Top 8 Địa chỉ bán nước rau má đậu xanh ngon nhất TP. HCM

Yến Mun 1964 0 Báo lỗi

Sài Gòn hoa lệ được biết đến với rất nhiều những địa điểm ẩm thực, trải nghiệm đồ ăn lạ, thức uống quen từ khắp mọi miền tổ quốc. Trong đó, thời gian gần đây ... xem thêm...

  1. Với mong muốn sử dụng nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những món thức uống tươi ngon, khỏe mạnh để người tiêu dùng Việt Nam có thể tự tin uống hằng ngày mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, CỘNG Rau Má được thành lập vào năm 2019 với tầm nhìn trở thành chuỗi cửa hàng rau má và cung ứng các sản phẩm từ rau má bao phủ toàn quốc.


    Rau má đậu xanh nói riêng và các sản phẩm của CỘNG Rau Má bắt nguồn từ những nguyên liệu tự nhiên và gần gũi như rau má, sầu riêng, đậu xanh, trái dừa được pha chế một cách hài hòa trong quy trình khép kín cực kỳ vệ sinh và đạt chuẩn. Trước làn sóng trà sữa đổ bộ khắp giới trẻ, CỘNG Rau Má tin rằng món thức uống healthy, khỏe mạnh đã có từ lâu đời này hoàn toàn có thể trở thành món thức uống quen thuộc hàng ngày dành cho người Việt.


    Đến và sử dụng sản phẩm của CỘNG Rau Má, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những cam kết từ thương hiệu này:

    • Nguyên liệu xanh sạch: Toàn bộ nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận mang đến sự tươi ngon và tốt cho sức khỏe
    • Quy trình chế biến hợp vệ sinh: Tất cả các sản phẩm đều được chế biến theo quy trình chuẩn an toàn và hợp vệ sinh.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: Nhân viên đều được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 336 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 529 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 276 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh tại https://congrauma.vn/stores/

    Điện thoại: 0868 194 026
    Email: info@congrauma.vn
    Website: https://congrauma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congraumavn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    CỘNG Rau Má
    CỘNG Rau Má
    CỘNG Rau Má
    CỘNG Rau Má

  2. Cùng với CỘNG Rau Má, Rau Má Mix cũng là một trong những thương hiệu nước uống từ rau má nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh với chuỗi thương hiệu trải dài khắp cả thành phố. Hiểu được giá trị của cây rau má nổi danh xưa nay không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn có vô số dược tính với nhiều thành phần dinh dưỡng có thể kể đến như: Chất xơ, vitamin, kẽm, canxi, sắt, beta carotene,... Nhờ vậy mà rau má giúp giải nhiệt, mát gan, tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, hỗ trợ hệ tuần hoàn, giảm căng thẳng, mệt mỏi và còn cải thiện trí nhớ nữa đó! Tận dụng những lợi ích sức khỏe vốn có của rau má và sự sáng tạo của người pha chế, Rau Má Mix đã cho ra đời những thức uống mang đến sự tươi khỏe mỗi ngày dành cho chúng ta.


    Chưa hết đâu, Rau Má Mix còn có những điều thú vị khác nữa, đảm bảo không hổ danh là món nước quốc dân, món nước đặc trưng của Sài Gòn bởi có đủ loại topping giòn giòn, dai dai, nhai nhai lạ miệng mix với rau má thanh mát nữa đó! Được rồi, hãy đến những cơ sở Rau Má Mix để cùng khám phá điều gì làm nên tên tuổi đình đám của loại rau má này nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 14B8 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 562 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh tại https://raumamix.com.vn/#map

    Điện thoại: 1900 633 934
    Email: cskh@raumamix.com.vn
    Website: http://raumamix.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/raumamix/

    Gọi điện
    Rau Má Mix
    Rau Má Mix
    Rau Má Mix
    Rau Má Mix
  3. Đậu Mía Lá là cửa hàng thức uống thuộc thương hiệu Đậu Má Food - một trong những thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm 100% nguyên liệu tự nhiên nổi tiếng tại Sài Gòn. 3 Tiêu chí mà Đậu Mía Lá Foods luôn gìn giữ khi tạo ra bất kỳ sản phẩm nào đó là:

    • Tốt cho sức khỏe
    • Giữ trọn giá trị tự nhiên từ màu sắc, hương vị đến dinh dưỡng
    • Nói không với chất tạo màu và hương nhân tạo.- Nguồn nguyên liệu chọn lọc tốt nhất
    • Mỗi sản phẩm chứa đựng tinh thần, tình yêu của người con đất Việt với thiên nhiên

    Đó là lí do vì sao bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng những sản phẩm của Đậu Má Food nói chung và nhà Đậu Mía Lá nói riêng. Đến với Đậu Mía Lá, bạn sẽ được tận hưởng vị ngon của nhiều thức uống từ rau má, trong đó không thể bỏ qua món rau má lá đậu xanh cốt dừa tuyệt đỉnh. Đậu Mía Lá với mục tiêu mang thức uống truyền thống trở lại với cuộc sống hiện đại theo một cách hoàn toàn khác cam kết:

    • Home made: Thay vì trà sữa từ bột sữa, Đậu Mía Lá chọn sữa đậu nành tự xay tự nấu, trà được ủ từ gạo lứt đậu đen xanh lòng nguyên hạt
    • Good Ingredients: Thay vì topping trân châu đen Đậu Mía Lá chọn thạch từ lá dứa tươi, củ năng tươi, khoai môn và hạt sen vàng nhà làm 100%
    • New flavors: Và để tăng thêm trải nghiệm mới mẻ, Đậu Mía Lá mang đến phiên bản kết hợp đầy sự hài hòa: giữa mía với sơ ri hay cóc, đậu xanh rau má với sữa dừa, đậu nành với khoai môn, hạt sen

    Rau má đậu xanh sữa dừa ở đâu chỉ có mức giá 25.000VNĐ cho một ly đầy ắp, bạn có thể lựa chọn giảm đường, giảm đá hoặc order thêm đậu xanh nếu muốn, hãy đến và thưởng thức tại địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0847 444 638
    Email: daumiala.services@gmail.com
    Website: https://cuahang.daumiala.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daumiala
    Giờ mở cửa: 08:45 - 22:00

    Gọi điện
    Đậu Mía Lá
    Đậu Mía Lá
    Đậu Mía Lá
    Đậu Mía Lá
  4. Được ra đời từ năm 1988, với cửa hiệu bán rau má đầu tiên ở con phố Đồ Chiểu (Vũng Tàu) - nơi tập trung ăn uống và sinh hoạt của người dân thành phố biển, cửa hàng đã nhanh chóng được người dân đón nhận với thứ thức uống tươi xanh làm thủ công từ rau má giúp người dân thành phố biển giải cơn khát sau mỗi lần tắm biển lúc bấy giờ. Hơn 30 năm cửa hàng dần thay đổi từ 1 xe nước nhỏ giờ đã là 1 cửa hàng rau má khang trang phục vụ hơn 1000 ly rau má một ngày tới tay du khách và người dân địa phương. Nói đến Vũng Tàu tắm biển du khách nghĩ ngay đến tiệm Rau Má Bà Già, từ đó ly nước rau má được làm thủ công từ tay bà cụ già đã dần trở nên thân quen với mọi người và đi sâu vào lối sống cửa người dân Vũng Tàu trở thành một phần món uống hàng ngày.


    Nhận thấy thị trường Sài Gòn tiềm năng, Rau Má Bà Già đã đặt cửa hàng đầu tiên tại đây và chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu nước uống đình đám Rau Má Bà Già với sản phẩm nổi bật rau má đậu xanh đã chinh phục được người tiêu dùng tại đây, đặc biệt là giới trẻ. Với nguyên tắc làm rau má từ những lá rau má tươi xanh nhất, nguyên liệu được đảm bảo sạch và tinh khiết nhất, chính vì thế đã tạo nên những ly rau má thơm ngon bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 612 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • 692 Đường Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    • 271 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh tại https://raumabagia.com/he-thong

    Điện thoại: 0903 686 789
    Email: raumabagia@gmail.com
    Website: https://raumabagia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/raumabagia

    Gọi điện
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
  5. Không thể phủ nhận rằng Rau Má Sạch chính là một trong những thương hiệu rau má và các sản phẩm từ rau má hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh. Với các sản phẩm "healthy and balance" từ rau má, Rau Má Sạch sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh bay cái nóng mùa hè. Kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên đến nay, Rau Má Sạch đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của cộng đồng, nhất là giới trẻ. Bằng chứng là chỉ trong thời gian ngắn, Rau Má Sạch đã có cho mình chuỗi thương hiệu và rất nhiều thương hiệu muốn hợp tác kinh doanh sản phẩm "hot-hit" này. Trên các diễn đàn mạng xã hội, không ít bạn trẻ cũng đã dành lời khen và đánh giá 5* cho thương hiệu nước rau má hàng đầu này. Điều này chứng tỏ Rau Má Sạch đã cố gắng, nỗ lực và chinh phục thị trường như thế nào!


    Cung cấp những loại đồ uống vô cùng tốt cho sức khỏe, Rau Má Sạch muốn đem đến cho khách hàng một menu đa dạng, phong phú, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với món đồ uống hợp khẩu vị của mình. Các đồ uống tại đây được chế biến để khách hàng có thể dễ uống hơn, đặc biệt là với các thành phần kết hợp cùng rau má. Không chỉ vậy còn có các loại topping đi kèm đồ uống cùng các combo mix hết sức độc đáo đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đường Số 9, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 791 568

    Email: hethongraumasach@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/raumasach.vie

    Gọi điện
    Rau Má Sạch
    Rau Má Sạch
    Rau Má Sạch
    Rau Má Sạch
  6. Một trong những món giải khát nổi tiếng ở Sài Gòn đó chính là nước rau má đậu xanh. Đậu xanh và rau má là hai loại thực phẩm rất lành tính, tốt cho sức khỏe con người và đặc biệt là có khả năng bài trừ độc tố trong cơ thể và kết hợp với nhau là cho ra một loại thức uống thật ngon lành. Đến với Rau Má Đậu - Nhà Má, các bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt bùi của đậu xanh, mát lành của rau má khi kết hợp với nhau sẽ cho ra món nước ép tuyệt vời giúp cơ thể giải nhiệt hiệu quả.


    Không gian tại quán cũng khá thoáng mát, set up khá xinh nên các bạn uống tại quán cũng rất thoải mái luôn. Không những vậy, menu tại quán còn cực kì đa dạng với rất nhiều vị mix với nhau tạo nên các thức uống vừa ngon lại mát lạnh. Các thức uống này cũng có giá vừa phải, phù hợp túi tiền với cả các bạn học sinh sinh viên nên ngại gì mà không đến và thử hết các món ngon tại Rau Má Đậu - Nhà Má phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 437 076
    Email: phanhuyen10493@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/raumadaunhama/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rau Má Đậu - Nhà Má
    Rau Má Đậu - Nhà Má
    Rau Má Đậu - Nhà Má
    Rau Má Đậu - Nhà Má
  7. Rau Má Vitamin với cam kết nguyên chất 100% từ thiên nhiên với au má pha, rau má đậu xanh, rau má sữa dừa, rau má khoai môn, rau má sầu riêng, rau má nguyên chất, rau má thạch lá dứa, rau má thạch củ năng, Topping đủ loạị. Rau má bên Vitamin ngon lắm luôn, thạch không bị ngấy, nhân viên thì nhiệt tình dễ thương muốn xỉu. Các loại nước uống tại đây đều có 2 size lớn và nhỏ để khách hàng lựa chọn luôn này.


    Đến với Rau Má Vitamin, các bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các loại thức uống khác nhau. Các loại thức uống tại quán đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu tươi sạch nên uống cực kì an tâm luôn. Trời nắng nóng mà lỡ sa chân vào các chi nhánh của Rau Má Vitamin thì chỉ có mát lạnh thôi. Không những phục vụ hết lòng cho khách hàng với những li rau má đậu xanh ngon lành, mát lạnh mà Rau Má Vitamin còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi gửi đến khách hàng. Cùng bạn bè ghé quán ngay và thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 189 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    • 685 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh tại https://www.facebook.com/raumavitamin/

    Điện thoại: 0906 758 672
    Email: phat8386@gmail.com
    Website: https://rau-ma-vitamin.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/raumavitamin/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Rau Má Vitamin
      Rau Má Vitamin
      Rau Má Vitamin
      Rau Má Vitamin
    • Từ lâu rau má được biết đến là loại thảo dược có tính bổ dưỡng cao, có nhiều khoáng chất, chất chống oxy hóa, giúp làm chậm sự lão hóa, cải thiện trí nhớ, tăng cường sức khỏe và chưa nhiều chứng bệnh về da… Không chỉ làm giảm cơn khát, giải nhiệt, nước rau má còn là đồ uống thu hút giới trẻ bởi sự bắt mắt và mới lạ trong hương vị. Nhiều bạn trẻ nghe thấy nước rau má là thấy "ngại uống", nhưng hãy thử ghé Tiệm Rau Má MAXH để trải nghiệm một hương vị hoàn toàn khác biệt từ ra má nhé. Tại cửa hàng này có nhiều loại thức uống được biến tấu từ rau má khiến giới trẻ thích mê.


      Nào là rau má đậu xanh, ra má chanh leo, rau má khoai môn, rau má đậu xanh... với giá cực kỳ "chân quê" chỉ từ 15.000 VNĐ. Bạn nào mà nghiện sầu riêng thì đừng quên gọi cho mình một ly rau má sinh tố sầu riêng nhé. Hương vị rất lạ, quên lối về luôn. Chính bởi sự khác biệt trong hương vị này đang khiến giới trẻ Sài Gòn không khỏi tò mò, thi nhau đến thưởng thức và check in tại quán. Tiệm Rau Má MAXH còn được giới trẻ yêu thích còn bởi sự kết hợp khéo léo của loại nguyên liệu "nhà quê" – rau má với công thức chế biến mới lạ, khiến đồ uống tại đây thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất mà hương vị lại dễ nghiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 501 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 302 Nguyễn Văn Tăng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0365 348 555
      Email: tiemraumamaxh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tiemrauma/

        Gọi điện
        Tiệm Rau Má - MAXH
        Tiệm Rau Má - MAXH
        Tiệm Rau Má - MAXH
        Tiệm Rau Má - MAXH



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy