Trung tâm luyện thi ACET

top 5
Trương Ngọc Nhi

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam, ACET hiện là một trung tâm có tiếng trên cả nước và được biết đến đông đảo. Đối với các học viên luyện thi IELTS thì việc ACETđơn vị dạy IELTS dưới sự liên kết bảo trợ với IDP là một trong những ưu điểm được quan tâm.


Một điểm đặc biệt trong chương trình học thuật liên kết của ACET là các chương trình này được thiết kế cho các trường học, đại học dựa trên nền tảng giáo dục Anh ngữ định hướng theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam kết hợp với nhu cầu riêng của từng trường, do đó sự phù hợp và khả năng phát triển của học sinh, sinh viên được nâng lên gấp bội.


Lộ trình ôn thi IELTS của trung tâm luyện thi ACET khá chỉn chu, trước khi bắt đầu, học viên sẽ trải nghiệm kiểm tra bài test thử với đầy đủ cả 4 kỹ năng, hơn nữa còn được các chuyên gia cung cấp những gợi ý và mẹo thi IELTS để học viên nắm rõ những gì diễn ra trong một bài thi IELTS. Tiếp theo, với năng lực được đánh giá, học viên sẽ tham gia những lớp học phù hợp và được luyện thi dựa trên việc phát triển các kỹ năng nghe, nói, viết và vốn từ vựng hoàn chỉnh.


Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, chất lượng giảng dạy vượt trội đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Úc, Mỹ sẽ mang đến cho bạn các bài học luyện thi hiệu quả từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp đẩy nhanh tiến trình học tập trong một thời gian ngắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ (Trụ sở): Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7300 4796

Email: info-hcm@acet.edu.vn

Website: https://acet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn

Tự tin luyện thi cũng giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm
Tự tin luyện thi cũng giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm
Anh ngữ học thuật & IELTS hàng đầu Việt Nam
Anh ngữ học thuật & IELTS hàng đầu Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy