Top 7 Công ty cung cấp hạt giống uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam

Vi Vu Vơ 27537 1 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu mua hạt giống hoa và cây ăn quả để có thể trồng một khu vườn nhỏ. Đó vừa là nơi để giải trí, thư giãn, vừa là nơi thể hiện thú vui tao nhã ... xem thêm...

  1. Vinaseed là doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên trong ngành giống cây trồng Việt Nam, tiên phong trong hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ với các giải pháp đột phá, đi trước và định hướng thị trường. Hiện nay, Vinaseed có hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ nghiên cứu hiện đại, đội ngũ chuyên gia hùng hậu, nhân sự trên 1000 lao động với 80% có trình độ đại học và trên đại học hoàn toàn làm chủ công nghệ chọn tạo giống tiên tiến trên thế giới, công nghệ sản xuất hạt lai, công nghệ sản xuất nông nghiệp 4.0.


    Trải qua thời gian phát triển, Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed đang là đơn vị có khối lượng sản phẩm tiêu thụ và bộ sản phẩm đa dạng nhất tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động luôn tìm tòi, đổi mới để có thể đưa ra thị trường những giống cây trồng có năng suất tốt, chất lượng cao, uy tín... Vinaseed đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.


    Với sự áp dụng khoa học kĩ thuật hiện đại, Vinaseed đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền của đất nước và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành nông nghiệp cung cấp giống cây trồng Việt Nam và cho xã hội.


    Vinaseed tập trung nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm năng suất, chất lượng vượt trội, có khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu toàn cầu, tiếp cận xu thế của thế giới về chuẩn sản phẩm an toàn và chất lượng. Dựa trên ưu thế về truyền thống, kinh nghiệm sản xuất giống hàng đầu Việt Nam, sức mạnh công nghệ, đội ngũ, hạ tầng, mạng lưới sản xuất và tiêu thụ. Vinaseed đã tập trung xây dựng và hoàn toàn chủ động trong chuỗi giá trị lúa gạo từ nghiên cứu, chọn tạo giống chất lượng - hệ thống canh tác, sản xuất - công nghệ sau thu hoạch - làm thương mại. Tập trung phân khúc nông sản thương hiệu, an toàn có truy xuất nguồn gốc rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 774 102
    Email: nsc@vinaseed.com.vn
    Website: vinaseed.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinaseed/

    Gọi điện
    Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed
    Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed
    Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed
    Nguyễn Phuoc Nhung 2020-11-13 08:53:43
    Có hạt giống hoa không vậy

  2. Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Công nghệ Việt Nam (Nhanong24h) được thành lập vào năm 2012, là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp, tư vấn phát triển và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp - nông thôn. Với trang thiết bị hiện đại, diện tích trang trại đạt tiêu chuẩn, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao.


    Nhanong24h mang đến những sản phẩm hạt giống cây trồng, giống cây chất lượng tốt nhất, có năng suất thu hoạch cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, cung cấp đầy đủ số lượng, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Nhanong24h. Nhanong24h khẳng định luôn mang tới những sản phẩm tốt nhất tới cho người nông dân và khách hàng. Định hướng “Liên tục cải tiến” để luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm mà công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khuôn viên Nhà A1 Cán bộ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 220 995
    Email: hotro@nhanong24h.com
    Website: https://nhanong24h.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhanong24h/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Công nghệ Việt Nam (Nhanong24h)
    Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Công nghệ Việt Nam (Nhanong24h)
    Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Công nghệ Việt Nam (Nhanong24h)
    Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Công nghệ Việt Nam (Nhanong24h)
  3. Top 3

    Công ty hạt giống Sen Vàng

    Gọi điện

    Công ty hạt giống Sen Vàng chuyên cung cấp hạt giống - hạt giống rau củ - rau mầm - hạt giống cỏ. Với mục tiêu trở thành công ty sản xuất hạt giống hàng đầu Việt Nam, trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh hạt giống. Là ngọn cờ đầu trong việc ứng dụng khoa học và chuyển giao kỹ thuật trong nông nghiệp tới nông dân.


    Công ty luôn mong muốn mang tới vụ mùa bội thu cho người nông dân qua chất lượng hạt giống cung cấp. Đối với nhà phân phối hạt giống, đại lý hạt giống, Sen Vàng luôn đem lại sự thịnh vượng và cam kết uy tín.


    Với tiêu chí khách hàng là quan trọng đối với sự thành công của mình. Công ty Hạt Giống Sen Vàng lôn thấu hiểu, tạo niềm tin và gìn giữ uy tín với Khách hàng, đối tác, đại lý hạt giống, nhà phân phối hạt giống. Liên tục đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng. Phát triển và hỗ trợ đổi mới phương pháp canh tác mới, và giúp Nông Dân Việt Nam cải thiện năng suất và gia tăng lợi nhuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 KDC 143ha Phạm Công Trứ, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 930 720
    Email: sales@senvangseeds.com
    Website: https://www.hatgiongsenvang.com/

    Gọi điện
    Hạt giống của Công ty hạt giống Sen Vàng
    Hạt giống của Công ty hạt giống Sen Vàng
    Hạt giống đu đủ F1 ruột vàng Công ty hạt giống Sen Vàng
    Hạt giống đu đủ F1 ruột vàng Công ty hạt giống Sen Vàng
  4. Được thành lập từ năm 2009 đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hạt giống & cây trồng các loại. Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vườn Xinh với phương châm mang vẻ đẹp thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn công ty luôn nổ lực để tìm kiếm, sưu tầm những sản phẩm hạt giống mới lạ, cung cấp mua bán dụng cụ, vật tư nông nghiệp và trang thiết bị sân vườn với chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu.


    Qua thời gian hình thành và xây dựng thương hiệu, Vườn Xinh bước đầu đến với quý khách hàng qua những dịch vụ về sân vườn, cảnh quan.... không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về sân vườn, cảnh quan....và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ ở các lĩnh vực:

    • Cung cấp sỉ và lẻ các vật trang trí sân vườn, Sưu tầm các hàng độc trong và ngoài nước.
    • Dịch vụ cho thuê cây văn phòng (cây nội thất) và các loại hoa cây kiểng.
    • Chăm sóc, Bảo trì, bảo dưỡng sân vườn, cảnh quan, công trình đô thị.
    • Tư vấn, thiết kế và thi công sân vườn, cảnh quan.
    • Mua bán dụng cụ, trang thiết bị sân vườn.
    • Mua bán sỉ & lẻ các loại hoa cây kiểng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53A, Đường 77, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3872 5047 & 0913 723 236
    Email: Chamsockhachhang@vuonxinh.com.vn
    Website: vuonxinh.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vườn Xinh
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vườn Xinh
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vườn Xinh
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vườn Xinh
  5. Được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu chuyên nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh giống cây trồng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông phát triển các chủng loại giống cây trồng với những ưu điểm vượt trội, có thể chịu nhiệt, kháng bệnh tốt và năng suất cao nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.


    Công ty giống cây trồng Phú Nông cung cấp đầy đủ những thông tin thị trường và khoa học kỹ thuật về trồng trọt rất hữu ích cho nhà nông. Bên cạnh đó, Phú Nông được thiết kế dưới dạng trang thương mại điện tử giúp bất kỳ người trồng, người làm vườn nào cũng có thể mua các loại hạt giống tốt của công ty bằng cách đặt hàng qua mạng.


    Với phương châm “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, sự phát triển của công ty dựa trên sự trung thực với khách hàng”, Công ty giống cây trồng Phú Nông ngày càng nhận được nhiều hơn sự tin tưởng của bà con nông dân và khách hàng. Công ty đã và đang là nơi cung cấp các giống cây trồng nhiệt đới và cận nhiệt đới với giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt không chỉ ở thị trường nội địa mà còn ở thị trường thế giới với thương hiệu PhuNong Seeds, Hapigreen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58/26C ấp Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3592 5316
    Email: phunongseeds@gmail.com
    Website: phunongseeds.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông
    Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông
    Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông
    Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông
  6. Công ty Cổ phần Giống cây trồng miền Nam là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các loại hạt giống cây trồng và vật tư nông nghiệp. Là thương hiệu lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu giống cây trồng nông lâm nghiệp các loại như: Hạt lúa giống, hạt ngô giống, hạt rau giống...


    Công ty ứng dụng các kỹ thuật nghiên cứu lai tạo tiên tiến nhất trên thế giới. Phóng thích nhanh các sản phẩm mang hàm lượng kỹ thuật cao. Và chuyển giao các sản phẩm công nghệ, sản phẩm thích ứng biến đổi khí hậu đến với nông dân.


    Công ty cung cấp hạt giống cây trồng với cam kết chất lượng với phương châm: "Đẹp lòng khách đến, vừa lòng khách đi", công ty luôn có trách nhiệm với từng sản phẩm của mình. Hạt giống ở công ty có độ nảy mầm cao, khỏe mạnh, sinh sống và phát triển phù hợp với khí hậu nước ta. Với phương châm chất lượng đi cùng với nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn khi sử dụng, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm giống cây trồng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 282 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 2414 & 028 3844 2387
    Email: southernseed@ssc.com.vn
    Website: ssc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/southernseedcorp/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Giống cây trồng Miền Nam
    Công ty cổ phần Giống cây trồng Miền Nam
    Công ty cổ phần Giống cây trồng Miền Nam
    Công ty cổ phần Giống cây trồng Miền Nam
  7. Siêu thị hạt giống hoa thuộc đơn vị công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng chuyên cung cấp các loại hạt giống hoa, cây trồng và công cụ nông nghiệp cơ bản. Các sản phẩm của đơn vị được phân phối đi nhiều khu vực trong toàn nước với nhiều đại lý tại những thành phố lớn. Nhờ vậy, khách hàng có thể tiện dụng dàng mua được loại hạt giống cây trồng như mong muốn. Lúc mua hàng, khách hàng sẽ tiến hành tư vấn những loại hạt giống tốt nhất, ăn nhập với nhập cuộc khí hậu từng khu vực và cách chăm sóc cây phát triển tốt. Công ty đã đi vào hoạt động kinh doanh hạt từ năm 2006 nhưng do nhu cầu cần thiết hoạt động xuất nhập khẩu và đăng ký chất lượng sản phẩm với các cơ quan liên quan nên công ty ra đời năm 2014.


    Công ty đăng ký kinh doanh chuyên cung cấp hạt giống chất lượng cao với chủng loại phong phú lên tới hơn 500 giống, trong đó gồm các hạt giống hoa cảnh, hạt rau củ quả,… từ các nước như Nhật Bản, Hàn quốc, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan, Ý, Đài Loan,... Đức Thắng cũng đại lý cho các công ty hạt giống uy tín tại Việt Nam về các loại hạt giống phục vụ chủ yếu cho bà con nông dân. Nhằm quảng bá rộng rãi đến mọi đối tượng khách hàng nên công ty đã lựa chọn hình thức kinh doanh cửa tiệm và chú trọng kết hợp kinh doanh trên mạng, tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng trên toàn quốc.


    Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Đức Thắng đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung tìm tòi các giống cây mới lạ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua hàng tại công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 930 720

    Email: Sieuthihatgiong.vn@gmail.com

    Website: https://sieuthihatgiong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hatgionghoatinhyeu/

    Gọi điện
    công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng
    công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng
    Hạt giống
    Hạt giống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy