Phần mềm KiotViet.vn

Nhận thấy những khó khăn và bất tiện trong quá trình quản lý bán hàng của các cửa hàng/công ty/doanh nghiệp hiện nay, Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo đã cho ra đời Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet nhằm mục tiêu giúp các nhà quản lý giải quyết khó khăn trên một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà lại còn tiết kiệm chi phí. Đội ngũ nhân viên của KiotViet đều là những chuyên gia hàng đầu trong kinh doanh và là nơi tập hợp của những kỹ sư trẻ giàu nhiệt huyết, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cả 7 ngày trong tuần. Đến với KiotViet, dù bạn làm ở bất kỳ ngành hàng nào, từ thời trang, bar - cafe - nhà hàng,... cho đến nhà thuốc, nội thất hay nông sản & thực phẩm, phần mềm này đều được thiết kế phù hợp với mong muốn của bạn.


Hiện nay, với 15 nghìn cửa hàng đang sử dụng như Adam Store, Đặc sản Đà Lạt L'ang Farm, Cửu Long Jewelry, Dịch vụ truyền hình số VTC... cùng hơn 500 cửa hàng đăng ký mới mỗi tháng, KiotViet tự tin là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và tối ưu nhất Việt Nam.


Tính năng chính:

  • Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
  • Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, chúng tôi nghiên cứu thiết kế phần mềm phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ.
  • Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Rẻ hơn một ly trà đá, chỉ từ 6.000 đồng/ngày, bạn đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.
Phần mềm KiotViet.vn
Phần mềm KiotViet.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy