Perfect

Perfect Sales là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ... Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm.


Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ. Sản phẩm Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng đạt Giải Thưởng Sao Khuê 2012, 2014 của Hiệp Hội Phần Mềm Việt Nam (VINASA) và Bộ Thông Tin Truyền Thông kết hợp tổ chức.


Tính năng chính:

  • Perfect Sales là công cụ quản lý bán hàng áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý hàng hóa, công nợ hay thu chi, doanh số,…Phần mềm này chuyên sử dụng trong các lĩnh vực kinh doanh của siêu thị, cửa hàng, công ty vừa và nhỏ,…
  • Perfect Sales nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Bởi lẽ không những đầy đủ các tính năng trong nghiệp vụ bán hàng. Mà còn thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và không làm khó với ngay cả những người không quá rành về công nghệ.


Perfect Sales cải thiện được hiệu suất quản lý trong nghiệp vụ bán hàng. Ngoài ra cũng tăng cường khả năng theo dõi người dùng, user sử dụng ở trong hệ thống được phân đến từng danh mục của dữ liệu và tứng tính năng của phần mềm này.

Perfect
Perfect

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy