Top 10 Địa chỉ bán nước rau má đậu xanh ngon nhất Hà Nội

Yến Mun 5894 0 Báo lỗi

Rau má đậu xanh là thức uống thanh mát, có lợi cho sức khỏe và được rất nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Cùng Toplist khám phá những địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rau Má Lá

    Gọi điện

    Rau Má Lá là một địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hà Thành khi muốn thưởng thức món nước rau má đậu xanh thanh mát và bổ dưỡng. Đây là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thức uống từ rau má với công thức pha chế riêng biệt. Đến với Rau Má Lá, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những ly nước rau má đậu xanh được chế biến từ rau má tươi, đậu xanh ngọt lành, là thức uống giải khát cực phù hợp cho một mùa hè cháy bỏng.


    Nhiều người yêu thích Rau Má Lá không đơn thuần chì vì đồ uống ở đây ngon, cảm giác tươi từ nguyên liệu mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đối với khách hàng đến cửa hàng mua thức uống này, nhân viên đều tư vấn mức đường, mức đá, mức đậu xanh phù hợp với từng khẩu vị của từng người. Đối với những khách hàng đặt hàng trên các kênh thương mại điện tử, Rau Má Lá đều đóng hộp cẩn thận và ly nước quý khách nhận về tay cũng đầy đặn và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99A Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 35 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 73 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Xem thêm tại www.facebook.com/raumalahn/

    Điện thoại: 0833 988 822

    Email: raumalahn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/raumalahn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rau má lá
    Rau má lá
    Rau má lá
    Rau má lá

  2. Top 2

    Garden House Rau Má Mix

    Gọi điện

    Garden House Rau Má Mix là thương hiệu nước uống từ rau má được thành lập năm 2020, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Phương Ngân - một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lịch vực cung ứng thực phẩm an toàn cho sức khỏe. Cũng bởi vì thế mà các thương hiệu của Phương Ngân luôn đề cao tính an toàn thực phẩm. Bạn có thể yên tâm sử dụng nước rau má đậu xanh tại đây bởi lý do đó. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi mát tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng của nước uống tại đây. Với sự kết hợp với nhiều topping, rau má đậu xanh nhà Garden House Rau Má Mix hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới dành cho bạn.


    Ngoài rau má đậu xanh, Garden House Rau Má Mix còn phục vụ các loại thức uống hot-trend thanh mát ngọt ngào cho bạn thỏa sức lựa chọn như: Rau má đậu xanh sữa dừa, rau má khoai môn sữa dừa, đậu xanh sữa dừa, khoai môn sữa dừa, bí đỏ sữa dừa, rau má nước dừa, rau má sầu riêng cùng nhiều combo cho nhóm bạn, hội bạn và gia đình với mức giá vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 116 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 39 Trần Điền, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xem thêm tại www.facebook.com/GardenHouseRauMaMix/

    Điện thoại: 0943 206 556
    Email: uocmocuatoi198x@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GardenHouseRauMaMix/

      Gọi điện
      Garden House Rau Má Mix
      Garden House Rau Má Mix
      Garden House Rau Má Mix
      Garden House Rau Má Mix
    • Top 3

      Rau Má Plus

      Gọi điện

      Không thể phủ nhận rằng Rau má Plus chính là một trong những thương hiệu rau má và các sản phẩm từ rau má hàng đầu Hà Nội. Với các sản phẩm "healthy and balance" từ rau má, Rau má Plus sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh bay cái nóng mùa hè. Kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên đến nay, Rau má Plus đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của cộng đồng, nhất là giới trẻ. Bằng chứng là chỉ trong thời gian ngắn, Rau má Plus đã có cho mình chuỗi thương hiệu và rất nhiều thương hiệu muốn hợp tác kinh doanh sản phẩm "hot-hit" này. Trên các diễn đàn mạng xã hội, không ít bạn trẻ cũng đã dành lời khen và đánh giá 5* cho thương hiệu nước rau má hàng đầu này. Điều này chứng tỏ Rau má Plus đã cố gắng, nỗ lực và chinh phục thị trường như thế nào!


      Cung cấp những loại đồ uống vô cùng tốt cho sức khoẻ, Rau má Plus muốn đem đến cho khách hàng một menu đa dạng, phong phú, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với món đồ uống hợp khẩu vị của mình. Các đồ uống tại đây được chế biến để khách hàng có thể dễ uống hơn, đặc biệt là với các thành phần kết hợp cùng rau má. Không chỉ vậy còn có các loại topping đi kèm đồ uống cùng các combo mix hết sức độc đáo đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 307C Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 26 ngõ 27 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 24 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Xem thêm tại www.facebook.com/Rauma.plushn

      Điện thoại: 0963 632 017
      Email: raumaplushn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Rauma.plushn

      Gọi điện
      Rau Má Plus
      Rau Má Plus
      Rau Má Plus
      Rau Má Plus
    • Top 4

      Sành Rau Má Mix

      Gọi điện

      Không phải ngẫu nhiên mà Sành Rau Má Mix lại trở thành một trong những quán “ruột” của rất nhiều bạn trẻ. Quán sở hữu không gian thoáng mát, hiện đại rất phù hợp để bạn tụ tập hàn huyên, tâm sự. Với phương châm đem đến cho thực khách những thức uống healthy, Sành rau má Mix giới thiệu đến khách hàng vô vàn thức uống hấp dẫn.


      Rau má ở đây không chỉ là rau má nguyên chất, mà còn được mix với rất nhiều nguyên liệu thơm ngon. Những loại đồ uống “best seller” ở đây đó là rau má mix sầu riêng sữa dừa, rau má mix đậu xanh sữa dừa, rau má mix khoai môn, đậu xanh sữa dừa… Hương vị rau má mát lạnh, bùi bùi của đậu xanh, béo ngậy của sữa dừa, và trân châu chính là sự hoàn hảo đánh tan mùa hè nóng nực dành cho bạn. Riêng với nước rau má đậu xanh sữa dừa làm nên tên tuổi của Sành Rau Má Mix, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thanh thanh của rau má mà không hề cảm thấy lợ, một chút ngọt dịu của đậu xanh nghiền nát và chút béo, chút ngậy của sữa dừa khiến bạn không thể quên được hương vị ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 Ngõ 185 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 634 158
      Fanpage: www.facebook.com/raumamixchualang
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Sành Rau Má Mix
      Sành Rau Má Mix
      Sành Rau Má Mix
      Sành Rau Má Mix
    • Top 5

      GA Rau Má

      Gọi điện

      GA Rau má là một trong số những quán rau má đậu xanh giá rẻ bậc nhất tại Thành phố Hà Nội. Nếu như ở những địa chỉ khác, bạn phải bỏ ra 30.000đ - 40.000đ để thưởng thức một ly rau má đậu xanh trọn vẹn thì tại đây, bạn sẽ chỉ mất 20.000đ cho một ly nước uống thanh mát. Nước rau má ở đây được đánh giá là ngọt thanh, vừa đủ, không lợ và sệt mùi rau má nên rất dễ uống. So với các địa chỉ khác, nước rau má ở đây có màu xanh tự nhiên hơn, cho bạn một cảm giác thích thú tận hưởng sự mát lành tự nhiên từ thức uống bổ dưỡng này.


      Mặc dù menu tại GA Rau má không đa dạng như các quán khác nhưng với mức giá phải chăng, do đó thức uống ở đây vẫn bán rất chạy và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Từ nước rau má truyền thống đến rau má đậu xanh, rau má chanh leo, rau má quất, rau má cam đào đến các thức uống từ đậu nành như đậu nành nguyên chất, đậu nành cacao, đậu nành đậu xanh đều trở thành best-seller tại đây. Bởi công thức ngon - bổ - rẻ nên thực khách rất yêu thích GA rau má.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 203 004
      Fanpage: www.facebook.com/garaumaa
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      GA Rau Má
      GA Rau Má
      GA Rau Má
      GA Rau Má
    • Tiệm Rau Má MAXH là một trong những chuỗi cửa hàng rau má nổi tiếng ở Hà Nội. Quán không chỉ sở hữu không gian thoáng mát, mà còn có rất nhiều góc check in “siêu xịn”. Đến với tiệm Rau Má MAXH, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các thức uống rau má vừa thơm ngon, lại rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ say đắm nước rau má tại đây chỉ sau lần đầu tiên dùng thử.


      Một điểm cộng của Rau Má MAXH đó là nguyên liệu ở đây được chọn lọc kỹ càng, vô cùng an toàn. Thức uống ở đây là sự kết hợp khéo léo giữa rau mà và các loại nguyên liệu như đậu xanh, sữa dừa, nha đam, sữa tươi, khoai môn… Sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu trên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy. Đừng quên thưởng thức món luôn “cháy hàng” ở đây đó là rau má đậu xanh nhé! Hãy đến Rau Má MAXH để trải nghiệm nước rau má siêu thơm ngon bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

        • 77 Cốm Vòng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0839 049 099
        • 104 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0942 972 121
        • 3 Ngõ 2 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0904 030 190
        • Xem thêm tại https://www.facebook.com/tiemrauma/

        Email: tiemraumamaxh@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemrauma/

        Gọi điện
        Rau Má MAXH
        Rau Má MAXH
        Rau Má MAXH
        Rau Má MAXH
      • Top 7

        Rau Má Tươi Healthy

        Gọi điện

        Nhắc đến Rau Má Tươi Healthy, đây là quán hấp dẫn khách hàng bởi không gian tự nhiên, “chuẩn gu” những người yêu thiên nhiên. Ngoài ra, quán còn thiết kế rất nhiều không gian xinh xắn, màu sắc sặc sỡ để khách hàng tha hồ “check in”. Món rau má đậu xanh của Rau Má Tươi Healthy đảm bảo sẽ làm bạn “xiêu lòng” ngay từ lần đầu thưởng thức đấy. Và cũng dành lời khen cho không gian rộng rãi, thoáng mát của quán. Còn có quầy order hiện đại và thời gian order cũng nhanh, khách không bao giờ phải chờ lâu.


        Đặc biệt, menu của Rau Má Tươi Healthy vô cùng đa dạng, không chỉ có các món truyền thống mà còn được mix nhiều hương vị mới lạ. Bạn có thể lựa chọn như: Rau Má mix Đậu Xanh Sữa Dừa, Rau Má Bơ Sữa Dừa, Rau Má Bí Đỏ Sữa Dừa… Và món luôn nằm trong top “cháy hàng” của Rau Má Tươi Healthy đó là nước rau má đậu xanh. Chỉ với 20.000đ – 25.000đ là bạn đã sở hữu ngay cho mình cho một cốc nước rau má “ú nụ” tốt cho sức khỏe và cực kì thơm ngon rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 183 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Số 14, Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Từ Liêm, Hà Nội
        • 78 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Xem thêm tại https://www.facebook.com/raumatuoihealthyhanoi/

        Điện thoại: 0985 824 783
        Fanpage: https://www.facebook.com/raumatuoihealthyhanoi/

        Gọi điện
        Rau Má Tươi Healthy
        Rau Má Tươi Healthy
        Rau Má Tươi Healthy
        Rau Má Tươi Healthy
      • Địa điểm nước rau má đậu xanh hấp dẫn tiếp theo ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là quán Phương Anh - Chè Khúc Bạch & Rau Má Healthy. Không gian quán được decor vô cùng xinh, sở hữu rất nhiều góc để bạn tha hồ “sống ảo” nhé! Phương Anh - Chè Khúc Bạch & Rau Má Healthy sẽ đem đến cho bạn rất nhiều thức uống “healthy and balanced” để bạn chọn lựa. Đặc biệt tại đay có rau má đậu xanh sữa dừa mix thạch dừa vô cùng thơm ngon sẽ khiến bạn say đắm nơi đây chỉ sau một lần thử.


        Ai đã từng đến Phương Anh - Chè Khúc Bạch & Rau Má Healthy thưởng thức hương vị nước rau má ở đây chắc chắn sẽ không quên được hương vị thanh mát của rau má, bùi bùi của đậu xanh, béo ngậy của sữa dừa… Đặc biệt, topping ở đây rất nhiều từ trân châu trắng, trân châu đen, thạch củ năng, khúc bạch… Nếu bạn thích ăn chè khúc bạch thì tại đây cũng có và còn nhiều món khác cho bạn lựa chọn nữa đấy. Hãy đến Phương Anh - Chè Khúc Bạch & Rau Má Healthy để có thể thưởng thức và trải nghiệm nước rau má vô cùng thơm ngon tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Phương Anh - Chè Khúc Bạch & Rau Má Healthy
        Phương Anh - Chè Khúc Bạch & Rau Má Healthy
        Phương Anh - Chè Khúc Bạch & Rau Má Healthy
        Phương Anh - Chè Khúc Bạch & Rau Má Healthy
      • Top 9

        Miama - Nước Mía, Rau Má & Trà Chanh

        Bạn đã bao giờ thử order một ly nước mía rau má full topping chưa? Chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm ngay thức uống độc đáo này ở Rau Má Miama. Hương vị nước mía truyền thống kết hợp với rau má mát lạnh sẽ là một thức uống cực “fresh” dành cho bạn. Rau má ở đây từ lâu đã nổi tiếng là rất ngon sẽ khiến bạn chết mê chết mẹ nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


        Không chỉ nổi tiếng với món nước mía mix rau má, nơi đây còn sở hữu rất nhiều đồ uống hấp dẫn cho bạn khám phá. Những hương vị mới lạ, độc đáo như rau má đậu xanh kem sữa, rau má đậu nành kem sữa cũng là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với 15.000đ là bạn đã có thể sở hữu một ly nước rau má thơm ngon ở Miama rồi đấy. Đặc biệt, bạn có có thể yêu cầu mix thức uống theo sở thích và khẩu vị của mình nữa nhé! Ngoài rau má thì quán còn bán cả nước mía và trà chanh để có thể uống nếu không uống được rau má. Hãy đến Miama - Nước Mía, Rau Má & Trà Chanh để thưởng thức và trải nghiệm rau má đậu xanh bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 413 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

        Miama - Nước Mía, Rau Má & Trà Chanh
        Miama - Nước Mía, Rau Má & Trà Chanh
        Miama - Nước Mía, Rau Má & Trà Chanh
        Miama - Nước Mía, Rau Má & Trà Chanh
      • Top 10

        Quán Hello Rau Má

        Quán Hello Rau Má là một cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ ở Hà Thành. Không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon, giá cả ở đây cũng vô cùng phải chăng. Không gian quán được thiết kế theo kiểu free style hiện đại, trẻ trung. Do vậy, Quán Hello Rau Má luôn nằm trong top đầu những địa điểm nước rau má đậu xanh Hà Nội nổi tiếng nhất. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nước rau má đậu xanh tại Quán Hello Rau Má vì nước tại đây vô cùng ngon.


        Menu của Quán Hello Rau Má vô cùng phong phú, có đầy đủ các loại nước healthy để bạn lựa chọn. Các loại nước rau má như rau má mix sữa dừa, rau má mix đậu xanh, rau má mix khoai môn, rau má mix bí đỏ, rau má mix đậu xanh… Topping ở đây cũng rất đa dạng từ trân châu, thạch phomai, thạch củ năng… Hương vị thơm ngon, topping béo ngậy… sẽ đem đến cho bạn những món thức uống hoàn hảo nhất. Hãy đến Quán Hello Rau Má để trải nghiệm và thưởng thức nước uống rau má đậu xanh lừng danh của quán bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20/117/4 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Quán Hello Rau Má
        Quán Hello Rau Má
        Quán Hello Rau Má
        Quán Hello Rau Má




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy