Phần Mềm Quản Lý Kho Sapo

Sapo là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực công nghệ quản lý bán hàng. Với thế mạnh về nghiệp vụ quản lý kho, vật tư, trong bài viết này, Sapo là một phần mềm xứng đáng đứng top đầu bảng. Sapo phù hợp với nhiều quy mô cửa hàng, kho khác nhau, từ nhỏ tới chuỗi các cửa hàng, bên cạnh những tính năng hỗ trợ bán hàng và quản lý cửa hàng chuyên nghiệp, Sapo sẽ giúp bạn quản lý hàng hóa xuất - nhập - tồn một cách chính xác và kịp thời, dù bạn đang bán hàng trên nhiều kênh khác nhau.


Một số tính năng về quản lý kho, vật tư của Sapo:

  • Hiển thị số lượng tồn kho, lượng hàng có thể bán, hàng bán chạy... một cách chi tiết và chính xác.
  • Quản lý chính xác lượng hàng tồn, giá vốn hàng lưu kho, có hỗ trợ nhập, xuất dữ liệu qua excel.
  • Thông tin chi tiết vị trí đặt sản phẩm: Với trường thông tin về vị trí kho, Sapo giúp người thủ kho thao tác lấy hàng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn khi biết rõ chính xác món hàng đó nằm tại vị trí nào.
  • Quản lý chuyển kho chính xác, tự động: Với các doanh nghiệp có nhiều kho bãi việc điều chỉnh hàng từ kho hàng này sang kho hàng khác diễn ra thường xuyên, nhưng lại hay gặp tình huống: sản phẩm xuất đã trừ kho A nhưng chưa có ở kho B. Việc quản lý tự động trên phần mềm Sapo sẽ giúp thủ kho nắm bắt số lượng, đơn nào đã chuyển và chưa nhập kho tránh thiếu sót hàng.
  • Kiểm kho dễ dàng, chuyên nghiệp: Định kỳ kiểm kho sẽ giúp thủ kho biết chính xác tồn kho có đúng chính xác với thực tế hay không. Sapo có các trường ghi chú nhằm giúp thủ kho ghi nhận lý do vì sao lệch kho để kiểm soát chi tiết và minh bạch đồng thời cân bằng kho một cách chuyên nghiệp nhất. Với Sapo, việc kiểm kho cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn khi có thể dùng điện thoại, máy quét mã vạch để kiểm kho.
  • Công nghệ điện toán đám mây của Sapo đảm bảo số liệu kho hàng luôn được cập nhật liên tục, hạn chế rủi ro mất dữ liệu. Bán hàng ngay cả khi mất mạng, lượng hàng xuất, hàng tồn… vẫn được cập nhật ngay khi có mạng.
  • Điểm đặc biệt của Sapo đó là Sapo hoàn toàn có thể quản lý kho hàng ngay cả khi bạn bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như facebook, Shopee, Lazada, website... Số lượng hàng hóa sẽ tự động được cập nhật tập trung tại 1 chỗ khi các đơn hàng trên các kênh khác được thực hiện và hàng được xuất kho đi giao hàng.

Sapo là phần mềm quản lý kho phù hợp với các chủ doanh nghiệp và chủ shop kinh doanh giúp giảm thiểu chi phí vận hành kho, đồng thời rất minh bạch và chính xác, hạn chế sai sót. Đồng thời, với các tính năng trên, nhưng chi phí sở hữu một giải pháp này đang có giá khá cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ 119k/tháng.


Phần Mềm Quản Lý Kho Sapo
Phần Mềm Quản Lý Kho Sapo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy