Universal Language Center

Được thành lập năm 2014 và chính thức khai trương trụ sở chính vào tháng 8/2015, Universal không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị uy tín trong giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các bạn học viên ở mọi lứa tuổi.


Universal Language Center là trung tâm anh ngữ khi vừa mới xuất hiện tại quận Thanh Xuân đã trở thành một địa chỉ hot, đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu học tiếng anh, và nhất là cho những ai cần luyện thi Ielts. Trung tâm đã từng đào tạo rất nhiều học viên đạt mục tiêu Ielts 6.5+ và cũng không ít học viên đạt điểm Ielts 7.5+. Với tiêu chí uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu cùng với việc trung tâm là là đối tác chính thức của IDP, đây thực sự là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm trung tâm để luyện thi.


Trung tâm được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy hiệu quả, mới mẻ, truyền cảm hứng tốt, có cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, ứng dụng công nghệ vào giảng dạy. Đặc biệt, với việc cá nhân hóa học tập, xây dựng lộ trình riêng phù hợp với khả năng và nhu cầu cho từng học viên, các khóa học ở đây đem đến hiệu quả cao và giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn trong thời gian ngắn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6876

Email: info@universal.edu.vn

Website: https://universal.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/universal.edu.vn/

Universal Language Center
Universal Language Center
Universal Language Center
Universal Language Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy