Top 10 Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả nhất

Trung Vũ 183 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm phần mềm trên máy tính để có thể hỗ trợ bạn trong việc quản lý Fanpage, quản lý việc bán hàng trên các trang mạng xã hội,... Bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffer

    Buffer là một phần mềm quản lý fanpage cho phép người dùng không chỉ quản lý được Facebook mà bạn có thể quản lý luôn cả Twitter, Instagram, Pinterest….Với 3 tính năng chính là Buffer Publish, Buffer Reply và Buffer Analyze. Buffer Publish giúp bạn có thể cùng lúc quản lý rất nhiều tài khoản khác nhau, có thể lên lịch đăng nội dung cùng một lúc cho tất cả các tài khoản.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giúp bạn đo lường hiệu suất của nền tảng, tạo báo cáo và phân tích thông tin chi tiết để tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác với khách hàng.
    • Lập kế hoạch và lên lịch cho các chiến dịch truyền thông xã hội của bạn.
    • Đo lường và báo cáo về hiệu suất của nội dung của bạn.
    • Tương tác với những nhận xét của khách hàng để đạt được sự tin tưởng của họ.

    Analyze là tính năng mới nhất của phần mềm quản lý Buffer, giúp người sử dụng xem được kết quả từ trang fanpage của mình, đánh giá chiến lược marketing có hiệu quả hay không, nội dung đó có tương tác tốt hay không. Và ngoài ra bạn có thể chia sẻ với những người có liên quan về kết quả này.


    Website: https://buffer.com

    Buffer
    Buffer
    Buffer
    Buffer

  2. Top 2

    Pancake

    Phần mềm Pancake sẽ cho bạn dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày để trải nghệm những tính năng của phần mềm trước khi đặt mua. Với tính năng nỗi trội như chia được số lượng inbox về page cho nhân viên trực page. Ví dụ như thế này: Bạn đang có 5 nhân viên trực page, trong đó có 2 người là chốt giỏi, còn lại chốt trung bình. Và bạn muốn số lượng tin nhắn đổ về cho 2 nhân viên giỏi kia nhiều hơn thì bạn phải cài đặt trong cấu hình nhận tin nhắn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Pancake là phần mềm của người Việt, giúp bạn quản lý tài khoản và hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook, Instagram...
    • Đồng thời phần mềm quản lý Fanpage này còn tích hợp với các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada.
    • Đặc điểm nổi trội của phần mềm này là tính năng chatbot giúp bạn có thể tạo những câu trả lời sẵn để tạo tương tác với khách hàng khi bạn vắng mặt.
    • Chưa hết, bạn có thể xem lại lịch sử bán hàng và chốt đơn hàng cũ từ Pancake.

    Chi phí để mua phần này của phần mềm quản lý fanpage pancake cũng khá rẻ, vì Pancake cũng như các đơn vị cung cấp phần mềm quản lý Facebook khác, đều tính trên số lượng user và số page phát sinh.


    Website:
    https://pancake.vn/

    Pancake
    Pancake
    Pancake
  3. Top 3

    Puzi

    Phần mềm quản lý fanpage Puzi cài đặt hệ thống trực fanpage tự động 24/24. Phần mềm có thể trò chuyện, trả lời những câu hỏi của khách hàng như một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Quản lý Fanpage: người dùng có thể theo dõi tin nhắn Facebook, có thể trả lời tự động những bình luận, tự động ẩn những comment xấu gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn hoặc có thể tự động chốt đơn hàng những khi không có bạn.
    • Thu thập khách hàng tiềm năng: đối với những khách hàng đã click vào trang Fanpage của bạn, phần mềm có thể lọc những ra những khách hàng đó và chăm sóc trong quá trình dài.
    • Chăm sóc khách hàng tự động: Sau khi đề ra những chiến dịch marketing và phân loại tệp khách hàng phù hợp, phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, hoặc những tin nhắn khuyến mãi hay quảng cáo cho khách hàng. Việc này giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí marketing mà lại còn mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

    Puzi - Giải pháp bán hàng online cực hiệu quả bằng phần mềm quản lý Fanpage. Hỗ trợ quản lý bán hàng hoàn toàn tự động tối ưu bằng Chatbot. Puzi được coi như là một trợ thủ đắc lực 24/24 không chỉ giúp bạn tối ưu hiệu quả bán hàng để tăng lợi nhuận mà còn giúp bạn giảm tải các áp lực cộng việc, chi phí quảng cáo, chi phí nhân lực…


    Website: https://docs.puzi.vn/

    Puzi
    Puzi
    Puzi
  4. Top 4

    Hootsuite

    Phần mềm Hootsuite giúp bạn có thể đăng cùng lúc nhiều nội dung trên 1 nền tảng của phần mềm. Chưa kể, điểm thú vị là phần mềm này có khả năng đi thu thập “dạo” những nội dung khác lưu vào trong thư viện và tự động đăng lại trên Fanpage của bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hootsuite là một trong nhiều công cụ được gọi là “Hệ thống quản lý các mạng xã hội” hoặc có thể gọi đây là công cụ quản lý các tài khoản truyền thông xã hội.
    • Nó cho phép bạn theo dõi xem mọi người đang nói về thương hiệu của bạn ở đâu như Facebook, Twitter và LinkedIn hay WordPress để giúp bạn trả lời ngay lập tức.
    • Bạn có thể quản lý được rất nhiều mạng xã hội, bởi vậy công cụ quản lý các mạng xã hội Hootsuite đã trở nên rất phổ biến và được nhiều công ty tin tưởng và sử dụng.

    Ngoài ra bạn có thể đo lường hiệu quả của các chiến dịch, tìm kiếm những bài viết được gắn thẻ sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn, từ đó bạn có thể biết được khách hàng hoặc đối thể đang nói gì về những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn. Chắc vì có nhiều tính năng nên phần mềm cho phép bạn sử dụng đến 30 ngày miễn phí trước khi bỏ chi phí mua và cài đặt phần mềm.


    Website: https://www.hootsuite.com

    Hootsuite
    Hootsuite
    Hootsuite
  5. Top 5

    DooPage

    Trong tất cả các phần mềm quản lý hiện tại thì chỉ duy nhất DooPage cho phép quản lý chat, inbox, thông tin khách hàng tới từ nhiều nguồn nhất. Bao gồm cả Facebook Fanpage, Facebook Cá Nhân, Zalo, Shopee và DooPage còn có lộ trình tích hợp cả Lazada, Sendo và hỗ trợ cả Call Center nên nếu sau này bạn có mở rộng các kênh tương tác với khách hàng thì cũng không cần phải dùng phần mềm khác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Phân phối khách hàng tới nhân viên tư vấn, cho phép trao đổi nội bộ giữa các nhân viên tư vấn, cho phép chuyển khách hàng mà không xảy ra tình trạng giành khách hàng giữa các nhân viên hay nhiều nhân viên chat cùng với một khách hàng hay có khách hàng bị bỏ sót.
    • Phân nhóm khách hàng, gắn tag khách hàng.
    • Quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng cực kỳ dễ chịu, chỉ mất ba đến bốn bước là tạo xong một đơn hàng thay gì các ứng dụng khác tốn cả chục bước.
    • Có app mobile có gần như đầy đủ tất cả các tính năng, nên nhân viên tư vấn không cần được cấp laptop cũng có thể làm việc, chốt đơn y như chat bằng messenger hay zalo.
    • Tích hợp đầy đủ với các đơn vị vận chuyển ở Việt Nam như Viettel Post, VNPost, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh và đặc biệt là các đơn vị giao hàng này đã có cam kết chính sách riêng với DooPage sẽ giảm giá phí giao hàng từ 2 – 15% cho các đơn hàng tạo qua DooPage.

    Trong số các ứng dụng quản lý thì đây là ứng dụng quan tâm lớn nhất tới trải nghiệm người dùng so với các ứng dụng khác ở thị trường Việt Nam. DooPage rất phù hợp cho doanh nghiệp kinh doanh chủ yếu là online trên các kênh như facebook, instagram, shopee, zalo…


    Website: https://doopage.com/vi/

    DooPage
    DooPage
    DooPage
  6. Top 6

    Vpage

    Khác với những phần mềm trên, Vpage chỉ tập trung vào nền tảng mạng xã hội duy nhất là Facebook, với các chức năng chính là quản lý comment và inbox trên Fanpage, ẩn comment thông minh, tin nhắn mẫu linh hoạt, quản lý đơn hàng/giao hàng, quản lý khách hàng và hỗ trợ bán hàng hiệu quả.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Quản lý nhiều page cùng lúc.
    • Tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận.
    • Gắn nhãn phân chia luồng công việc, tránh trùng khách.
    • Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.
    • Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.

    Vpage không chia ra các gói dịch vụ mà tính giá theo số lượng Fanpage. Với Fanpage đầu tiên, bạn sẽ phải trả 100.000đ/tháng, từ Fanpage thứ 2 trở đi, bạn chỉ phải trả 50.000đ/tháng. Như vậy, bạn có càng nhiều Fanpage thì sẽ mất càng nhiều tiền.


    Website: https://vpage.nhanh.vn

    Vpage
    Vpage
    Vpage
    Vpage
  7. Top 7

    Zoho Social

    Zoho Social là phần mềm quản lý mạng xã hội giúp bạn lên lịch đăng bài không giới hạn, theo dõi thông tin quan trọng và tạo báo cáo để phân tích hiệu suất trên fanpage của bạn. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ bạn theo dõi doanh thu từ việc tiếp thị trên mạng xã hội, giúp bạn tìm kiếm và thu hút khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Lên lịch linh hoạt giúp bạn tiết kiệm thời gian.
    • Hệ thống nội dung với lịch đăng bài trực quan cho phép bạn sắp xếp bài đăng tuỳ ý.
    • Hỗ trợ bạn theo dõi, phản hồi theo thời gian thực và tương tác với khách hàng.
    • Tích hợp công cụ phân tích mạng xã hội dựa trên các số liệu để đưa ra báo cáo chính xác nhất.

    Ngoài ra, lịch đăng trao cho bạn toàn quyền kiểm soát hệ thống nội dung. Lên lịch các bài đăng tiếp theo, kéo và thả để dàn trải bài đăng theo thời gian và hợp tác chặt chẽ với nhóm của bạn để bố trí một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả hơn cho thương hiệu của bạn. Với tiện ích mở rộng trình duyệt, bạn có thể chia sẻ những câu chuyện yêu thích ngay khi khám phá ra. Làm nổi bật những hình ảnh và từ ngữ yêu thích và tạo các phiên bản độc đáo cho mỗi mạng xã hội bạn dùng để chia sẻ.


    Website: https://www.zoho.com/vi/social/

    Zoho Social
    Zoho Social
    Zoho Social
  8. Top 8

    HubSpot Marketing Hub

    HubSpot Marketing Hub là phần mềm quản lý mạng xã hội giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng truy cập đến các trang mạng xã hội của bạn, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và làm hài lòng khách hàng hơn. Phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng giúp bạn tổng hợp dữ liệu khách hàng để phân tích và đưa ra báo cáo chính xác nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Quản lý khả năng gửi email dễ dàng.
    • Trả lời email tự động.
    • Theo dõi và tối ưu hoá việc tiếp thị trực tuyến.
    • Quản lý chất lượng dữ liệu.
    • Tích hợp các công cụ để lập báo cáo, phân tích mức độ hiệu quả của các nền tảng mạng xã hội.

    Ngoài ra, quản lý, liên lạc và theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn với HubSpot Marketing Hub. Khả năng hiển thị nhiều hơn, nhóm bán hàng của bạn được trao quyền để tương tác với khách hàng mà không mất nhiều thời gian nhập dữ liệu hoặc viết lại cùng một email.


    Website: https://www.hubspot.com

    HubSpot Marketing Hub
    HubSpot Marketing Hub
    HubSpot Marketing Hub
  9. Top 9

    Sprout Social

    Sprout Social là một nền tảng quản lý mạng xã hội toàn diện, được sử dụng rộng rãi để tối ưu hóa tiềm năng của mạng xã hội cho cả chiến lược tiếp thị và các khía cạnh khác của tổ chức. Với hơn 30.000 thương hiệu và tổ chức hàng đầu trên toàn cầu, Sprout Social cung cấp các tính năng mạnh mẽ, linh hoạt và dễ tích hợp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Quản lý và đăng bài trên nhiều kênh mạng xã hội, lên lịch biểu và theo dõi hiệu suất bài viết.
    • Tương tác và chăm sóc khách hàng qua hộp thư đến thống nhất, xem thông tin khách hàng và gán nhiệm vụ cho nhóm.
    • Phân tích và báo cáo hoạt động mạng xã hội, so sánh với đối thủ và ngành, tùy biến và chia sẻ dữ liệu.
    • Nghe và theo dõi những gì người khác nói về thương hiệu, phân tích cảm xúc và độ ảnh hưởng, điều chỉnh chiến lược mạng xã hội.
    • Tuyển dụng và quản lý người ủng hộ, quản lý chiến dịch tiếp thị người ủng hộ, khuyến khích nhân viên và khách hàng chia sẻ nội dung.

    Với những ưu điểm nổi bật trên, Sprout Social xứng đáng là phần mềm quản lý fanpage hiệu quả nhất hiện nay. Sprout Social không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong việc quản lý mạng xã hội, mà còn giúp bạn tạo ra những kết quả tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Sprout Social là một giải pháp toàn diện cho việc quản lý, phân tích và tối ưu hóa chiến lược mạng xã hội của bạn.


    Website: https://sproutsocial.com

    Sprout Social
    Sprout Social
    Sprout Social
  10. Top 10

    Loomly

    Loomly là phần mềm giúp bạn quản lý mọi khía cạnh giao tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Phần mềm cung cấp các tính năng như quản lý, kiểm soát các mô hình bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội, tích hợp các công cụ để tổng hợp, phân tích các dữ liệu và lập ra các báo cáo chi tiết để đánh giá hiệu quả mà nền tảng bạn đang sử dụng mang lại.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Dễ dàng tạo và quảng cáo bài đăng một cách chuyên nghiệp.
    • Thư viện nội dung ý tưởng tiếp thị phong phú.
    • Xem lại các nội dung bài đăng trước khi xuất bản.
    • Lên lịch đăng bài tự động.
    • Thu hút sự tương tác của khách hàng.
    • Tích hợp công cụ phân tích và báo cáo mức độ hiệu quả về nền tảng của bạn.

    Ứng dụng Loomly cho phép bạn truy cập tất cả các lịch và bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội được tạo trong ứng dụng web Loomly. Xem trước bài đăng, cập nhật trạng thái bài đăng, gán bài đăng cho cộng tác viên và nhận xét về bài đăng. Ngoài ra, bạn có thể nhận thông báo đẩy bất cứ lúc nào một bài đăng yêu cầu hành động.


    Website: https://www.loomly.com

    Loomly
    Loomly
    Loomly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy