Top 8 Địa chỉ bán trà dâu được yêu thích nhất tại Vũng Tàu

Thuý Vy 951 0 Báo lỗi

Trà dâu đang là loại thức uống có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ. Tại Vũng Tàu, trà dâu đã được một số quán cập nhật và pha chế với những công thức riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits

    Gọi điện

    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits là một thương hiệu thức uống không còn xa lạ đối với người dân Vũng Tàu, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán bố trí nhiều ghế nhựa xoay quanh xe, thích hợp với những nhóm bạn thích gặp gỡ, trò chuyện ngắm đường phố. Bên cạnh thức uống thơm ngon, khách hàng yêu thích nơi này còn nằm ở sự rộn ràng, năng động và tươi trẻ mà quán mang đến.


    Đến với các chi nhánh của Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits, quý khách sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi và sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Nếu như bạn đang tìm kiếm hương vị trà dâu chân ái dành cho mình thì có thể thử qua món này tại Star Maxx. Với hương vị thanh mát, chua chua giải khát cực đỉnh, trà dâu ở Star Maxx nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như lời khen của khách hàng. Trà dâu tại Star Maxx được làm từ dâu tây tươi chín mọng nên vô cùng chất lượng. Vào buổi tối, nhất là những ngày cuối tuần, quán Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits đặc biệt đông đúc với các nhóm bạn trẻ tụ hợp cùng nhau. Họ chọn cho mình những góc ngồi thoải mái và nhâm nhi trà dâu, trò chuyện rôm rả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Hàn Mặc Tử, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1A Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 317 171 & 0909 045 656

    Email: daothien.vt21@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/starmaxxtea/

    Gọi điện
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits
    Star Maxx Milktea, Cheese & Fruits

  2. Top 2

    Tiệm Trà Bee Vũng Tàu

    Gọi điện

    Tiệm Trà Bee Vũng Tàu có không gian khá nhỏ, chủ yếu bán mang về, thức uống ở đây có mức giá rất bình dân nhưng thức uống vô cùng chất lượng. Điểm riêng của địa chỉ này chính là vị trà khá đậm nhưng dung hòa khéo léo cùng dâu và tắc chanh nên rất dễ uống. Những ly trà với vị ngọt, thanh mát tự nhiên rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".


    Với menu đa dạng, Tiệm Trà Bee Vũng Tàu cũng có món trà dâu thơm ngon trứ danh, với những trái dâu tươi được lựa chọn kỹ càng và pha chế với khẩu vị chua ngọt thơm ngon khiến ai cũng mê đắm mỗi khi thưởng thức. Nếu một ngày mệt mỏi, bạn tìm đến Tiệm Trà Bee Vũng Tàu để thưởng thức ly trà dâu tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng với vị trà thanh dịu, trái cây tươi mát mang lại cảm giác sảng khoái, xóa tên những mệt mỏi cả ngày. Với quầy topping phong phú với giá cả hạt dẻ, thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay một ly full topping để tự thưởng cho bản thân nào. Tiệm Trà Bee Vũng Tàu còn có các món trà sữa, trà trái cây,... Hãy đến ngay với Tiệm Trà Bee Vũng Tàu để thưởng thức và đánh giá nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 109 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 745 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0931 119 218
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrabeevungtau/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 15:30 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Bee Vũng Tàu
    Tiệm Trà Bee Vũng Tàu
    Tiệm Trà Bee Vũng Tàu
    Tiệm Trà Bee Vũng Tàu
  3. Top 3

    The FM$

    Gọi điện

    The FM$ là một trong những quán trà dâu nổi tiếng ở Vũng Tàu. Mức giá của quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của khách hàng nơi đây. Yu Sugar chiều lòng khách hàng bởi những loại đồ uống chuẩn chỉ công thức Yu Sugar - hương vị thơm ngon, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và không gian trẻ trung, tươi mới.


    Menu đồ uống tại The FM$ được thực khách rất tin tưởng và đánh giá là đạt đủ 3 tiêu chuẩn ngon - bổ - rẻ. Đến với The FM$, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống thơm ngon với giá thành hợp lý cho túi tiền của học sinh, sinh viên như: sữa tươi các vị, các loại trà hoa quả, trà sữa với hơn 20 hương vị khác nhau cùng topping phong phú. Đặc biệt, The FM$ sở hữu món trà dâu mang hương vị mới mẻ, tuyệt vời và được đánh giá là một trong những quán bán món thức uống "hot hit" này ngon nhất tại Vũng Tàu. Trà dâu tại quán đậm vị, dâu tươi, không quá ngọt, chua nhẹ vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Bacu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 693 252 & 0797 130 962
    Fanpage: https://www.facebook.com/fmstoredelicious
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    The FM$
    The FM$
    The FM$
    The FM$
  4. Cùng với những quán trên, ITEA - Trà Trái Cây Tươi & Trà Sữa Trân Châu Đường Đen cũng là một địa chỉ bán trà dâu tươi gây sốt tại Vũng Tàu. Hằng ngày, quán tiếp đón một lượng lớn khách hàng bởi trà dâu thơm ngon và không gian thư giãn dễ chịu. Quán có bàn ghế nhựa để thực khách ngồi, tuy rất đơn giản nhưng vì thế lại mang đến vẻ đẹp đường phố rất riêng. Quán phục vụ rất chu đáo, dù khách hàng đến tấp nập những nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Mỗi ly trà được cho lượng dâu khá nhiều, quán sử dụng dâu trái nhỏ sau đó cắt miếng vừa ăn, tẩm ướp cùng đường nên vị ngọt dịu, khi uống khách hàng có thể nhâm nhi cùng trà rất vui miệng. Hương vị trà dâu ở đây là sự cộng hưởng của vị chua chua và ngọt ngọt, vị trà không quá đậm khá dễ uống và không gây gắt cổ. Ngoài món trà dâu nổi tiếng, quán còn có các thức uống khác như trà trái cây và sữa chua thơm ngon, không thể bỏ lỡ. Thêm vào đó, nhân viên của ITEA - Trà Trái Cây Tươi & Trà Sữa Trân Châu Đường Đen còn ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trưng Nhị, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 092 968 38 38 & 028 8888 8877
    Email: iteavungtau@outlook.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/itea.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    ITEA - Trà Trái Cây Tươi & Trà Sữa Trân Châu Đường Đen
    ITEA - Trà Trái Cây Tươi & Trà Sữa Trân Châu Đường Đen
    ITEA - Trà Trái Cây Tươi & Trà Sữa Trân Châu Đường Đen
    ITEA - Trà Trái Cây Tươi & Trà Sữa Trân Châu Đường Đen
  5. Top 5

    Pato's Bingsu

    Gọi điện

    Pato's Bingsu không chỉ bán bingsu siêu hấp dẫn mà còn có rất nhiều loại thức uống được pha chế hợp khẩu vị, với giá tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đang tìm quán bán trà dâu siêu hấp dẫn tại Vũng Tàu thì Pato's Bingsu chính là một trong những gợi ý đáng tiền bạn có thể cân nhắc đến. Sản phẩm của Pato's Bingsu không những được chú trọng kỹ lưỡng về khâu nguyên liệu, chế biến và công thức, mà còn trau chuốt về “phần nhìn” của từng ly nước.


    Điểm cộng của quán chính là đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, các loại trà trái cây tại Pato's Bingsu hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Trà dâu tại quán được pha chế từ dâu tây tươi ngon, mọng nước, trà pha từ dâu ngâm và thêm topping bên trên, một ly khá to, nhìn chung rất chất lượng. Bạn có thể đến quán để mua nước, hoặc chọn dịch vụ giao hàng tận nơi. Khách hàng cứ yên tâm vì nước sẽ được đựng trong ly nhựa cứng, đảm bảo không ảnh hưởng chất lượng nước trong quá trình di chuyển nhé. Không chỉ vì hương vị, có lẽ người dân tại đây ưu ái nơi đây bởi chính cảm giác dễ chịu mà Pato's Bingsu mang đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 804 380 & 0938 739 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/patobingsuvungtau/

    Gọi điện
    Pato's Bingsu
    Pato's Bingsu
    Pato's Bingsu
    Pato's Bingsu
  6. Tại Vũng Tàu, bạn có thể tìm mua trà dâu tại quán Tiệm Sữa Trà Bomilk. Đây là một địa chỉ rất chủ động trong việc cập nhật các loại thức uống theo xu hướng, được các radar bắt trend cực kỳ yêu thích. Những loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích sẽ xuất hiện trong menu của tiệm nhưng hương vị sẽ rất đặc biệt để tạo điểm nhấn về Tiệm Sữa Trà Bomilk. Đây là một quán trà đúng chất đường phố, gây ấn tượng với quầy pha chế nhiều màu sắc, cực kỳ đơn sơ nhưng chất lượng thức uống lại được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Trà dâu ở Tiệm Sữa Trà Bomilk nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trà dâu ở Tiệm Sữa Trà Bomilk có giá vô cùng bình dân, rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được mùi trà lài dâu đậm đà, và rất thơm mùi dâu, ngọt thanh không gắt, kèm một chút chua chua. Khách hàng có thể tham khảo thực đơn tại fanpage của quán, nhân viên trực page cũng nhanh nhẹn và tận tâm nên bạn có thể đặt hàng giao tận nơi khá dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 611 133
    Fanpage: https://www.facebook.com/suatrabomilk/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Sữa Trà Bomilk
    Tiệm Sữa Trà Bomilk
    Tiệm Sữa Trà Bomilk
    Tiệm Sữa Trà Bomilk
  7. Top 7

    Trà Dâu Hồng Phát

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trà dâu thân thuộc đối với người dân Vũng Tàu, đặc biệt là các bạn trẻ chính là Trà Dâu Hồng Phát. Trà Dâu Hồng Phát là một trong những quán trà dâu được nhiều người yêu thích bởi giá cả hợp lý cũng như hương vị tươi ngon, hấp dẫn. Vào buổi tối, nhất là những ngày cuối tuần, quán Trà Dâu Hồng Phát đông đúc những bạn trẻ ngồi trò chuyện rôm rả, nhâm nhi trà dâu. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị trà dâu chua chua ngọt ngọt, thanh và thơm, vị trà không quá đậm nhưng với công thức riêng biệt, Trà Dâu Hồng Phát vẫn đủ sức khiến các tín đồ nhớ đến mình.


    Không chỉ vì hương vị, có lẽ người dân Vũng Tàu ưu ái nơi đây bởi chính cảm giác dễ chịu mà Trà Dâu Hồng Phát mang đến. Ngoài món trà dâu nổi tiếng, tại đây còn có các món nước khác như nước trái cây và các món ăn vặt thơm ngon khác. Đến với Trà Dâu Hồng Phát nếu bạn đang thèm trà dâu nhé. Với kinh nghiệm lâu năm, trà dâu tại địa chỉ này cũng thu hút một lượng lớn khách hàng bởi vị thơm ngon, dễ uống và mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2E Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0834 534 594
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066348137537
    Gọi điện
    Trà Dâu Hồng Phát
    Trà Dâu Hồng Phát
    Trà Dâu Hồng Phát
    Trà Dâu Hồng Phát
  8. Top 8

    Trà Dâu Mr. Đỏ

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu trà dâu được nhiều khách hàng TP. HCM ủng hộ và giờ đây đã cho chi nhánh tại Vũng Tàu chính là Trà Dâu Mr. Đỏ. Hiện tại, Trà Dâu Mr. Đỏ có nhiều chi nhánh phân bố tại các quận để phục vụ khách hàng. Dâu tây mát lạnh lại rất thích hợp để giải nhiệt, cũng không gây ảnh hưởng đến cân nặng nhiều nên các tín đồ rất ưa chuộng loại thức uống này và một địa chỉ chất lượng như Trà Dâu Mr. Đỏ cũng nhận được sự ưa ái đó.

    Ghi điểm với hương vị thanh mát, ngọt vừa cộng hưởng cùng hậu vị chua chua của dâu ngâm, trà của Trà Dâu Mr. Đỏ được đánh giá hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Với dâu tây được trồng trực tiếp tại Đà Lạt bởi chính hệ thống do đó mang đến nguồn nguyên liệu dồi dào quanh năm. Thêm vào đó, với hậu vị chua ngọt nên không quá kén người uống, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Phần dâu trên cùng được cắt miếng vừa ăn, không quá chua, giữ được độ giòn vừa đủ chứ không bị mềm nhũn giúp tăng thêm vị ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0826 778 767
    Website: tradaumrdo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090884582268
    Gọi điện
    Trà Dâu Mr. Đỏ
    Trà Dâu Mr. Đỏ
    Trà Dâu Mr. Đỏ
    Trà Dâu Mr. Đỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy