Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng tốt nhất hiện nay

Nguyễn Trinh 1796 1 Báo lỗi

Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng là giải pháp tối ưu cho việc quản trị tổng thể các công việc trong quá trình thi công công trình. Phần mềm giúp doanh ... xem thêm...

  1. Có lợi thế mạnh về công nghệ, sử dụng đơn giản, FastWork được đánh giá là phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng hiệu quả nhất hiện nay. Là một hệ sinh thái thu nhỏ, công ty cung cấp phần mềm Fastwork Project for Contractors giúp bạn dễ dàng quản lý tất cả các dự án xây dựng và vấn đề xây dựng trong một ứng dụng. Với công nghệ đám mây, bạn có thể chạy các dự án của mình trên thiết bị di động/máy tính xách tay/PC/máy tính bảng mọi lúc, mọi nơi.


    Fastwork Project for Contractors hỗ trợ:

    • Quản lý dự án tại chỗ: nó có các chức năng hỗ trợ trực tiếp cho các hoạt động hàng ngày như quản lý công trường, kỹ sư quản lý dự án xây dựng, quản lý vật tư, kế toán xây dựng, đảm bảo chất lượng, kiểm soát chất lượng và QA.
    • Quản lý kế hoạch thi công
    • Quản lý tiến độ thi công: quản lý tiến độ thi công chi tiết theo công việc hoặc phần tử. Theo dõi, giám sát các nguồn lực triển khai trên công trường.
    • Quản lý vật tư: nắm bắt và quản lý quá trình xuất/xuất vật tư tại chỗ với tính năng tạo phiếu nhập/xuất và chụp ảnh ghi nhận tại chỗ.
    • Quản lý tài chính dự án: cung cấp bảng điều khiển tài chính dự án xây dựng với thông tin về ba khía cạnh: trách nhiệm pháp lý của dự án, dòng tiền của dự án và chi phí dự án.
    • Quản lý danh mục đối tác (Thầu phụ, nhà cung cấp)
    • Quản lý vật tư & tồn kho vật tư tại công trường
    • Nhật ký công trường (báo cáo các hạng mục thi công, nguồn lực, quản lý tiến độ thi công, vật tư đã sử dụng, các phát sinh: nhập/xuất vật tư hay lập các phiếu thu/phiếu chi trực tiếp từ công trường)…


    Bằng công nghệ Cloud cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi và kết nối thông tin realtime, chỉ huy công trường và kỹ sư công trình có thể dễ dàng lập báo cáo hoặc gửi thông tin về back-office. Cấp lãnh đạo ngồi tại văn phòng cũng có thể nắm rõ tình hình thi công thực tế tại công trình và nắm bắt nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà CT1 khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 6 tòa Parami, số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 089 715

    Email: tuvan@fastwork.vn

    Website: https://fastwork.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FastworkVietnam/

    Gọi điện
    Phần mềm quản lí xây dựng  Fastwork Project for Contractors
    Phần mềm quản lí xây dựng Fastwork Project for Contractors
    Phần mềm quản lí xây dựng  Fastwork Project for Contractors
    Phần mềm quản lí xây dựng Fastwork Project for Contractors

  2. Với khả năng cải tiến sản phẩm, quản lý nguyên vật liệu, gia công sản xuất tích hợp với hệ thống quản lý kho vận, điều phối bán hàng đa kênh và tích hợp mở rộng với việc lên kế hoạch cung ứng. Phần mềm quản lý xây dựng Bizapps là 1 hệ thống đầy đủ nhất trên nền tảng điện toán đám mây. Cho phép bạn triển khai 1 cách nhanh chóng giảm thiểu các rủi ro, chi phí đồng thời rất uyển chuyển và liên tục cải tiến.


    Tiện ích của phần mềm quản lý xây dựng Bizapps:

    • Quản lý lên dự toán công trình, quản lý lên ngân sách công trình, lên ngân sách công trình.
    • Quản lý yêu cầu cung ứng: vật tư, nhân sự, máy móc.
    • In ngân sách dự kiến.
    • Phê duyệt yêu cầu cung ứng.
    • Gửi thông báo khi có yêu cầu cung ứng mới cần phê duyệt.
    • Ghi nhận thời gian sử dụng công cụ, thiết bị, chi phí cần.
    • Tổng hợp tạo chi phí công cụ, thiết bị, lên hóa đơn thanh toán.
    • Kết toán chi phí dự án theo khối lượng công việc đã thực hiện.
    • Ghi nhận chi phí nhân công của dự án theo thời gian đã thực hiện.


    Bạn đang tìm kiếm một hướng quản lý mới, một giải pháp toàn diện phù hợp với đặc thù doanh nghiệp. Với quy trình linh hoạt, tích hợp ứng dụng chặt chẽ, Bizapps sẽ giải quyết mọi vẫn đề của bạn chỉ trong một phần mềm duy nhất. Bizapps giúp quản lý toàn diện các dự án, công trình từ khâu đấu thầu đến nghiệm thu dự án kỹ thuật xây lắp công trình, giảm các rủi ro, bàn giao dự án đúng thời hạn trong ngân sách cho phép. Hệ thống chạy trên các thiết bị di động và máy tính bảng giúp việc ghi nhận kết quả, kiểm soát, theo dõi dự án có thể thực hiện tại hiệu trường và giúp bạn quản trị doanh nghiệp của bạn mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 9, tòa nhà Hose, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. HCM - 028 3115 0781
    • 8 Phan Đình Phùng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6384 0343

    Điện thoại: 0966 874 448

    Email: support@bizapps.vn

    Website: https://bizapps.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bizappsvn

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý xây dựng  Bizapps
    Phần mềm quản lý xây dựng Bizapps
    Phần mềm quản lý xây dựng Bizapps
  3. Faceworks không chỉ là một giải pháp phần mềm quản lý đơn thuẩn mà nó còn là một giải pháp toàn diện, khoa học, xuyên suốt cho quy trình quản lý doanh nghiệp của bạn. Bằng việc số hóa toàn bộ doanh nghiệp của bạn và quản lý một khối thống nhất các quy trình, doanh nghiệp có thể tối đa hóa lợi ích và lợi nhuận đồng thời tối giản hóa thời gian và chi phí quản lý. Phần mềm quản lý xây dựng Faceworks được thiết kế nhằm áp dụng với các công ty xây dựng có quy mô vừa và nhỏ, giúp quản lý xuyên suốt các quy trình với một chi phí không thể hợp lý hơn. Phần mềm giúp quản lý thông tin dự án và thanh toán công trình. Người dùng quản lý tất cả các dự án mà doanh nghiệp đang triển khai cũng như các thông tin liên quan đến dự án như chủ đầu tư, tổng giá trị dự án, thời gian thực hiện, biểu đồ tiến độ thực hiện của dự án, biểu đồ dòng tiền và chi phí,…

    Tiện
    ích của phần mềm quản lý xây dựng Faceworks:

    • Quản lý tổng thể các phòng ban trong doanh nghiệp
    • Quản lý thông tin khách hàng xây dựng
    • Quản lý lịch sử giao dịch đối với khách hàng: số lần giao dịch, giá trị giao dịch,các sản phẩm giao dịch, chi tiết các lần mua và quá trình thanh toán của khách hàng, tất cả đều được lưu trữ trên hệ thống và thống kê chi tiết.
    • Quản lý thông tin nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị
    • Quản lý kho vật tư, trang thiết bị
    • Quản lý thi công công trình
    • Quản lý công nợ, phải thu, phải trả của doanh nghiệp
    • Quản lý chi tiết cán bộ, công nhân
    • Quản lý dự án

    Phần mềm quản lý xây dựng Faceworks là giải pháp phần mềm toàn diện nhằm đáp ứng mọi nhu cầu quản lý của một doang nghiệp xây dựng. Với phần mềm này, nhà quản lý có thể lưu trữ đồng bộ và hệ thống mọi thứ liên quan đến dự án để có thể quản lý, theo dõi và tìm lại khi cần. Với việc toàn bộ nhân viên làm việc chung trên toàn hệ thống phần mềm sẽ giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, quản lý, chỉ đạo vào đốc thúc công việc cũng như xử lý kịp thời các sự cố, giúp giảm chi phí và thời gian cho công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 16 Vinaconex 6, 475 Nguyễn Trãi, Hà Nội - 024 7106 6660
    • Tòa nhà Winhome, 152 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7109 9988

    Điện thoại: 0974 69 6600

    Email: info@tit-vn.com

    Website: https://faceworks.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Faceworks.TIT

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý xây dựng Faceworks
    Phần mềm quản lý xây dựng Faceworks
    Phần mềm quản lý xây dựng Faceworks
    Phần mềm quản lý xây dựng Faceworks
  4. Công trình xây dựng cũng là một loại tài sản của doanh nghiệp. Trong một dự án đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp sẽ có các kế hoạch xây dựng, sửa chữa công trình, mỗi công trình có nhiều thông tin cần kiểm soát, quản lý, dẫn đến nhiều khó khăn. Phần mềm quản lý công trình xây dựng GSOFT cho phép người dùng quản lý từ việc bắt đầu tạo công trình, đến việc quản lý tất cả hồ sơ thầu, hợp đồng tương ứng với hồ sơ thầu, các đợt thanh toán cho từng hợp đồng. Phần mềm quản lý công trình xây dựng GSOFT quản lý công trình, từng hạng mục công trình, quá trình thầu cho từng hạng mục, hợp đồng thầu, phụ lục hợp đồng và theo dõi ghi nhận quá trình thanh quyết toán để tổng hợp kinh phí đầu tư, định giá công trình khi hoàn công, nhập mới, khai thác tài sản.


    Việc kiểm soát tốt các thông tin đầu vào ngay từ ban đầu giúp cho doanh nghiệp lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp, nâng cao hiệu suất sử dụng tài sản, sử dụng phần mềm quản lý công trình xây dựng gAMSPro mang đến những lợi ích:

    • Quản lý thông tin hồ sơ công trình.
    • Quản lý thông tin hồ sơ thầu.
    • Quản lý danh sách hợp đồng.
    • Báo cáo theo dõi ngân sách, báo cáo tổng hợp tiến độ thanh toán.

    GSOFT sẽ giúp ích rất nhiều cho hoạt động quản lý của các doanh nghiệp với trí thông minh nhân tạo, thao tác dễ dàng, ít sai sót và hiệu quả cao. Với khẩu hiệu “Khát khao nâng tầm cuộc sống”, tất cả các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp đều mang lại những giá trị góp phần xây dựng cuộc sống con người tốt đẹp hơn, cộng đồng đẹp tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 509 979

    Email: contact@gsoft.com.vn

    Website: https://gsoft.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gsoft.com.vn

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý công trình xây dựng GSOFT
    Phần mềm quản lý công trình xây dựng GSOFT
    Phần mềm quản lý công trình xây dựng GSOFT
    Phần mềm quản lý công trình xây dựng GSOFT
  5. Phần mềm quản lý dự án Fastdo là phần mềm hỗ trợ quản lý và điều hành dự án một cách dễ dàng và chính xác. Fastdo có nhiều tính năng thông minh và độc đáo như quản lý mục tiêu, quản lý nhân viên, quản lý công việc… Không những vậy, phần mềm này còn phát triển các giải pháp quản lý kỹ thuật số ưu việt giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam quản lý dễ dàng. Trong quá trình phát triển, quản trị số là một trong những yếu tố then chốt để phát triển Fastdo tin rằng một bộ công cụ là chưa đủ, bạn cần một giải pháp quản trị kỹ thuật số tinh vi hơn. Và Fastdo tự tin có thể thực hiện điều đó. Trong quá trình hợp tác Fastdo chịu trách nhiệm xử lý công việc từ khi nghiệm thu đến khi hoàn thành. Tuân thủ các chương trình, chính sách, quy định của công ty, v.v. Chịu trách nhiệm về lĩnh vực và phàn mèm bạn đã chọn. Sẵn sàng thay đổi để thích nghi với yêu cầu công việc.


    Tiện ích của phần mềm mang lại:

    • Tận dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc.
    • Thiết lập mục tiêu đơn giản và quản lý đơn giản.
    • Tạo, quản lý và theo dõi công việc mọi lúc, mọi nơi.
    • Thao tác dễ dàng qua phần mềm.
    • Giao diện dễ sử dụng.

    Với nền tảng phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất, Fastdo là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ giải quyết các vấn đề vận hành phức tạp và tối ưu hóa hiệu quả công việc của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng Hà Nội: số 11 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
    • Văn phòng HCM: số 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ chí Minh.
    • Văn phòng Đà Nẵng: số 23 Trường Thi 1, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 852 933
    Email:
    support@fastdo.vn
    Website:
    fastdo.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Fastdo.vn

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý dự án Fastdo
    Phần mềm quản lý dự án Fastdo
    Phần mềm quản lý dự án Fastdo
    Phần mềm quản lý dự án Fastdo
  6. Như một công ty xây dựng, điều quan trọng nhất là đảm bảo tiến độ của dự án và mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, là một công ty trẻ, Công ty Xây dựng Hoàng An đã không ngần ngại thiết kế ra phần mềm chuyên dụng, sử dụng công cụ quản lý dự án Workplus trong quá trình làm việc của mình. Phần mềm quản lý Workplus sẽ giúp các doanh nghiệp có thể nắm bắt, quản lý dự án từ A đến Z. Ngay từ khi bắt đầu triển khai dự án cho tới khi hoàn thành dự án và thậm chí là cả sau khi hoàn thiện dự án, người quản lý đều có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng nhất. Mọi hoạt động đều được thực hiện một cách nhanh chóng và lưu lại toàn bộ trong hệ thống. Do đó, nếu có bất cứ vấn đề gì trong quá trình “chạy dự án” thì các nhà quản lý có thể theo dõi và đưa ra những chỉ đạo phù hợp và kịp thời. Về phía nhân viên, họ cũng có thể tìm thông tin về các đầu việc, thông tin của bất cứ dự án nào một cách dễ dàng.


    Tiện ích của phần mềm Workplus:

    • Quản lý các thông tin của dự án một cách chi tiết
    • Có timeline, mức đầu tư, địa điểm, hoặc quy mô, …
    • Quản lý thông tin đối tác và các vấn đề liên quan đến dự án
    • Tạo lập công việc và phân chia phù hợp
    • Kiểm soát tiến trình của dự án, phát hiện rủi ro hoặc cơ hội phát triển của dự án
    • Quản lý các tư liệu dự án; thống kê các số liệu, tài liệu liên quan và báo cáo một cách đầy đủ.

    Với những tiện ích vượt trội này, Workplus giúp doanh nghiệp đã giảm thiểu đáng kể khối lượng công việc, đồng thời công trình được giám sát chặt chẽ hơn bao giờ hết. Với giao diện bắt mắt, tiện ích, và dễ dàng tiếp cận để sử dụng đó là những gì giúp cho khách hàng luôn ủng hộ phần mầm Workplus.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 11/243 Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thọai: 0918 006 181 & 0962 463 838
    Email:
    support@workplus.vn
    Website: https://workplus.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/workplus.vn

    Gọi điện
    Workplus
    Workplus
    Workplus
    Workplus
  7. T.H.A là một Công ty được thành lập theo Luật Doanh nghiệp của Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội. Tên tiếng Việt của Công ty là “ Công ty TNHH tư vấn thiết kế công nghệ và dịch vụ tổng hợp THA ”, tên quốc tế là T.H.A TECHNOLOGY DESIGN CO.,LTD, tên viết tắt được dùng là THASoft. Trong lĩnh vực dịch vụ lập trình, T.H.A TECHNOLOGY DESIGN CO.,LTD đang hướng vào các thị trường và khu vực các nước phát triển như: Châu Âu và Nhật Bản T.H.A phấn đấu trở thành một Công ty dịch vụ lập trình với tầm vóc quốc tế. T.H.A TECHNOLOGY DESIGN CO.,LTD cũng tham gia tích cực vào thị trường trong nước với việc phát triển các ứng dụng và tích hợp giải pháp. Đặc biệt, tại Việt Nam Công ty đi tiên phong trong lĩnh vực tư vấn phát triển các hệ thống Công nghệ thông tin và phần mềm phức tạp có quy mô lớn và có tầm ảnh hưởng lớn...

    Tiện ích của phần mềm quản lý dự án đầu tư xây dựng : THA

    • Quản lý thông tin dự án.
    • Cập nhật khối lượng, tiến độ thực hiện dự án.
    • Báo cáo thống kê theo quận huyện, theo chủ đầu tư,…
    • Hỗ trợ quản trị hệ thống và nhập mới dự án chuẩn bị đầu tư

    Với một thời gian ngắn phát triển, đến nay T.H.A TECHNOLOGY DESIGN CO.,LTD đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ lập trình phần mềm. Công ty cũng được biết đến tại Việt Nam như là một trong những Công ty tiên tiến nhất đang nổi lên với quy trình phát triển chuyên nghiệp, chất lượng phần mềm cao, khả năng thực hiện các dự án phần mềm lớn, phức tạp và hơn hết, với đội ngũ chuyên gia tài năng, có trình độ chuyên môn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P4A2 Tổ 1B phường Phương Liên, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
    Điện thoại:
    0903267002
    Email:
    congtyTHA@gmail.com
    Website:
    http://tha.vn

    Phần mềm quản lý dự án đầu tư xây dựng : THA
    Phần mềm quản lý dự án đầu tư xây dựng : THA
    Phần mềm quản lý dự án đầu tư xây dựng : THA
    Phần mềm quản lý dự án đầu tư xây dựng : THA
  8. Mona PMS là sản phẩm được phát triển chuyên dụng, được thiết kế với nhiệm vụ chính giúp các công ty, các doanh nghiệp có thể thực hiện việc theo dõi, lên kết hoạch, hay tổ chức, quản lý tài nguyên… được thực hiện tốt. Mọi công việc trong quản lý một dự án hay công việc của doanh nghiệp đều được thực hiện tốt mang lại hiệu quả sử dụng cao như mong muốn.


    Tiện ích của phần mềm Mona PMS:

    • Quản lý thông tin dự án, quản lý dự toán đầu tư.
    • Quản lý tài chính và nguồn nhân lực.
    • Lập kế hoạch công việc và theo dõi tiến trình, quản lý rủi ro.
    • Quản lý dữ liệu cho dự án và thống kê báo cáo.

    Mona PMS là một sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ các công ty và doanh nghiệp trong việc theo dõi, lên kế hoạch, tổ chức và quản lý tài nguyên một cách hiệu quả. Mọi công việc trong quản lý dự án và hoạt động kinh doanh được thực hiện một cách hiệu quả, đảm bảo mang lại kết quả sử dụng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1073/23 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện Thoại:
    1900 636 648
    Website:
    https://mona.solutions/
    Email:
    info@mona-media.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkewebsitemonamedia

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý tiến độ dự án: Mona PMS
    Phần mềm quản lý tiến độ dự án: Mona PMS
    Phần mềm quản lý tiến độ dự án: Mona PMS
    Phần mềm quản lý tiến độ dự án: Mona PMS
  9. DIGINET là phần mềm quản lý dự án xây dựng đang được nhiều doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam sử dụng. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt và chuẩn hóa quy trình hoạt động cũng như tính bảo mật cao. Phần mềm quản lý dự án xây dựng DIGINET đáng được bạn tìm hiểu và trải nghiệm.


    Tiện ích của phần mềm:

    • Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng.
    • Tự động hóa các quy trình.
    • Giảm tối đa thời gian và chi phí vận hành quản lý.
    • Tăng hiệu xuất lao động lên đến 50%.
    • Bảo mật thông tin và dữ liệu cao.

    Diginet là công cụ quản lý dự án xây dựng đang được nhiều doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam lựa chọn sử dụng. Khả năng tùy chỉnh linh hoạt và chuẩn hóa quy trình hoạt động cũng như tính bảo mật cao. Các tính năng nổi bật của phần mềm Diginet: Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    341-343 Điện Biên Phủ, P. 15,Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0908.402.668 (hotline)
    Email:
    sales@diginet.com.vn
    Website:
    www.diginet.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/DIGINETCORPORATION/

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý dự án xây dựng: DIGINET
    Phần mềm quản lý dự án xây dựng: DIGINET
    Phần mềm quản lý dự án xây dựng: DIGINET
    Phần mềm quản lý dự án xây dựng: DIGINET
  10. IBOM là một giải pháp tổng thể trong lĩnh vực điều hành doanh nghiệp và quản lý thi công công trình, được thiết kế và phát triển với mục tiêu bao quát được công việc của tất cả các phòng ban. Đồng thời, liên kết công việc và dữ liệu của các phòng ban, dự án, từ đó tổng hợp, phân tích, đánh giá để hỗ trợ ra quyết định.


    Tiện ích của phần mềm quản lý công trình IBOM.PM:

    • Biểu đồ báo cáo tổng tiến độ công trình: hoàn thành, nhanh, chậm.
    • Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ
    • Quản lý định mức chi phí
    • Quản lý hợp đồng nhận thầu/hợp đồng giao khoán
    • Lập báo cáo thi công
    • Kiểm soát vật tư công trình: liên kết dữ liệu định mức vật tư và dữ liệu về tình hình sử dụng thực tế tập hợp thành báo cáo kiểm soát vật tư.
    • Kiểm soát thiết bị công trình: liên kết dữ liệu định mức thiết bị và dữ liệu về tình hình sử dụng thực tế tập hợp thành báo cáo kiểm soát thiết bị.
    • Kiểm soát nhân lực công trình: liên kết dữ liệu định mức vật tư và dữ liệu về tình hình sử dụng thực tế tập hợp thành báo cáo kiểm soát vật tư
    • Kiểm soát doanh thu chi phí: Lập kế hoạch và theo dõi doanh thu - chi phí thực tế trong quá trình thực hiện hợp đồng đến một thời điểm xác định
    • Kiểm soát tiến độ hợp đồng nhận thầu (AB): Kiểm soát tiến độ thực hiện công việc và nghiệm thu theo hợp đồng nhận thầu.
    • Kiểm soát tiến độ hợp đồng giao khoán: Kiểm soát khối lượng và giá trị thực hiện theo hợp đồng giao khoán thi công.

    IBOM là giải pháp quản lý dự án đầu tư xây dựng chính là một công cụ đắc lực giúp cho chủ đầu tư và các ban quản lý dự án theo sát và thực hiện đầy đủ thủ tục pháp lý, theo dõi tiến độ, kiểm soát chi phí, điều phối nguồn vốn một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P6 Tầng 2 tòa nhà A2, 08 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Lầu 3, tòa nhà GIC, 289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 615 152

    Email: contact@isoftco.com

    Website: https://www.ibom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ibomvn

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng IBOM.PM
    Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng IBOM.PM
    Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng IBOM.PM
    Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng IBOM.PM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy