Top 6 Công ty cung cấp phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất

Yến Nhi 231 0 Báo lỗi

Phần mềm quản lý quán cafe là một công cụ hiện đại và hiệu quả giúp quán cafe quản lý hoạt động kinh doanh một cách thông minh và hiệu quả hơn. Đây là một ứng ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm quản lý cho ngành công nghiệp dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý quán cà phê. Với sứ mệnh tạo nên giải pháp kỹ thuật số tối ưu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, Sapo đã xây dựng và phát triển các sản phẩm phần mềm quản lý chuyên biệt, giúp quán cà phê quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả và hiện đại.


    Sapo cung cấp một loạt tính năng ưu việt trong phần mềm quản lý quán cà phê, bao gồm quản lý đặt hàng và tồn kho, quản lý hóa đơn và thanh toán, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng, quản lý lịch trình, và phân tích báo cáo chi tiết về doanh thu, hiệu suất kinh doanh và thói quen mua hàng của khách hàng.


    Công ty đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ bán lẻ và thương mại điện tử. Phần mềm quản lý Sapo FnB được cung cấp bởi công ty Sapo đang là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe tốt nhất, được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Hiện nay, với hơn 150,000 khách hàng trên toàn quốc và quốc tế tin tưởng sử dụng, Sapo FnB là sự lựa chọn hàng đầu cho quán của bạn. Sapo có mặt khắp mọi miền tổ quốc với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo chất lượng triển khai và dịch vụ hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, phường Liễu Giai, Ba Đình, TP Hà Nội
    • Tầng 3, tòa nhà Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.sapo.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 1800 6750

    Email: support@sapo.vn

    Website: https://www.sapo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sapo.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
    Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
    Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
    Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

  2. Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp được thành lập từ năm 2013 bởi tập hợp những con người trẻ có mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực phần mềm. Sản phẩm chủ yếu của công ty là các sản phẩm phần mềm giúp quản lý bán hàng cho các đối tác trong và ngoài nước. Đến nay, ứng dụng Posapp.vn đã được sử dụng tại hơn 30.000 cửa hàng F&B nói riêng và bán lẻ nói chung.


    Phần mềm quản lý PosApp.vn cung cấp kiểm soát nghiêm ngặt về việc quản lý nguồn cung cấp nguyên liệu, giúp chủ cửa hàng tự quản lý hiệu quả trong quá trình chuẩn bị nguồn cung cấp, đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra một cách liên tục và suôn sẻ. Giúp bạn quản lý tồn kho nguyên liệu một cách chặt chẽ giúp giới hạn thất thoát do lỗi của nhân viên bếp, góp phần tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu đầu vào.


    Sử dụng hệ thống phân quyền chặt chẽ, bạn có thể tùy chỉnh các tùy chọn như cấm nhân viên hủy hóa đơn, hủy xuất kho… Hệ thống báo cáo doanh thu theo từng nhân viên, báo cáo hoạt động bán hàng của nhân viên với sự kiểm soát nghiêm ngặt, giúp người quản lý phát hiện sự thất thoát, sai lệch từ phía bộ phận hoặc nhân viên, từ đó đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, 174 đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 128 Lý Tự Trọng, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 3016

    Email: support@posapp.vn

    Website: https://posapp.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/posapp.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp
    Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp
    Công ty Cổ phần Công nghệ Posapp
  3. Top 3

    KiotViet

    Gọi điện

    KiotViet là một trong những phần mềm quản lý quán cafe tiện ích và hiệu quả của công ty Citigo. Đây là công ty thành công trong việc cung cấp phần mềm quản lý cho thị trường Úc, Pháp và Mỹ. Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp tại Việt Nam đang gặp phải, KiotViet ra đời với mục đích trở thành công cụ phổ biến nhất, hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ đặc biệt là quản lý quán cafe hiệu quả.


    KiotViet quản lý quy trình phục vụ - thu ngân - bếp chuẩn xác, thuận lợi. Theo dõi hoạt động, thao tác thông báo giữa các bên phục vụ, thu ngân, quầy bar/bếp thuận tiện và kịp thời. Tiết kiệm tối đa thời gian phục vụ bằng cách khách gọi món thông qua ứng dụng di động, tablet chuyên nghiệp, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu trong giờ cao điểm.


    Phần mềm quản lý quán cà phê của Kiotviet được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tích hợp đa tính năng. Đây là một công cụ linh hoạt, giúp quản lý đơn giản hóa quy trình bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý đặt hàng, quản lý nhân viên, và thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Lầu 6, khu C, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 1800 6162

    Email: hotro@kiotviet.com

    Website: https://www.kiotviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PhanmembanhangKiotViet

    Gọi điện
    KiotViet
    KiotViet
    KiotViet
    KiotViet
  4. Top 4

    Công ty Cổ phần iPos.vn

    Gọi điện

    iPos.vn được thành lập từ năm 2010, công ty đã trải qua 12 năm phát triển và hiện tại đã có 7 chi nhánh trên cả nước. Công ty sở hữu 240 chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng lẫn ngành công nghệ thông tin.


    Sản phẩm phần mềm của iPos.vn được thiết kế chuyên sâu, có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: cafe, nhà hàng, karaoke,.. Bên cạnh phần mềm, iPos.vn còn cung cấp những thiết bị phần cứng như: máy POS, máy in, đầu đọc mã vạch… nhằm giúp các nhà đầu tư có một giải pháp quản lý toàn diện và ưu việt.


    Phần mềm quản lý quán cà phê của iPos.vn xử lý tốt các nghiệp vụ từ đơn giản tới phức tạp trong kinh doanh cafe với giao diện trực quan, tính năng thông minh, thao tác thân thiện. Dễ dàng nâng cấp, thay đổi để đáp ứng việc mở rộng quy mô trong tương lai. Quản lý toàn chuỗi, từng điểm bán cụ thể được thống kê hiệu quả và chính xác, trợ giúp nhà quản trị trong việc ra các quyết định quan trọng cho toàn chuỗi quán cà phê. Mọi hoạt động kinh doanh theo thời gian thực được điều hành từ xa qua các thiết bị cầm tay thông dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 11, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 12, tòa nhà Lottery Tower, số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP HCM

    Điện thoại: 1900 4766

    Email: info@ipos.vn

    Website: https://ipos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/IposHaNoiVietNam/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần iPos.vn
    Công ty Cổ phần iPos.vn
    Công ty Cổ phần iPos.vn
    Công ty Cổ phần iPos.vn
  5. Top 5

    Công ty Cổ phần MISA

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần MISA là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp phần mềm quản lý kinh doanh toàn diện, bao gồm cả phần mềm quản lý cho quán cà phê. MISA được biết đến với sứ mệnh đem đến giải pháp công nghệ thông tin hiệu quả và tiện ích cho doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa đến các tổ chức lớn.


    Phần mềm quản lý quán cà phê Cukcuk được MISA phát triển phù hợp với mọi mô hình quán cà phê, hỗ trợ điều hành quán ở mọi lúc mọi nơi, kiểm soát được số lượng khách đến có nhiều hay không, công suất phục vụ của nhân viên như thế nào, doanh thu bao nhiêu, có xảy ra sự cố hay sai sót gì trong quá trình phục vụ hay không,... và dễ dàng kiểm soát sự phát triển trong công việc kinh doanh của quán.

    Điều đặc biệt, phần mềm quản lý quán cà phê của MISA được thiết kế để tương thích với nhiều mô hình kinh doanh và quy mô khác nhau. Điều này mang lại linh hoạt và sự tùy chỉnh cao cho các quán cà phê, từ quán nhỏ đến chuỗi quán lớn. MISA cam kết đem đến cho khách hàng giải pháp phần mềm hiện đại, hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc và quản lý kinh doanh một cách hiệu quả, từ đó giúp các quán cà phê phát triển bền vững và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

    Điện thoại: 0853 489 689 & 08681 70505

    Email: support@misa.com.vn

    Website: https://www.cukcuk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cukcuk.vn

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý quán cà phê Cukcuk
    Phần mềm quản lý quán cà phê Cukcuk
    Phần mềm quản lý quán cà phê Cukcuk
  6. Top 6

    DanTriSoft

    Gọi điện

    Dân Trí Soft là một công ty chuyên về lĩnh vực phát triển và lập trình phần mềm quản lý quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với nền tảng kỹ thuật mạnh mẽ và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Dân Trí Soft cam kết mang đến giải pháp phần mềm hiện đại, phù hợp và tiện ích cho các quán cà phê, giúp quản lý kinh doanh một cách hiệu quả.


    Phần mềm quản lý quán cà phê của Dân Trí Soft được thiết kế và phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các quán cà phê, từ quy mô nhỏ đến lớn. Với những tính năng ưu việt bao gồm quản lý đặt hàng và tồn kho, quản lý hóa đơn và thanh toán, quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng, phần mềm này giúp tối ưu hoá quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất kinh doanh và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Dân Trí Soft cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực để mang lại giải pháp phần mềm chất lượng, hỗ trợ tận tâm và đáng tin cậy cho ngành công nghiệp quán cà phê. Sứ mệnh của Dân Trí Soft là giúp các doanh nghiệp quán cà phê tối ưu hoá quản lý, gia tăng lợi nhuận và xây dựng một môi trường kinh doanh bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 528 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM
    Điện thoại:
    0938 138 387
    Email:
    dantrisoft@gmail.com
    Website:
    https://www.dantrisoft.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DanTriSoft/

    Gọi điện
    DanTriSoft
    DanTriSoft
    DanTriSoft
    DanTriSoft




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy