Top 15 Phần mềm quản lí kho hàng tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 351 0 Báo lỗi

Với những doanh nghiệp, công ty sản xuất thương mại thì bài toán tồn kho luôn là vấn đề khá đau đầu. Do đó, phần mềm quản lý kho đã ra đời như một giải pháp ... xem thêm...

  1. Sapo là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực công nghệ quản lý bán hàng. Với thế mạnh về nghiệp vụ quản lý kho, vật tư, trong bài viết này, Sapo là một phần mềm xứng đáng đứng top đầu bảng. Sapo phù hợp với nhiều quy mô cửa hàng, kho khác nhau, từ nhỏ tới chuỗi các cửa hàng, bên cạnh những tính năng hỗ trợ bán hàng và quản lý cửa hàng chuyên nghiệp, Sapo sẽ giúp bạn quản lý hàng hóa xuất - nhập - tồn một cách chính xác và kịp thời, dù bạn đang bán hàng trên nhiều kênh khác nhau.


    Một số tính năng về quản lý kho, vật tư của Sapo:

    • Hiển thị số lượng tồn kho, lượng hàng có thể bán, hàng bán chạy... một cách chi tiết và chính xác.
    • Quản lý chính xác lượng hàng tồn, giá vốn hàng lưu kho, có hỗ trợ nhập, xuất dữ liệu qua excel.
    • Thông tin chi tiết vị trí đặt sản phẩm: Với trường thông tin về vị trí kho, Sapo giúp người thủ kho thao tác lấy hàng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn khi biết rõ chính xác món hàng đó nằm tại vị trí nào.
    • Quản lý chuyển kho chính xác, tự động: Với các doanh nghiệp có nhiều kho bãi việc điều chỉnh hàng từ kho hàng này sang kho hàng khác diễn ra thường xuyên, nhưng lại hay gặp tình huống: sản phẩm xuất đã trừ kho A nhưng chưa có ở kho B. Việc quản lý tự động trên phần mềm Sapo sẽ giúp thủ kho nắm bắt số lượng, đơn nào đã chuyển và chưa nhập kho tránh thiếu sót hàng.
    • Kiểm kho dễ dàng, chuyên nghiệp: Định kỳ kiểm kho sẽ giúp thủ kho biết chính xác tồn kho có đúng chính xác với thực tế hay không. Sapo có các trường ghi chú nhằm giúp thủ kho ghi nhận lý do vì sao lệch kho để kiểm soát chi tiết và minh bạch đồng thời cân bằng kho một cách chuyên nghiệp nhất. Với Sapo, việc kiểm kho cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn khi có thể dùng điện thoại, máy quét mã vạch để kiểm kho.
    • Công nghệ điện toán đám mây của Sapo đảm bảo số liệu kho hàng luôn được cập nhật liên tục, hạn chế rủi ro mất dữ liệu. Bán hàng ngay cả khi mất mạng, lượng hàng xuất, hàng tồn… vẫn được cập nhật ngay khi có mạng.
    • Điểm đặc biệt của Sapo đó là Sapo hoàn toàn có thể quản lý kho hàng ngay cả khi bạn bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như facebook, Shopee, Lazada, website... Số lượng hàng hóa sẽ tự động được cập nhật tập trung tại 1 chỗ khi các đơn hàng trên các kênh khác được thực hiện và hàng được xuất kho đi giao hàng.

    Sapo là phần mềm quản lý kho phù hợp với các chủ doanh nghiệp và chủ shop kinh doanh giúp giảm thiểu chi phí vận hành kho, đồng thời rất minh bạch và chính xác, hạn chế sai sót. Đồng thời, với các tính năng trên, nhưng chi phí sở hữu một giải pháp này đang có giá khá cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ 119k/tháng.


    Phần Mềm Quản Lý Kho Sapo
    Phần Mềm Quản Lý Kho Sapo

  2. aWarehouse thực hiện quản lý kho hàng thông minh giúp doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ nhập kho và xuất kho, thống kê hàng hóa tồn kho chính xác nhất. Sử dụng phần mềm quản lý kho aWarehouse nhằm giảm thời gian thực hiện quản lý bằng sổ sách, giảm sự gian lận của nhân viên thủ kho và đảm bảo hàng hóa tốt để phục vụ khách hàng.


    Phần mềm quản lý kho aWarehouse được lập trình bởi các lập trình viên về công nghệ thông tin kết hợp với những chuyên gia trong lĩnh vực kế toán, thủ quỹ tạo nên một phần mềm với giao diện đơn giản, dễ xử dụng tốc độ xử lý dữ liệu nhanh và chính xác, bên cạnh đó, với việc lưu dữ liệu trên SQL Server giúp dung lượng lưu trữ không bị giới hạn, việc sử dụng phần mềm trở nên đơn giản vì vậy bạn không có kiến thức về máy tính cũng có thể sử dụng nó thành thạo.


    Ưu điểm:

    • Phần mềm quản lý kho aWarehouse thực hiện quá trình nhập kho vào hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp và xử lý tạo các hợp đồng nhập hàng, quản lý giá gốc hàng hóa phần mềm tự tạo phiếu nhập kho với các thông tin chi tiết như ngày nhập, tên các sản phẩm, giá hàng hóa, tên nhà cung cấp…
    • Ngoài việc xử lý nhập kho thì aWarehouse cũng thực hiện nghiệp vụ xuất kho tự động khi có khách mua hàng, bằng sự đơn giản trong việc xử lý các đơn hàng phần mềm cho phép in phiếu xuất kho với giá hàng hóa là giá bán ra cho khách, xử lý hóa đơn nhanh chóng để thanh toán cho khách hàng.
    • aWarehouse thống kê hàng tồn trong kho chính xác nhất, bằng nghiệp vụ của mình phần mềm đưa ra thông tin chi tiết về các nhóm hàng tồn kho, từng sản phẩm tồn với số lượng chi tiết, ngoài ra phần mềm có thể đưa ra các cảnh báo khác nhau về hàng tồn kho để quản lý có các biện pháp xử lý như khi sắp hết hạn hoặc cảnh báo hàng tồn quá nhiều.
    • Phần mềm quản lý kho aWarehouse xử lý thông minh và linh hoạt khi hàng hóa bị khách hàng trả lại, việc luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng cũng được lưu trữ giúp các doanh nghiệp có nhiều kho hàng thực hiện tốt công việc, ngoài ra đối với các mặt hàng đã hết hạn sử dụng hoặc bị lỗi phần mềm sẽ liệt kê và gửi báo cáo chi tiết.
    • aWarehouse có hệ thống bảo mật cao, quản lý có thể tạo các tài khoản và phân quyền sử dụng cho những tài khoản đó, nhật ký hoạt động của các tài khoản sẽ được ghi lại cụ thể, điều này giúp tránh sự gian lận trong khi làm việc của các nhân viên thủ kho.
    • Hệ thống báo cáo đa dạng của aWarehouse giúp ban quản trị luôn cập nhật được những thông tin mới nhất về tình hình bán hàng, kho hàng. Các bảng kiểm kê thực tế của tình hình xuất kho, nhập kho và hàng tồn, xem báo cáo về tình hình nhập xuất tồn, thẻ kho dễ dàng và nhanh chóng.

    Những tính năng chính của aWarehouse:

    • Tạo tài khoản bảo mật chương trình
    • Theo dõi và báo cáo hàng nhập, xuất và tồn kho
    • Điều chuyển hàng hóa giữa các kho
    • Tự động tạo số phiếu nhập, xuất
    • Cảnh báo hàng hết hạn sử dụng, bị lỗi
    Phần mềm quản lý kho aWarehouse
    Phần mềm quản lý kho aWarehouse
  3. HTsoft InvenTory.NET thực hiện quản lý hàng hóa trong kho, đáp ứng nhu cầu của người bán hàng là kiểm soát hàng tồn kho thông qua các thao tác nhập và xuất hàng, nắm rõ số hàng hóa mà cửa hàng có để từ đó có những hướng kinh doanh tốt hơn.


    HTsoft InvenTory.NET thực hiện quản lý kho hàng cho các lĩnh vực sản phẩm như điện thoại, máy tính, điện tử, điện lạnh, các cửa hàng đồ gia dụng, nội thất, thực phẩm, rượu bia nước giải khát, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, hàng lưu niệm và văn phòng phẩm, hàng công nghệ máy móc, quản lý kho hàng cho các siêu thị…HTsoft InvenTory.NET bao gồm các phân hệ như quản lý nhập kho, quản lý xuất kho, module kiểm kho, quản lý đơn hàng, quản trị hệ thống, phân quyền người dùng, module chuyển kho nội bộ, báo cáo thống kê và các module khác có liên quan nhằm quản lý hàng hóa trong kho và công việc kinh doanh của cửa hàng. HTsoft InvenTory.NET cũng là phần mềm quản lý kho được đánh giá cao từ những người dùng cá nhân và doanh nghiệp, với các nghiệp vụ đơn giản nhưng vô cùng chuyên nghiệp, bên cạnh đó còn lưu dữ liệu trên SQL Server giúp dung lượng lưu trữ không bị giới hạn, thực hiện các thao tác hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.


    Ưu điểm:

    • HTsoft InvenTory.NET thực hiện quản lý phân cấp hàng hóa trong kho, với việc tạo cây thư mục n cấp khác nhau hàng hóa được sắp xếp chuyên nghiệp, hàng hóa được nhập với các thông tin như IME, số serie, thời gian bảo hành, quản lý các thông tin khác của hàng hóa tùy theo từng mặt hàng.
    • Với phần mềm quản lý kho này, hàng hóa đã hết hạn sử dụng hoặc hàng bị lỗi được thống kê và đưa ra cảnh báo để người quản lý có các biện pháp xử lý hàng hóa, quản lý việc xếp hàng trong kho, thực hiện kiểm kê số liệu trên phần mềm, và dự báo hàng hóa tồn kho để đưa ra các biện pháp thanh lý hàng tồn kho.
    • HTsoft InvenTory.NET có thể quản lý cơ sở dữ liệu khi có nhiều chi nhánh khác nhau, thực hiện việc điều chuyển hàng hóa giữa các kho hàng, với các chi nhánh công ty khác nhau việc trao đổi và quản lý dữ liệu được thực hiện thông qua mạng internet, các điểm bán hàng của 1 doanh nghiệp có thể dùng chung một server.
    • HTsoft InvenTory.NET thực hiện thống kê nghiệp vụ xuất kho, thực hiện việc đổi và trả hàng của khách, hỗ trợ nhiều phương pháp để thêm các mặt hàng vào phiếu xuất kho, thực hiện việc tìm kiếm thông minh đa dạng bằng nhiều cách để tìm kiếm hàng hóa trong kho.
    • Ngoài ra bạn có thể sử dụng Phần mềm quản lý kho HTsoft InvenTory.NET thực hiện các báo cáo tồn kho chính xác theo từng chu kỳ kinh doanh, Phần mềm quản lý kho hỗ trợ tạo mã vạch cho hàng hóa và quản lý hàng với nhiều thông tin như tên hàng hóa, kích thước, màu sắc, hạn sử dụng, hình ảnh…
    • HTsoft InvenTory.NET thực hiện lập báo cáo nhanh chỉ với 1 cú nhấp chuột, thực hiện báo cáo xuất hàng theo kho hàng, báo cáo nhân viên xuất hàng, hoặc hàng hóa theo ca, báo cáo về hàng hóa bị trả lại cửa hàng, theo dõi lịch sử nhập hoặc xuất hàng.
    • Ngoài việc quản lý kho hàng HTsoft InvenTory.NET cũng chú trọng đến việc thực hiện quản lý nhân viên, bằng việc tạo các tài khoản và phân quyền sử dụng khác nhau cho nhân viên, theo dõi hoạt động sửa dữ liệu, thao tác với các hóa đơn để kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên tốt hơn.

    Những tính năng chính của HTsoft InvenTory.NET:

    • Quản lý việc nhập và xuất hàng hóa trong kho
    • Quản lý và thống kê hàng tồn kho
    • Tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho nhân viên
    • Sử dụng internet để truy cập khi có nhiều chi nhánh kho
    • Quản lý nhiều danh mục sản phẩm khác nhau
    HTsoft InvenTory.NET
    HTsoft InvenTory.NET
  4. AH Inventory Pro thực hiện việc quản lý hàng hóa kho hàng dựa trên nền tảng Microsoft excel hoàn toàn mới, dựa trên kinh nghiệm nhiều năm phần mềm đã được hoạt động trên hàng trăm doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu trong việc quản lý hàng hóa, quản lý công việc bán hàng, công nợ và thu chi giúp doanh nghiệp có được một phần mềm quản lý kho tốt nhất, thực hiện công việc bán hàng và quản lý kho.


    Phần mềm quản lý kho AH Inventory Pro được thiết kế trên công nghệ tiên tiến, việc xử lý các dữ liệu trở nên nhanh chóng kèm theo đó là hệ cơ sở dữ liệu SQL giúp bạn lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn, nhằm thực hiện thao tác dữ liệu tốt hơn. AH Inventory Pro thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng người dùng không cần biết nhiều về máy tính, chỉ cần có kiến thức cơ bản về Microsoft Excel là có thể làm việc thành thạo, phần mềm hỗ trợ tính năng báo cáo giúp chủ cửa hàng, thủ kho không am hiểu về phần mềm cũng có thể làm việc và xem báo cáo dễ dàng.


    Ưu điểm:

    • Phần mềm quản lý kho AH Inventory Pro thực hiện quản lý sản phẩm với nhiều trường khác nhau như tên sản phẩm, giá thành, màu sắc, kích thước… tùy theo loại sản phẩm mà bạn kinh doanh có thể thêm các trường khác nhau cho phù hợp, được tích hợp với excel chính vì vậy khi nhập sản phẩm vào hệ thống có thể thêm hàng loạt vào chương trình bằng cách lấy dữ liệu từ file excel mà không cần phải nhập từng sản phẩm nhỏ.
    • AH Inventory Pro giúp quản trị thực hiện quản lý nhân viên bằng cách tạo nên các tài khoản sử dụng cho nhân viên, mỗi tài khoản sẽ được cung cấp mật khẩu riêng và việc chỉnh sửa dữ liệu trên hệ thống sẽ được ghi lại dạng nhật ký cho ban quản trị xem, chính vì vậy bạn sẽ có thể quản lý thủ kho tốt hơn.
    • Quá trình xuất kho được phần mềm quản lý kho AH Inventory Pro thực hiện rõ ràng, tự động làm phiếu nhập kho khi có hành động nhập hàng vào kho với đầy đủ thông tin ngày nhập kho, nhà cung cấp, số phiếu, tên kho nhâp…
    • Tương tự AH Inventory Pro thực hiện tạo phiếu xuất kho để hệ thống quản lý với nhiều thông tin chi tiết, vì vậy hàng tồn kho được thống kê chính xác nhất nhằm không bị thất thoát sản phẩm.

    Với giao diện khá đơn giản, các tính năng được thể hiện rõ ràng giúp người dùng có thể làm việc và khai thác hết các tính năng của chương trình, bên cạnh đó báo cáo chương trình giúp người dùng biết được tình hình hoạt động của kho hàng từ đó biết được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.


    Những tính năng chính của AH Inventory Pro:

    • Lập phiếu xuất kho tự động khi có hoạt động nhập hàng vào kho
    • Tạo tài khoản để quản lý nhân viên thủ kho
    • Tạo phiếu xuất kho chi tiết với nhiều thông tin
    • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
    • Thống kê hàng hóa tồn trong kho
    • Thực hiện điều chuyển hàng hóa giữa các kho
    • Nhập sản phẩm vào hệ thống hàng loạt bằng việc lấy dữ liệu từ file excel
    • Cảnh báo về hàng hóa bị lỗi và hết hạn sử dụng
    AH Inventory Pro
    AH Inventory Pro
  5. Sử dụng phần mềm quản lý kho Smartstock giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa dễ dàng, với các tính năng kiểm kê, thống kê số hàng tồn kho, kiểm soát tất cả các hàng hóa trong kho dễ dàng tránh thất thoát hàng hóa, tài sản. Phần mềm quản lý kho Smartsock giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều chi phí trong việc thuê quản lý, kiểm kê và chi phí lưu kho.


    Phần mềm quản lý kho Smartstock thực hiện các chức năng nhập kho và xuất kho rõ ràng, thống kê hàng hóa bị tồn kho và đưa ra thông tin chính xác về số hàng trong kho, đưa ra báo cáo chi tiết nhất về hàng hóa trong kho, thực hiện báo cáo ở nhiều dạng để người quản lý nắm bắt được quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Smartstock nắm bắt được mỗi doanh nghiệp sẽ có một loại hình kinh doanh và quản lý khác nhau vì vậy chương trình được thết kế khá linh hoạt trong việc sử dụng, với thiết kế mở phần mềm cho phép người dùng có thể thực hiện thay đổi một số tính năng, tùy chỉnh một số mục để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Hàng hóa được phần mềm quản lý kho Smartstock quản lý với nhiều trường khác nhau như tên hàng hóa, giá hàng, hạn sử dụng, màu sắc, kích thước… tùy theo loại hàng hóa mà bạn có thể thêm các trường phù hợp, ngoài ra việc quản lý hàng hóa trong kho bằng cách tự động tạo mã vạch để nhập vào hệ thống, phần mềm hỗ trợ nhiều loại máy in mã vạch thông dụng hiện nay.
    • Smartstock thực hiện quản lý thông tin khách hàng và nhà cung cấp, có thể chia theo từng khu vực nếu có quá nhiều khách hàng và nhà cung cấp tự động thêm thông tin của nhà cung cấp và khách hàng dựa theo mã hàng hóa của nhà cung cấp hoặc khách hàng, thêm mới và cập nhật thông tin theo lô sản xuất.
    • Smartstock thực hiện lập các phiếu nhập và xuất kho nhanh chóng với đầy đủ các thông tin như mã sản phẩm, số lượng, lô sản xuất, nhà sản xuất, thay đổi thông tin theo các phiếu nhập và xuất kho
    • Phần mềm quản lý kho Smartstock thực hiện việc đổi trả hàng linh hoạt, sau khi khách hàng đổi hoặc trả hệ thống sẽ tự động nhập hàng hóa vào kho để đảm bảo không bị sai lệch về số lượng, mặt khác đối với các hàng hóa bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng biết cách để có biện pháp xử lý
    • Hệ thống báo cáo của Smartstock khá phong phú, với việc thống kê chỉnh sửa dữ liệu đưa ra các báo cáo chi tiết nhất về hàng hóa trong kho, về các hoạt động nhập và xuất hàng hóa, ngoài ra phần mềm còn có tính năng sao lưu dữ liệu lên server để tránh trường hợp bị mất dữ liệu.

    Những tính năng chính của Smartstock:

    • Báo cáo phong phú.
    • Quản lý hàng hóa chi tiết với nhiều trường.
    • Tạo mã vạch tự động, tích hợp nhiều máy in mã vạch.
    • Cảnh báo hàng bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng.
    • Cảnh báo hàng tồn kho.
    • Quản lý thông tin khách hàng và nhà cung cấp
    • Kiểm kê, thống kê hàng hóa chính xác
    • Sao lưu và khôi phục dữ liệu dễ dàng
    Phần mềm quản lý kho Smartsock
    Phần mềm quản lý kho Smartsock
  6. Phần mềm quản lý kho Vzsoft là một trong số những phần mềm được các doanh nghiệp cũng như các cửa hàng tìm kiếm và sử dụng. Việc xử lý hàng tồn kho là vấn đề mà hầu hết được quan tâm đối với những doanh nghiệp bán hàng chính vì thế việc sử dụng phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp sẽ giảm bớt được thời gian cũng như có thể tiến hành quản lý công việc nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian và công sức, hạn chế được tối đa các rủi ro hay thất quát trong quá trình kiểm kho.


    Phần mềm quản lý kho Vzsoft là hệ thống phần mềm quản lý kho miễn phí giúp quản lý sao lưu và cũng như phục hồi dữ liệu nhanh chóng và hệ thống ổn định cũng như an toàn hơn, phần mềm quản lý kho Vzsoft còn hỗ trợ quản lý danh mục nhóm các hàng hóa, khách hàng, nhà phân phối cùng với rất nhiều những đơn vị tính, hạn sử dụng, giá bán và quản lý nhiều kho hàng khác nhau.


    Ưu điểm:

    • Vzsoft còn có thể quản lý toàn bộ những thông tin khách hàng, hàng hóa, dịch vụ cùng với nhân viên các phòng ban. Với phần mềm quản lý kho này bạn có thể tìm kiếm theo các mã và tên trong màn hình nhập và có những cách tìm kiếm thông minh nhất, chuyển đổi nhanh chóng và đơn giản đối với tất cả các tác vụ khi tiến hành làm việc.
    • Phần mềm quản lý kho miễn phí còn có tộc độ làm việc nhanh chóng và mức độ an toàn, bảo mật tuyệt đối. Cùng với hàng loạt những tiện ích các bạn có thể nắm bắt được thông tin cũng như các nghiệp vụ được trình bày chi tiết hỗ trợ công việc đạt hiệu quả tối đa và thực hiện nhanh chóng nhất.
    Phần mềm quản lý kho Vzsoft
    Phần mềm quản lý kho Vzsoft
  7. Phần mềm quản lý kho WAMS là phần mềm có khả năng kiểm soát, quản lý được số lượng hàng hóa xuất - nhập kho một cách chi tiết, chính xác nhất, giúp các doanh nghiệp, công ty có thêm một giải pháp quản lý kho với chi phí hợp lý và mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý kho được triển khai, trong đó, Phần mềm quản lý kho WAMS là một trong những phần mềm được đánh giá cao bởi giao diện đẹp, nhiều tính năng hỗ trợ quản lý kho một cách triệt để, mang lại độ chính xác cao.


    Phần mềm quản lý kho WAMS là công cụ hữu ích giúp bộ phận kho các công ty, doanh nghiệp có thể quản lý được các hoạt động xuất - nhập kho hàng hóa, nguyên vật liệu, trang thiết bị, qua đó, tiến hành cân đối nhập và xuất để tiết kiệm chi phí, tránh được tình trạng dư thừa, lãng phí hoặc thiếu xót hàng hóa sản xuất. Qua việc sử dụng phần mềm quản lý kho WAMS, người dùng không những dễ dàng quản lý được số lượng hàng hóa có trong kho mà còn học hỏi được rất nhiều cách quản lý của phần mềm.


    Sau đây là một số tính năng nổi trội của Phần mềm quản lý kho WAMS:

    • Phần mềm quản lý kho WAMS giúp quản lý một hay nhiều kho cùng một lúc, quản lý được toàn bộ hàng hóa có trong kho, số tồn đầu kỳ và số tồn cuối kỳ của hàng hóa để quản lý có thể tính toán, cân đối xuất - nhập kho một cách hợp lý.
    • Phần mềm quản lý kho WAMS giúp quản lý quy trình xuất - nhập kho, số lượng, giá thành và tình trạng của các mặt hàng hóa.
    • Phần mềm quản lý kho WAMS quản lý kho hàng trả lại, kho bán thành phẩm, phế phẩm một cách chi tiết, dễ dàng để người dùng có thể nắm bắt được khi cho yêu cầu về thông tin.
    • Phần mềm quản lý kho WAMS có thể báo cáo nhanh một thông tin về hàng hóa kho theo yêu cầu của người sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa, qua đó, thực hiện các tính toán hợp lý về xuất hoặc nhập hàng về kho.
    • Phần mềm quản lý kho WAMS được tích hợp thêm cân điện tử để xác định khối lượng hàng hóa, tích hợp máy kiểm kể giúp cho việc kiểm kho cuối kỳ nhanh và chính xác hơn.
    • Phần mềm quản lý kho WAMS hỗ trợ đầy đủ, chi tiết các báo cáo để người dùng có thể sử dụng để báo cáo bất cứ số liệu liên quan đến số liệu kho.
    • Phần mềm quản lý kho WAMS cho phép truy cập bằng thiết bị di động từ xa, tăng tính thuận tiện cho người dùng.

    Với những tính năng nổi bật trên, Phần mềm quản lý kho WAMS hứa hẹn là một trong những phần mềm được ứng dụng nhiều trong tương lai, giúp các nhà quản lý kho của các doanh nghiệp có thể quản lý các hoạt động về xuất, nhập hàng hóa, quản lý được số công nợ phải trả, quản lý khách hàng, các nhà cung cấp một cách triệt để, hiệu quả nhất.

    Phần mềm quản lý kho WAMS
    Phần mềm quản lý kho WAMS
  8. Nhận thấy những khó khăn và bất tiện trong quá trình quản lý bán hàng của các cửa hàng/công ty/doanh nghiệp hiện nay, Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo đã cho ra đời Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet nhằm mục tiêu giúp các nhà quản lý giải quyết khó khăn trên một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà lại còn tiết kiệm chi phí. Đội ngũ nhân viên của KiotViet đều là những chuyên gia hàng đầu trong kinh doanh và là nơi tập hợp của những kỹ sư trẻ giàu nhiệt huyết, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cả 7 ngày trong tuần. Đến với KiotViet, dù bạn làm ở bất kỳ ngành hàng nào, từ thời trang, bar - cafe - nhà hàng,... cho đến nhà thuốc, nội thất hay nông sản & thực phẩm, phần mềm này đều được thiết kế phù hợp với mong muốn của bạn.


    Hiện nay, với 15 nghìn cửa hàng đang sử dụng như Adam Store, Đặc sản Đà Lạt L'ang Farm, Cửu Long Jewelry, Dịch vụ truyền hình số VTC... cùng hơn 500 cửa hàng đăng ký mới mỗi tháng, KiotViet tự tin là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và tối ưu nhất Việt Nam.


    Tính năng chính:

    • Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
    • Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, chúng tôi nghiên cứu thiết kế phần mềm phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ.
    • Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Rẻ hơn một ly trà đá, chỉ từ 6.000 đồng/ngày, bạn đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.
    Phần mềm KiotViet.vn
    Phần mềm KiotViet.vn
  9. Master Pro là một sản phẩm của công ty phần mềm HOSCO - một trong những công ty cung cấp phần mềm và giải pháp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển, Master Pro đã và đang khẳng định vị thế đứng đầu trong việc cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng cho phân khúc thị trường vừa và lớn.


    Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro là giải pháp phần mềm bán hàng tổng thể đa ngành dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị, chuỗi siêu thị… Master Pro luôn là sự lựa chọn số 1 đối với các chủ cửa hàng, chủ chuỗi cửa hàng, và các đơn vị kinh doanh vừa và lớn.


    Phần mềm này áp dụng công nghệ xử lý đa nền tảng và Cloud Computing (Điện toán đám mây), có đầy đủ nghiệp vụ cả Bán hàng, Kế toán bán hàng, Kho hàng, Nhân sự và Chăm sóc khách hàng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng),… được khách hàng sử dụng đánh giá là sản phẩm có nghiệp vụ đầy đủ và uy tín tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, Master Pro luôn được xem là giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp, đi đầu cả về thị trường và Công nghệ mới.


    Tính năng chính:

    • Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, ổn định
    • Bảo mật tuyệt đối thông tin
    • Xử lý dữ liệu lớn
    • Báo cáo tổng quan, chi tiết, đa dạng
    • Tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên sâu
    • Đầy đủ tính năng quản lý bán hàng hiện đại
    • Update cập nhật nghiệp vụ đầy đủ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN HOSCO

    CSKH:
    1900 292 951 & 0909 934 689

    Địa chỉ:

    • Miền Bắc: Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Điện thoại: 024 9999 6686
    • Miền Nam: 57 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.
      • Điện thoại: 028 999 66866

    Website: https://www.masterpro.com.vn/

    Gọi điện
    Master Pro
    Master Pro
    Master Pro
    Master Pro
  10. Top 10

    RIC

    Với tuổi đời còn khá trẻ tuy vậy do được sự ủng hộ, động viên rất nhiều từ phía khách hàng, RIC hoàn toàn tự tin với nhiệm vụ của một Nhà cung cấp các giải pháp và Phần mềm đóng gói chuyên nghiệp cho thị trường Phần mềm Quản lý bán hàng đầy tiềm năng ở Việt Nam. Với sứ mệnh trong 10 năm tới mỗi cửa hàng bán lẻ sẽ có một Phần mềm Quản lý bán hàng - RIC luôn luôn nỗ lực hết mình để ngày càng nhiều cửa hàng bán lẻ được tiếp cận với sức mạnh của khoa học công nghệ, sức mạnh của kỷ nguyên số.


    RIC chuyên cung cấp những sản phẩm phần mềm chất lượng cao, tiện ích, hiệu quả và rất dễ sử dụng. Sản phẩm RIC làm ra dựa trên sự tích hợp công nghệ số cùng với đội ngũ IT trẻ, sáng tạo, giỏi chuyên môn đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phần mềm. Mặt khác, RIC đặc biệt quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và các chuyên viên tư vấn giỏi đã giúp RIC tạo dựng một nền tảng vững chắc trong kinh doanh và độ tin cậy cao từ phía khách hàng.


    Tính năng chính:

    • Quản lý toàn bộ những thông tin khách hàng, hàng hóa, dịch vụ cùng với nhân viên các phòng ban.
    • Với phần mềm quản lý kho này bạn có thể tìm kiếm theo các mã và tên trong màn hình nhập và có những cách tìm kiếm thông minh nhất, chuyển đổi nhanh chóng và đơn giản đối với tất cả các tác vụ khi tiến hành làm việc.
    RIC
    RIC
  11. Top 11

    Perfect

    Perfect Sales là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ... Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm.


    Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ. Sản phẩm Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng đạt Giải Thưởng Sao Khuê 2012, 2014 của Hiệp Hội Phần Mềm Việt Nam (VINASA) và Bộ Thông Tin Truyền Thông kết hợp tổ chức.


    Tính năng chính:

    • Perfect Sales là công cụ quản lý bán hàng áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý hàng hóa, công nợ hay thu chi, doanh số,…Phần mềm này chuyên sử dụng trong các lĩnh vực kinh doanh của siêu thị, cửa hàng, công ty vừa và nhỏ,…
    • Perfect Sales nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Bởi lẽ không những đầy đủ các tính năng trong nghiệp vụ bán hàng. Mà còn thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và không làm khó với ngay cả những người không quá rành về công nghệ.


    Perfect Sales cải thiện được hiệu suất quản lý trong nghiệp vụ bán hàng. Ngoài ra cũng tăng cường khả năng theo dõi người dùng, user sử dụng ở trong hệ thống được phân đến từng danh mục của dữ liệu và tứng tính năng của phần mềm này.

    Perfect
    Perfect
  12. Top 12

    Suno

    SUNO giúp các chủ cửa hàng giải quyết nhiều vấn đề về thời gian cũng như dễ dàng quản lý được thông tin cụ thể của cửa hàng. Là những người luôn có quá nhiều công việc và cần tiết kiệm thời gian, nhưng hầu hết chủ cửa hàng nhất là các cửa hàng kinh doanh thời trang và mỹ phẩm vẫn phải luôn có mặt trực tiếp để giám sát các hoạt động của cửa hàng. Và đây là lý do vì sao phần mềm quản lý bán hàng “siêu đơn giản” SUNO ra đời để giúp cho chủ cửa hàng quản lý từ xa đơn giản, hiệu quả…


    Đặc biệt, với cửa hàng kinh doanh thời trang, shop nước hoa và mỹ phẩm đang ngày một phát triển nhiều như hiện nay kể cả cửa hàng truyền thống hay online, có 1 hay 3,4 cửa hàng chăng nữa, giải pháp này phần nào giúp bạn quản lý hệ thống một cách tinh gọn. “Tất cả những gì người chủ cửa hàng cần là bấm chuột và có thể quản lý tất cả thông tin về cửa hàng từ khoảng cách xa mà không cần phải có mặt tại cửa hàng”, một chủ cửa hàng mỹ phẩm đã chia sẻ sau vài tháng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng SUNO.


    Tính năng chính:

    • Tại vị trí cửa hàng, nhân viên cửa hàng chỉ cần “nhấp chuột” laptop hoặc máy tính bảng là người chủ cửa hàng có thể biết chính xác thời gian và số lượng sản phẩm cửa hàng đã bán là bao nhiêu và tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn so với khi trực tiếp có mặt tại cửa hàng.


    SUNO còn được đánh giá cao vì ngay cả những bà chủ cửa hàng nhỏ đã lớn tuổi và không quen sử dụng internet cũng có thể sử dụng phần mềm này. Bởi vì, phần mềm này có giao diện cực kỳ thân thiện, dễ sử dụng đã được tích hợp trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại.

    Suno
    Suno
  13. Top 13

    Nhanh

    Đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp hàng loạt tính năng thông minh: quản lý bán hàng tất cả các kênh, chủ động lựa chọn đơn vị vận chuyển và quản lý nhiều Fanpage, Website là lý do Nhanh được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi nhất ở thời điểm hiện tại. Sau hơn 10 năm được xây dựng và cải thiện không ngừng, đến nay Nhanh đã và đang giúp đỡ hơn 4500 doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống quản lý bán hàng, tiết kiệm cả tỷ đồng mỗi tháng. Đơn giản, thông minh và TIỆN LỢI là lý do Phần mềm quản lý bán hàng Nhan trở thành người đồng hành của mọi chủ shop lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.


    Được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, Nhanh sở hữu loạt tính năng ưu việt, trong đó “Đồng bộ” dữ liệu (thông tin khách hàng, sản phẩm, tồn kho) trên tất cả các kênh bán hàng: Facebook, cửa hàng, Website, các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, adayroi, vatgia) được nhiều nhãn hãng tin tưởng hơn cả. Tính năng này của Nhanh cho phép người dùng thực hiện hầu hết các công việc bán hàng chỉ trên 1 phần mềm.


    Tính năng chính:

    • Kết nối với 4 đơn vị vận chuyển lớn: Giaohangnhanh.vn, Giaohangtietkiem, Viettel Post, Vietnam Post (EMS) cùng mạng lưới phổ rộng 64 tỉnh thành cả nước, Nhanh giúp bạn kết nối với đơn vị vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản hơn.
    • Dù bạn ship 1, 2 hay hàng ngàn đơn hàng, mọi thứ cũng đều trôi chảy, tiết kiệm tối đa nhờ chủ động hoàn toàn trong việc quyết định hãng vận chuyển, phí vận chuyển và thời gian nhận tiền COD (Nhanh chuyển tiền COD 5 lần/ tháng cho các chủ shop).
    • Nhờ việc tự lựa chọn đơn vị ship tối ưu, bạn có thể tiết kiệm phần chênh lệch giữa các hãng đơn vị vận chuyển.


    Bên cạnh đó Nhanh cung cấp cho bạn những chiết khấu, ưu đãi thường kỳ của từng hãng vận chuyển - Ít nhất 5% trong 3 tháng sử dụng đầu tiên. Do đó bạn có thể tiết kiệm đến 20.000VNĐ/ mỗi đơn hàng. Đồng thời đội ngũ nhân viên Nhanh giúp bạn làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển đến khi đơn hàng được giao đến khách hàng. Do đó, mọi lỗi phát sinh trong quá trình giao hàng sẽ được xử lý kịp thời, đảm bảo để hàng đến tay khách thuận lợi nhất.

    Nhanh
    Nhanh
  14. CRM Viet - Phần mềm CRM đã giúp 1.125 Doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn. Với CrmViet các Doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách Quản lý khách hàng thủ công truyền thống nhiều sai sót và nhầm lẫn trên Excel. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 32% Doanh thu, 32% tỷ lệ chốt sale, và 40% năng suất làm việc. CRM Viet được chính thức thành lập từ năm 2010, với khát vọng cung cấp giải pháp Crm - phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn hướng tới thị trường Đông Nam Á. Cho đến nay CRM Viet đã trải qua 9 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển và tư vấn các giải pháp liên quan đến phần mềm quản lý khách hàng.


    Với ban lãnh đạo trẻ nhiệt huyết và đam mê cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tận tâm với khách hàng. CRM Viet tự tin các sản phẩm sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm quốc tế với giá trị Việt.


    CRM Viet tổ chức khóa đào tạo sử dụng phần mềm CRM online và offline thường xuyên (khoảng 1 lần/2 tuần). Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm CRM, bạn có thể gọi điện tới công ty. Tại đây sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng trực điện thoại trong giờ hành chính và sẵn sàng giúp đỡ bạn tháo gỡ vấn đề bằng Teamviewer.


    Tính năng chính:

    • Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,..cho đến báo cáo. Cho phép phân nhóm, phân loại; tìm kiếm; chia sẻ khách hàng & tùy biến chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng
    • Nền tảng để tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng
    • Mang đến các công cụ hỗ trợ bán hàng cần thiết để thực hiện công việc theo cách hiệu quả nhất: Tự động hóa quy trình bán hàng, thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng - cơ hội, báo giá, hợp đồng
    crmviet.vn
    crmviet.vn
  15. Top 15

    Ecount

    ECOUNT ERP là giải pháp ERP trực tuyến hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhiều giải pháp ERP hiện nay rất tốn kém, mất thời gian, yêu cầu cao về nguồn lực (cả về tài chính và con người), và đòi hỏi nhiều tháng để thực hiện và triển khai. Tuy nhiên, ECOUNT ERP được thiết kế đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. ECOUNT là một lựa chọn phần mềm ERP tiêu chuẩn dựa trên điện toán đám mây và chỉ mất 1 ngày để thực hiện. Thời gian để thiết lập và làm quen với chương trình ít hơn các phần mềm khác.


    Ecount ERP là hệ thống quản lý kinh doanh trực tuyến, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý nhiều mảng công việc khác nhau một cách hiệu quả. Phần mềm được thiết kế phù hợp cho nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau như là bán lẻ, sản xuất, phân phối và dịch vụ.


    Tính năng chính:

    • Hệ thống của Ecount ERP cung cấp cho người dùng khả năng quản lý các hoạt động văn phòng trong cùng một chương trình bao gồm quản lý hàng tồn kho, quản lý yêu cầu công việc, quản lý sản xuất, đơn đặt hàng, xuất hóa đơn, mua hàng, các khoản phải thu, các báo cáo kế toán, tài chính và bảng lương.


    Chương trình cũng hỗ trợ nhiều tính năng khác như tạo mã vạch, báo cáo chi phí, lợi nhuận và quản lý dự án. Với những tính năng này, Ecount ERP cố gắng kết nối dữ liệu kinh doanh từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và xuất ra các báo cáo dựa trên yêu cầu của từng nhà quản lý để giúp họ có cái nhìn sâu hơn về tình hình kinh doanh của họ, hỗ trợ quá trình ra quyết định.

    Ecount ERP
    Ecount ERP




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy