Hội đồng Anh - British Council

Hội đồng Anh là tổ chức hợp tác văn hóa giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh được thành lập năm 1934. Hội đồng Anh - British Council có văn phòng ở hơn 100 nước và có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và hoạt động tại năm địa điểm cả ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


Sau 30 năm đồng hành và phát triển, Hội đồng Anh không chỉ mang đến cho giới trẻ Việt những kiến thức qua các chương trình học mà còn đang tạo cơ hội, giúp thấm nhuần tinh thần trách nhiệm và quyết tâm nâng cao kiến thức học thuật của người trẻ, hơn nữa nó càng mang ý nghĩa kết nối văn hoá với các giá trị không bị ngăn cách bởi ranh giới địa lý, thời gian hay quốc tịch, tình hữu nghị cũng cũng được nâng cao.


Để cho việc luyện thi IELTS được dễ dàng thì việc đồng hành cùng Hội Đồng Anh - British Council là một lựa chọn sáng suốt, bởi ngoài khoá học luyện thu IELTS với người bản xứ tại trung tâm, hiện nay người học có thể tham gia nhiều khoá học hơn với các phương pháp học mới như luyện thi trực tuyến ngăn hạn, học IELTS qua IELTS Prep App, học IELTS qua các video hướng dẫn,...


Với mức học phí tương đối cùng thời lượng giờ phân bổ đều cho các buổi học, Hội đồng Anh sẽ giúp bạn mau chóng chinh phục mức điểm như mong đợi, chuẩn bị nền tảng tốt nhất bật mở cánh cửa tương lai. Gọi ngay số đường dây nóng được cung cấp bên dưới để được tư vấn những khoá học luyện thi phù hợp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 20 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Ngõ 54 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 1800 1299

Website: www.britishcouncil.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

Hội Đồng Anh - British Council
Hội Đồng Anh - British Council
Tự tin thi IELTS với các khóa học tại Hội đồng Anh
Tự tin thi IELTS với các khóa học tại Hội đồng Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy