RIC

Với tuổi đời còn khá trẻ tuy vậy do được sự ủng hộ, động viên rất nhiều từ phía khách hàng, RIC hoàn toàn tự tin với nhiệm vụ của một Nhà cung cấp các giải pháp và Phần mềm đóng gói chuyên nghiệp cho thị trường Phần mềm Quản lý bán hàng đầy tiềm năng ở Việt Nam. Với sứ mệnh trong 10 năm tới mỗi cửa hàng bán lẻ sẽ có một Phần mềm Quản lý bán hàng - RIC luôn luôn nỗ lực hết mình để ngày càng nhiều cửa hàng bán lẻ được tiếp cận với sức mạnh của khoa học công nghệ, sức mạnh của kỷ nguyên số.


RIC chuyên cung cấp những sản phẩm phần mềm chất lượng cao, tiện ích, hiệu quả và rất dễ sử dụng. Sản phẩm RIC làm ra dựa trên sự tích hợp công nghệ số cùng với đội ngũ IT trẻ, sáng tạo, giỏi chuyên môn đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phần mềm. Mặt khác, RIC đặc biệt quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và các chuyên viên tư vấn giỏi đã giúp RIC tạo dựng một nền tảng vững chắc trong kinh doanh và độ tin cậy cao từ phía khách hàng.


Tính năng chính:

  • Quản lý toàn bộ những thông tin khách hàng, hàng hóa, dịch vụ cùng với nhân viên các phòng ban.
  • Với phần mềm quản lý kho này bạn có thể tìm kiếm theo các mã và tên trong màn hình nhập và có những cách tìm kiếm thông minh nhất, chuyển đổi nhanh chóng và đơn giản đối với tất cả các tác vụ khi tiến hành làm việc.
RIC
RIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy