ... xem thêm...

  1. Trung tâm Ngoại ngữ An Giang (AGI) được thành lập theo Số 293/QD-UBND ngày 27/02/2012 của Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang. AGI là trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chất lượng hàng đầu tại An Giang.


    Các chương trình đào tạo:

    • Chương trình đào tạo tiếng Anh và tiếng Hoa theo tiêu chuẩn quốc gia 3 cấp độ A, B, C.
    • Chương trình đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc gia 6 cấp độ, căn cứ theo Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020” của Thủ tướng Chính phủ ban hành theo Quyết định số 1400/QĐ-TTg, ngày 30/9/2008.
    • Chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE.
    • Chương trình đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế - Cục Trắc nghiệm Giáo dục (ETS) Hoa Kỳ
    • TOEIC (Test of English for International Communication – Trắc nghiệm Tiếng Anh về Giao tiếp Quốc tế)
    • TOEFL (Test of English as Foreign Language – Trắc nghiệm tiếng Anh như một ngoại ngữ)
    • Chương trình đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế - Hội đồng Anh (British Council): IELTS (International English Language Testing System – Hệ thống Trắc nghiệm Ngôn ngữ Anh Quốc tế)
    • Chương trình đào tạo tiếng Hoa theo tiêu chuẩn quốc tế- Trung tâm Trắc nghiệm Trình độ tiếng Hán (HSK) thuộc Trường Đại học Ngôn ngữ và Văn hóa Bắc Kinh, Trung Quốc (HSK Center – Beijing Language and Culture University)
    • Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp chuyên biệt (Nghe/Nói, làm việc, văn phòng, du lịch)


    Ưu điểm:

    • Về nhân sự: Trung tâm Ngoại ngữ An Giang (AGI) với đội ngũ ngoài số lựơng giảng viên cơ hữu, Trung tâm còn mời thêm những giảng viên tham gia giảng dạy từ các trường Trung học điểm trong thành phố Long Xuyên và giảng viên Khoa Sư phạm của các trường Đại học giảng dạy
    • Về cơ sở vật chất: AGI luôn cố gắng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị cập nhật với phát triển công nghệ, để đáp ứng việc giảng dạy và nghiên cứu cho học viên và cán bộ. Trung tâm có 03 phòng làm việc và 10 phòng học, được bố trí ở 2 tòa nhà với sức chứa khoảng 25 học viên mỗi phòng. Các phòng này được trang bị máy tính kết nối trực tiếp với TV LCD Full HD có cổng Kết nối HDMI, Component, Composite, USB, mạng cáp quang (Optical Cable Fiber),...
    • Giáo trình của AGI tích hợp nhiều điểm tốt, tính tương tác cao, được áp dụng rộng rãi ở nước ta và trên toàn toàn cầu, được rất là nhiều trường học & cao đẳng đưa giáo trình này vào chương trình chính khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số 14 & 19 Thoại Ngọc Hầu, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang.
    • CS2: Số 133-135 Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang.

    Điện thoại: 0296 3846 433

    Email: AGI@angiangcfl.edu.vn
    Website: https://www.angiangcfl.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AGCFL.international

      Trung tâm Ngoại ngữ An Giang (AGI)
      Trung tâm Ngoại ngữ An Giang (AGI)
      Trung tâm Ngoại ngữ An Giang (AGI)
      Trung tâm Ngoại ngữ An Giang (AGI)

    • Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc (EVAS) là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại An Giang. Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh, EVAS đã khẳng định chất lượng và mang đến cho học viên những chương trình học hiệu quả nhất.


      Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc cam kết mang đến chương trình đào tạo hoàn toàn bằng Tiếng Anh bởi giáo viên người Việt và Bản xứ theo chứng nhận chuẩn từ Đại học Cambridge. EVAS không ngừng cải tiến và phát triển để phù hợp với thực trạng chung của xã hội. Với triết lý giáo dục hoàn thiện như đảm bảo đầu ra, môi trường tiếng anh 100%, phát triển toàn diện, lấy học sinh làm trung tâm, chiếm lĩnh kiến thức và hội nhập. Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ huynh khi gửi gắm con em của mình theo học.


      Các chương trình đào tạo:

      • Anh văn IELTS
      • Anh văn TOEIC
      • Anh văn mẫu giáo
      • Anh văn thiếu nhi
      • Anh văn thiếu niên
      • Anh văn giao tiếp
      • Lớp chủ động - Active Learning
      • Lớp học trực tiếp
      • Lớp học kỹ năng mềm


      Ưu điểm:

      • Chương trình đạo tạo 100% Tiếng Anh: tạo ra cơ hội tiếp cận, được dạy và học bằng ngôn ngữ Anh hoàn toàn 100% cho các học viên theo học
      • Đội ngũ giáo viên tài năng, nhiệt tình, trách nhiệm
      • Khung chương trình đào tạo được thiết kế riêng biệt bắt đầu từ việc xây dựng kết quả học tập theo mong đợi của học viên.
      • Phương pháp dạy học dựa trên những hoạt động thuyết trình, nghiên cứu ý tưởng giúp các bạn chủ động hơn trong việc học, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn và khám phá tiềm năng của chính mình.
      • Với nền tảng kiến thức được củng cố và xây dựng vững chắc theo từng buổi học, sẽ là bước chạy đà cho kế hoạch hội nhập vào môi trường giao dục quốc tế trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • CS1: Tòa nhà EVAS số 29 Nguyễn Thái Học, (Khu Golden City), Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang - 0888 656 768
      • CS2: 816 Đ. Hà Hoàng Hổ, phường Đông Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang - 029 6394 1780
      • CS3: 72 Thủ Khoa Huân, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang - 0914 636 763

      Email: evas@auvietuc.edu.vn
      Website: https://www.auvietuc.edu.vn/trang-chu
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguauvietuc

        Gọi điện
        Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc (EVAS)
        Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc (EVAS)
        Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc (EVAS)
        Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt Úc (EVAS)
      • DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.

        Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


        Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


        Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

        • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
        • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
        • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
        • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
        • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

        DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

        DOL IELTS Đình Lực
        là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại tỉnh An Giang, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


        ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
        • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
        • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
        • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
        • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
        • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
        • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
        • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
        • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
        • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1800 969 639

          Gọi điện
          Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
          Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
          Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
          Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
        • Trung tâm Ngoại ngữ iSEE được thành lập vào tháng 6/2016 là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo các chứng chỉ như B1- B2- C1- TOEIC- IELTS. Với gần 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh với nhiều đối tượng như: Anh văn cho người lớn, Anh văn cho trẻ em, Anh văn thiếu niên. Tính đến nay, trung tâm Ngoại ngữ iSEE đã thành lập thêm nhiều chi nhánh mới tại An Giang và Cần Thơ. Tự tin là đơn vị năng động, thu hút hơn 3000+ học viên theo học và không ngừng giới thiệu Trung tâm đến với bạn bè, người thân.


          iSEE cung cấp các khóa học Tiếng Anh với phương pháp giảng dạy hiện đại giúp học viên phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và tư duy Tiếng Anh, và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người học. Với đội ngũ giáo viên trách nhiệm, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm, iSEE hứa hẹn là một nơi đào tạo Ngoại ngữ đáng để bạn theo học.


          Các chương trình đào tạo:

          • A2, B1, B2, C1 - Tiếng Anh Bộ GD&ĐT
          • TOEIC 400-750 - Tiếng Anh Quốc Tế
          • IELTS - Tiếng Anh Quốc Tế
          • iTALK - Tiếng Anh Giao Tiếp
          • iBASIC - Tiếng Anh Căn Bản
          • ISEE Kids - Tiếng Anh Trẻ Em
          • Tiếng Anh Đầu Vào - iSEE Cần Thơ
          • Tiếng Anh B1 - iSEE Cần Thơ


          Ưu điểm:

          • Cung cấp môi trường học tốt, đảm bảo lớp học ít học viên, không gian rộng rãi hỗ trợ giúp học tập có hiệu quả
          • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm cao, tinh thần giảng dạy thoải mái, vui nhộn, không gò bó, đảm bảo chất lượng đạt hiệu quả tốt.
          • Học phí phù hợp, cung cấp dịch vụ dạy thêm chất lượng kèm các khuyến mãi tuyệt vời hợp lý.
          • Trang thiết bị hỗ trợ cho việc học luôn đảm bảo chất lượng và tiện nghi nhất
          • Sở Hữu Độc Quyền Phần Mềm Thi Thử iTS
          • “Cam Kết Học Đến Khi Có Bằng”; Tỷ Lệ Đậu Cao Lên Đến Hơn 90%


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • CS1: C2 Trần Văn Lẫm, Phường Đông Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang
          • CS2: Số 11, Nguyễn Chí Thanh, tổ 141, Đông Thịnh 8, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang
          • CS3: Số 9-11 Lương Văn Cù, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

          Điện thoại: 0931 115 293
          Email: ngoainguisee@gmail.com
          Website: https://isee.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoainguisee

          Gọi điện
          Trung Tâm Ngoại Ngữ iSEE
          Trung Tâm Ngoại Ngữ iSEE
          Trung Tâm Ngoại Ngữ iSEE
          Trung Tâm Ngoại Ngữ iSEE
        • Tiếng anh là một ngôn ngữ không thể thiếu trong thời đại hiện nay. Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, tiếng anh đóng vai trò quan trọng và tạo lợi thế cho công việc và cuộc sống của mỗi chúng ta. Nhận thức được vấn đề đó và đã có rất nhiều trường và trung tâm đào tạo tiếng anh được xây dựng thu hút nhiều học viên. Và không thể không kể đến đó là Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EPICA English một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu An Giang được tin tưởng và lựa chọn.


          Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EPICA English luôn hướng đến tư duy dạy và học hiện đại, đồng bộ các kĩ năng ngôn ngữ tiếng anh (nghe – nói – đọc – viết), chuẩn ngữ âm, vững ngữ pháp. Với đội ngũ giáo viên chất lượng cùng cơ sở vật chất hiện đại, EPICA English được đnáh giá là trung tâm luyện thi IETLS tốt mà bạn nên theo học.


          Các chương trình đào tạo:

          • Tiếng Anh Thiếu Nhi
          • Tiếng Anh Thiếu Niên
          • IELTS, TOEFL, TOEIC
          • Tiếng Anh Giao Tiếp
          • Tiếng Anh Chuyên Ngành
          • Tiếng Anh Doanh Nghiệp
          • Tư Vấn Du Học Sinh
          • Chương Trình Trọn Gói

          Ưu điểm:

          • Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EPICA ENGLISH có đội ngũ công nghệ trình độ cao, luôn theo dõi và cập nhật xu hướng công nghệ trong nước cũng như quốc tế
          • EPICA ENGLISH không ngừng ứng dụng công nghệ vào giảng dạy
          • Chương trình giảng dạy đa dạng, ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên sự thích thú khi học cho học viên
          • Cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy đầy đủ và tốt nhất
          • Tham dự các chương trình ngoại khóa định kỳ giúp học viên phát triển kỹ năng sử dụng tiếng anh thành thạo và tự nhiên
          • Lớp học giới hạn số lượng nhằm nâng cao chất lượng học tập.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 92A Hàm Nghi, phường Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, An Giang
          Điện thoại: 029 6652 6060
          Email: anhnguepica@gmail.com
          Website: https://epica.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/epica.edu.vn

          Gọi điện
          Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EPICA English
          Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EPICA English
          Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EPICA English
          Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế EPICA English



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy