Top 7 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Nghệ An

Vũ Hồng Ngọc 2774 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng tăng mạnh, để đáp ứng nhu cầu đó những trung tâm luyện thi IELTS cũng liên tiếp xuất hiện với ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên trong hơn 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm. Trực thuộc Tập đoàn Giáo Dục Human Capital Education Group, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.


    Dù xuất phát điểm hay mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “ thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).


    Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


    Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Email: info@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/OceanEduVietNam

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ ASEM

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ ASEM đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trung tâm có đầy đủ các khóa tiếng Anh cho trẻ em từ mầm non đến người lớn, ngoài ra trung tâm còn có một số khóa chuyên biệt như: tiếng Anh năng khiếu, tiếng Anh luyện thi THPT,…

    Các khóa luyện thi IELTS của trung tâm chú trọng phát triển toàn diện từ những bước nhỏ nhất của 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Khóa luyện thi IELTS với tiêu chí đầu ra cao nhất là 7.5. Trong quá trình học, học viên được kiểm tra thường xuyên và có tính hệ thống để nâng cao sự tiến bộ. Các khóa học luyện thi IELTS của trung tâm đều được cam kết đầu ra theo cấp độ khóa học. Các khóa luyện thi IELTS đề có thời gian học là 40 giờ. Trung tâm có 4 cơ sở tại Vinh.


    Trung tâm Anh ngữ ASEM có nhiều khóa học IELTS và được cam kết đầu ra theo từng cấp độ. Bạn nào đang muốn có chứng chỉ IELTS thì tham khảo ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 Hermann, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • 56 Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • 03 Trường Chinh, Thành phố Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8363 7799

    Email: ask@asemvietnam.vn

    Website: https://asemvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/asemvietnam/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ ASEM
      Trung tâm Anh ngữ ASEM
      Trung tâm Anh ngữ ASEM
      Trung tâm Anh ngữ ASEM
    • Top 3

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Gọi điện

      Được thành lập 2013, cho đến nay AMA Vinh đã được công nhận là một trong những trung tâm hàng đầu đào tạo về tiếng Anh chất lượng cao. Trung tâm Anh ngữ AMA khẳng định mình bằng chính số lượng học viên đã và đang theo học tại đây với hơn 2000 học viên trong các khóa học từ Tiếng Anh Mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, cho đến các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế đảm bảo điểm số đầu ra như: IELTS, FCE, TOEIC.


      Trung tâm Anh ngữ AMA có các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Trung tâm có đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Hiện trung tâm đã trang bị hệ thống bảng tương tác, màn hình LED, phần mềm học tiếng Anh. Khóa học luyện thi IELTS đảm bảo đầu ra là khóa học được trung tâm thiết kế dành riêng cho từng học viên, phù hợp với xuất phát điểm, tốc độ học và khả năng tiếp thu của mỗi người. Trung tâm sử dụng giáo trình độc quyền, tài liệu đa dạng các chủ đề: khoa học, lịch sử thế giới, âm nhạc, điện ảnh,… Ngoài ra, học viên được chủ động chọn giờ học phù hợp với lịch trình của bản thân, không lo trùng với các kế hoạch khác, nghỉ học không bị trừ vào tổng số giờ học. Ngoài học tiếng Anh học viên còn được hướng dẫn xây dựng các kỹ năng quan trọng như: thuyết trình, phân tích, tổng hợp, làm việc nhóm, quản lý.


      Khóa học luyện thi IELTS đảm bảo đầu ra với phương pháp học chủ động sẽ giúp học viên tự tin trên con đường chinh phục tấm bằng IELTS. Liên hệ ngay trung tâm để được tư vấn bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 170 km02 Đại lộ LêNin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8869 0668

      Email: ao@amavinh.edu.vn

      Website: https://amavinh.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh/

      Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ AMA
        Trung tâm Anh ngữ AMA
        Trung tâm Anh ngữ AMA
        Trung tâm Anh ngữ AMA
      • Top 4

        Anh ngữ AMES

        Gọi điện

        Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


        AMES ENGLISH là trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, đem đến chất lượng tốt nhất cho các khóa học. Hiện tại, trung tâm cung cấp nhiều khóa học cho nhiều nhu cầu khác nhau, trong đó nổi bật là khóa học Ielts giúp học viên đạt target mong muốn với cam kết đầu ra.

        • Sức hút từ chương trình luyện thi IELTS có 1-0-2, giúp hàng ngàn học viên đạt hoặc vượt cam kết điểm đầu ra 7.0+ IELTS mỗi năm.
        • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và giỏi chuyên môn luyện thi IELTS, thân thiện, nhiệt tình.
        • Mô hình học Active giúp học viên thường xuyên tương tác với giáo viên, tăng cường khả năng ghi nhớ kiến thức hiệu quả.
        • Luyện nói 1-1 với giáo viên nước ngoài mỗi buổi học, điều chỉnh phát âm cho học viên và trang bị tự tin bước vào phòng thi.
        • Lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết từng kỹ năng kết hợp việc giáo viên luôn theo sát tiến độ học tập, đảm bảo hoàn thành mục tiêu IELTS sớm nhất.
        • Cam kết 100% điểm đầu ra 7.0+ IELTS. Thi chưa đạt, học lại miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 182 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 023 8321 5678

        Email: amesenglish.vinh@ames.edu.vn

        Website: https://ames.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESVinh/

        Giờ mở cửa: Từ thứ hai - Chủ nhật: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES
      • Top 5

        Neoling English Centre

        Gọi điện

        Neoling English Centre trực thuộc Công ty cổ phần Giáo dục Neoling. Sau hơn 6 năm hoạt động, Neoling English Centre đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những học viên có nhu cầu thi các chứng chỉ quốc tế, tư vấn du học, đào tạo tiếng anh cho nhiều đối tượng, lứa tuổi. Neoling English Centre sở hữu đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ cao và cả các giáo viên người bản xứ.


        Với những thành tích nổi bật của nhiều thế hệ học viên, trung tâm nổi tiếng là một trong những lò luyện thi IELTS uy tín hàng đầu. Cơ sở vật chất của trung được đầu tư chỉn chu hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập. Đồng thời trung tâm cũng cam kết đầu ra cho người học, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Học phí tại đây cũng phải chăng, giá cả cạnh tranh hơn nhiều trung tâm khác nha!


        Đặc biệt điều làm nên sự khác biệt cho các khoá học IELTS ở Neoling English Centre không chỉ nằm ở chương trình học được phát triển dựa trên nền tảng xây dựng tư duy ngôn ngữ và cá nhân hoá, mà còn ở đội ngũ giảng viên nhân văn, dày dặn kinh nghiệm và chú trọng đến những giá trị bền vững!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 63 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An, Việt Nam
        Điện thoại: 0974 422 864 & 0913 889 848

        Email: grandneoling63@gmail.com

        Website: https://www.neoling.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/neoling.englishcentre

        Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        Neoling English Centre
        Neoling English Centre
        Neoling English Centre
        Neoling English Centre
      • Top 6

        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam

        Gọi điện

        RES là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về khóa học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Hiện nay Trung Tâm RES có tổng cộng 38 chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


        Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

        • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, gíam đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS).
        • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ.
        • Đội ngũ giáo viên trình độ cao: giáo viên bản ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…
        • RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.

        Hiện Trung tâm Anh ngữ RES đã có 34 chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Không dừng lại tại đó, trong những năm tới RES cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 8, Dự Án Trường Thịnh Phát 3, Đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0979 043 610 & 1900 232 325

        Email: res.edu.co@gmail.com

        Website: https://res.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam

        Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
        Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      • Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Global tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo Anh ngữ tại địa bàn thành phố Vinh. Anh ngữ Global không ngừng lớn mạnh sau 5 năm hoạt động và đã tạo dựng nên được một thương hiệu uy tín đối với người dân Nghệ An. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ trẻ trung, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, đều là người có bằng cấp cử nhân, thạc sỹ với chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh. Bên cạnh đó, các giáo viên tại đây còn được các chuyên gia đào tạo của Cambridge ESOL huấn luyện nâng cao nghiệp vụ hàng năm.


        Anh ngữ Quốc tế Global ngoài là trung tâm luyện thi Ielts tại Vinh uy tín thì đây cũng là trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi thi thử cho học viên tại khóa học. Khóa học của trung tâm bám sát đề thi IELTS, hơn nữa, trung tâm thường xuyên tổ chức thi thử, giúp học viên vững vàng tâm lý và kiến thức trước kỳ thi. Mỗi tháng trung tâm có từ 2-3 đợt thi thử và kết quả thi thử được công bố sau 13 ngày. Trung tâm có tới 4 cơ sở tại Vinh.


        Trung tâm anh ngữ Quốc tế Global luyện thi IELTS và thường xuyên tổ chức các đợt thi thử cho học viên. Nếu bạn muốn có chứng chỉ IELTS thì tham khảo ngay tại trung tâm Global nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 39, Nguyễn Thái Học, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
        • Số 105, Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An
        • 20 Duy Tân, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0974 276 336

        Email: anhnguquocteglobal@gmail.com

        Website: https://anhnguglobal.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguglobal.vn

        Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30

            Gọi điện
            Trung tâm Anh ngữ Global
            Trung tâm Anh ngữ Global
            Global
            Global



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy