Top 6 Công ty cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất

Yến Nhi 204 0 Báo lỗi

Sự ra đời của các phần mềm giúp quản lý nhà hàng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiot Việt

    Gọi điện

    Kiot Việt là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tầm nhìn công ty hướng tới là trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á.


    Ưu điểm:

    • Theo dõi hoạt động của phục vụ - thu ngân - quầy bar/bếp thuận tiện từ một màn hình dành cho quản lý nhà hàng.
    • Theo dõi hoạt động của phục vụ - thu ngân - quầy bar/bếp thuận tiện từ một màn hình dành cho quản lý nhà hàng.
    • Hỗ trợ nhân viên thu ngân thanh toán nhanh trong giờ cao điểm, giảm thiểu nhầm lẫn, thất thoát.
    • Màn hình bếp Real-time, hiển thị tất cả các món ăn được yêu cầu chế biến từ Thu ngân/Phục vụ.


    Trở thành khách hàng của KiotViet, bạn xứng đáng được hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. KiotViet cung cấp đội ngũ nhân viên hỗ trợ đông đảo, phong cách chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm. Đừng ngần ngại gọi điện tới tổng đài hỗ trợ, chat online hay gặp trực tiếp kỹ thuật của Kiot Việt để xóa tan mọi thắc mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Lầu 6, khu C, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 1800 6162
    Email:
    hotro@kiotviet.com
    Website:
    https://www.kiotviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhanmembanhangKiotViet

      Gọi điện
      KiotViet
      KiotViet
      KiotViet
      KiotViet

    • Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo là công ty chuyên về các giải pháp quản lý bán hàng có kinh nghiệm hơn 10 năm, trong đó, Sapo FnB là phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn. Với sứ mệnh tạo ra giải pháp kỹ thuật số tối ưu cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa, Sapo đã xây dựng và phát triển các sản phẩm phần mềm quản lý chuyên sâu, giúp quán cà phê quản lý hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả và hiện đại.


      Ưu điểm:

      • Toàn bộ nghiệp vụ của nhà hàng từ xếp bàn, gọi món, chế biến đến thanh toán đều diễn ra một cách trơn tru và nhanh chóng trên một phần mềm quản lý quán ăn duy nhất.
      • Thay vì ghi chép order thủ công, giờ đây bạn có thể tạo order trên điện thoại, máy tính bảng. Điều này giúp loại bỏ sai sót và mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng.
      • Với Sapo FnB, bạn có thể bán hàng trên mọi thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng cho đến máy bán hàng chuyên dụng cho nhà hàng, quán cafe. Thật tiện lợi!
      • Phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB được thiết kế giao diện đơn giản và cực kỳ dễ sử dụng, giúp các thao tác bán hàng được thực hiện một cách nhanh chóng.
      • Chỉ với 119.000đ/ tháng, bạn đã sở hữu phần mềm tính tiền cafe, quán ăn giúp bạn quản lý toàn bộ cửa hàng từ tồn kho nguyên vật liệu, nhân viên đến báo cáo bán hàng.


      Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, Sapo FnB tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của các nhà hàng, quán ăn trên khắp cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 6, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, phường Liễu Giai, Ba Đình, TP Hà Nội
      • Tầng 3, tòa nhà Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
      • Hệ thống chi nhánh: https://www.sapo.vn/lien-he.html

      Điện thoại: 1800 6750
      Email:
      support@sapo.vn
      Website:
      https://www.sapo.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/sapo.vn/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
      Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
      Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
      Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
    • Top 3

      Công ty Cổ phần iPos.vn

      Gọi điện

      iPos.vn, thành lập từ năm 2010, tự hào với 12 năm phát triển và mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước, hiện đã có tới 7 địa điểm hoạt động. Đội ngũ của công ty bao gồm 240 chuyên viên, đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và công nghệ thông tin.


      Ưu điểm:

      • Phần mềm bán hàng FABi là một giải pháp toàn diện, giúp chuyển thông tin nhanh chóng giữa các bộ phận trong cửa hàng. Đồng thời, nó hỗ trợ việc đóng ca mở ca một cách chuẩn xác và rõ ràng, tăng hiệu suất làm việc.
      • FABi kết nối sẵn với ví điện tử phổ biến và hỗ trợ thanh toán thông qua mã QR trực tiếp trên hóa đơn. Điều này mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình thanh toán.
      • Giải pháp Order trên máy tính bảng FABi PDA giúp nhân viên không phải di chuyển nhiều, đồng thời giúp họ nắm bắt thông tin về các món ưa thích của khách hàng, tăng trải nghiệm cho khách hàng.
      • iPOS Booking không chỉ giúp quản lý thông tin đặt bàn một cách chi tiết, mà còn sử dụng thuật toán để tối ưu công suất của số bàn, giúp cải thiện hiệu suất quản lý.


      Với sự đa dạng và tích hợp của những giải pháp trên, iPos.vn cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp nhà hàng trong việc tối ưu hóa quy trình kinh doanh và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 11, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 12, tòa nhà Lottery Tower, số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP HCM

      Điện thoại: 1900 4766

      Email: info@ipos.vn

      Website: https://ipos.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/IposHaNoiVietNam/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần iPos.vn
      Công ty Cổ phần iPos.vn
      Công ty Cổ phần iPos.vn
      Công ty Cổ phần iPos.vn
    • Top 4

      Công ty Cổ phần Misa

      Gọi điện

      Cùng với sự phát triển của công nghệ, phần mềm quản lý nhà hàng đã trở thành một công cụ không thể thiếu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các quy trình và nâng cao hiệu suất làm việc. Trong số các giải pháp hiện đại, phần mềm quản lý nhà hàng CukCuk của Công ty Cổ phần Misa là một cái tên được đánh giá cao, đem lại nhiều ưu điểm đặc biệt cho doanh nghiệp kinh doanh trong ngành ẩm.


      Ưu điểm:

      • Báo cáo đối soát về tình hình hủy món, hủy order, chênh lệch giữa chế biến và thanh toán.
      • Báo cáo thu chi tiền, bàn giao ca.
      • Tự động tính toán và gợi ý lượng nguyên vật liệu cần dùng.
      • Mô hình máy chủ nội bộ, sử dụng tốt ngay cả khi mất kết nối Internet.
      • Công nghệ Cloud – Mobile an toàn bảo mật.
      • Không lo mất dữ liệu bán hàng khi chuyển đổi thiết bị.
      • Quản lý các nguyên vật liệu một cách hiệu quả, tránh tình trạng thất thoát cũng như hao hụt.
      • Phần mềm giúp nâng cao 50% năng suất phục vụ trong toàn bộ quy trình hoạt động của nhà hàng, loại bỏ hoàn toàn những sai sót trong các quy trình thủ công.


      Với sự ổn định và tiện ích mà CukCuk mang lại, doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng có thể tự tin hướng tới sự phát triển bền vững và thành công trong thời đại số ngày nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 9, tòa nhà Technosoft, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      0853 489 689 & 0868 170 505
      Email:
      support@misa.com.vn
      Website:
      https://www.cukcuk.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/cukcuk.vn

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Misa
      Công ty Cổ phần Misa
      Công ty Cổ phần Misa
      Công ty Cổ phần Misa
    • PosApp.vn, giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng hàng đầu, là sản phẩm tiên tiến của Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp, một đội ngũ đầy nhiệt huyết và sự sáng tạo. Từ những nỗ lực không ngừng kỷ luật chất lượng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh, Posapp.vn đã và đang là đối tác lựa chọn của hơn 30.000 cửa hàng F&B và bán lẻ trên toàn quốc.

      Ưu điểm:

      • Phần mềm quản lý PosApp.vn được thiết kế với tính năng đa dạng và linh hoạt, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản lý của nhiều mô hình kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B).
      • Với cam kết tạo nên giải pháp quản lý hiệu quả, PosApp.vn không chỉ giúp doanh nghiệp tự tin kiểm soát nguồn cung cấp một cách chặt chẽ mà còn mang lại trải nghiệm bán hàng liên tục và mượt mà.
      • Phần mềm quản lý PosApp.vn không chỉ là công cụ giúp quản lý nguồn cung cấp nguyên liệu mà còn là đồng đội đáng tin cậy với hệ thống phân quyền linh hoạt, mang lại sự kiểm soát nghiêm ngặt và báo cáo đầy đủ.


      Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, PosApp.vn không chỉ là một sản phẩm phần mềm quản lý mà là đối tác đồng hành, đồng sáng tạo với mọi doanh nghiệp, đưa họ đến một tầm cao mới trong ngành công nghiệp dịch vụ và bán lẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 128 Lý Tự Trọng, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 1900 3016

      Email: support@posapp.vn

      Website: https://posapp.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/posapp.vn/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp
      Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp
      Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp
      Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp
    • Top 6

      Dcorp R-Keeper Corporation

      Gọi điện

      Dcorp R-Keeper nằm trong mạng lưới công ty đa quốc gia với hơn 250 chi nhánh, là công ty tư vấn và triển khai giải pháp quản lý cho ngành F&B, Hospitality và Bán lẻ với giải pháp công nghệ chuyên nghiệp và tiên phong. Dcorp R-Keeper đầy đủ tính năng cho mọi mô hình kinh doanh F&B mang đến những trải nghiệm vượt trội.


      Ưu điểm:

      • Phần mềm quản lý nhà hàng được thiết kế chuyên biệt cho từng máy POS màn hình cảm ứng. Xử lý order nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu các lỗi nghiệp vụ. Tự động gửi thông tin order vào bar, bếp. Hoạt động trơn tru ngay cả trong giờ cao điểm.
      • Sử dụng các thiết bị di động như iPad, Mobile đang trở thành xu thế và được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng Full-Service để thay thế dần các menu bằng giấy. Nhân viên nhà hành tự động hoá việc nhận order của khách hàng ngay tại bàn.Menu hiển thị trực quan trên Mobile. Dễ dàng order mọi nơi trong nhà hàng. Rút ngắn thời gian đi lại, tăng hiệu suất phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.
      • Khách hàng tự order trên giao diện web. Các đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp về nhà hàng hoặc về trung tâm điều phối (call-center) để quản lý toàn bộ chuỗi dịch vụ khép kín từ nhận order – chuyển xuống nhà hàng – đóng gói – giao cho shipper – giao tận tay cho thực khách – đánh giá và hoàn tất giao dịch.


      Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ hoạt động quản lý kho một cách hiệu quả, mọi hoạt động nhập xuất hàng trong ngày sẽ được lưu trữ trên hệ thống, hạn chế tối đa thất thoát.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 23-25 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
      • Lầu 2, HKC Building, 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điên thoại: 0909 119 070

      Email: sales@dcorp.com.vn

      Website: https://dcorp.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dcorp.vietnam/

        Gọi điện
        Dcorp R-Keeper Corporation
        Dcorp R-Keeper Corporation
        Dcorp R-Keeper Corporation
        Dcorp R-Keeper Corporation




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy