Top 10 Phần mềm quản lý giáo dục tốt nhất hiện nay

Nguyễn Trinh 426 0 Báo lỗi

Trong thời buổi công nghệ 4.0 ngày nay, bất cứ một lĩnh vực nào cũng sử dụng công nghệ thông tin hay chính xác hơn là phần mềm vào hỗ trợ quy trình quản lý. ... xem thêm...

  1. Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps là nền tảng quản trị toàn diện hiện đại nâng cao hiệu quả vận hành doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. Thiết kế của phần mềm vô cùng đơn giản giúp cho các thao tác của người quản lý được diễn ra đơn giản hơn.Thực hiện quản lý học viên một cách chi tiết nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian so với cách truyền thống.


    Danh sách quản lý giáo viên, phân loại và chấm công cũng được hỗ trợ chi tiết. Giáo viên cũng có thể thực hiện giao bài tập về nhà cho học sinh thông qua phần mềm quản lý này. Ngoài ra phần mềm còn được liên kết với nhiều ứng dụng khác để quản lý thời khóa biểu hay điểm danh dành cho các học sinh, quản lý sổ điểm,…


    Phần mềm quản lý giáo dục BIZapps đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ:

    • Quản lý đầu vào - ghi danh: Hệ thống theo dõi hồ sơ học tập cũng như tài chính của mỗi học viên để việc xác định xác thông kê trở nên dễ dàng hơn, giúp giảm nhân lực và thủ tục giấy tờ. Hệ thống cũng cung cấp dữ liệu chính xác và chức năng lọc thông tin để dễ dàng có được kết quả theo yêu cầu.
    • Quản lý kí túc xá: Hệ thống quản lý Hostel (HMS) là một hệ thống dễ dàng sử dụng trong việc quản lý công việc của Hostel.
    • Quản lý nhà ăn: CMS là một hệ thống thân thiện người dùng, tạo điều kiện cho các hoạt động được nhanh chóng và hiệu quả để đáp ứng phần lớn các yêu cầu ăn uống của học viên trong vòng một thời gian nhất định.
    • Quản lý điểm danh: Với tính năng Quản lý điểm danh, bạn có thể tự động hóa trong xử lý việc điểm danh lên lớp, học kỳ thông minh hàng tuần, hàng tháng, điểm danh thông minh theo lớp và theo từng đợt.
    • Quản lý khóa học: Thông tin chi tiết liên quan đến tên khóa học, ngày mở khóa, ngày thi, mã khóa học, lịch sử lớp, thành tích học viên, đợt,…được sử dụng để xác định và quản lý các khóa học khác nhau tại mọi cơ sở giáo dục bất kỳ.
    • Tạo khóa học: Các khóa học tổ chức tại các cơ sở giáo dục có thể được cung cấp các thuộc tính cần thiết như tên, thời gian, giảng viên, các tài khoản tín dụng cần thiết,… mà học viên có thể sử dụng cho việc lựa chọn lớp học để ghi danh.
    • Đồng bộ khóa học: Module thời khóa biểu có thể so sánh và ngăn chặn việc trùng lắp các khóa học bằng cách đảm bảo các thuộc tính như thời gian và lớp học không được lên kế hoạch trùng nhau.
    • Quản lý giảng viên: Bizapps đã tạo nên một mô-đun quản lý đội ngũ giảng viên để giảm bớt khối lượng công việc trong quá trình quản lý hàng ngày. Khi nhìn về lịch làm việc dày đặc của ban quản lý thì việc tối đa hóa thời gian của họ trong 1 cách hiệu quả và kinh tế hơn là điều rất cần thiết.

    Với những ưu điểm nổi bật và tính năng đa dạng, BIZapps thực sự là một trợ thủ đắc lực cho các tổ chức giáo dục đang tìm kiếm giải pháp quản lý hiện đại và tiện lợi nhất để nâng cao chất lượng và hiệu suất trong quá trình học tập và quản lý.

    Website: https://bizapps.vn/

    Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps
    Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps
    Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps
    Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps

  2. Ai cũng nghĩ rằng xây dựng 1 hệ thống quản lý sẽ cực kỳ phức tạp và tốn kém. Điều đó hoàn toàn đúng. Nhưng đó là khi bạn chưa biết về Mona eLMS, một hệ thống giành riêng cho các trung tâm giáo dục - có thể tùy chỉnh sử dụng ngay. Một hệ thống giúp các bộ phận trong trường có thể quản lý mọi công việc kinh doanh và bộ phận quản lý theo dõi, thống kê sát sao.


    Hệ thống liên kết hoàn hảo giữa các nền tảng và thiết bị, giúp cho quy trình đồng bộ thông tin cũng như việc sử dụng, quản lý một cách tiện lợi, nhanh chóng nhất. Và nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ dạng thức quản lý nào đều được. Sở hữu hệ thống quản lý giáo dục eLMS kết hợp Elearning học trực tuyến sử dụng ngay với ngân sách thấp. Quản lí ngay trên Website, Web App, App di động hoặc mọi trình duyệt, thiết bị mà bạn muốn.


    Hệ thống quản lý giáo dục giúp eLMS quản lý toàn bộ nghiệp vụ trong ngành giáo dục kết nối giữa ONLINE và OFFLINE:

    • Phù hợp với nhiều mô hình trung tâm, cơ sởgiáo dục - trung tâm ngoại ngữ - trường học.
    • Hơn 1000 tính năng, 50 cấu hình tích hợp sẵn để tùy chỉnh sử dụng ngay, phát triển theo yêu cầu.
    • Cấu hình quản lý dễ dàng, tải nhanh - nhiều cấu hình cho nhiều đối tượng sử dụng.
    • Bảo mật tuyệt đối thông tin, dữ liệu trung tâm với công nghệ .Net, MVC từ Microsoft.
    • Báo cáo hình ảnh trực quan, quản lý nhiều chi nhánh 1 lúc không thành vấn đề.
    • Kết nối hệ thống học tập trực tuyến Elearning cho các trung tâm lớn và cá nhân dạy học.

    Hệ thống quản lý giáo dục MONA LMS với các tính năng toàn diện:

    • Các nền tảng và đối tượng bạn muốn quản lý: Website giới thiệu trường học, trung tâm; Web app quản lý giáo dục, trung tâm;...
    • Elearning 1v1 là bộ tính năng add-on thêm vào gói eLMS Standard.
    • Tính năng dành cho học viên và quản lý học viên (trung tâm và phụ huynh quản lý).
    • Tính năng dành cho giáo viên sử dụng và tính năng cho trung tâm quản lý.
    • Tính năng dành cho lãnh đạo, quản lý Admin bao gồm toàn bộ các tính năng khác và các tính năng đặc trưng.
    • Quản lý thi cử, điểm số, học bạ truyền thống + trực tuyến.
    • Quản lý tài chính, thu chi, giấy tờ.

    MONA eLMS là một bước đột phá trong việc xây dựng và quản lý hệ thống giáo dục, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và quản lý, từ đó giúp tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu suất hoạt động của các trung tâm giáo dục. Điều đáng chú ý là tính tiện ích và sự tùy chỉnh mà MONA eLMS mang lại, cho phép mọi người dễ dàng thích nghi và sử dụng nền tảng này theo cách tốt nhất.

    Website:
    https://mona.media/

    Hệ thống quản lý giáo dục Mona eLMS
    Hệ thống quản lý giáo dục Mona eLMS
    Hệ thống quản lý giáo dục Mona eLMS
    Hệ thống quản lý giáo dục Mona eLMS
  3. Hệ thống quản lý nhà trường viết tắt là SMAS – School Management System là một trong những hệ thống thuộc tổng thể giải pháp ngành giáo dục được Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel triển khai áp dụng cho các cấp bao gồm: Sở/Phòng Giáo dục và đào tạo, trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên.


    Lợi ích hệ thống quản lý nhà trườngSMAS mang lại cho tổ chức giáo dục:

    • Phần mềm SMAS được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép quản lý tập trung dữ liệu, xử lý linh hoạt, đáp ứng nhu cầu liên thông liên kết thông tin các trường các cấp.
    • Các đơn vị quản lý cấp Phòng/Sở có thể nhanh chóng tổng hợp số liệu báo cáo thống kê về tình hình dạy và học nhờ hệ thống tính toán có độ chính xác cao.
    • Tính an toàn và bảo mật cao, tất cả dữ liệu nhà trường, học sinh, phụ huynh đều được đảm bảo. Các sự cố luôn được khắc phục trong thời gian nhanh nhất.
    • Triển khai phần mềm SMAS hoàn toàn miễn phí, không cần phải đầu tư thiết bị cấu hình cao cấp hay cài đặt, quản trị phần mềm phức tạp.
    • Giao diện phần mềm hệ thống SMAS đơn giản, dễ sử dụng, mọi lúc mọi nơi

    Hệ thống quản lý nhà trường SMAS với các tính năng toàn diện:

    • Quản lý học sinh: SMAS giúp nhà trường quản lý hồ sơ học tập (điểm thi, tổng kết điểm, kết quả học tập), quản lý về rèn luyện (điểm danh, khen thưởng, kỷ luật,…).
    • Quản lý Cán bộ: Phần mềm quản lý hồ sơ giáo viên, phân công giảng dạy, quản lý các sáng kiến, đề tài, kinh nghiệm cũng như về việc khen thưởng, kỷ luật.
    • Quản lý và tổ chức thi cử: Hỗ trợ nhà trường tổ chức thi như lên danh sách thí sinh, đánh số báo danh, đánh phách, chia phòng thi, phân công giám thị... SMAS còn có thể quản lý kết quả kỳ thi.
    • Quản lý tin nhắn điều hành và sổ liên lạc điện tử: Sử dụng tin nhắn gửi cán bộ giáo viên để chỉ đạo, điều hành và thông báo các nội dung công việc nhằm giảm áp lực hội họp, đi lại… Là cầu nối giữa nhà trường và gia đình, giúp cho việc nắm tình hình học tập dễ dàng hơn để theo sát và đồng hành cùng của học sinh.
    • Quản lý hệ thống gồm các chức năng: Khai báo dữ liệu đầu năm học mới, kết chuyển dữ liệu từ năm học cũ, phân quyền người dùng, cấu hình mức thống kê, giám sát nhập điểm.
    • Quản lý thông tin thống kê cấp Sở/Phòng Giáo dục và đào tạo: Gồm các chức năng quản lý các thông tin về trường học, thống kê, báo cáo đầy đủ theo yêu cầu của Bộ. Quản lý thi cử, lịch báo giảng, tình hình nhập liệu, khóa nhập dữ liệu,…

    Trong bối cảnh ngày càng phức tạp và đa dạng của ngành giáo dục, Hệ thống quản lý nhà trường SMAS đã thể hiện mình là một giải pháp hiệu quả và tiện ích. Sự kết hợp giữa công nghệ và quản lý đã tạo nên một nền tảng vững chắc, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của học sinh và toàn bộ cộng đồng giáo dục.


    Website: https://smas.edu.vn/Home/LogOn?ReturnUrl=%2f

    Hệ thống quản lý nhà trường SMAS
    Hệ thống quản lý nhà trường SMAS
    Hệ thống quản lý nhà trường SMAS
    Hệ thống quản lý nhà trường SMAS
  4. Top 4

    MISA EMIS

    MISA EMIS là nền tảng quản lý giáo dục giúp Trường học, Phòng giáo dục và đào tạo (PGD), Sở giáo dục và đào tạo (SGD) thực hiện các nghiệp vụ quản lý học sinh, giảng dạy, thiết bị, khoản thu, thư viện, giáo viên, y tế, văn thư,…MISA EMIS phù hợp với mọi loại hình trường học và PGD, SGD.


    MISA EMIS được xây dựng theo công nghệ điện toán đám mây,cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại…) thông qua Internet. Dữ liệu được quản lý tập trung, liên thông từ Trường – PGD – SGD.


    Lợi ích MISA EMIS mang lại cho đơn vị giáo dục:

    • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ: Nghiệp vụ quản lý toàn diện, dữ liệu được liên thông từ Trường – PGD – SGD.
    • Công nghệ hiện đại: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ quét mã vạch trong quản lý.
    • Chất lượng đạt chuẩn quốc tế: Phát triển sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9000, CMMI 3.
    • Thương hiệu uy tín: 25 năm kinh nghiệm – Hơn 100 giải thưởng – Hơn 200.000 tổ chức và hàng triệu cá nhân.
    • Triển khai nhanh chóng: Chạy trên nền tảng web, không cần cài đặt, đăng nhập là sử dụng ngay.
    • Sản phẩm được ưa chuộng: Hơn 17.000 đơn vị giáo dục đang sử dụng.
    • Tư vấn tận tình: Hàng trăm tư vấn viên hỗ trợ 365 ngày/năm, nhiều kênh tư vấn.
    • Đầu tư hiệu quả: Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng.

    MISA EMIS đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ:

    • Quản lý học sinh: Giúp SGD, PGD dễ dàng xem được tức thời mọi số liệu thống kê về học tập, giảng dạy, học phí, trang thiết bị, cán bộ, CCVC và giám sát, kiểm tra công tác tuyển sinh, xét tốt nghiệp ở các trường… để kịp thời có những chỉ đạo điều hành…
    • Quản lý khoản thu: Giúp PGD, SGD tra cứu tình hình thu phí, các khoản thu khác của tất cả các đơn vị trực thuộc theo khoản thu, từng lớp, từng trường. Tổng hợp kinh phí đã quyết toán hỗ trợ CP học tập và miễn giảm học phí. Danh sách miễn giảm các khoản phí…
    • Quản lý thiết bị: Giúp PGD, SGD nắm bắt tức thời tình hình sử dụng, tình hình biến động thiết bị và phòng học chức năng của từng trường để có kế hoạch mua sắm, đầu tư hợp lý. Đánh giá sát được hiệu quả sử dụng trang thiết bị dạy học, phòng học chức năng. Tự động tổng hợp báo cáo thiết bị…
    • Quản lý thư viện: Cung cấp tức thời, chính xác số liệu thống kê tổng số lượng sách và tình hình lưu thông theo từng trường hoặc toàn ngành. Đáp ứng đầy đủ các sổ sách, báo cáo theo tiêu chuẩn Thư viện Quốc gia (Sổ đăng ký tổng quát, Sổ đăng ký cá biệt, Sổ đăng ký SGK,…).
    • Quản lý cán bộ, CCVC: Phần mềm giúp lãnh đạo đơn vị chủ quản, cơ quan nội vụ tức thời nắm bắt số liệu thống kê cán bộ toàn ngành, toàn huyện/tỉnh ngay trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi; tự động tổng hợp báo cáo cán bộ toàn ngành; góp phần xây dựng cơ sở dữ liệu cán bộ toàn ngành giáo dục.

    Với thế mạnh về kinh nghiệm, uy tín thương hiệu và sự cam kết đầu tư hiệu quả, MISA EMIS đã và đang góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng quản lý giáo dục tại Việt Nam. Sự tiện lợi trong triển khai, khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đơn vị giáo dục, cùng với sự ứng dụng của công nghệ hiện đại, đã thể hiện MISA EMIS là một lựa chọn đáng tin cậy cho các tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

    Website: https://emis.misa.vn/

    MISA EMIS
    MISA EMIS
    MISA EMIS
    MISA EMIS
  5. Top 5

    VnResource EBM Pro

    VnResource EBM Pro - Education business management là giải pháp quản lý toàn diện quản lý một hay một chuỗi các trung tâm ngoại ngữ, tin học, trường nghề,… VnResource EBM Pro được ứng dụng trong việc quản lý hoạt động của các đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục, nâng cao tính chuyên nghiệp của tổ chức với chi phí hợp lý. Được xây dựng, phát triển với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp trong khâu quản lý, tiếp thị của các đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục.

    EBM Pro còn là cầu nối quan trọng giữa nhà trường với giáo viên, học viên, phụ huynh và ngược lại. EBM Pro quản lý toàn bộ quy trình tiếp thị, chăm sóc và hỗ trợ học viên. Hỗ trợ phân tích khóa học, mở lớp, quản lý thời khóa biểu, sắp xếp phòng học, quản lý học viên, quản lý giáo viên, sắp xếp giờ dạy, chấm công giáo viên,…


    Lợi ích VnResource EBM Pro mang lại cho đơn vị giáo dục:

    • Chức năng CRM: Tự động hóa công tác marketing, kiểm soát mục tiêu và doanh thu tư vấn.Xây dựng chiến lược và Hỗ trợ ra quyết định kinh doanh.
    • Chức năng Quản lý Học viên: Tự động hóa qui trình kiểm soát quá trình đào tạo học viên.Hỗ trợ công tác quản lý doanh thu đào tạo.
    • Chức năng Quản lý Lớp học: Tiết giảm nguồn lực xây dựng bố trí thời khóa biểu, lớp học.Qui hoạch lộ trình đào tạo, nhu cầu lớp học, dự kiến doanh thu đào tạo trong tương lai.
    • Chức năng Quản lý Giáo viên: Chủ động trong công tác xếp lớp và liên kết giảng dạy, đào tạo.Hỗ trợ trong công tác quản lý hợp đồng, chi phí đào tạo của giảng viên, chi phí trang thiết bị lớp học.
    • Chức năng Quản lý du học: Tăng cường tương tác với các Đại lý và môi giới du học.Kiểm soát doanh thu, theo dõi lịch sử quá trình tư vấn du học.

    VnResource EBM Pro - Education Business Management không chỉ là một phần mềm quản lý giáo dục đa năng, mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc nâng cao hiệu quả quản lý và hoạt động của các đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục. Sản phẩm này không chỉ hướng tới việc tối ưu hóa quy trình quản lý mà còn xem xét toàn diện đến việc tạo ra môi trường học tập và giảng dạy tốt nhất.

    Website:
    https://vnresource.vn/

    VnResource EBM Pro - Education business management
    VnResource EBM Pro - Education business management
    VnResource EBM Pro - Education business management
    VnResource EBM Pro - Education business management
  6. Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và các hoạt động dạy – học là một xu thế phát triển tất yếu của giáo dục Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghệp 4.0 hiện nay. Nắm bắt xu thế đó, Smartschool đã nghiên cứu phát triển trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin, kĩ thuật đồ họa và cho ra đời nền tảng giáo dục điện tử tiên tiến Smartschool, phục vụ việc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục phổ thông.


    Lợi ích Smartshool mang lại cho đơn vị giáo dục:

    • Smartshool tiếp cận theo hướng mở, giúp giáo viên, học sinh không những phát triển sâu rộng nội dung kiến thức mà còn hình thành và tôi luyện những phẩm chất và năng lực.
    • Phần mềm thiết kế bài giảng với hệ thống bài giảng minh họa và công cụ soạn giáo án dành cho giáo viên.
    • Phần mềm hỗ trợ ôn tập dành cho học sinh.
    • Phần mềm kiểm tra đánh giá dành cho giáo viên và học sinh.
    • Hệ thống thư viện học liệu số phục vụ học tập, giảng dạy, và nghiên cứu.
    • Phần mềm quản lý chất lượng trường học dành cho nhà trường và cơ quan quản lý giáo dục các cấp.

    Tóm lại, Smartschool không chỉ đáp ứng một cách toàn diện các yêu cầu quản lý và hoạt động dạy học hiện nay, mà còn mở ra cơ hội cho sự phát triển bền vững của giáo dục Việt Nam trong thời đại số hóa và công nghệ 4.0.

    Website:
    https://smartschool.edu.vn/

    Nền tảng giáo dục điện tử Smartschool
    Nền tảng giáo dục điện tử Smartschool
    Nền tảng giáo dục điện tử Smartschool
    Nền tảng giáo dục điện tử Smartschool
  7. Hệ thống quản lý giáo dục vnEdu là một phần mềm quản lý giáo dục Việt Nam do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp.

    Phần mềm này được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, vnEdu là phần mềm quản lý trường học chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ giáo dục trực tuyến tốt nhất. Giúp cho các công tác quản lý hay điều hành bên trong trường học được diễn ra một cách thuận tiện nhất.


    Đồng thời, ứng dụng này còn hỗ trợ kết nối giữa gia đình, nhà trường và xã hội với nhau được hiệu quả hơn bao giờ hết. Từ đó, có thể nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo được tính nhanh chóng và độ bảo mật thông tin cao.


    Lợi ích phần mềm quản lý trường học vnEdu mang lại cho đơn vị giáo dục:

    • Cung cấp tính năng quản lý và tự do phân quyền cho người dùng.
    • Luân chuyển dữ liệu lưu trữ nhanh chóng giữa các năm.
    • Báo cáo chi tiết bảng điểm nhằm theo dõi tình trạng học tập hiện tại của học sinh.
    • Hỗ trợ việc trao đổi thông tin giữa nhà trường với phụ huynh được dễ dàng.
    • Để trải nghiệm toàn bộ các tính năng, bạn cần phải đăng ký để nhận thông tin chi tiết về phiên bản dùng thử và giá các gói trước khi mua phần mềm.

    Website: https://user.vnedu.vn/sso/

    vnEdu – Phần mềm quản lý trường học
    vnEdu – Phần mềm quản lý trường học
    vnEdu – Phần mềm quản lý trường học
    vnEdu – Phần mềm quản lý trường học
  8. Faceworks với thiết kế ưa nhìn và giao diện tối giản rất dễ sử dụng, phần mềm này cho phép người dùng theo dõi, đưa ra đánh giá về hiệu quả của công tác quản lý nhân viên. Ngoài ra, còn giúp quản lý toàn bộ thông tin học sinh một cách hiệu quả.


    Với việc sử dụng phần mềm quản lý học sinh của Faceworks không chỉ giúp việc quản lý thông tin, dữ liệu liên quan đến học sinh và quá trình học tập của học sinh của trung tâm trở nên tiện lợi, hệ thống mà còn giúp việc nắm bắt và cập nhật thông tin, thông báo của học sinh trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Trung tâm đào tạo sẽ phát triển bền vững khi hai bộ phận cốt yếu là quản lý và khách hàng hợp tác tốt.


    Lợi ích của phần mềm Faceworks mang lại cho đơn vị giáo dục:

    • Phần mềm quản lý học sinh giúp theo dõi một cách chặt chẽ và khoa học thông tin, tiến trình học tập và mọi vấn đề khác của học sinh trong suốt quá trình: từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành khóa học
    • Quản lý hồ sơ, lý lịch, kết quả học tập, bằng cấp (nếu có) một cách tối đa
    • Hệ thống thông tin công khai và thông suốt giúp giảm tối đa thời gian quản lý công việc. Hệ thống phân quyền, bảo mật tốt, phổ biến thông tin nhanh chóng và chính xác đến từng người sử dụng phần mềm.
    • Sử dụng phần mềm giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các thủ tục hành chính, xử lý công việc khoa học, tăng khả năng trao đổi giữa các nhân viên trong trung tâm.
    • Dễ dàng thống kê báo cáo với nhà lãnh đạo các số liệu thực tế, được cập nhật theo hệ thống báo cáo thời gian thực

    Website: https://faceworks.vn/

    Faceworks – Phần mềm quản lý giáo dục hiệu quả, chính xác
    Faceworks – Phần mềm quản lý giáo dục hiệu quả, chính xác
    Faceworks – Phần mềm quản lý giáo dục hiệu quả, chính xác
    Faceworks – Phần mềm quản lý giáo dục hiệu quả, chính xác
  9. Ayotree cũng là một giải pháp giúp bạn có thể dễ dàng quản lý sinh viên, điểm danh hàng ngày, theo dõi từng nội dung đào tạo, đăng tải kết quả học tập,… Ayotree có thể cùng lúc tổ chức nhiều lớp học trực tuyến, nhưng vẫn cam kết được độ bảo mật cho từng lớp. Giúp cho giáo viên có thể thoải mái tạo ra những bài học đầy thú vị với phong cách mới mẻ. Đồng thời, cũng đảm bảo được tiến độ truyền đạt kiến thức cho học sinh khi mở thêm các lớp dạy online.


    Ayotree giúp bạn vận hành trường một cách trơn tru và hiệu quả dù đơn vị của bạn ở giai đoạn khởi nghiệp hay đã hoạt động một thời gian. Ayotree là một hệ thống kết hợp của những chương trình mà các trường học và các cơ sở giáo dục khác cần như tài chính, quan hệ khách hàng vào với chương trình quan trọng nhất, giáo dục. Bạn có thể kết nối vào Ayotree mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo lắng tới vấn đề bị lag hay sập hệ thống. Chính vì vậy, phần mềm giáo dục này được rất nhiều trường học, cơ sở đào tạo và các tổ chức đánh giá khá cao về khả năng ứng dụng.


    Lợi ích của phần mềm Ayotree mang lại cho đơn vị giáo dục:

    • Báo cáo tự động thống kê lịch học.
    • Thống kê sinh nhật học sinh.
    • Gửi thông báo và bản tin email cho các nhân viên cũng như phụ huynh học sinh.
    • Tạo tài khoản và phân quyền người dùng.
    • Báo cáo bảng điểm để theo dõi tình trạng học tập của học sinh.

    Website: https://www.ayotree.org/

    Ayotree – Hệ thống quản lý giáo dục
    Ayotree – Hệ thống quản lý giáo dục
    Ayotree – Hệ thống quản lý giáo dục
    Ayotree – Hệ thống quản lý giáo dục
  10. Dtsoft cũng là một trong những phần mềm quản lý giáo dục rất được ưa chuộng, mang tới nhiều hiệu quả tối ưu dành cho cả giáo viên lẫn học sinh. Công cụ này sẽ giúp bạn quản lý thông tin và dữ liệu cơ sở của toàn bộ học sinh từ lúc vào trường cho tới khi ra khỏi trường.


    Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin dựa theo tài khoản cá nhân đã được cấp cho mỗi học sinh. Giải pháp quản lý này có tính năng bảo mật an toàn khá cao, cho nên tuyệt đối sẽ không làm lộ thông tin của người dùng ra bên ngoài. Bạn có thể xem được thông tin chi tiết từng bộ phận, từng cá nhân một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật. Rút ngắn khoảng thời gian tính toán cho các thầy cô.


    Lợi ích của phần mềm Ayotree mang lại cho đơn vị giáo dục:

      • Giúp quản lý hồ sơ của học sinh, kết quả học tập của học sinh từ ngày nhập trường cho đến ngày ra trường
      • Giúp tự động tính điểm trung bình học kỳ và học lực theo từng môn học, lớp học
      • Dễ dàng tìm kiếm được những thông tin liên quan đến học sinh chỉ với những thao tác đơn giản.
      • Giúp tổng hợp toàn bộ các báo cáo về học sinh như kết quả rèn luyện của học sinh, chất lượng học tập, tổng hợp điểm trong năm.

      Website: https://dtsoft.vn/

      DTSoft – Ứng dụng bạn không nên bỏ qua
      DTSoft – Ứng dụng bạn không nên bỏ qua
      DTSoft – Ứng dụng bạn không nên bỏ qua
      DTSoft – Ứng dụng bạn không nên bỏ qua




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy