DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

top 2
Phương Kem

DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếnh Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Đến nay, sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English - Đình Lực đã có vị thế vững chắc trong lòng các bậc phụ huynh và học viên, trở thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt DOL English nổi tiếng với Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt được phát triển độc quyền vào năm 2017. Phương pháp này đã đem về rất nhiều thành công trong việc đổi mới tư duy và phương pháp học ngôn ngữ cho học viên. bạn không cần phải nhồi nhét quá nhiều mẹo vặt, đau đầu ôn đề thi mẫu hay phương pháp “skim” và “scan” truyền thống. Thay vào đó, bạn sẽ được dạy cách áp dụng logic của Toán học vào việc học tiếng Anh, không cần vốn từ vựng quá nhiều và kiến thức xã hội phong phú vẫn có thể làm tốt tất cả các dạng đề. Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking.


5 điểm khác biệt tại DOL English:

Phương pháp LINEARTHINKING


Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao. Tuy nhiên, khi đến trải nghiệm các khoá học tại DOL, bạn sẽ hiểu lý do vì sao khoá học lại có mức giá như vậy, thậm chí mức giá đó là cực kỳ rẻ bởi chất lượng DOL mang lại vượt quá rất nhiều so với kỳ vọng của người học và mức chi phí họ bỏ ra.


Dàn giáo viên “khủng”, trẻ trung, tâm lý, hết lòng vì học sinh: Với mong muốn cá nhân hoá lộ trình học và rút ngắn thời gian học tiếng Anh của học viên, giáo viên DOL English mang đầy đủ 3 tiêu chí:

  • Chuyên môn cao, thành tích khủng: là Thủ khoa Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,...
  • Có tinh thần sáng tạo cao, không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng giảng dạy và đổi mới trong giáo dục
  • Tâm huyết, nhiệt tình với công việc giảng dạy; chu đáo, quan tâm từng học viên.

Chính những người trẻ đầy tài năng đó là điều khiến DOL English tự hào và tự tin sẽ giúp các bạn học viên chinh phục các chứng chỉ Tiếng Anh thành công với điểm số mơ ước. https://www.dolenglish.vn/teachers/


Dàn App được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên học Tiếng Anh hiệu quả ngay tại nhà: Nhận thấy mỗi học viên đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, DOL English đã phát triển app học tiếng Anh siêu ngầu. Phần mềm này có các tính năng tiện lợi như: vạch lộ trình riêng, sửa bài bằng audio, truy cập kho tài liệu, theo dõi sự tiến bộ của bản thân. DOL English chính là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Nhờ đó, học viên có nhiều thời gian luyện tập hơn, cải thiện trình độ mọi lúc, mọi nơi. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe


DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


️️DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800 969 639

Giáo viên tại DOL English Đình Lực
Giáo viên tại DOL English Đình Lực
DOL English Đình Lực
DOL English Đình Lực
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy