Top 10 Phần mềm quản lý fanpage hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Trung Vũ 27 0 Báo lỗi

Phần mềm quản lý fanpage được biết đến là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp quản lý việc kinh doanh online trên fanpage hiệu quả. Vậy nếu như các bạn đang ... xem thêm...

  1. Canva là một trang web công cụ thiết kế đồ hoạ, được thành lập năm 2012. Canva sử dụng định dạng kéo thả và cung cấp quyền truy cập vào hơn một triệu bức ảnh, đồ họa và phông chữ. Nó được sử dụng bởi những người không phải là nhà thiết kế cũng như các chuyên gia. Các công cụ có thể được sử dụng cho cả web và thiết kế phương tiện in và đồ họa.


    Các tính năng chính:

    • Canva Photo Editor là trình sửa ảnh trực tuyến đơn giản, dễ dùng cho những ai “mù” photoshop.
    • Canva thao tác nhanh, đơn giản với nhiều mẫu có sẵn cho người dùng tùy chọn, hiệu quả mang lại không kém gì các công cụ quản lý chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.
    • Ngoài ra bạn dễ dàng quản lý những hình ảnh đã thiết kế trước đó của mình.
    • Giờ đây, fanpage của bạn sẽ có những thiết kế hình ảnh thu hút hơn.


    Bạn có thể tạo ra những tấm ảnh gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho content của mình, hay có thể quản lý và thiết kế banner quảng cáo để chạy những chiến dịch trên fanpage. Canva là một công cụ tuyệt vời để dễ dàng tạo ra những ấn phẩm truyền thông thật đẹp như: Logo, namecard, CV, infographic banner, poster, thư mời, cover và các mẫu quảng cáo trên các kênh Social… dành cho người thiết kế không chuyên. Để tạo ra một bức ảnh ưng ý bạn chỉ cần thực hiện thao tác soạn thảo hoặc kéo thả những thành phần mong muốn vào vị trí thích hợp.


    Xem chi tiết tại: https://www.canva.com

    Canva
    Canva
    Canva

  2. Freepik là một công cụ tìm kiếm hình ảnh, cung cấp hàng trăm nghìn file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD chất lượng cao để phuc vụ cho việc quản lý sáng tạo nội dung fanpage. Trong giới Designer, Freepik chính là điểm đến quen thuộc. Nền tảng Freepik là nguồn cung cấp hơn 2.500.000 vector được cập nhập liên tục mỗi ngày. Mua tài khoản Freepik Premium giá rẻ, bảo hành trọn gói tại Linkerpt.


    Các tính năng chính:

    • Hệ thống của Freepik sẽ tìm và tổng hợp những trang web mới để lưu trữ ảnh và vector hoàn toàn miễn phí.
    • Hình ảnh được sắp xếp theo tiêu chí chất lượng giúp bạn dễ dàng tiếp cận.
    • Kết quả khi bạn sử dụng Freepik sẽ dẫn về địa chỉ gốc của hình ảnh tìm kiếm.
    • Tác giả của của hình ảnh sẽ được credit và dẫn link về website của họ.


    Đây là giải pháp phù hợp cho các quảng cáo và các thiết kế có ngân sách thấp hoặc gần như bằng 0. Bạn sẽ không phải tốn thời gian quản lý và tìm kiếm trên hàng trăm website để tìm được kết quả phù hợp phục vụ cho việc sáng tạo các tác phẩm của riêng mình, và hơn hết, tất cả đều miễn phí.


    Xem chi tiết tại: https://www.freepik.com

    Freepik
    Freepik
    Freepik
  3. Cùng với xu hướng ảnh động, GIPHY là một trong những kho ảnh gif trực truyến được khá nhiều người ưa thích sử dụng hiện nay. Đây là phần mềm quản lý không chỉ có khả năng quản lý tìm kiếm ảnh động dựa vào từ khóa mà bạn sử dụng, GIPHY còn có thể đăng ảnh động lên các trang mạng, hỗ trợ tạo ảnh động từ ảnh thường, hoặc tạo caption với ảnh động theo nhiều mẫu chữ khác nhau.


    Các tính năng chính:

    • GIPHY là công cụ tạo ảnh động trực tuyến cực kỳ phổ biến và cũng rất dễ sử dụng.
    • Với giao diện trực quan, các phân mục hiển thị rõ ràng với màu sắc khá bắt mắt, đây sẽ là trợ thủ đắc lực để chúng ta tạo những tấm ảnh "made by chính mình" cực chất.
    • Đặc biệt, GIPHY hỗ trợ người dùng làm ảnh GIF bằng cả 2 cách: Sử dụng ảnh động có sẵn; Cắt từ video clip.


    Quá trình tạo ảnh động là miễn phí, không quá nhiều công đoạn, lại có thể điều chỉnh thời gian tùy ý. Bạn sẽ có thể tạo ra những chùm ảnh gif bắt mắt cho sản phẩm trên fanpage của mình, chẳng hạn như một ảnh động “điểm mặt” những sản phẩm bán chạy nhất, chắc chắn sẽ thu hút hơn việc đăng một loạt ảnh riêng lẻ từng sản phẩm, gây loãng nội dung fanpage, nhất là khi người lướt Facebook thường rất lười click vào xem từng ảnh.


    Xem chi tiết tại: https://giphy.com

    GIPHY
    GIPHY
    GIPHY
  4. AVS là một trong những công cụ quản lý, chỉnh sửa video dễ dàng nhất hiện nay. Với AVS, bạn có thể quản lý và tạo ra các video ngắn mang hình ảnh và thông điệp của sản phẩm để chạy chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. Hệ thống có hơn 200 hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, AVS còn cung cấp tính năng đổi màu giao diện, pha trộn các track nhạc để cho ra những video chất lượng tốt nhất mà vẫn mang màu sắc của cá nhân, thương hiệu.


    Các tính năng chính:

    • Hỗ trợ bắt hình và lồng hiệu ứng.
    • Tạo và ghi DVD.
    • Tự động phát hiện và sử dụng thuật toán cảnh, giúp người dùng nhanh chóng di chuyển, chỉnh sửa và các lỗi liên quan đến cắt và tập hợp các tệp tin.
    • Hỗ trợ người dùng lưu video vào vị trí thuận lợi.


    Ngoài những công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video, sáng tạo nội dung kể trên, còn một số phần mềm quản lý, ứng dụng khác cũng đơn giản và hiệu quả tương tự như flaticon (kho icon, biểu tượng…), fotojet, photoscape (chỉnh sửa ảnh), zyamusic (dựng video)…


    Xem chi tiết tại: https://www.avs4you.com/avs-video-editor.aspx

    AVS Video Editor – Quản lý, phát triển video
    AVS Video Editor – Quản lý, phát triển video
    AVS Video Editor – Quản lý, phát triển video
  5. Facebook có hai công cụ quản lý quảng cáo là Facebook Ads Manager và Power Editor. Cả hai công cụ quản lý quảng cáo fanpage này đều miễn phí. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu quản lý fanpage, mình khuyên bạn nên thiết lập chiến dịch của mình trong Trình quản lý Quảng cáo Facebook Ads Manager bởi nó đơn giản hơn và phù hợp với quy mô nhỏ lẻ hơn.


    Quản lý quảng cáo bằng Facebook Ads Manager dễ dàng đạt được hiệu quả cao do nó được chính đội ngũ Facebook hỗ trợ. Tuy nhiên, với những chính sách mới của Facebook, việc trả phí quảng cáo là cần thiết nếu bạn muốn chiến dịch của mình đạt hiệu quả cao.


    Các tính năng chính:

    • Tính năng tạo tệp khách hàng tùy chỉnh.
    • Được ưu tiên cập nhật những tính năng quảng cáo mới nhất.
    • Được Facebook ưu tiên hỗ trợ nhanh hơn tài khoản cá nhân.
    • Có thể tạo được thêm nhiều tài khoản quảng cáo con.
    • Được hỗ trợ nếu muốn hợp tác với những người khác để chia sẻ tập khách hàng.
    • Sử dụng Facebook Pixel để có thể theo dõi (tracking) và tối ưu chuyển đổi.


    Để chạy một chiến dịch quảng cáo hiệu quả bằng công cụ này, bạn sẽ cần có kiến thức chuyên sâu về Facebook Ads. Vì vậy, mặc dù đây là công cụ quản lý marketing, quảng cáo cơ bản trên Facebook nhưng người kinh doanh hiện nay bắt đầu có xu hướng chuyển sang tìm kiếm những công cụ đơn giản, dễ dùng hơn.


    Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/business/tools/ads-manager

    Facebook Ads Manager – Quản lý quảng cáo
    Facebook Ads Manager – Quản lý quảng cáo
    Facebook Ads Manager – Quản lý quảng cáo
  6. Auto Viral Content – một phần mềm quản lý cải thiện hiệu suất làm việc 5 -10 lần so với thông thường, với những tính năng hữu ích là mà ít người hiểu được giá trị nó mang lại.


    Các tính năng chính:

    • Nuôi và quản lý 100 Page chỉ cần 1 người quản lý.
    • Dành ra 30 phút lựa chọn nội dung để đăng bài suốt 30 ngày.
    • Đa dạng hóa nội dung trên Page (text – link – video).
    • Chỉ 1 cú click để quản lý đặt lịch/post bài trên page.
    • Post hàng loạt page với 1 nội dung mong muốn chỉ bằng 1 click.
    • Tìm kiếm nội dung từ fanpage bất kỳ, channel Youtube bất kỳ,… và vừa được cải tiến thêm một số nền tảng khác.
    • Dễ dàng edit nội dung tuỳ thích.


    Phần mềm Auto Viral Content là một phần mềm cực kỳ hiệu quả, giúp bạn giảm thiểu được thời gian tìm kiếm nội dung, đăng bài Fanpage và quản lý nhiều Fanpage cùng lúc. Dễ dàng thao tác, dễ dàng sử dụng, dễ dàng quản lý Fanpage mỗi ngày.


    Xem chi tiết tại: https://atpsoftware.vn/auto-viral-content

      Auto viral content – Phần mềm quản lý nội dung
      Auto viral content – Phần mềm quản lý nội dung
      Auto viral content – Phần mềm quản lý nội dung
    • Là một phần mềm quản lý fanpage cho phép người dùng không chỉ quản lý được Facebook mà bạn có thể quản lý luôn cả Twitter, Instagram, Pinterest… Với 3 tính năng chính là Buffer Publish, Buffer Reply và Buffer Analyze. Buffer Publish giúp bạn có thể cùng lúc quản lý rất nhiều tài khoản khác nhau, có thể lên lịch đăng nội dung cùng một lúc cho tất cả các tài khoản.


      Các tính năng chính:

      • Giúp bạn đo lường hiệu suất của nền tảng, tạo báo cáo và phân tích thông tin chi tiết để tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác với khách hàng.
      • Lập kế hoạch và lên lịch cho các chiến dịch truyền thông xã hội của bạn.
      • Đo lường và báo cáo về hiệu suất của nội dung của bạn.
      • Tương tác với những nhận xét của khách hàng để đạt được sự tin tưởng của họ.


      Analyze là tính năng mới nhất của phần mềm quản lý Buffer, giúp người sử dụng xem được kết quả từ trang fanpage của mình, đánh giá chiến lược marketing có hiệu quả hay không, nội dung đó có tương tác tốt hay không. Và ngoài ra bạn có thể chia sẻ với những người có liên quan về kết quả này.


      Xem chi tiết tại: https://buffer.com

      Buffer - Phần mềm quản lý fanpage ngoại nhập
      Buffer - Phần mềm quản lý fanpage ngoại nhập
      Buffer - Phần mềm quản lý fanpage ngoại nhập
      Buffer - Phần mềm quản lý fanpage ngoại nhập
    • Phần mềm Pancake sẽ cho bạn dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày để trải nghệm những tính năng của phần mềm trước khi đặt mua. Với tính năng nỗi trội như chia được số lượng inbox về page cho nhân viên trực page. Ví dụ như thế này: Bạn đang có 5 nhân viên trực page, trong đó có 2 người là chốt giỏi, còn lại chốt trung bình. Và bạn muốn số lượng tin nhắn đổ về cho 2 nhân viên giỏi kia nhiều hơn thì bạn phải cài đặt trong cấu hình nhận tin nhắn.


      Các tính năng chính:

      • Pancake là phần mềm của người Việt, giúp bạn quản lý tài khoản và hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook, Instagram...
      • Đồng thời phần mềm quản lý Fanpage này còn tích hợp với các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada.
      • Đặc điểm nổi trội của phần mềm này là tính năng chatbot giúp bạn có thể tạo những câu trả lời sẵn để tạo tương tác với khách hàng khi bạn vắng mặt.
      • Chưa hết, bạn có thể xem lại lịch sử bán hàng và chốt đơn hàng cũ từ Pancake.


      Chi phí để mua phần này của phần mềm quản lý fanpage Pancake cũng khá rẻ vì Pancake cũng như các đơn vị cung cấp phần mềm quản lý facebook khác, đều tính trên số lượng user và số page phát sinh.


      Xem chi tiết tại: https://pages.fm

      Pancake - Phần mềm quản lý fanpage made in Việt Nam
      Pancake - Phần mềm quản lý fanpage made in Việt Nam
      Pancake - Phần mềm quản lý fanpage made in Việt Nam
    • Phần mềm Hootsuite giúp bạn có thể đăng cùng lúc nhiều nội dung trên 1 nền tảng của phần mềm. Chưa kể, điểm thú vị là phần mềm này có khả năng đi thu thập “dạo” những nội dung khác lưu vào trong thư viện và tự động đăng lại trên Fanpage của bạn.


      Các tính năng chính:

      • Hootsuite là một trong nhiều công cụ được gọi là “Hệ thống quản lý các mạng xã hội” hoặc có thể gọi đây là công cụ quản lý các tài khoản truyền thông xã hội.
      • Nó cho phép bạn theo dõi xem mọi người đang nói về thương hiệu của bạn ở đâu như Facebook, Twitter và LinkedIn hay WordPress để giúp bạn trả lời ngay lập tức.
      • Bạn có thể quản lý được rất nhiều mạng xã hội, bởi vậy công cụ quản lý các mạng xã hội Hootsuite đã trở nên rất phổ biến và được nhiều công ty tin tưởng và sử dụng.


      Ngoài ra bạn có thể đo lường hiệu quả của các chiến dịch, tìm kiếm những bài viết được gắn thẻ sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn, từ đó bạn có thể biết được khách hàng hoặc đối thể đang nói gì về những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn. Chắc vì có nhiều tính năng nên phần mềm cho phép bạn sử dụng đến 30 ngày miễn phí trước khi bỏ chi phí mua và cài đặt phần mềm.


      Xem chi tiết tại: https://www.hootsuite.com

      Hootsuite - Nền tảng quản lý dạng đa kênh
      Hootsuite - Nền tảng quản lý dạng đa kênh
      Hootsuite - Nền tảng quản lý dạng đa kênh
    • Top 10

      Zoho Social

      Zoho Social là phần mềm theo dõi mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp và công ty dịch vụ. Zoho bao gồm theo dõi từ khóa nổi bật, hashtag tên thương hiệu, đánh giá sản phẩm, theo dõi tương tác, thông báo mạng xã hội, và nhiều tính năng khác.


      Zoho Social cho phép người dùng lên lịch bài đăng tự động, theo dõi tình trạng hoạt động của fanpage và tạo các báo cáo phân tích hiệu suất của trang. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi doanh thu từ các hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội, tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng đến với trang fanpage của mình.


      Các tính năng chính:

      • Lên lịch đăng bài, dàn trải bài đăng theo thời gian và đảm bảo đối tượng của bạn không bao giờ cảm thấy chán.
      • Tạo báo cáo thông minh
      • Tạo cột thu thập dữ liệu để theo dõi các bài đánh giá thương hiệu, đề cập và các từ khóa về thương hiệu.
      • Phân tích hiệu quả thương hiệu
      • Tích hợp Lead Ads
      • Tiện ích mở rộng trình duyệt zShare
      • Tích hợp Zoho CRM
      • Tích hợp Zoho Desk

      Xem chi tiết tại: https://www.zoho.com/vi/social/

      Zoho Social
      Zoho Social
      Zoho Social
      Zoho Social




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy