The IELTS Workshop

The IELTS Workshop được biết đến là trung tâm mang lại một kho tàng kinh nghiệm và kiến thức luyện thi IELTS đồ sộ mà hiếm nơi nào có được, khi các giảng viên tại đây phần lớn đều là cố vấn chuyên môn hoặc trực tiếp tham gia vào các chương trình, dự án lớn về IELTS như The IELTS Faceoff của VTV7, các đầu sách về luyện thi IELTS đã được xuất bản. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại TIW còn được đào tạo kỹ lưỡng và tham gia các khóa huấn luyện thường xuyên bởi chuyên gia nước ngoài.


The IELTS Workshop luôn hướng tới xây dựng một tiêu chuẩn mới cho việc học IELTS. Ưu tiên hàng đầu của TIW là kết quả đầu ra của học viên. Không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên, TIW luôn khuyến khích và hướng dẫn học viên TỰ-HỌC-CHỦ-ĐỘNG, biến tiếng Anh trở thành một thói quen không chỉ trong học tập, mà là cả trong cuộc sống. Giảng viên và trợ giảng của trung tâm đóng vai trò là người hướng dẫn, dẫn dắt cho các bạn trên hành trình chinh phục IELTS của chính mình. Trung tâm sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm bài hiệu quả, hỗ trợ tối đa để các bạn học viên có thể đạt kết quả tối ưu nhất.


Đến với TIW, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp học chủ động, sáng tạo cùng kiến thức sâu rộng về IELTS. Đồng thời, học viên còn được lắng nghe các thầy cô chia sẻ về kinh nghiệm, các kỹ năng như quản lý thời gian, làm chủ giọng nói… Sự nhiệt tình cùng chuyên môn vững vàng của thầy cô đang dần được khẳng định khi ngày càng nhiều học viên đạt điểm IELTS cao hơn cả điểm mục tiêu của khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 113 Võ Oanh (D3 cũ), P25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hệ thống trung tâm: onthiielts.com.vn/dia-chi-the-ielts-workshop.html

Điện thoại: 1900 0353

Email: info@tiw.vn

Website: onthiielts.com.vn

Fanpage: facebook.com/theieltsworkshop

The IELTS Workshop
The IELTS Workshop
Hệ thống các đầu sách IELTS mới luôn được cập nhật tại thư viện của The IELTS Workshop
Hệ thống các đầu sách IELTS mới luôn được cập nhật tại thư viện của The IELTS Workshop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy