Phần mềm quản lý kho AH Inventory Pro

AH Inventory Pro thực hiện việc quản lý hàng hóa kho hàng dựa trên nền tảng Microsoft excel hoàn toàn mới, dựa trên kinh nghiệm nhiều năm phần mềm đã được hoạt động trên hàng trăm doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu trong việc quản lý hàng hóa, quản lý công việc bán hàng, công nợ và thu chi giúp doanh nghiệp có được một phần mềm quản lý kho tốt nhất, thực hiện công việc bán hàng và quản lý kho.


Phần mềm quản lý kho AH Inventory Pro được thiết kế trên công nghệ tiên tiến, việc xử lý các dữ liệu trở nên nhanh chóng kèm theo đó là hệ cơ sở dữ liệu SQL giúp bạn lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn, nhằm thực hiện thao tác dữ liệu tốt hơn. AH Inventory Pro thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng người dùng không cần biết nhiều về máy tính, chỉ cần có kiến thức cơ bản về Microsoft Excel là có thể làm việc thành thạo, phần mềm hỗ trợ tính năng báo cáo giúp chủ cửa hàng, thủ kho không am hiểu về phần mềm cũng có thể làm việc và xem báo cáo dễ dàng.


Ưu điểm:

  • Phần mềm quản lý kho AH Inventory Pro thực hiện quản lý sản phẩm với nhiều trường khác nhau như tên sản phẩm, giá thành, màu sắc, kích thước… tùy theo loại sản phẩm mà bạn kinh doanh có thể thêm các trường khác nhau cho phù hợp, được tích hợp với excel chính vì vậy khi nhập sản phẩm vào hệ thống có thể thêm hàng loạt vào chương trình bằng cách lấy dữ liệu từ file excel mà không cần phải nhập từng sản phẩm nhỏ.
  • AH Inventory Pro giúp quản trị thực hiện quản lý nhân viên bằng cách tạo nên các tài khoản sử dụng cho nhân viên, mỗi tài khoản sẽ được cung cấp mật khẩu riêng và việc chỉnh sửa dữ liệu trên hệ thống sẽ được ghi lại dạng nhật ký cho ban quản trị xem, chính vì vậy bạn sẽ có thể quản lý thủ kho tốt hơn.
  • Quá trình xuất kho được phần mềm quản lý kho AH Inventory Pro thực hiện rõ ràng, tự động làm phiếu nhập kho khi có hành động nhập hàng vào kho với đầy đủ thông tin ngày nhập kho, nhà cung cấp, số phiếu, tên kho nhâp…
  • Tương tự AH Inventory Pro thực hiện tạo phiếu xuất kho để hệ thống quản lý với nhiều thông tin chi tiết, vì vậy hàng tồn kho được thống kê chính xác nhất nhằm không bị thất thoát sản phẩm.

Với giao diện khá đơn giản, các tính năng được thể hiện rõ ràng giúp người dùng có thể làm việc và khai thác hết các tính năng của chương trình, bên cạnh đó báo cáo chương trình giúp người dùng biết được tình hình hoạt động của kho hàng từ đó biết được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.


Những tính năng chính của AH Inventory Pro:

  • Lập phiếu xuất kho tự động khi có hoạt động nhập hàng vào kho
  • Tạo tài khoản để quản lý nhân viên thủ kho
  • Tạo phiếu xuất kho chi tiết với nhiều thông tin
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Thống kê hàng hóa tồn trong kho
  • Thực hiện điều chuyển hàng hóa giữa các kho
  • Nhập sản phẩm vào hệ thống hàng loạt bằng việc lấy dữ liệu từ file excel
  • Cảnh báo về hàng hóa bị lỗi và hết hạn sử dụng
AH Inventory Pro
AH Inventory Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy