Suno

SUNO giúp các chủ cửa hàng giải quyết nhiều vấn đề về thời gian cũng như dễ dàng quản lý được thông tin cụ thể của cửa hàng. Là những người luôn có quá nhiều công việc và cần tiết kiệm thời gian, nhưng hầu hết chủ cửa hàng nhất là các cửa hàng kinh doanh thời trang và mỹ phẩm vẫn phải luôn có mặt trực tiếp để giám sát các hoạt động của cửa hàng. Và đây là lý do vì sao phần mềm quản lý bán hàng “siêu đơn giản” SUNO ra đời để giúp cho chủ cửa hàng quản lý từ xa đơn giản, hiệu quả…


Đặc biệt, với cửa hàng kinh doanh thời trang, shop nước hoa và mỹ phẩm đang ngày một phát triển nhiều như hiện nay kể cả cửa hàng truyền thống hay online, có 1 hay 3,4 cửa hàng chăng nữa, giải pháp này phần nào giúp bạn quản lý hệ thống một cách tinh gọn. “Tất cả những gì người chủ cửa hàng cần là bấm chuột và có thể quản lý tất cả thông tin về cửa hàng từ khoảng cách xa mà không cần phải có mặt tại cửa hàng”, một chủ cửa hàng mỹ phẩm đã chia sẻ sau vài tháng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng SUNO.


Tính năng chính:

  • Tại vị trí cửa hàng, nhân viên cửa hàng chỉ cần “nhấp chuột” laptop hoặc máy tính bảng là người chủ cửa hàng có thể biết chính xác thời gian và số lượng sản phẩm cửa hàng đã bán là bao nhiêu và tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn so với khi trực tiếp có mặt tại cửa hàng.


SUNO còn được đánh giá cao vì ngay cả những bà chủ cửa hàng nhỏ đã lớn tuổi và không quen sử dụng internet cũng có thể sử dụng phần mềm này. Bởi vì, phần mềm này có giao diện cực kỳ thân thiện, dễ sử dụng đã được tích hợp trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại.

Suno
Suno

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy