Anh văn hội Việt Mỹ

top 2
Trương Ngọc Nhi

Anh văn hội Việt Mỹ hay còn gọi tắt là VUS được biết đến là trung tâm có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn toàn cầu. Đây là một hệ thống Anh ngữ uy tín được hàng triệu học viên tin tưởng theo học. Không chỉ sở hữu một lượng giảng viên lớn lên đến 2000 giáo viên bản xứ và Việt Nam mà đội ngũ này còn có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế 100%. Cả xét về nhu cầu cải thiện tiếng Anh nói chung và luyện thi Ielts nói riêng thì đây là một trong những trung tâm không thể bỏ qua.


Hiện tại VUS phủ sóng trên nhiều tỉnh thành trong cả nước với hàng loạt các chi nhánh từ lớn đến bé, nổi bậc có thể thấy tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu là những nơi VUS phát triển mạnh trên đất nước hình chữ S này. Bởi là một đơn vị đào tạo Anh ngữ được xác nhận tiêu chuẩn bởi NEAS - tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế, nên VUS sở hữu những tiêu chí quốc tế mà bất kỳ một trung tâm Tiếng Anh nào cũng mong muốn hướng đến:

  • Chất lượng giảng dạy cao
  • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
  • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
  • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

Một vài ưu điểm nữa mà VUS chiếm trọn sự tin tưởng trong lòng người học như luôn tập huấn nâng cao chuyên môn định kỳ qua việc đào tạo nâng cao từ các đối tác chuyên môn: Oxford University Press và British Council, cập nhật phương pháp giảng dạy và tập huấn nội bộ theo chủ đề, hay ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy cũng là một trong những phương pháp giúp bài học trực quan, sinh động hơn.


Các khóa luyện thi IELTS tại VUS được biên soạn theo từng chỉ tiêu điểm đề ra, một quy trình cụ thể, rõ ràng và đặc biệt là được hướng dẫn bởi những giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu một cách nhanh nhất có thể. Học phí cũng tương xứng so với những gì bạn nhận được, một mức giá tuy có hơi cao nhưng hoàn toàn xứng đáng nếu muốn chinh phục được kỳ thi với điểm số cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ (Trụ sở chính): 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3925 9899

Website: http://vus.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/about

VUS với các khóa luyện thi IELTS chất lượng
VUS với các khóa luyện thi IELTS chất lượng
VUS là trung tâm có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn toàn cầu
VUS là trung tâm có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn toàn cầu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy