Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. Top 1 ProofHub
  2. Top 2 Flodesk
  3. Top 3 Bit.ai
  4. Top 4 Timely
  5. Top 5 Zoho One
  6. Top 6 HubSpot CRM
  7. Top 7 Scoro
  8. Top 8 iBE.net
  9. Top 9 Odoo
  10. Top 10 Netsuite

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

Nguyễn Trinh 150 0 Báo lỗi

Phần mềm quản lý doanh nghiệp không còn là thuật ngữ xa lạ với các công ty có quy mô vừa và nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên, để chọn được một phần mềm quản lý ... xem thêm...

  1. Làm việc từ xa khiến người quản lý rất khó có thể theo dõi xem ai đang làm gì. Phần mềm Proofhub này sẽ giúp bạn khắc phục điều đó. Là một công cụ trọn gói có các chức năng như bao quát dự án, nhiệm vụ, tài nguyên, thời gian, báo cáo và mọi thứ quan trọng khác. Bạn có thể xem ai đang làm việc không và những gì đang xảy ra. Hơn nữa, nó cũng kết hợp một số công cụ cộng tác như trò chuyện tích hợp, lưu trữ và chia sẻ tệp, công cụ đánh dấu để kiểm chứng tài liệu,... sẽ giúp đảm bảo công việc cho nhóm làm việc từ xa.


    ProofHub là phần mềm quản lý doanh nghiệp tất cả trong một giúp doanh nghiệp quản lý công việc theo cách mà mọi thứ có thể được sắp xếp ở một nơi. Đây là một nền tảng trung tâm cho phép các nhóm sắp xếp thông tin lộn xộn và trực quan hóa các nhiệm vụ hàng ngày của họ một cách liền mạch. Phần mềm này dựa trên khái niệm tập trung tất cả các yêu cầu dự án của bạn để truy cập đơn giản. ProofHub loại bỏ sự cần thiết của một số ứng dụng để chia sẻ các bản cập nhật, cộng tác hoặc quản lý bài tập; tất cả có thể được thực hiện tại một chỗ. Bạn có thể giao nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm của mình, theo dõi tiến độ của họ khi họ thực hiện và ping họ để cập nhật bất cứ khi nào bạn cần. Bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho phần còn lại của tuần và ghi chú cuộc họp. Nó cho phép bạn gửi lời chúc đến mọi người bằng cách cho phép bạn đưa ra thông báo trên toàn công ty. Các thành viên trong nhóm thậm chí có thể kết nối với nhau ngay lập tức bằng trò chuyện cá nhân hoặc nhóm. Sau khi phê duyệt các điều chỉnh cuối cùng đối với sản phẩm bàn giao, người quản lý và cấp dưới của họ có thể dễ dàng đánh dấu các hoạt động từ đang làm thành đã hoàn thành.


    ProofHub cũng cho phép bạn quản lý và chia sẻ tệp. Bạn thậm chí có thể ping khách hàng với một báo cáo tiến độ, đảm bảo rằng tất cả công việc của bạn được hoàn thành đúng thời gian và ở một nơi. ProofHub cung cấp nhiều tính năng năng suất để giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô cải thiện kết quả của dự án.


    Link tải: https://www.proofhub.com/

    ProofHub
    ProofHub
    ProofHub

  2. Top 2

    Flodesk

    Phần mềm quản lí doanh nghiệp Flodesk là một phần mềm công nghệ để giúp doanh nghiệp của bạn đạt hiệu quả hơn. Đầu tiên, phần mềm cung cấp cho bạn một nền tảng để quản lí tất cả nghiệp vụ của bạn từ một nguồn duy nhất. Nó cũng cung cấp công cụ quản lí dữ liệu và công cụ thống kê, công cụ quản lí kế toán, các tính năng quản lí lao động và các tiện ích quản lí khác.


    Điểm nổi bật nhất của Flodesk là nó cung cấp cho bạn một nền tảng để quản lí tất cả các nghiệp vụ của bạn một cách hiệu quả nhất. Nó cũng giúp bạn tối ưu hóa công việc và công tác của bạn bằng cách hỗ trợ các công cụ để quản lí dữ liệu và thống kê cũng như các tính năng quản lí lao động, như nghỉ phép, lương và đào tạo. Flodesk cũng cung cấp các tính năng dễ dàng để quản lí các sản phẩm và dịch vụ của bạn, bao gồm cả quản lí đơn đặt hàng, và tích hợp các công cụ marketing trực tuyến để giúp bạn tối ưu doanh số của mình. Flodesk cũng hỗ trợ cho bạn một công cụ bán hàng trực tuyến hoàn hảo để bạn có thể bán dễ dàng sản phẩm của mình trên mọi thiết bị. Những công cụ này giúp bạn quản lí và tối ưu hóa doanh nghiệp của mình. Được thiết kế để giúp các doanh nghiệp hiệu quả hóa quá trình quản lí, tăng doanh thu và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng để quản lí công việc, nhiệm vụ, dự án và công việc hàng ngày.

    Flodesk
    làm cho môi trường quản lí doanh nghiệp đa dạng và linh hoạt để giúp doanh nghiệp hoàn thành các tác vụ mà không cần phải sử dụng nhiều phần mềm khác.Giúp cho người dùng trong môi trường quản lí theo dõi được các yêu cầu khách hàng, giao dịch, kho hàng, bán hàng và duy trì môi trường hoạt động.


    Link tải: https://flodesk.com/

    Flodesk
    Flodesk
    Flodesk
  3. Top 3

    Bit.ai

    Bit.ai là nền tảng cộng tác tài liệu và nơi làm việc mạnh mẽ nhất thế giới, được xây dựng cho các nhóm và cá nhân để tạo, cộng tác và sắp xếp tất cả kiến thức của bạn ở một nơi từ mọi nơi trên thế giới. Tạo ghi chú, tài liệu, wiki, cơ sở kiến thức, dự án, sản phẩm phân phối của khách hàng, tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn đào tạo và cổng khách hàng một cách nhanh chóng, đồng thời tích hợp trên các ứng dụng mà bạn làm việc cùng. Được các tổ chức và chuyên gia tại hơn 100 quốc gia tin cậy.

    Bit.ai
    giúp bạn làm việc từ mọi nơi trên thế giới, cá nhân, tổ chức tất cả công việc của bạn ở một nơi. Sử dụng Bit.ai để ghi chú thông minh, nghiên cứu, công việc tự do, sản phẩm giao cho khách hàng. Làm việc với nhóm, khách hàng, đối tác hoặc sinh viên của bạn, bất kể họ ở đâu và cộng tác trên các dự án cùng nhau trong thời gian thực. Sử dụng quyền truy cập của khách để đưa khách hàng, đối tác và nhà thầu vào thế giới của bạn. Bit.ai mở rộng quy mô trên toàn bộ tổ chức của bạn, bất kể mọi người ở một địa điểm hay được phân phối trên toàn cầu. Giữ tất cả kiến thức về công ty của bạn giữa các phòng ban, nhóm, dự án và khách hàng được tổ chức trong một trung tâm. Sắp xếp công việc của bạn bằng cách tạo không gian làm việc xung quanh các dự án, nhóm, khách hàng,.. Tài liệu và dự án có thể được di chuyển đến các không gian làm việc khác nhau, cho phép các nhóm dễ dàng chia sẻ và lưu trữ kiến thức mà không cần cấp phép chia sẻ phức tạp. Giúp các nhóm của bạn phối hợp nhịp nhàng với các lượt đề cập, thông báo theo thời gian thực, không gian làm việc chung, quyền, quyền truy cập của khách,.. Cộng tác trên công việc hàng ngày của bạn và các tài liệu đối mặt với khách hàng bằng trình chỉnh sửa thông minh tối giản của Bit.ai.


    Tạo tài liệu tương tác trực tiếp với nhóm của bạn bằng cách thêm liên kết web trực quan, đa phương tiện, video, nhúng thiết kế đồ họa, bài đăng trên mạng xã hội, khảo sát, tệp đính kèm,... Giữ mọi người trên cùng một trang với tính năng đồng chỉnh sửa mạnh mẽ và nhận xét theo thời gian thực, bất kể nhóm của bạn ở đâu. Nắm bắt khách hàng tiềm năng bằng cách thêm biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng có thể tùy chỉnh trên tài liệu của bạn. Lưu tất cả các loại tài sản kỹ thuật số như hình ảnh, PDF, liên kết, nhúng, tệp đám mây trong không gian làm việc của bạn để dễ dàng truy cập.

    Link tải: https://bit.ai/roadmap

    Bit.ai
    Bit.ai
    Bit.ai
  4. Top 4

    Timely

    Timely là ứng dụng quản lý thời gian và lên kế hoạch. Tức là bạn không chỉ quan sát được thời gian của mỗi dự án mà còn giúp bạn tổ chức tuần làm việc hiệu quả hơn. App sẽ sắp xếp tuần làm việc của bạn trước khi tuần mới bắt đầu. Như vậy, bạn có thể ước chừng thời gian bạn cần để giải quyết những nhiệm vụ thường ngày. Và khi hoàn thành một công việc và quan sát thời gian mình cần để hoàn thành công việc đó, bạn sẽ so sánh được thực tế và những dự đoán của bạn. Nhờ vậy, bạn có thể lên kế hoạch cho những công việc trong tương lai hiệu quả hơn.


    Biết cách doanh nghiệp của bạn sử dụng thời gian là điều cơ bản, cho dù bạn có lập hóa đơn cho nó hay không. Hợp lý hóa kịp thời toàn bộ quá trình theo dõi thời gian bằng cách tự động ghi lại mọi thứ mà nhóm của bạn làm việc. Timely giảm đáng kể chi phí quản lý thời gian, đồng thời cải thiện độ chính xác của báo cáo và hóa đơn. Một phần mềm quản lí doanh nghiệp hiệu quả cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ và các tính năng để hỗ trợ họ trong việc quản lí và điều hành doanh nghiệp. Phần mềm cung cấp cho người dùng một giao diện dễ sử dụng, thân thiện và linh hoạt, giúp họ quản lí công việc, nhiệm vụ, dự án và công việc hàng ngày một cách hiệu quả. Timely cung cấp cho người dùng môi trường quản lí doanh nghiệp đa dạng và linh hoạt để giúp doanh nghiệp hoàn thành các tác vụ mà không cần phải sử dụng nhiều phần mềm khác. phần mềm hỗ trợ cho người dùng môi trường quản lí duy nhất để quản lí các yêu cầu khách hàng, giao dịch, kho hàng, bán hàng và duy trì môi trường hoạt động.


    Timely có đầy đủ những chức năng để có thể quản lí và điều hành doanh nghiệp một cách trơn tru. Chính vì thế, các bạn có thể xem Timely là một lựa chọn khá hợp lí dành cho doanh nghiệp của mình.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.timeapp.devlpmp&hl=en

    Timely
    Timely
    Timely
  5. Zoho One bao gồm hơn 40 ứng dụng trực tuyến cấp doanh nghiệp giúp tăng doanh số, tiếp thị doanh nghiệp, thực hiện sổ sách kế toán, trao đổi với các thành viên trong nhóm và khách hàng của bạn,... Gói này bao gồm các phiên bản ứng dụng web, di động và cài đặt, cũng như các tiện ích mở rộng trình duyệt và các tính năng bổ sung hữu ích khác.


    Phần mềm quản lí doanh nghiệp Zoho One là giải pháp tích hợp tất cả trong một giúp các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ giảm thiểu các bất cập, tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Zoho One hỗ trợ khả năng quản lí tài nguyên của doanh nghiệp, như quản lý nhân sự, quản lý đối tác, quản lý chuỗi cung ứng, quản lí văn bản, quản lí dự án, quản lí lịch biểu và lịch làm việc, quản lí lương và thuế, quản lí cơ sở dữ liệu và tối ưu hóa các quy trình. Khi sử dụng Zoho One, các doanh nghiệp có thể tận dụng các công nghệ tiên tiến như các ứng dụng của Zoho, cùng với các ứng dụng khác của cộng đồng Zoho One và cùng một lúc tận dụng nhiều ứng dụng khác nhau trên cùng một nền tảng quản lí. Zoho One cũng có thể bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ quản lý, nhằm giải quyết vấn đề kinh doanh. Các công cụ hỗ trợ có thể giúp giảm chi phí và tối ưu hóa các quy trình làm việc, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành của họ và cung cấp nhiều thông tin kinh doanh bổ ích.


    Zoho One cũng có thể liên kết với các tính năng mạng xã hội, giúp các doanh nghiệp có thể tương tác với các khách hàng và đối tác của mình. Tất cả các tính năng của Zoho One đều có thể được tùy chỉnh lại sao cho hợp lí với nhu cầu của người dùng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zoho.zohoone&hl=vi&gl=US

    Zoho One
    Zoho One
    Zoho One
  6. HubSpot là công ty có trụ sở tại Mỹ, chức năng chính là phát triển, kinh doanh phần mềm phục vụ cho mục đích Marketing, bán hàng. Đây cũng là tên của phần mềm do chính họ sáng tạo. Cụ thể hơn, những điểm mạnh đã làm nên thành công của HubSpot là gì nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm, chiến lược tiếp cận khách hàng tạo ra đột phá.


    HubSpot là phần mềm hỗ trợ tổng hợp thông tin dưới dạng thống nhất, người dùng dễ dàng xem và kiểm tra bất cứ khi nào. Nhờ thế, công việc giữa đội ngũ kinh doanh, tiếp thị… tập trung ở nơi dễ tìm thấy nhất. Khi các doanh nghiệp sử dụng sẽ thấy phần mềm HubSpot rất hữu ích. Họ có thể nhận được thông tin dữ liệu nhanh chóng. Việc theo dõi và đo lường cũng thuận tiện hơn. Đây thực sự là trợ thủ đắc lực, cứu cánh các công ty đang loay hoay tìm cách quản lý kinh doanh và Marketing. Điều này càng quan trọng hơn khi kỹ thuật, công nghệ dần phức tạp, kèm theo đó là sự cạnh tranh đến từ đối thủ. Mục đích ra đời chủ yếu để Marketer tổ chức, quản lý và nuôi dưỡng khách hàng. Điều đó thực hiện thông qua persona, pain points và chuyến họ đến nhóm sales. Ngày nay, dịch vụ CRM đã phát triển mạnh mẽ hơn. Sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở khâu tiếp thị. HubSpot hữu ích với tất cả nhân viên phải tiếp xúc cùng khách hàng. Mỗi bộ phận đều dễ dàng truy cập danh sách đối tượng hướng đến. Đây là công cụ hoàn toàn miễn phí, dành cho mọi người và không giới hạn thời gian sử dụng. Người dùng không giới hạn toàn bộ nhóm nhân sự trong công ty đều có quyền truy cập. Có khả năng lưu trữ đến 1 triệu contact trên nền tảng miễn phí. Lưu lại mọi cuộc hội thoại và ghi chép trong mỗi lần liên hệ. Tích hợp Gmail và Outlook để cuộc hội thoại với khách hàng không bị gián đoạn. Lên lịch web cho Newsletter và chiến dịch Email Marketing… Nhờ CRM, tình hình kinh doanh nhanh chóng có những sự khởi sắc. Bởi lẽ, việc tiếp cận, quản lý khách hàng tiềm năng tốt hơn.


    HubSpot là giải pháp CRM tất cả trong một dành cho cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp. Mặc dù họ chuyên về phần mềm tiếp thị qua email, HubSpot cũng cung cấp một bộ sưu tập các công cụ tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng và vận hành từ quy trình làm việc qua email đến trình tạo trang web tùy chỉnh để quản lý toàn bộ doanh nghiệp của bạn ở một nơi. Vì nó cung cấp giải pháp tất cả trong một nên tất cả các nhóm của bạn có thể làm việc từ cơ sở dữ liệu của HubSpot và cộng tác trên các dự án, chiến dịch và nhiệm vụ cùng nhau.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hubspot.android&hl=vi&gl=US

    HubSpot CRM
    HubSpot CRM
    HubSpot CRM
  7. Top 7

    Scoro

    Scoro là một phần mềm quản lý doanh nghiệp tất cả trong một được thiết kế để tập hợp các nhóm, dự án, bán hàng và báo cáo của bạn tại một nơi tập trung. Với Scoro, bạn có thể quản lý công việc hiệu quả hơn và được sắp xếp hợp lý trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Phần mềm cung cấp cho người dùng một giao diện dễ sử dụng, thân thiện và linh hoạt, giúp họ quản lí công việc, nhiệm vụ, dự án và công việc hàng ngày một cách hiệu quả.

    Scoro
    giúp cho cho người dùng có môi trường quản lí doanh nghiệp đa dạng, linh hoạt và trong suốt để giúp doanh nghiệp hoàn thành các tác vụ mà không cần phải sử dụng nhiều phần mềm khác. Hỗ trợ cho người dùng có thể quản lí các yêu cầu khách hàng, giao dịch, kho hàng, bán hàng và duy trì môi trường hoạt động. Lập kế hoạch và theo dõi công việc với các dự án không giới hạn, quản lý báo giá, danh bạ và hóa đơn liền mạch. Theo dõi thời gian và hóa đơn hoàn thành công việc một cách chính xác, quản lý toàn bộ doanh nghiệp của bạn trong một giải pháp duy nhất. Phần mềm KPI Scoro cho phép nhà quản lý giám sát từ mọi khía cạnh của doanh nghiệp trên một (hoặc một số) bảng điều khiển, và theo dõi KPI dự án, công việc và tài chính trong thời gian thực. Tích hợp Scoro với phần mềm hiện đang sử dụng của doanh nghiệp để theo dõi và giám sát tất cả dữ liệu trong một hệ thống. Giám sát mọi khía cạnh của hiệu suất doanh nghiệp dự án, ngân sách, bán hàng, dự báo, hiệu suất nhóm,... Tùy chỉnh bảng điều khiển của bạn với các vật dụng, số liệu không giới hạn, ... để theo dõi mọi KPI.


    Đặt quyền cho mỗi người dùng để giới hạn quyền truy cập vào thông tin cụ thể. So sánh hai thời kỳ để xem xu hướng qua thời gian, điều thú vị về công cụ này: Thay vì sử dụng nhiều công cụ khác nhau để quản lý công việc, theo dõi tài chính, lập kế hoạch dự án hoặc lập báo cáo, nhà quản lý có thể sử dụng Scoro như là một giải pháp duy nhất đã tích hợp tất cả các tính năng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.scoro.scoro&hl=vi&gl=US

    Scoro
    Scoro
    Scoro
  8. Top 8

    iBE.net

    iBE.net là một phần mềm quản lí doanh nghiệp được thiết kế để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động của mình. Phần mềm hỗ trợ quản lí và điều hành doanh nghiệp với các chức năng bao gồm quản lí nhân sự, quản lí dự án, quản lí kho, quản lí tài chính, ...


    iBE.net cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp. Ví dụ, phần mềm cung cấp các báo cáo về doanh thu, lợi nhuận dự kiến và lợi nhuận thực tế, ... để giúp khách hàng định hướng quản lí của họ. Phần mềm được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lí và điều hành doanh nghiệp của họ hiệu quả hơn. Cung cấp cho người dùng một giao diện dễ sử dụng, thân thiện và linh hoạt, giúp họ quản lí công việc, nhiệm vụ, dự án và công việc hàng ngày một cách hiệu quả. iBE.net tạo cho chúng ta môi trường quản lí doanh nghiệp đa dạng, linh hoạt và trong suốt để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lí và điều hành doanh nghiệp. iBE.net còn có các công cụ trực tuyến để tự động hóa các công việc quản lí và điều hành. Những công cụ này giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc và làm cho hoạt động của họ trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, iBE.net còn sở hữu một giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hỗ trợ cho người sử dụng. Giao diện được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng xử lý các yêu cầu của họ một cách hiệu quả. Với các tính năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và được kiểm soát tốt bởi các công cụ bảo mật, iBE.net là một phần mềm quản lí doanh nghiệp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu.


    Là một phần mềm quản lý doanh nghiệp/hệ thống quản lý công ty, iBE.net là một lựa chọn phù hợp cho các công ty cỡ trung bình vì nó cung cấp tính năng theo dõi chi phí, báo cáo hóa đơn, hỗ trợ CRM cùng với việc tích hợp dễ dàng các chi tiết dự án. Được sử dụng rộng rãi trong tư vấn, tiếp thị, quản lý và các ngành kỹ thuật khác, giống như toàn bộ công việc kinh doanh của bạn trong lòng bàn tay của bạn.


    Link tải:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=net.ibe.android&hl=vi&gl=US
    iBE.net
    iBE.net
    iBE.net
  9. Top 9

    Odoo

    Odoo là một phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện bao gồm bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị dự án, quản trị kho, quản trị sản xuất, quản lý tài chính và quản trị nguồn nhân lực,… Odoo cung cấp đa dạng các lựa chọn với hơn 1000 mô-đun. Odoo được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, cực kỳ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong mọi ngành nghề, lĩnh vực.


    Với hơn 1000 lượt tải/ cài đặt mỗi ngày, Odoo hiện đang là giải pháp mã nguồn mở hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hiệu quả được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hơn thế nữa, phần mềm mã nguồn mở này còn nhận được sự trợ giúp của một cộng đồng Odoo lớn. Phần mềm khá linh hoạt, có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu thực tế của khách hàng, dễ dàng đưa vào quá trình quản trị nhờ các mô-đun đa dạng và dễ sử dụng. Để triển khai thành công một hệ thống phần mềm mã nguồn mở Odoo bắt buộc chủ doanh nghiệp và đơn vị cung ứng cần ngồi lại với nhau để tìm hiểu và phân tích các quy trình của công ty bạn. Đây là một quá trình rất quan trọng mà nhiều phần mềm quản trị doanh nghiệp khác bỏ qua. Việc này sẽ giúp xác định đúng mục tiêu, tránh lãng phí nguồn lực của doanh nghiệp, hạn chế tối đa được việc doanh nghiệp không sử dụng đến phần mềm sau khi xây dựng hoàn thiện. Hiện nay, Odoo vẫn đang tiếp tục phát triển và mở rộng hệ thống mô đun. Cùng với một cộng đồng lập trình viên mã nguồn mở lớn trên toàn thế giới, chắc chắn những doanh nghiệp sử dụng phần mềm ERP sẽ được hỗ trợ hết mình. Odoo được phát triển dựa trên việc tích hợp các công nghệ hiện đại và được cập nhật thường xuyên. Các công nghệ này tiếp tục được phát triển và thích nghi với các mô hình mới nhất. Mặc dù với nhiều chức năng và công nghệ hiện đại nhất, nhưng giá thành khi sở hữu hệ thống phần mềm ERP lại không quá lớn so với việc sử dụng các phần mềm quản trị doanh nghiệp khác và sau đó bỏ phí hoặc thậm chí phải sửa đổi, thay mới nhiều lần.


    Với số tiền tiết kiệm được, doanh nghiệp của bạn có thể dành cho việc chi trả của quá trình triển khai và tùy chỉnh các tính năng của Odoo mã nguồn mở mới. Việc này giúp bạn và doanh nghiệp của mình triển khai phần mềm có hiệu quả hơn, và gia tăng tính ứng dụng thực tế của phần mềm trong mỗi doanh nghiệp cụ thể.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.odoo.mobile&hl=vi&gl=US

    Odoo
    Odoo
    Odoo
  10. NetSuite là một công ty công nghệ chuyên phát triển và cung cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây của Mỹ, được thành lập vào năm 1998, có trụ sở chính tại Austin, Texas. Đây là công ty cung cấp giải pháp ERP Cloud đầu tiên trên thế giới, được sử dụng bởi hơn 29,000 công ty, tổ chức trên toàn cầu.

    Giải pháp ERP của NetSuite (gọi tắt là NetSuite) hỗ trợ nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành nghề và quy mô khác nhau có thể quản lý các quy trình kinh doanh quan trọng trong một hệ thống duy nhất, giúp thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và tiết kiệm chi phí. Hệ thống ERP Oracle NetSuite quản lý các chức năng cốt lõi của doanh nghiệp như tài chính, quản lý kho, bán hàng và mua hàng. Doanh nghiệp cũng có thể thêm các tùy chọn khác như quản trị quan hệ khách hàng (CRM), quản lý nhân sự (HRM), dịch vụ tự động lập và theo dõi kế hoạch, quản lý bán hàng đa kênh (Omnichannel),…. Tất cả các module này đều sử dụng chung một hệ cơ sở dữ liệu duy nhất, được cập nhật trong thời gian thực (real-time). NetSuite có thể quản lý tài chính, lập kế hoạch, quản lý kho, sản xuất, quản lý nhân sự, tính lương, quản lý bán hàng, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thương mại điện tử. Tùy từng đối tượng được phân quyền theo nghiệp vụ, chức năng khác nhau mà người dùng có thể truy cập vào các loại dữ liệu khác nhau. Qua đó, hệ thống ERP Oracle NetSuite cung cấp cho các nhà lãnh đạo một cái nhìn 360° về tình hình hoạt động của toàn doanh nghiệp cũng như của từng phòng ban trong thời gian thực (real-time) để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả hơn.


    Khi sử dụng hệ thống ERP của Oracle NetSuite, doanh nghiệp chỉ trả phí đăng ký để truy cập công nghệ và không cần chịu trách nhiệm về bất kỳ cơ sở hạ tầng hoặc bảo trì hệ thống cơ bản nào, bao gồm mua, thiết lập máy chủ, cài đặt phần mềm hay thử nghiệm và triển khai các bản nâng cấp. Tất cả đều được Oracle NetSuite xử lý cho khách hàng, với hai bản cập nhật mới mỗi năm. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí bảo trì và nâng cấp hằng năm, giúp nhân viên công ty chuyên tâm hơn vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netsuite.nsforandroid.app&hl=vi&gl=US

    Netsuite
    Netsuite
    Netsuite




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy