Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất tốt nhất hiện nay
Doanh nghiệp sản xuất muốn vận hành hiệu quả nhất định không thể thiếu phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất. Vậy phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất là ... xem thêm...gì? Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất đem đến những lợi ích gia tăng gì cho doanh nghiệp? Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý sản xuất nào? Nếu doanh nghiệp sản xuất đang gặp những vấn đề như trên thì hãy để Toplist giới thiệu Top những phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất tốt nhất hiện nay.
-
Để nâng cao hiệu quả sản xuất việc tối ưu hóa nguồn lực trong sản xuất có vai trò hết sức quan trọng. Làm thế nào để nhà quản lý có thể kiểm soát hiệu quả các kế hoạch, nguồn lực sản xuất? Với đa dạng tính năng sẵn có, phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất ERPViet sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, cải tiến hiệu năng sản xuất, gia tăng lợi thế cạnh tranh.
Các tính năng cốt lõi của ERPViet gồm:
- Quản lý Mua hàng
- Quản lý Sản xuất
- Quản lý Kho
- Quản lý Bán hàng
- Quản lý Điểm bán lẻ (POS)
- Quản lý Chăm sóc khách hàng (CRM)
- Kế toán & tài chính
- Quản lý dự án
- Quản trị nhân sự (tuyển dụng, phòng ban, nhân viên, chấm công, tính lương, ...)
Lợi ích của phần mềm quản lý sản xuất ERPViet:
- Nâng cao hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp nhờ chức năng tự động hóa một số nhiệm vụ lặp đi lặp lại trên phần mềm
- Minh bạch hóa thông tin giữa các bộ phận: các bộ phận liên kết với sản xuất như Kho, Kế toán, Mua hàng,... sẽ có thể theo dõi thông tin tùy theo phân quyền
- Đảm bảo nguyên vật liệu cho sản xuất: dựa trên đơn đặt hàng sản xuất và kế hoạch sản xuất, phần mềm quản lý sản xuất sẽ tự động đề xuất đặt mua nguyên vật liệu để đảm bảo đủ số lượng cần thiết hỗ trợ công tác sản xuất
- Cập nhật kết quả và tiến độ sản xuất hàng ngày mà không cần thông qua báo cáo của bên thứ 3
- Tự động tính giá thành sản phẩm: phần mềm quản lý sản xuất ERPViet cung cấp các tính năng hỗ trợ tính giá thành sản xuất, giúp doanh nghiệp xây dựng bảng giá bán hàng nhanh chóng
- Dễ dàng theo dõi thông tin về số lượng bán thành phẩm, thành phẩm trên phần mềm theo thời gian thực
- Theo dõi và quản lý tiến độ sản xuất dễ dàng hơn
- Phát huy tối đa các nguồn lực đang có trong sản xuất
- Đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý sản xuất của doanh nghiệp.
Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất ERPViet cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ quản lý sản xuất như:
- Quản lý hoạt động sản xuất
- Quản lý dữ liệu mẫu
- Quản lý báo cáo
- Quản lý cấu hình
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Tầng 9, tòa nhà VMT, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Số 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, HCM
Điện thoại: 0964 578 234
Email: contact@izisolution.vn
Website: https://erpviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/erpviet.vn/
Gọi điện
-
Giải pháp quản lý sản xuất bằng Ecount có thể thiết lập định mức nguyên/phụ liệu, bán thành phẩm (BOM) cần thiết để sản xuất thành phẩm và tất cả các công việc được thực hiện dựa trên BOM đã được tạo. Phần mềm Ecount quản lý sản xuất theo định mức nguyên vật liệu (BOM) đã được thiết lập nên khi xem báo cáo số lượng tồn kho hoặc kiểm tra lịch sử xuất nhập tồn của mặt hàng sẽ chính xác và thuận tiện hơn so với việc quản lý dữ liệu trên Excel hoặc phần mềm khác. Bạn có thể đăng ký nhiều phiên bản BOM và thay đổi tùy vào mục đích sử dụng. Trong trường hợp thay đổi BOM hoặc thành phẩm có được xây dựng nhiều BOM khác nhau.
Ecount hỗ trợ quản lý xuất/nhập trong quy trình, quản lý tồn kho, lên kế hoạch sản xuất, tính giá thành và xử lý lãi lỗ:
- Quản lý xuất/nhập của quy trình
- Lượng nguyên/phụ liệu cần thiết cho từng quy trình được tính toán tự động theo BOM đã thiết lập trước đó, hoặc theo nhu cầu sản xuất.
- Hỗ trợ xem nhanh lượng tồn kho, truy xuất lượng nguyên/phụ liệu tiêu hao cho từng quy trình.
- Dữ liệu sẽ được thể hiện dưới dạng báo cáo và có thể dễ dàng truy xuất thông qua chức năng tìm kiếm trong ERP.
- Hỗ trợ lên kế hoạch sản xuất
- Lên đơn hàng sản xuất dựa trên đơn đặt hàng của khách hàng, tính toán được lượng nguyên/phụ liệu cần thiết để sản xuất, tính toán lượng nguyên/phụ liệu cần mua sau khi đã trừ (tồn kho, đơn đặt mua và đơn bán hàng, hàng tồn kho an toàn số lượng mua tối thiểu) theo các giai đoạn.
- Trình tự công việc đã được tạo có thể gửi đến cho các bộ phận, cá nhân thông qua e-mail tin nhắn hoặc thông báo trên ứng dụng.
- Ngoài ra, bạn có thể đối chiếu dữ liệu với thực tế sản xuất từ đó dễ dàng nắm bắt được tiến độ sản xuất thông qua kế hoạch sản xuấtđã được lên trước đó, và so sánh số lượng tiêu hao thực tế với số lượng tiêu hao dự tính đã được thiết lập theo BOM.
- Tính toán tự động giá thành và lãi lỗ
- Giá thành được tính tự động dựa trên đơn giá của nguyên/phụ liệu đã dùng cho sản phẩm.
- Dựa trên giá thành đã được tính toán và lược sử bán hàng bạn có thể xem được tình hình lợi nhuận theo mặt hàng, theo khách hàng và có thể có thể kiểm tra chênh lệch khi đối chiếu giá thành trung bình với giá thành sản xuất thực tế.
- Quản lý sản xuất gia công
- Ecount ERP cung cấp hệ thống quản lý hàng lỗi tính chất mạng lưới có thể phân tích loại hình lỗi và quy trình làm phát sinh hàng lỗi.
- Thiết lập sẵn hình thức ghi nhận lỗi phát sinh thường xuyên và có thể phân loại theo nội dung, chi tiết lỗi được nhập để tổng hợp lại các thông tin lên báo cáo nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tình hình hàng lỗi.
- Xử lý hàng lỗi
- Có thể ghi nhận và quản lý hàng lỗi đã phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Nếu nhập chi tiết đối với hàng lỗi thì sẽ giảm tự động số lượng theo phương pháp xử lý hàng lỗi.
- Quản lý chất lượng
- Để ghi nhận mặt hàng sản phẩm có đạt đủ các tiêu chuẩn chất lượng hay không theo các tiêu chí chất lượng đã được thiết lập trên phần mềm và ghi nhận việc xử lý các mặt hàng không đặt chất lượng theo quy trình của công ty.
- Khi sử dụng khách hàng có thể thiết lập yêu cầu kiểm tra chất lượng trước khi nhập kho do mua hàng hoặc sản xuất để có thể kiểm tra chính xác mà không có mặt hàng nào bị sai xót.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 6, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3837 3100
Email: askmail@ecount.vn
Website: https://www.ecount.com/vn/Fanpage: https://www.facebook.com/ecounterp.vn
Gọi điện - Quản lý xuất/nhập của quy trình
-
Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất – BRAVO là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong công tác quản lý mọi nguồn lực doanh nghiệp từ nhân lực – tài lực – vật lực, đồng thời trợ giúp các bộ phận khác thao tác nghiệp vụ, chia sẻ thông tin hiệu quả thông qua quy trình công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.
Sản phẩm phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp sản xuất của BRAVO là sản phẩm khác biệt với các sản phẩm hiện có trên thị trường bởi khả năng tùy biến. Giải pháp được xây dựng trên cơ sở ứng dụng công nghệ lập trình .NET và cơ sở dữ liệu SQL Server, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khi đưa vào vận hành trong doanh nghiệp, mỗi bộ phận và phòng ban tham gia sử dụng sẽ từng bước được tin học hóa các nghiệp vụ phục vụ cho công tác quản lý.
Tiện ích của phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất – BRAVO:
- Phần mềm quản trị doanh nghiệp sản xuất do BRAVO thiết kế mang tính tư duy của các chuyên gia quản lý, sẽ luôn đáp ứng tốt các yêu cầu của các nhà trị doanh nghiệp sản xuất.
- Với phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất – BRAVO, người dùng có thể quản lý hiệu quả việc cung cấp nguyên liệu, vật liệu phụ, tình trạng và tiến độ sản xuất của thành phẩm/ sản phẩm dở dang trong quá trình sản xuất.
- Bên cạnh đó, nhà quản lý, người thực hiện công tác điều hành cùng lúc theo dõi được việc thực hiện sản xuất và số lượng hàng tồn kho của một nhà máy hay một công ty sản xuất gia công từ xa trong toàn bộ thời gian diễn ra sản xuất.
Phần mềm ERP BRAVO có khả năng thực hiện hầu hết các phần công việc trong một doanh nghiệp sản xuất từ:
- Kinh doanh, mua hàng, bán hàng
- Quản lý kho, sản xuất
- Quản lý nhân sự - tiền lương, tài chính - kế toán
- Kết nối dữ liệu của các phần việc đó thành một thể thống nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Tầng 7, tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 0243 776 2472
- Tầng 3, 466 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0236 3633 733
- Lầu 2, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM - 0283 930 3352
Email: info@bravo.com.vn
Website: https://www.bravo.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE
Gọi điện -
Phần mềm quản lý sản xuất VNSolution là giải pháp nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu quản trị sản xuất của doanh nghiệp. Hệ thống được xây dựng dựa trên quy trình khép kín từ khi thiết lập đơn hàng, nhu cầu sản xuất tiếp tới lập kế hoạch sản xuất, hoạch định và tính toán khả năng cung ứng nguyên vật liệu trong kho, khả năng thiết lập định mức nguyên vật liệu cho từng công đoạn sản xuất, tính giá thành, tỷ lệ khấu hao nguyên vật liệu cho tới việc theo dõi, giám sát tiến độ sản xuất của từng đơn hàng, từng công đoạn sản xuất…
Phần mềm quản lý sản xuất của V-PMS rất khác so với các sản phẩm của đơn vị khác, ở VNSolution luôn có đội ngũ chuyên gia về quản lý, chuyên tư vấn ISO cho các doanh nghiệp, chuẩn hóa và tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ của các doanh nghiệp. Trên cơ sở đó các chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm sẽ từng bước tin học hóa các nghiệp vụ phục vụ cho công tác quản lý. Do vậy sản phẩm Phần mềm quản lý sản xuất do VNSolution xây dựng, phát triển luôn đáp ứng tốt các yêu cầu quản trị và mang tính tư duy của các chuyên gia quản lý.
Ưu điểm hệ thống phần mềm quản lý sản xuất VNSolution:
- Giúp doanh nghiệp hoạch định kế hoạch sản xuất
- Hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu
- Hoạch định nguồn nhân lực
- Hoạch định công suất máy móc thiết bị
- Kiểm soát khấu hao vật tư nguyên liệu, phế phẩm
- Tính giá thành sản phẩm
- Dễ dàng thực hiện việc theo dõi chi tiết tiến độ sản xuất
- Hệ thống có khả năng lập báo cáo, phân tích, thống kê động
- Hệ thống chạy online 24/24 giúp lãnh đạo điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi.
Các Module tính năng nổi bật của phần mềm quản lý sản xuất V-PMS:
- Module chức năng lập nhu cầu sản xuất
- Module chức năng lập kế hoạch sản xuất
- Quản lý định mức nguyên vật liệu và công đoạn sản xuất
- Quản lý tiến độ sản xuất
- Quản lý nhân công
- Module quản lý chi tiết sản phẩm
- Module quản lý Kho
- Module quản lý Mua hàng
- Chức năng báo cáo, phân tích, thống kê động
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:- Số 618 đường Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội - 024 3877 5016
- Số 125 Hoàng Ngân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 0944 195 668
Email: info@vnsolution.com.vn
Website: https://vnsolution.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vnsolution.com.vn
Gọi điện -
Vina System là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập năm 2004. Hiện nay, Vina System là đối tác triển khai SAP Business One lớn nhất Việt Nam chiếm 75% thị phần SAP Business One với hơn 50 dự án trên hầu hết các lĩnh vực Bán lẻ, Phân phối, Thực phẩm, Hóa chất, Nhựa... Vina System cũng là đối tác vàng đầu tiên của SAP Business One tại Việt Nam. Song song với việc duy trì vị trí dẫn đầu về triển khai SAP Business One, đã phát triển hoàn chỉnh các giải pháp đặc trưng cho ngành Bán lẻ có khả năng tích hợp hoàn toàn với SAP Business One như Point of Sales, Customer Relationship Management và một số giải pháp mở rộng cho ngành sản xuất.
SAP Business One cung cấp thông tin chính xác về các lô hàng đến và đi, hàng tồn kho và vị trí mặt hàng. Bạn có thể định giá khoảng không quảng cáo bằng cách sử dụng chi phí chuẩn, trung bình động, FIFO và các phương pháp khác; theo dõi mức tồn kho; và theo dõi chuyển khoản trong thời gian thực. Bạn có thể xem cập nhật hàng tồn kho theo thời gian thực và kiểm tra tính khả dụng cũng như quản lý giá tiêu chuẩn và giá đặc biệt. Bạn cũng có thể áp dụng số lượng, tiền mặt và chiết khấu cho khách hàng và chạy các báo cáo tiết lộ tác động của chúng.
Hệ thống phần mềm SAP Business One cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ quản lý sản xuất như:
- Quản lý Kho & Hàng tồn kho - quản lý hàng tồn kho bằng cách sử dụng các mô hình chi phí khác nhau, duy trì dữ liệu tổng thể của mặt hàng và sử dụng nhiều đơn vị đo lường và định giá.
- Quản lý vị trí hàng trong kho - quản lý hàng trong nhiều kho, bằng cách chia mỗi kho thành nhiều khu con, thiết lập các quy tắc phân bổ, tối ưu hóa việc di chuyển hàng trong kho và giảm thời gian lấy hàng.
- Nhận hàng & Kiểm soát vấn đề - ghi lại các biên nhận và vấn đề hàng hóa; theo dõi vị trí kho và chuyển nhượng; cho phép ký gửi, chuyển hàng và các đơn đặt hàng khác; và thực hiện đếm số lượng hàng tồn kho và chu kỳ.
- Lập kế hoạch sản xuất & yêu cầu nguyên vật liệu - tạo và duy trì các hóa đơn nguyên vật liệu (BOM) đa cấp, phát hành và phát hành các đơn đặt hàng sản xuất theo cách thủ công hoặc thông qua back-flush và duy trì giá trên toàn cầu cho BOM.
- Báo cáo - tạo báo cáo với dữ liệu kịp thời và hiển thị chúng ở nhiều định dạng hoặc trang tổng quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cao ốc Đinh Lễ, Số 1, Đường Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3943 4072
Email: info@vinasystem.com
Website: https://sapb1cloud.vn/vi/
Gọi điện
Fanpage: https://www.facebook.com/vinasystemco -
Là sản phẩm đến từ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT. Faceworks là một trong những giải pháp hữu hiệu dành cho doanh nghiệp sản xuất. Faceworks có khả năng tùy biến tương đối cao. Phần mềm phù hợp với yêu cầu của mọi loại hình doanh nghiệp khác nhau (ngành gỗ, đồ điện tử, may mặc, bao bì,…).
Faceworks giúp doanh nghiệp quản lý chi tiết nguyên vật liệu, hàng tồn kho hay các đơn đặt hàng sản phẩm,…. Tuy nhiên, doanh nghiệp không cần phải thay đổi bất kỳ quy trình quản lý nào khi ứng dụng phần mềm.
Ưu điểm hệ thống phần mềm quản lý sản xuất Faceworks:- Cho phép người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi
- Thực hiện import trực tiếp file định mức vào phần mềm
- Nhận dạng và phân tích các sản phẩm lỗi
- Thực hiện điều chỉnh định mức hoặc biến đổi trong sản xuất
- Quản lý tiến độ sản xuất dễ dàng
- Tùy chỉnh linh hoạt, không cần thay đổi quy trình sản xuất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:- Tầng 16, Vinaconex 6, 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tòa nhà Winhome, 152 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0974 696 600
Gọi điện
Email: info@tit-vn.com
Website: https://faceworks.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Faceworks.TIT -
digiiPM là sản phẩm của công ty Giải pháp Công nghệ OOC. Dưới nền tảng gần 20 năm tư vấn của OCD, digiiPM là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp quản lý sản xuất hiệu quả, tối ưu hóa chi phí tối đa.
Tính năng nổi bật hệ thống phần mềm quản lý sản xuất digiiPM:
- Kết nối dữ liệu từ các hệ thống máy móc, dây chuyền công nghệ rời rạc về một hệ thống dữ liệu tập trung, đồng bộ
- Phù hợp với nhiều trình độ sản xuất và quản lý.sản xuất khác nhau
- Bản thân công nhân được cung cấp thông tin thời gian thực, có thể tự phát hiện vấn đề và tự xử lý lỗi ngay lập tức trong quá trình sản xuất
- Ứng dụng công nghệ IoT, AI để kiểm soát, phân tích lỗi, dự báo, cảnh báo, cải thiện chất lượng
- Hệ thống báo cáo phân tích thời gian thực, báo cáo xu hướng
- Tốc độ xử lý dữ liệu lớn và kết xuất báo cáo nhanh
- Đã được kiểm chứng và triển khai thành công tại nhiều doanh nghiệp của Nhật
- Trải qua 15 năm liên tục cải tiến, nâng cấp
Ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý sản xuất digiiPM:
- Dự báo nhu cầu mua hàng đúng tiến độ và khối lượng, tối ưu hóa chi phí đầu vào
- Kiểm soát tiêu hao nguyên vật liệu, đánh giá/điều chỉnh BOM
- Kiểm soát được chất lượng, giảm rework
- Dễ dàng mở rộng với chi phí dưới 50%: Tạo cơ sở cho setup hệ thống quản lý.sản xuất cho dây chuyền/ nhà máy mới
- Gia tăng độ tin cậy đối với khách hàng nhờ tính chính xác, minh bạch và tốc độ
- Giảm chi phí nhân lực và gia tăng chất lượng lao động
- Giảm thời gian truy xuất dữ liệu
- Cung cấp thông tin tin cậy giúp tối ưu hóa các quá trình sản xuất và quản trị, tìm ra điểm rủi ro cần kiểm soát và điểm yếu cải tiến
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:- Hà Nội: Tầng 15, Viwaseen Building, 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Hồ Chí Minh: số 40 đường 14, phường 5, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0886595688
Email: ooc@ooc.vn
Website: https://ooc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/oocdigiims -
FastWork là phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất tốt với hệ thống các công cụ được lập trình sẵn trên máy tính hỗ trợ các nhà quản lý lên kế hoạch công việc, kế hoạch dự án trên phần mềm bằng cách nhập dữ liệu trực tiếp, hay import từ file Excel hay là nhân bản từ kế hoạch dự án mẫu có sẵn trên hệ thống.
Ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý sản xuất FastWork:
- Lập kế hoạch công việc – dự án dễ dàng bằng nhiều phương thức khác nhau.
- Linh hoạt phân quyền, chia nhiệm vụ các thành viên tham gia công việc – dự án bằng cách gắn thẻ.
- Quản lý và giám sát tình hình, tiến độ công việc trên một nền tảng thống nhất
- Hỗ trợ quản lý thu – chi.
- Quản lý chi tiết KPI công việc – dự án.
- Quản lý công việc của từng thành viên một cách cụ thể và chi tiết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Hà Nội: Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946 875 453 & 0931 787 575
Email: tuvan@fastwork.vn
Website: https://fastwork.vn/
Gọi điện -
Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS được phát triển bởi Công ty cổ phần MISA với hơn 25 năm kinh nghiệm, hơn 100 giải thưởng và hơn 155.000 khách hàng tin dùng. MISA AMIS được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế – ISO 9000, CMMi Level 3, đáp ứng kịp thời, tuân thủ các quy định mới nhất của nhà nước và phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.
Ưu điểm hệ thống phần mềm quản lý sản xuất MISA AMIS:
- Đây là nền tảng điều hành và quản trị doanh nghiệp toàn diện, bao gồm các gói sản phẩm phục vụ cho các nghiệp vụ tài chính, kế toán, nhân sự, bán hàng, marketing, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và điều hành doanh nghiệp.
- MISA AMIS giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận, giảm chi phí và nâng cao năng suất làm việc bằng cách tự động hóa các quy trình, kiểm soát chặt chẽ chi phí thực tế so với dự toán, tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng và nhân lực quản trị hệ thống, không còn phải nhập liệu thủ công và xin phê duyệt nhanh chóng.
- MISA AMIS giúp doanh nghiệp nắm bắt hoạt động của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất, đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác, thu hút tiềm năng, thúc đẩy tăng trưởng doanh số và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Là sản phẩm của MISA - công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý doanh nghiệp, được tin dùng bởi hơn 200.000 khách hàng thuộc mọi quy mô và lĩnh vực.
- MISA AMIS tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) – Điều khiển giao tiếp bằng giọng nói và công nghệ Blockchain. Kết nối thông minh với phần mềm hóa đơn điện tử, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử, hệ thống kê khai và nộp thuế – bảo hiểm trực tuyến. Đồng thời, MISA AMIS sử dụng tốt trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có internet, mọi lúc, mọi nơi. An toàn, bảo mật với trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, CSA STAR.
- Tóm lại, MISA AMIS không chỉ là một sản phẩm quản trị doanh nghiệp xuất sắc với các ưu điểm nổi bật, mà còn thể hiện cam kết của Công ty cổ phần MISA trong việc mang đến sự tiện ích và hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp, giúp bạn nâng cao hiệu suất kinh doanh và phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0904 885 833
Email: mm@misa.com.vn
Website: https://amis.misa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/amisplatform/
Gọi điện -
Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất 3S ERP được xây dựng và phát triển trên cơ sở thừa kế thành tựu những giải pháp ERP tiên phong trên thế giới: SAP, Oracle, Microsoft Dynamics, 3S ERP là giải pháp ERP dành cho các doanh nghiệp. Phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ 3S ERP phù hợp với tất cả quy mô doanh nghiệp do tính tùy biến của phần mềm bởi được viết dựa trên quá trình triển khai thực tiến từ các doanh nghiệp. Đặc biệt, đây không phải là loại sản phẩm đóng gói nên có thể linh hoạt tùy biến theo yêu cầu quản trị của từng doanh nghiệp.
Ưu điểm hệ thống phần mềm quản lý sản xuất 3S ERP:
- Tối ưu hóa quy trình hoạt động, loại bỏ phương thức làm việc thủ công.
- Kho báo cáo lên tới hàng trăm mẫu có sẵn trên hệ thống, người dùng thuận tiện sử dụng bằng cách nhập liệu, hệ thống tự động lập báo cáo.
- Các báo cáo phân tích chuyên sâu với Dashboard trực quan hỗ trợ lãnh đạo đưa ra quyết định tốt hơn.
- Tự động lên kế hoạch sản xuất, thu mua nguyên vật liệu, thiết lập lịch sản xuất tự động.Khả năng xử lý dữ liệu lớn và linh hoạt, phân tích báo cáo đa chiều, hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra dự đoán theo xu hướng trong tương lai.Hỗ trợ tính toán ngân sách vận hành doanh nghiệp, giúp cân đối chi tiêu hợp lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Hà Nội: Tầng 14, Tòa nhà Lilama 10, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Lầu 1, Số 69 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 092.6886.855
Email: info@itgtechnology.vn
Website: https://itgtechnology.vn/san-pham/3s-erp/
Fanpage: https://www.facebook.com/itgtechnology.vn