IELTS Fighter

Là trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, IELTS Fighter là cái tên sáng giá khi nhắc đến những trung tâm kuyeejn thi IELTS tốt nhất Việt Nam. IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước, do đó Fighter tự hào khi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khóa học tốt nhất, chất lượng nhất.


Sở hữu đội ngũ có chuyên môn cao lại tận tâm với nghề, IELTS Fighter cung cấp các khóa học IELTS chuyên nghiệp dành cho người mất gốc đến nâng cao theo một lộ trình cụ thể để học viên dễ dàng lựa chọ phù hợp với tiêu chuẩn và trình độ của mình. Các khóa học được phân theo trình độ từ thấp đến cao và kho tài liệu IELTS online giúp các bạn trẻ có thể tự ôn luyện tại nhà một cách hiệu quả nhất.


Vì sứ mệnh "IELTS Fighter giúp một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5" chúng tôi luôn hướng tới mà IELTS Fighter luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành địa chỉ tin cậy cho bạn đặt hết niềm tin học tập chinh phục điểm IELTS thật cao trong mỗi kỳ thi. Trong vai trò là đối tác chính thức của IDP, vị thế và chất lượng giảng dạy tại IELTS Fighter đã được khẳng định rõ, tạo được một niềm tin vững chắc trong học viên khi quyết định đồng hành cùng IELTS Fighter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 67 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
  • 07 Liễu Giai, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • 26 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 0903 411 666

Website: https://ielts-fighter.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/

Sứ mệnh
Sứ mệnh "IELTS Fighter giúp một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5"
IELTS Fighter là đối tác chính thức của IDP
IELTS Fighter là đối tác chính thức của IDP
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy