Phần mềm quản lí kho HTsoft InvenTory.NET

HTsoft InvenTory.NET thực hiện quản lý hàng hóa trong kho, đáp ứng nhu cầu của người bán hàng là kiểm soát hàng tồn kho thông qua các thao tác nhập và xuất hàng, nắm rõ số hàng hóa mà cửa hàng có để từ đó có những hướng kinh doanh tốt hơn.


HTsoft InvenTory.NET thực hiện quản lý kho hàng cho các lĩnh vực sản phẩm như điện thoại, máy tính, điện tử, điện lạnh, các cửa hàng đồ gia dụng, nội thất, thực phẩm, rượu bia nước giải khát, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, hàng lưu niệm và văn phòng phẩm, hàng công nghệ máy móc, quản lý kho hàng cho các siêu thị…HTsoft InvenTory.NET bao gồm các phân hệ như quản lý nhập kho, quản lý xuất kho, module kiểm kho, quản lý đơn hàng, quản trị hệ thống, phân quyền người dùng, module chuyển kho nội bộ, báo cáo thống kê và các module khác có liên quan nhằm quản lý hàng hóa trong kho và công việc kinh doanh của cửa hàng. HTsoft InvenTory.NET cũng là phần mềm quản lý kho được đánh giá cao từ những người dùng cá nhân và doanh nghiệp, với các nghiệp vụ đơn giản nhưng vô cùng chuyên nghiệp, bên cạnh đó còn lưu dữ liệu trên SQL Server giúp dung lượng lưu trữ không bị giới hạn, thực hiện các thao tác hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Ưu điểm:

  • HTsoft InvenTory.NET thực hiện quản lý phân cấp hàng hóa trong kho, với việc tạo cây thư mục n cấp khác nhau hàng hóa được sắp xếp chuyên nghiệp, hàng hóa được nhập với các thông tin như IME, số serie, thời gian bảo hành, quản lý các thông tin khác của hàng hóa tùy theo từng mặt hàng.
  • Với phần mềm quản lý kho này, hàng hóa đã hết hạn sử dụng hoặc hàng bị lỗi được thống kê và đưa ra cảnh báo để người quản lý có các biện pháp xử lý hàng hóa, quản lý việc xếp hàng trong kho, thực hiện kiểm kê số liệu trên phần mềm, và dự báo hàng hóa tồn kho để đưa ra các biện pháp thanh lý hàng tồn kho.
  • HTsoft InvenTory.NET có thể quản lý cơ sở dữ liệu khi có nhiều chi nhánh khác nhau, thực hiện việc điều chuyển hàng hóa giữa các kho hàng, với các chi nhánh công ty khác nhau việc trao đổi và quản lý dữ liệu được thực hiện thông qua mạng internet, các điểm bán hàng của 1 doanh nghiệp có thể dùng chung một server.
  • HTsoft InvenTory.NET thực hiện thống kê nghiệp vụ xuất kho, thực hiện việc đổi và trả hàng của khách, hỗ trợ nhiều phương pháp để thêm các mặt hàng vào phiếu xuất kho, thực hiện việc tìm kiếm thông minh đa dạng bằng nhiều cách để tìm kiếm hàng hóa trong kho.
  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng Phần mềm quản lý kho HTsoft InvenTory.NET thực hiện các báo cáo tồn kho chính xác theo từng chu kỳ kinh doanh, Phần mềm quản lý kho hỗ trợ tạo mã vạch cho hàng hóa và quản lý hàng với nhiều thông tin như tên hàng hóa, kích thước, màu sắc, hạn sử dụng, hình ảnh…
  • HTsoft InvenTory.NET thực hiện lập báo cáo nhanh chỉ với 1 cú nhấp chuột, thực hiện báo cáo xuất hàng theo kho hàng, báo cáo nhân viên xuất hàng, hoặc hàng hóa theo ca, báo cáo về hàng hóa bị trả lại cửa hàng, theo dõi lịch sử nhập hoặc xuất hàng.
  • Ngoài việc quản lý kho hàng HTsoft InvenTory.NET cũng chú trọng đến việc thực hiện quản lý nhân viên, bằng việc tạo các tài khoản và phân quyền sử dụng khác nhau cho nhân viên, theo dõi hoạt động sửa dữ liệu, thao tác với các hóa đơn để kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên tốt hơn.

Những tính năng chính của HTsoft InvenTory.NET:

  • Quản lý việc nhập và xuất hàng hóa trong kho
  • Quản lý và thống kê hàng tồn kho
  • Tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho nhân viên
  • Sử dụng internet để truy cập khi có nhiều chi nhánh kho
  • Quản lý nhiều danh mục sản phẩm khác nhau
HTsoft InvenTory.NET
HTsoft InvenTory.NET

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy