Top 7 Tiệm rau má chất lượng nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Rau Má On
  2. Top 2 Rau Má Bà Già
  3. Top 3 Rau Má Rùa
  4. Top 4 Pa Pa Rau Má Đậu
  5. Top 5 Rau Má 67
  6. Top 6 Rau Má 69
  7. Top 7 Cộng Rau Má - Bình Giã

Top 7 Tiệm rau má chất lượng nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 463 0 Báo lỗi

Rau má là thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe với tác dụng giải độc, tiêu nhiệt cho cơ thể, cung cấp nhiều vitamin và nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Giữa mùa hè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rau Má On

    Gọi điện

    Một trong những món giải khát nổi tiếng ở TP. Vũng Tàu đó chính là nước rau má đậu xanh. Từ lâu rau má được biết đến là loại thảo dược có tính bổ dưỡng cao, có nhiều khoáng chất, chất chống oxy hóa, giúp làm chậm sự lão hóa, cải thiện trí nhớ, tăng cường sức khỏe và chưa nhiều chứng bệnh về da. Đậu xanh và rau má là hai loại thực phẩm rất lành tính, tốt cho sức khỏe con người và đặc biệt là có khả năng bài trừ độc tố trong cơ thể và kết hợp với nhau là cho ra một loại thức uống thật ngon lành. Đến với Rau Má On, các bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt bùi của đậu xanh, mát lành của rau má khi kết hợp với nhau sẽ cho ra món nước ép tuyệt vời giúp cơ thể giải nhiệt hiệu quả.

    Menu tại quán còn cực kì đa dạng với rất nhiều vị mix với nhau tạo nên các thức uống vừa ngon lại mát lạnh. Các thức uống này cũng có giá vừa phải, phù hợp túi tiền với cả các bạn học sinh sinh viên nên ngại gì mà không đến và thử hết các món ngon tại Rau Má On phải không nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 934 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 121 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1 Lương Thế Vinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0989 958 474
    Email: raumaon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhtoraumaon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rau Má On
    Rau Má On
    Rau Má On
    Rau Má On

  2. Top 2

    Rau Má Bà Già

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trên đường Đồ Chiểu với tấm biển hiệu khá nổi bật, Rau Má Bà Già từ lâu đã trở thành địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu quen thuộc của người dân nơi đây mỗi khi muốn uống một ly sinh tố mát lạnh. Ở đây nổi tiếng nhất là món rau má đậu. Rau má được xay rất đậm, không loãng như nhiều nơi khác. Rau má được xay chung với đậu xanh nấu mềm, uống vào du khách sẽ cảm nhận được độ mịn, vị vừa bùi vừa béo, ngòn ngọt vừa phải không quá gắt. Mỗi một ly Rau Má Bà Già đều được làm từ những lá rau má tươi ngon, được thu hoạch mới để đảm bảo hương vị cũng như chất lượng khi tới tay khách hàng.


    Ngoài rau má đậu, quán còn phục vụ rất nhiều loại rau má khác như: rau má sữa, rau má dừa, rau má đường, rau má sinh tố sầu riêng, rau má nha đam,… Không gian quán rộng rãi thoải mái và rất sạch sẽ. Trang trí đơn giản nhưng có màu xanh nhìn rất đẹp mắt. Màu xanh sẽ giúp bạn thư giãn và làm tan đi những mệt mỏi. Tuy quán chỉ thiết kế đơn giản, bình dân nhưng cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - 5 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0776 508 888 & 0785 059 999

    Email: raumabagia@gmail.com
    Website: raumabagia.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/raumabagia

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1.102 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
  3. Top 3

    Rau Má Rùa

    Gọi điện

    Rau Má Rùa với cam kết nguyên chất 100% từ thiên nhiên. Rau Má Rùa còn được giới trẻ yêu thích còn bởi sự kết hợp khéo léo của loại nguyên liệu "nhà quê" – rau má với công thức chế biến mới lạ, khiến đồ uống tại đây thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất mà hương vị lại dễ nghiện. Nhiều người yêu thích Rau Má Rùa không đơn thuần chì vì đồ uống ở đây ngon, cảm giác tươi từ nguyên liệu mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đối với khách hàng đến cửa hàng mua thức uống này, nhân viên đều tư vấn mức đường, mức đá, mức đậu xanh phù hợp với từng khẩu vị của từng người.


    Đến với Rau Má Rùa, các bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các loại thức uống khác nhau. Các loại thức uống tại quán đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu tươi sạch nên uống cực kì an tâm luôn. Trời nắng nóng mà lỡ sa chân vào các chi nhánh của Rau Má Rùa thì chỉ có mát lạnh thôi. Không những phục vụ hết lòng cho khách hàng với những ly rau má đậu xanh ngon lành, mát lạnh mà Rau Má Rùa còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi gửi đến khách hàng. Cùng bạn bè ghé quán ngay và thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 372 451
    Email: Raumarua82vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RauMaRuaVungTau

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rau Má Rùa
    Rau Má Rùa
    Rau Má Rùa
    Rau Má Rùa
  4. Không chỉ làm giảm cơn khát, giải nhiệt, nước rau má còn là đồ uống thu hút giới trẻ bởi sự bắt mắt và mới lạ trong hương vị. Không thể phủ nhận rằng Pa Pa Rau Má Đậu chính là một trong những thương hiệu rau má và các sản phẩm từ rau má hàng đầu tại TP. Vũng Tàu. Với các sản phẩm "healthy and balance" từ rau má, Pa Pa Rau Má Đậu sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh bay cái nóng mùa hè. Kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên đến nay, Pa Pa Rau Má Đậu đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của cộng đồng, nhất là giới trẻ.

    Cung cấp những loại đồ uống vô cùng tốt cho sức khỏe, Pa Pa Rau Má Đậu muốn đem đến cho khách hàng một menu đa dạng, phong phú, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với món đồ uống hợp khẩu vị của mình. Các đồ uống tại đây được chế biến để khách hàng có thể dễ uống hơn, đặc biệt là với các thành phần kết hợp cùng rau má. Không chỉ vậy còn có các loại topping đi kèm đồ uống cùng các combo mix hết sức độc đáo đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0868 876 738
    Email: paparaumadau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paparaumadau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pa Pa Rau Má Đậu
    Pa Pa Rau Má Đậu
    Pa Pa Rau Má Đậu
    Pa Pa Rau Má Đậu
  5. Top 5

    Rau Má 67

    Gọi điện

    Nhắc đến Rau Má 67, đây là quán hấp dẫn khách hàng bởi không gian tự nhiên, “chuẩn gu” những người yêu thiên nhiên. Ngoài ra, quán còn thiết kế rất nhiều không gian xinh xắn, màu sắc sặc sỡ để khách hàng tha hồ “check in”. Món rau má đậu xanh của Rau Má 67 đảm bảo sẽ làm bạn “xiêu lòng” ngay từ lần đầu thưởng thức đấy. Và cũng dành lời khen cho không gian rộng rãi, thoáng mát của quán. Còn có quầy order hiện đại và thời gian order cũng nhanh, khách không bao giờ phải chờ lâu.


    Đặc biệt, menu của Rau Má 67 vô cùng đa dạng, không chỉ có các món truyền thống mà còn được mix nhiều hương vị mới lạ. Bạn có thể lựa chọn như: Rau má mix đậu xanh sữa dừa, rau má bơ sữa dừa, rau má bí đỏ sữa dừa… Và món luôn nằm trong top “cháy hàng” của Rau Má 67 đó là nước rau má đậu xanh. Chỉ với 20.000đ – 25.000đ là bạn đã sở hữu ngay cho mình cho một cốc nước rau má “ú nụ” tốt cho sức khỏe và cực kì thơm ngon rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Đ. Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4352 4946
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rau Má 67
    Rau Má 67
    Rau Má 67
    Rau Má 67
  6. Top 6

    Rau Má 69

    Gọi điện

    Rau Má 69 cũng là một tiệm rau má đáng để thưởng thức khi bạn có dịp đến thăm thành phố xinh đẹp này. Quả thật những ngày mới mở cửa, tiệm rau má này còn gặp nhiều khó khăn trong chinh phục khách hàng. Tuy nhiên, trải qua một quá trình phát triển và nâng cao chất lượng thì đây đã trở thành địa chỉ thưởng thức rau má của nhiều người.


    Rau Má 69 cũng là một quán rau má có cách mix đặc biệt, thậm chí là một trong những địa chỉ có cách pha rau má đa dạng nhất tại Vũng Tàu. Nhắc đến quán là người ta sẽ ấn tượng cả về hình ảnh bên ngoài lẫn chất lượng của nước uống. Hình thức thì đẹp mắt về cùng, trước khi uống chắc chắn sẽ phải làm kiểu check in sống ảo mới được. Nước rau má luôn được chia làm hai lớp riêng biệt, khi uống lắc đều lên hòa vào nhau cũng cho ra màu đẹp mắt. Uống ngụm đầu tiên đã thấy vị rau má thấm đều rồi, hút mạnh là topping cứ thế đi vào miệng. Cảm giác thích nhất vẫn là ăn các topping đi kèm, quán cũng rất hào phóng khi cho đầy ụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0792 696 969
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rau Má 69
    Rau Má 69
    Rau Má 69
    Rau Má 69
  7. Top 7

    Cộng Rau Má - Bình Giã

    Gọi điện

    Với mong muốn sử dụng nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những món thức uống tươi ngon, khỏe mạnh để người tiêu dùng Việt Nam có thể tự tin uống hằng ngày mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, Cộng Rau Má - Bình Giã được thành lập vào năm 2019 với tầm nhìn trở thành chuỗi cửa hàng rau má và cung ứng các sản phẩm từ rau má bao phủ toàn quốc.


    Rau má đậu xanh nói riêng và các sản phẩm của Cộng Rau Má - Bình Giã bắt nguồn từ những nguyên liệu tự nhiên và gần gũi như: rau má, sầu riêng, đậu xanh, trái dừa được pha chế một cách hài hòa trong quy trình khép kín cực kỳ vệ sinh và đạt chuẩn. Trước làn sóng trà sữa đổ bộ khắp giới trẻ, Cộng Rau Má - Bình Giã tin rằng món thức uống healthy, khỏe mạnh đã có từ lâu đời này hoàn toàn có thể trở thành món thức uống quen thuộc hàng ngày dành cho người Việt. Nhân viên đều được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 901B Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0379 327 779
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cộng Rau Má - Bình Giã
    Cộng Rau Má - Bình Giã
    Cộng Rau Má - Bình Giã
    Cộng Rau Má - Bình Giã




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy