Top 8 Địa chỉ bán hạt giống rau uy tín nhất Hà Nội

Thiện Thanh 49386 1 Báo lỗi

Ngày nay nhiều người có xu hướng mua hạt giống trồng rau để đảm bảo an toàn. Vậy nên trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán hạt ... xem thêm...

  1. Thương hiệu DTSeeds đơn vị chủ quản là Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng. Siêu thị hạt giống DTSeeds tự hào là nhà cung cấp hạt giống uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại chủng loại hạt giống hoa, hạt giống rau, quả.. đa dạng, nhập khẩu nguyên gói 1000 hạt, 100 hạt từ Nhật Bản và Thái Lan.. cam kết bảo hành chất lượng hạt giống, giá thành hợp lý.


    Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hạt giống rau nhập ngoại có tỉ lệ nảy mầm cao, chất lượng đảm bảo đã được công ty tiến hành trồng thí nghiệm trước khi đưa ra phân phối thị trường. Siêu thị hạt giống, một địa chỉ uy tín, là nơi bán hạt giống rau sạch, an toàn với phương châm kinh doanh "tỉ lệ nảy mầm và chất lượng của sản phẩm là nền tảng cho sự phát triển của công ty".


    Tại Hà Nội, bạn đang cần trồng các loại rau củ trong vườn nhà để tự cung cấp cho gia đình mình những món rau bổ dưỡng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn. Tại DTSeeds sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các loại giống rau như: hạt giống rau ngót, hạt giống rau thơm, hạt giống rau sạch, rau cải, rau má,...Bên cạnh đó, sẽ luôn có những dịch vụ và mức giá thành hợp lý dành cho các khách hàng. Đảm bảo lợi ích cho người mua, đồng thời tạo độ tin cậy về thương hiệu cung cấp các loại hạt giống rau tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0997 007 668 & 0399 616 628
    Email: sieuthihatgiong.vn@gmail.com
    Website: sieuthihatgiong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hatgionghoatinhyeu/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng
    Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng
    Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng
    Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng

  2. Top 2

    Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà

    Nông sản Dũng Hà - nơi cung cấp thực phẩm sạch, nông sản, đặc sản vùng miền, hạt giống giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người tiêu dùng ngày càng cao. Tại Hà Nội, các cửa hàng và công ty cung cấp thực phẩm sạch được mở ra rất nhiều. Tuy nhiên, thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại thực phẩm không an toàn khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng. Hiểu được nỗi lo lắng của người tiêu dùng về thực phẩm trên thị trường, Nông Sản Dũng Hà luôn luôn hướng tới các tiêu chí: sạch, an toàn và bổ dưỡng.


    Nông sản Dũng Hà là địa chỉ bán hạt giống rau sạch tại Hà Nội. Nông Sản Dũng Hà sẽ hỗ trợ kỹ thuật trồng để cho năng suất cao nhất và đạt chất lượng tuyệt đối. Đây là đại lý chuyên phân phối các loại hạt giống tới các cửa hàng, siêu thị, người tiêu dùng trên cả nước. Hạt giống tại Dũng Hà luôn được đảm bảo có độ nảy mầm cao, kháng bệnh tốt và đặc biệt rất thích hợp trồng tại nhà, ban công,…


    Cam kết các loại hạt giống đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giấy tờ pháp lý và công ty có đội ngũ phục vụ cực chuyên nghiệp, hiệu quả, được đánh giá khá cao trên thị trường. Các hạt giống rau ở đây luôn được đánh giá cao bởi tỉ lệ nảy mầm luôn đạt trên 85% (một chỉ số phần trăm cao trong cây trồng). Công ty luôn minh bạch trong mọi sản phẩm và thường xuyên có nhiều ưa đãi khá hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 11 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: A10 Ngõ 100, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 19009 86865
    Email: nongsandungha@gmail.com
    Website: nongsandungha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nongsandungha/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Shopee: shopee.vn/nongsandungha

    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
  3. Trung tâm giống cây trồng - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam chuyên nghiên cứu và phát triển các loại giống cây trồng, cây ăn quả, hạt giống rau, hoa lan giống…uy tiến và chất lượng. Trụ sở chính của Viện được đặt tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Hiện nay ở nước ta khá phổ biến, thị trường hạt giống cũng rất phong phú. Ngoài những giống cây trồng được các công ty uy tín trong nước cung cấp còn có các loại giống nhập khẩu từ nước ngoài hoặc các loại giống do nông dân tạo ra sau thu hoạch. Hạt giống rau của nhiều đơn vị sản xuất đều ghi tỉ lệ nẩy mầm cao, tuy nhiên kết quả khó đạt như thông số. Điều này do nhiều nguyên nhân, trong đó cũng có nguyên nhân đơn vị sản xuất gian lận, đặc biệt là trộn giống kém chất lượng.

    Viện Nghiên cứu Rau quả (FAVRI) là một trong 18 Viện thành viên trực thuộc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam (VAAS), là cơ quan của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chuyên nghiên cứu về các lĩnh vực giống cây trồng, rau, quả, hoa, cây cảnh trên phạm vi các tỉnh phía Bắc và các tỉnh miền Trung của Việt Nam. Các bạn cần lưu ý là không nên mua loại hạt giống rau thông thường để trồng vì những loại hạt giống này thường đã được ngâm chất bảo quản. Có thể trồng những loại hạt giống này rau mầm vẫn phát triển tốt nhưng do đã được ngâm chất bảo quản nên không tốt cho sức khỏe của bạn.


    Hạt giống rau phải có thời gian không quá 01 năm, như đối với hạt đỗ tương không được dùng loại hạt làm sữa đậu nành uống để làm giá, nếu không hạt sẽ không những không nẩy mầm mà còn có thể bị bốc mùi. Hạt giống rau mầm hạt càng to thì thân cây càng to, dễ trồng và chăm sóc hơn những loại hạt giống rau mầm nhỏ...Hãy đến với trung tâm giống cây trồng - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 765 888 & 0981 996 880 & 0339 898 882
    Email:

    • caygiongvang@gmail.com
    • hocviennongnghiep4.0@gmail.com

    Website: hocviennongnghiep.com/

    Fanpage: www.facebook.com/caygiongvang/

    Gọi điện
    Trung Tâm Giống Cây Trồng - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Trung Tâm Giống Cây Trồng - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Trung Tâm Giống Cây Trồng - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Trung Tâm Giống Cây Trồng - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
  4. Muốn mua hạt giống rau mầm ở Hà Nội thì nên mua ở cửa hàng hạt giống nào đảm bảo chất lượng. Đây là điều mà nhiều người không khỏi thắc mắc khi có nhu cầu trồng rau mầm tại nhà. Hạt giống rau mầm có nhiều loại, để chọn được loại đảm bảo chất lượng và năng suất cây trồng, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau: hạt giống phải còn hạn sử dụng, bạn cần lưu ý để hạn sử dụng của hạt giống khi mua, bởi nếu hạt giống đã quá hạn sử dụng thì sẽ rất khó nảy mầm hoặc nếu có nảy mầm thì cây sẽ rất dễ mắc bệnh và rất yếu.


      Nếu đang ở Hà Nội hoặc các khu vực lân cận, bạn có thể mua hạt giống rau mầm tại cửa hàng hạt giống Mỹ Đình ở địa chỉ số 52/25, thôn Phú Mỹ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bởi đây là một trong những địa chỉ cung cấp hạt giống rau tin cậy, được nhiều người trồng rau tin tưởng, tín nhiệm, hạt giống đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng.


      Ưu điểm khi mua hàng tại cửa hàng hạt giống Mỹ Đình:

      • Đơn vị cung cấp hạt giống giá rẻ
      • Đảm bảo hạt giống nhập khẩu chất lượng
      • Tư vấn miễn phí về cách trồng
      • Ship hạt toàn quốc - tận nơi
      • Mua 10 tặng 1
      • Nhận hạt thanh toán tiền


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 52/25 Phú Mỹ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Kho: Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0389 986 925 & 0936 265 866
      Email: cuahanghatgiong.net@gmail.com
      Website: cuahanghatgiong.net/
      Fanpage: www.facebook.com/cuahanghatgiong.net

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Cửa Hàng Hạt Giống Mỹ Đình
      Cửa Hàng Hạt Giống Mỹ Đình
      Cửa Hàng Hạt Giống Mỹ Đình
      Cửa Hàng Hạt Giống Mỹ Đình
    • Top 5

      Đại lý hạt giống An Tâm

      Gọi điện

      Đại lý hạt giống An Tâm cung cấp nhiều loại hạt giống cho bà con nông dân cả nước và cho cả các khách hàng có nhu cầu trồng rau tại nhà. Với kinh nghiệm trên 9 năm trong lĩnh vực hạt giống, đại lý có bán đủ loại hạt giống từ hạt giống rau mầm: rau cải, dưa lê,...đến rau thơm như cỏ xạ hương, húng tây,... và còn bán cả hạt giống củ quả như cà rốt, cà chua,... Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online.


      Nếu khách hàng mua online mà ở trong nội thành Hà Nội thì chỉ khoảng 3 tiếng sau sẽ nhận được hàng. Còn nếu khách hàng ở các tỉnh khác thì An Tâm có nhận giao hàng đến khắp mọi miền tổ quốc với giá cả phải chăng và dịch vụ uy tín nhất. Đại lý cung cấp hạt giống cây trồng rau, củ quả, hoa, vật tư nông nghiệp. Lý do nên chọn hạt giống An Tâm bởi:

      • Không bán sản phẩm kém chất lượng
      • Cam kết hạt giống luôn mới
      • Tư vấn hướng dẫn cách trồng hoàn toàn miễn phí
      • Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất
      • Chương trình khuyến mãi, chiết khấu % cho khách hàng thân quen
      • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Ngách 50, Ngõ 310, Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 087 005 & 024 6253 8828

      Email: hatgiongtot.net@gmail.com
      Website: hatgiongtot.net/
      Fanpage: www.facebook.com/hatgiongcaytrong
      Giờ mở cửa: 08:00 – 16:00

      Gọi điện
      Cửa hàng hạt giống An Tâm
      Cửa hàng hạt giống An Tâm
      Cửa hàng hạt giống An Tâm với nhiều loại hạt giống rau
      Cửa hàng hạt giống An Tâm với nhiều loại hạt giống rau
    • Top 6

      Vinaseed

      Gọi điện

      Thành lập năm 1968, sinh ra trên vùng châu thổ sông Hồng, Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năm 2017 công ty đã có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.


      Năm 2018 với những tín hiệu tích cực từ kinh tế vĩ mô, với phương châm hành động của Chính phủ kiến tạo hệ thống chính sách đồng bộ và ưu tiên cho phát triển nông nghiệp và nông thôn, mặc dù áp lực cạnh tranh và tác động bất lợi của biến đổi khí hậu, tuy nhiên HĐQT Vinaseed vẫn kiên định mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh theo mục tiêu chiến lược đã đề ra với các định hướng chính như sau: Tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để mở rộng quy mô công ty và đổi mới công nghệ nâng cao năng lực cạnh tranh với mô hình tập đoàn kinh tế. Tiếp tục mở rộng thị phần kinh doanh hướng tới mục tiêu 35% thị phần cả nước vào năm 2021 và đẩy mạnh xuất khẩu hạt giống. Đầu tư xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực có trình độ, có đủ khả năng hội nhập và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo môi trường thuận lợi cho mọi thành viên có cơ hội sáng tạo và phát triển.


      Thực hiện mục tiêu trên, với tinh thần: Đoàn kết và đổi mới để thực hiện mục tiêu chinh phục đỉnh cao mới. Thực hiện tầm nhìn Vinaseed trở thành một tập đoàn cung cấp các giải pháp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Công ty Cổ phần giống cây trồng trung ương luôn tìm tòi, đổi mới để có thể đưa ra thị trường những giống cây trồng có năng suất tốt, chất lượng cao. Với sự áp dụng khoa học kĩ thuật hiện đại, công ty đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền của đất nước và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam và cho xã hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1, Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3852 3294 & 024 3852 7996 & 1900 1567
      Email:

      • marketing@vinaseed.com.vn
      • nsc@vinaseed.com.vn

      Website: vinaseed.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Vinaseed

      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

      Gọi điện
      Công ty Vinaseed
      Công ty Vinaseed
      Vinaseed
      Vinaseed
    • Tổng công ty Rau quả, nông sản - Công ty cổ phần (Vegetexco Vietnam JSC.) là một doanh nghiệp lớn của Việt Nam chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu rau quả, nông sản. Vì mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược hoạt động của tổng công ty hướng tới sản xuất và cung ứng các sản phẩm dịch vụ và chất lượng cao, an toàn, hướng tới người sử dụng.


      Sản xuất nông nghiệp, chế biến, kinh doanh xuất, nhập khẩu và tiêu thụ nội địa rau, quả, nông, lâm, thủy, hải sản, thực phẩm đồ uống, các loại tinh dầu, các loại giống rau, hoa, quả nhiệt đới. Nghiên cứu chuyển giao công nghệ và đào tạo công nhân kỹ thuật chuyên ngành về sản xuất, chế biến rau quả, nông, lâm sản.


      Tổng công ty rau quả nông sản là nơi có lịch sử lâu dài và là một trong những địa chỉ bán hạt giống rau sạch chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể cân nhắc. Tại đây luôn cung cấp các loại hạt giống rau, hoa chất lượng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Với đa dạng chủng loại hạt giống rau như: củ cải ngọt, bắp cải, su hào, cải ngọt... Cam kết tỉ lệ nảy mầm trên 85%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng mang lại sự uy tín ở trong và ngoài nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà VINAFOR, 127 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3852 3063 & 024 3852 3058 & 024 3852 3926

      Email: vegetexcovn@vegetexcovn.com.vn

      Website: vegetexcovn@vegetexcovn.com.vn/

      Gọi điện
      Tổng công ty rau quả nông sản
      Tổng công ty rau quả nông sản
      Tổng công ty rau quả nông sản
      Tổng công ty rau quả nông sản
    • Nhắc đến những địa chỉ mua hạt giống rau sạch tại Hà Nội chắc chắn Lisado - Sạch tới tận tâm hồn sẽ là cái tên quen thuộc được nhiều người biết đến. Không chỉ là những loại hạt giống trong nước, Lisado còn cung cấp các loại hạt giống rau sạch nhập ngoại của Hà Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản… giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hạt giống phù hợp nhất với điều kiện gieo trồng và nhu cầu sử dụng của gia đình


      Với công nghệ tẩm sấy hiện đại, hầu hết các sản phẩm hạt giống hiện nay đều đã được xử lý đảm bảo chất lượng tốt, tỉ lệ nảy mầm cao. Là công ty chuyên về lĩnh vực rau sạch nên giá bán hạt giống rau tại Lisado luôn cạnh tranh, ưu đãi, mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng. Khi chọn mua hạt giống rau tại Lisado, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ nên trồng loại rau nào cho mùa này, loại rau nào phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.


      Là cái tên nổi tiếng trên thị trường thủy canh rau sạch, đã thực hiện nhiều công trình rau sạch cho các hộ gia đình hay các công trình quy mô lớn cho sản xuất. Lisado không chỉ cung cấp các giải pháp toàn diện, tiên tiến về thủy canh mà còn cung cấp các thiết bị, vật tư gieo trồng rau sạch chất lượng, hiện đại với giá trị sử dụng cao.Theo đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua hạt giống rau tại Lisado. Nếu đang có nhu cầu mua hạt giống rau sạch hay xây dựng mô hình trồng rau tiên tiến, hãy liên hệ với Lisado - Sạch tới tận tâm hồn để được hỗ trợ về mọi mặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 270 Yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0947 522 255 & 0868 851 871 & 0971 578 366
      Email: lisadovietnam@gmail.com
      Website: www.lisado.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/lisado.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

      Gọi điện
      Lisado - Sạch tới tận tâm hồn
      Lisado - Sạch tới tận tâm hồn
      Lisado - Sạch tới tận tâm hồn
      Lisado - Sạch tới tận tâm hồn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy