Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mặc Dung 162 1 Báo lỗi

IELTS là một hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trải dài qua cả bốn kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Hiện nay có rất nhiều trung tâm ... xem thêm...

  1. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Sau 7 năm kể từ ngày thành lập, DOL English - Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm ôn luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất ở Hồ Chí Minh. Vậy lý do nào khiến DOL lọt TOP 5 trung tâm luyện thi IETLS lớn nhất Bình Thạnh?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    Hồi đó, học viên cũng nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho học viên biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu HCM, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên
    • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên.. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

    DOL
    độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT: https://www.dolenglish.vn
    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. Top 2

    IELTS 1984

    Một trong những điều làm nên tên tuổi của IELTS 1984 là định hướng người học cần giỏi lên từ gốc rễ, bằng cách hiểu bản chất về ngôn ngữ và các lập luận trong bài thi IELTS. Trung tâm IELTS 1984 nói ‘không’ với việc học văn mẫu và template một cách nhồi nhét, thiếu tính hiệu quả.


    Đồng thời, chương trình được truyền đạt bởi 100% giáo viên đạt IELTS 8.0+, 7/13 giáo viên đạt IELTS 8.5 & IELTS 9.0 với toàn bộ bảng điểm giáo viên được công khai minh bạch trên website trung tâm. Hơn thế, IELTS 1984 còn được học viên review và đánh giá cao bởi tính chân thật, hiệu quả vượt trội của chương trình dạy bản chất cùng với sự tận tâm, nhiệt huyết của giáo viên trong việc chăm sóc, chấm bài.

    Chương trình “Dạy bản chất” được kiểm chứng hiệu quả bởi gần 3.000 học viên


    Tránh xa các mẹo, tips, với phương pháp IELTS 1984 Logical Framework, trung tâm chú trọng bản chất, logic của ngôn ngữ, giúp người học IELTS tiến bộ rõ rệt sau mỗi khóa học, và không bị chán nản bởi việc phải học thuộc lòng quá nhiều văn mẫu, cấu trúc câu một cách máy móc và thiếu hiệu quả.

    Cụ thể, chương trình học tại trung tâm được cấu trúc theo mô hình cái cây, mang ý nghĩa học bản chất, giỏi thực chất, việc học phải thực sự đi từ gốc rễ. Từ đó giúp học viên xây dựng một nền tảng vững chắc, toàn diện ở 4 kỹ năng và thực sự sử dụng được tiếng Anh trong đời sống.


    Các khoá học tại IELTS 1984:

    • Khoá ROOT (rễ cây): bạn được củng cố "bộ rễ" vững chắc tức là khả năng nói/viết 1 câu đúng
    • Khóa TRUNK (thân cây): chúng mình học cách liên kết các câu thành một đoạn văn
    • Khóa BUD (nụ hoa): dùng năng lực ngôn ngữ đã được học để tìm hiểu cơ bản về bài thi IELTS
    • Khóa BLOOM (nở hoa): chúng mình luyện thi ở một mức độ nâng cao với tinh thần hiểu bản chất của việc lập luận, từ đó xử lý các dạng đề thi

    Với đội ngũ học thuật giỏi, và có niềm tin mạnh mẽ vào việc giúp học sinh hiểu bản chất kiến thức và thực sự cải thiện năng lực ngôn ngữ, IELTS 1984 thật sự là nơi đáng tin cậy cho những học viên muốn cải thiện thực chất năng lực tiếng Anh và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS một cách bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Building 213/9 Nguyễn Gia Trí (Tầng 5), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Tư vấn chính tại Zalo Official Account:
    https://zalo.me/ielts1984 (search “IELTS 1984” trên Zalo, tài khoản có tích vàng)
    Email:
    Admin@ielts1984.vn
    Website:
    https://ielts1984.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/groups/cunghocieltsbanchat

    Đội ngũ giáo viên giỏi 100% IELTS 8.0+ tại IELTS 1984
    Đội ngũ giáo viên giỏi 100% IELTS 8.0+ tại IELTS 1984
    Thầy Nguyễn Minh Nguyên chia sẻ cách để IELTS 1984 luôn duy trì chất lượng giảng dạy vượt trội
  3. VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.


    Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:

    • Chất lượng giảng dạy cao
    • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
    • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
    • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

    Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm có bằng cấp giảng dạy chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài. Không chỉ là trung tâm luyện IELTS, VUS còn mang đến những buổi IELTS Workshop nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi IELTS và bỏ túi nhiều bí kíp luyện thi IELTS từ chuyên gia.


    Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thi thử IELTS miễn phí, giúp học viên quen cảm giác phòng thi do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) cung cấp đề thi thử và trực tiếp chấm điểm bài thi của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 57 Quốc lộ 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - (028) 3551 4299
    • Hệ thống trung tâm: vus.edu.vn/contact-us/

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: vus.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
  4. Hội đồng Anh (British Council) xây dựng các kết nối, sự hiểu biết và tin tưởng giữa người dân Vương quốc Anh và các quốc gia khác thông qua nghệ thuật và văn hoá, giáo dục và ngôn ngữ tiếng Anh. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và hoạt động tại năm địa điểm ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mỗi năm, British Council kết nối với rất nhiều nghìn sinh viên, các nhà giáo, các nhà giáo dục, những người hoạch định chính sách, các nhà học thuật, các nhà nghiên cứu, các nghệ sỹ, các doanh nhân trong lĩnh vực sáng tạo và kinh doanh tại Việt Nam.


    Là chuyên gia toàn cầu về giảng dạy tiếng Anh, Hội đồng Anh là lựa chọn hoàn hảo để bạn tận dụng triệt để các cơ hội học tập và thành công trong tương lai. Hội đồng Anh tự hào là tổ chức duy nhất đồng thời cung cấp khóa học tiếng Anh luyện thi và kỳ thi IELTS; nơi giúp bạn tối ưu điểm thi IELTS bạn mong muốn. Khóa tiếng Anh luyện thi IELTS và các nguồn học liệu trực tuyến của Hội đồng Anh sẽ giúp bạn tối ưu điểm thi IELTS và chuẩn bị nền tảng tốt nhất bật mở cánh cửa tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: https://www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh/trung-tam-giang-day-hoi-dong-anh

    Hotline: 1800 1299

    Email: bchcmc@britishcouncil.org.vn

    Website: britishcouncil.vn

    Fanpage: facebook.com/BritishCouncilVietnam

    Gọi điện
    Hội đồng Anh (British Council)
    Hội đồng Anh (British Council)
    Hội đồng Anh (British Council)
    Hội đồng Anh (British Council)
  5. Top 5

    IELTS Fighter

    Gọi điện

    Cuối năm 2015, IELTS Fighter được đặt nền móng đầu tiên với sự xuất hiện của trang web ielts-fighter.com và cộng đồng tự học IELTS trên nền tảng Facebook được yêu thích thời bấy giờ. Đầu năm 2016, đứng trước mong muốn cấp thiết của nhiều bạn học, IELTS Fighter chính thức thành lập với hệ thống cơ sở đầu tiên tại Hà Nội.


    Trong những năm qua, IELTS Fighter đã đạt được những thành tựu nổi bật như:

    • Mở rộng 29 cơ sở toàn quốc
    • Tiếp tục đồng hành cùng VnExpress với dự án lớn Phổ cập IELTS cho người Việt.
    • Trở thành đối tác của 350+ tập đoàn, trường học, đơn vị truyền hình, truyền thông.
    • Phát triển phương pháp đào tạo RIPL toàn diện, áp dụng giảng dạy online - offline hiệu quả.
    • Các workshop trường học, chương trình thi thử, workshop online tổ chức rộng rãi cùng chia sẻ học tập với cộng đồng cả nước.
    • Đồng hành Tiếng Anh thay đổi cuộc sống, chia sẻ kiến thức trên kênh giáo dục hàng đầu Việt Nam VTV2.
    • Đồng hành IELTS Face-off season 6 cùng VTV7, chia sẻ chuyên sâu về IELTS


    IELTS Fighter sở hữu đội ngũ giáo viên tài năng, nhưng không hướng tới trở thành “thần tượng” của học trò mà dành tâm huyết để ‘’biến học trò trở thành thần tượng của chính mình”. Mỗi giây mỗi phút thầy cô IELTS Fighter luôn nỗ lực sáng tạo, mang tới những giờ giảng chất lượng nhất. Đặc biệt, phương pháp đào tạo RIPL đề cao tính trải nghiệm, sự tương tác, thực hành ngôn ngữ liên tục giữa thầy và trò, giúp hơn 200.000 học viên chinh phục tiếng Anh bằng con đường ngắn nhất và tràn đầy cảm hứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49F Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, HCM - 028 2200 4848
    • Số 85 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, HCM - 028 6660 4006
    • Hệ thống trung tâm: ielts-fighter.com/danh-sach-co-so.html

    Hotline: 0903 411 666

    Email: chienbinh@ielts-fighter.com

    Website: ielts-fighter.com

    Fanpage: facebook.com/ielts.fighter

    Gọi điện
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
  6. The IELTS Workshop được biết đến là trung tâm mang lại một kho tàng kinh nghiệm và kiến thức luyện thi IELTS đồ sộ mà hiếm nơi nào có được, khi các giảng viên tại đây phần lớn đều là cố vấn chuyên môn hoặc trực tiếp tham gia vào các chương trình, dự án lớn về IELTS như The IELTS Faceoff của VTV7, các đầu sách về luyện thi IELTS đã được xuất bản. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại TIW còn được đào tạo kỹ lưỡng và tham gia các khóa huấn luyện thường xuyên bởi chuyên gia nước ngoài.


    The IELTS Workshop luôn hướng tới xây dựng một tiêu chuẩn mới cho việc học IELTS. Ưu tiên hàng đầu của TIW là kết quả đầu ra của học viên. Không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên, TIW luôn khuyến khích và hướng dẫn học viên TỰ-HỌC-CHỦ-ĐỘNG, biến tiếng Anh trở thành một thói quen không chỉ trong học tập, mà là cả trong cuộc sống. Giảng viên và trợ giảng của trung tâm đóng vai trò là người hướng dẫn, dẫn dắt cho các bạn trên hành trình chinh phục IELTS của chính mình. Trung tâm sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm bài hiệu quả, hỗ trợ tối đa để các bạn học viên có thể đạt kết quả tối ưu nhất.


    Đến với TIW, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp học chủ động, sáng tạo cùng kiến thức sâu rộng về IELTS. Đồng thời, học viên còn được lắng nghe các thầy cô chia sẻ về kinh nghiệm, các kỹ năng như quản lý thời gian, làm chủ giọng nói… Sự nhiệt tình cùng chuyên môn vững vàng của thầy cô đang dần được khẳng định khi ngày càng nhiều học viên đạt điểm IELTS cao hơn cả điểm mục tiêu của khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 113 Võ Oanh (D3 cũ), P25, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: onthiielts.com.vn/dia-chi-the-ielts-workshop.html

    Điện thoại: 1900 0353

    Email: info@tiw.vn

    Website: onthiielts.com.vn

    Fanpage: facebook.com/theieltsworkshop

    Gọi điện
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    Hệ thống các đầu sách IELTS mới luôn được cập nhật tại thư viện của The IELTS Workshop
    Hệ thống các đầu sách IELTS mới luôn được cập nhật tại thư viện của The IELTS Workshop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy