DooPage
Trong tất cả các phần mềm quản lý hiện tại thì chỉ duy nhất DooPage cho phép quản lý chat, inbox, thông tin khách hàng tới từ nhiều nguồn nhất. Bao gồm cả Facebook Fanpage, Facebook Cá Nhân, Zalo, Shopee và DooPage còn có lộ trình tích hợp cả Lazada, Sendo và hỗ trợ cả Call Center nên nếu sau này bạn có mở rộng các kênh tương tác với khách hàng thì cũng không cần phải dùng phần mềm khác.
Ưu điểm nổi bật:
- Phân phối khách hàng tới nhân viên tư vấn, cho phép trao đổi nội bộ giữa các nhân viên tư vấn, cho phép chuyển khách hàng mà không xảy ra tình trạng giành khách hàng giữa các nhân viên hay nhiều nhân viên chat cùng với một khách hàng hay có khách hàng bị bỏ sót.
- Phân nhóm khách hàng, gắn tag khách hàng.
- Quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng cực kỳ dễ chịu, chỉ mất ba đến bốn bước là tạo xong một đơn hàng thay gì các ứng dụng khác tốn cả chục bước.
- Có app mobile có gần như đầy đủ tất cả các tính năng, nên nhân viên tư vấn không cần được cấp laptop cũng có thể làm việc, chốt đơn y như chat bằng messenger hay zalo.
- Tích hợp đầy đủ với các đơn vị vận chuyển ở Việt Nam như Viettel Post, VNPost, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh và đặc biệt là các đơn vị giao hàng này đã có cam kết chính sách riêng với DooPage sẽ giảm giá phí giao hàng từ 2 – 15% cho các đơn hàng tạo qua DooPage.
Trong số các ứng dụng quản lý thì đây là ứng dụng quan tâm lớn nhất tới trải nghiệm người dùng so với các ứng dụng khác ở thị trường Việt Nam. DooPage rất phù hợp cho doanh nghiệp kinh doanh chủ yếu là online trên các kênh như facebook, instagram, shopee, zalo…
Website: https://doopage.com/vi/