Top 11 Quán kem giải nhiệt ngon nhất tại Vũng Tàu

Vũ Vân 24946 2 Báo lỗi

Thưởng thức kem trong những ngày nắng nóng, mệt mỏi và căng thẳng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt ở Vũng Tàu nổi bật có các quán kem ngon. Hôm ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Quán Zocoby là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức kem ngon giải nhiệt cùng bè bạn tại Vũng Tàu. Quán gây ấn tượng với vị kem bơ sánh mịn, ngọt ngào được ra đời từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Vị kem bơ mang một hương thơm quyến rũ khó cưỡng, hương vị ngọt ngào khó tả. Đặc biệt là khi các vị và kem bơ hòa quyện với nhau đã tạo nên một sự hoàn hảo, hấp dẫn không thể chối từ.


    Quán kem này có một số kết hợp để bạn lựa chọn như kem bơ vani, kem bơ mít, kem bơ xoài, kem bơ dừa cà phê,... Ngoài món kem đặc trưng làm nên thương hiệu, quán Zocoby còn có kem kẹp Singapore nhiều lựa chọn không kém. Một ưu điểm của quán Zocoby chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, phường 1, Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0377 567 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoDua.VungTau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Zocoby
    Zocoby
    Zocoby
    Zocoby
  2. Được thành lập từ năm 1997, Mixue được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng về kem tươi, trà sữa và trà hoa quả đã được khẳng định uy tín, chất lượng ở nhiều nước. Hiện tại đã có hơn 20.000 cửa hàng Mixue trên toàn thế giới và tại Việt Nam, thương hiệu này cũng đã phủ sóng ở khắp các tỉnh thành, trong đó có cả Vũng Tàu với một chi nhánh toạ lạc ở số 64 Hoàng Hoa Thám.


    Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, Mixue Vũng Tàu là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, Mixue mang đến những phút giây vui vẻ cho các bạn nhỏ thoải mái vui đùa và cũng cực kỳ lý tưởng để hẹn hò lãng mạn hay tụ tập tỉ tê cùng hội bạn thân. Với cách bài trí tinh tế, tông màu trắng – đỏ nổi bật, logo người tuyết siêu xinh chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn bằng vô vàn kiểu sống ảo. Mixue cũng là địa điểm tuyệt vời để các bạn nhỏ và các bạn học sinh tới "xả hơi" trong ngày hè.

      Đổ bộ tại Vũng Tàu, Mixue mang đến cả thiên đường kem sundae ngon mê ly – giá “hạt dẻ” với đầy đủ hương vị: dâu tây, chocolate,... cực hấp dẫn. Với lớp kem mềm mịn, béo ngậy, hương vị đậm đà, Mixue tự tin chinh phục không chỉ giới trẻ mà còn nhận được sự ưu ái của mọi lứa tuổi, đặc biệt là các em nhỏ, còn gì tuyệt hơn khi các bé được thưởng thức một ly kem, một cốc sữa lắc mát lạnh vào ngày hè.


      Đến Mixue Vũng Tàu, bạn có thể thưởng thức:

      • Kem ốc quế nguyên vị: siêu to khổng lồ với lớp vỏ giòn rụm
      • Dòng kem cốc Super sundae: với đủ loại topping, phủ mứt hoa quả
      • Sữa kem lắc: sự kết hợp tuyệt vời giữa kem tươi + mứt hoa quả + trà hoa nhài thơm mát
      • Tuyết đỉnh hoa nhài, hồng trà kem: vừa được ăn kem mà vẫn được thưởng thức trà

      Với những cây kem, ly trà làm từ hoa quả và sữa nguyên chất, mát lạnh, tươi ngon, Mixue Vũng Tàu chính là sự lựa chọn lý tưởng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn với các món giải khát không thể tuyệt vời hơn bên những người thân yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0386 761 626

      Fanpage: https://www.facebook.com/MixueVungtau1/

      Gọi điện
      Mixue Vũng Tàu
      Mixue Vũng Tàu
      Mixue Vũng Tàu
      Mixue Vũng Tàu
    • Kem Tràng Tiền Vũng Tàu - Since 1958 là một trong những quán kem ngon nổi tiếng tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây kem mang nhiều hương vị đặc trưng của kem Tràng Tiền. Thơm ngon về hương vị và bắt mắt bởi màu sắc khiến những que kem hay cốc kem trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngoài kem truyền thống hãng cũng cập nhật và làm mới menu thường xuyên khiến khách hàng thêm hài lòng.


      Cái nóng sẽ hoàn toàn tan biến khi bạn thưởng thức những que kem ngon tuyệt theo cách riêng của mình. Cảm giác kem ngọt ngào tan chảy trong miệng kết hợp với hương thơm đặc trưng của Kem Tràng Tiền thì còn gì bằng. Đừng quên đồng hành cùng Kem Tràng Tiền và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình khi đến Vũng Tàu bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 501 Trương Công Định, phường 7, Vũng Tàu
      • Đường Sách Vũng Tàu, đối Diện số 3 Bacu, phường 1, Vũng Tàu
      • 33A đường 30/04, phường 11, Bà Rịa, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0769 995 550

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kem-Tràng-Tiền-Vũng-Tàu-429246634504972/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kem Tràng Tiền Vũng Tàu
      Kem Tràng Tiền Vũng Tàu
      Kem Tràng Tiền Vũng Tàu
      Kem Tràng Tiền Vũng Tàu
    • Tại Vũng Tàu, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Cách mạng tháng 8 tìm quán kem Corner Ice Cream để thưởng thức hương vị kem siêu lôi cuốn với mức giá dễ chịu. Đây là một quán kem hấp dẫn được biết đến bởi những vị kem độc lạ ngon đến ngất ngây. Không gian của quán khá đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi ghé qua.


      Corner Ice Cream nổi bật với vị kem phô mai thơm béo mịn màng không bị ngán. Khách hàng có thể lựa chọn thưởng thức kem với bánh ốc quế, kem ly với mức giá không quá chênh lệch chỉ từ 18.000 nghìn. Phần kem phô mai bạn có thể gọi thêm một số topping để thưởng thức thêm trọn vẹn như bột soccola, sương sáo, bánh, trái cây sấy.... Ngoài ra, vị kem trà Thái cũng là một lựa chọn thú vị và được nhiều khách hàng trầm trồ vì vị ngon khó cưỡng, mát lành giải nhiệt hiệu quả đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 312 Cách Mạng Tháng 8, phường Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu
      Điện thoại: 0798 777 770
      Fanpage: https://www.facebook.com/CornerIceCreamShop/

      Gọi điện
      Corner Ice Cream
      Corner Ice Cream
      Corner Ice Cream
      Corner Ice Cream
    • CocoDeli - Kem trái dừa đặc biệt được yêu thích trong khu vực này vì công thức kem Gelato và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Ý cộng với trái cây tự nhiên không sử dụng hương liệu phụ gia tạo nên những viên kem “bất hủ” dành cho bạn. Những viên kem mềm mịn, hương vị tự nhiên ở Cocodeli cùng các vị tùy chọn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi sự mềm mịn và ngọt ngào. Một số vị kem nổi bật: Socola, Vani, Caramen, Sầu riêng, Chanh Dây, Xoài,...


      Ngoài ra tại Cocodeli Vũng Tàu 154A Hạ Long còn các món Sinh tố kem, trà sữa kem dừa, café kem dừa đặc biệt dành cho những khách hàng khó tính nhất nữa đó. Hơn nữa quán nằm ở vị trí đẹp tuyệt vời cho các bạn check in chụp ảnh. Lấy View biển toàn bộ núi lớn Hồ Mây - Bãi trước - đây là 1 trong những vị trí đẹp nhất mà ai đến Vũng Tàu khi hoàng hôn cũng dừng lại lưu giữ cho mình những bức hình tự nhiên vô cùng yên bình tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 154A Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0989 036 646

      Email: cocodelivungtau@gmail.com

      Website: http://cocodelivungtau.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cocodelivungtau/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00 và 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      CocoDeli - Kem trái dừa
      CocoDeli - Kem trái dừa
      CocoDeli - Kem trái dừa
      CocoDeli - Kem trái dừa
    • Muốn ăn kem giải nhiệt, bạn có thể thử trải nghiệm món kem kẹp Singapore hot hit đến từ thương hiệu Kem Kẹp Singapore Homies. Kem Kẹp Singapore Homies mang đến 17 vị kem kết hợp cùng 3 loại vỏ bánh để khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích. Ở phần vỏ bánh, khách hàng có thể chọn bánh xốp mềm, sandwich cầu vồng thơm, bánh mì đen. 17 vị kem Singapore Homies bán nổi bật là: Socola, xoài, sầu riêng, matcha, caramel muối, rum, bạc hà…


      Tuỳ hương vị mà mỗi loại kem sẽ có độ ngọt khác nhau nhưng nhìn chung đều không bị ngọt gắt, thích hợp khi thưởng thức chung với bánh mì hoặc bánh xốp. Tại Kem Kẹp Singapore Homies, vị kem nào cũng được lòng thực khách với béo, thơm, dẻo không có bị ngọt quá mà cực kì mịn mà giá chỉ có từ 25.000 nghìn. Hiện tại, thương hiệu Kem Kẹp Singapore Homies có ba chi nhánh tại Vũng Tàu để khách hàng dễ dàng lựa chọn và đến trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 01 Ba Cu, phường 1, Vũng Tàu
      • 430 Thống Nhất Mới, phường 8, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0911 691 551
      Fanpage: https://www.facebook.com/kemkepsingaporehomies/

      Gọi điện
      Kem Kẹp Singapore Homies
      Kem Kẹp Singapore Homies
      Kem Kẹp Singapore Homies
      Kem Kẹp Singapore Homies
    • Pato's Bingsu là quán ăn có món kem tuyết Hàn Quốc thơm ngon với công dụng giải nhiệt siêu hiệu quả mà các tín đồ ẩm thực Vũng Tàu có thể lựa chọn. Bingsu ở đây là sự kết hợp từ được làm từ sữa tươi nguyên nhất xay mịn và các loại sốt, topping nhiều hương vị. Khách hàng có thể chọn các topping như dâu, kiwi, xoài, hoặc chọn bingsu theo vị như chocolate, trà xanh,.. loại nào cũng hấp dẫn và không kén người ăn.


      Sữa tươi và đá được xay mịn như tuyết khi ăn rất dễ chịu, mát lạnh và tan nhanh cộng với hương vị đặc trưng của các loại topping tạo nên vị chua ngọt đan xen rất kích thích vị giác. Để phục vụ khách hàng chu đáo hơn, quán Pato's Bingsu còn xây dựng menu bao gồm món lẻ và những combo hai phần bingsu để bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị hơn mà mức giá lại không quá đau đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Ba Cu, phường 1, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0937 804 380 & 0938 739 899

      Fanpage: https://www.facebook.com/patobingsuvungtau/

      Gọi điện
      Pato's Bingsu
      Pato's Bingsu
      Pato's Bingsu
      Pato's Bingsu
    • Nhắc tới Vũng Tàu không thể không nghĩ đến Alibaba. Kem Alibaba như một món đặc trưng ở Vũng Tàu. Quán có không gian view đẹp, rộng rãi, nhiều chỗ ngồi. Ngồi trên cao thì hóng gió mát, ngồi bên dưới thì nhìn phố xá xe cộ đi lại. Kem ở đây rất ngon, rõ mùi vị, không quá ngọt, cùng với đó là bánh ốc quế giòn. Các sản phẩm tại đây là kem Thổ Nhĩ kì nên rất dẻo, anh chủ quán cũng người Thổ Nhĩ Kì nên sẽ chuẩn vị.


      Kem Alibaba mang đến 14 vị kem hấp dẫn mịn màng với nguyên liệu an toàn với sức khỏe để chiều lòng khách hàng Vũng Tàu. Một số vị kem nổi bật được khách hàng thường xuyên lựa chọn là: vani, khoai môn, dưa lưới, trà xanh, dừa, hạt dẻ,... Quán có những mức giá theo combo như 2 viên, 3 viên và loại tổng hợp khoảng 200.000 nghìn. Quán còn có cả kem hộp để phục vụ khách hàng chọn dịch vụ giao tận nơi nhé.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 1 Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0904 517 885

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kem-Alibabas-Vũng-Tàu-103826427876658/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kem Alibaba
      Kem Alibaba
      Kem Alibaba
      Kem Alibaba
    • Kem Ngôi nhà số 6 từ lâu đã rất nổi tiếng, là một quán kem ngon ở Vũng Tàu rất đông khách ghé chân đến thưởng thức, vào những ngày cuối tuần chật kín bàn. Quán có không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ và trang trí rất thu hút khách. Món kem bơ là loại nổi bật bán rất chạy tại quán. Bạn có thể chọn kem bơ, kem bơ sầu riêng loại nào cũng ngon. Đối với kem bơ sầu riêng thì sầu riêng được cho khá nhiều, dẻo mịn chứng tỏ quán đã chọn nguyên liệu rất kỹ càng đấy.


      Chủ quán Kem Ngôi nhà số 6 dễ tính, luôn quan tâm và vui vẻ với khách giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi ghé qua nơi đây. Mức giá của quán nhìn chung khá hợp lý, phù hợp với học sinh sinh viên, kem chuẩn bị nhanh chóng. Đối với kem mua mang đi, quán Kem Ngôi nhà số 6 cũng vô cùng chỉn chu, đảm bảo chất lượng đồng đều và giao hàng đúng hẹn, đúng yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 208/5 Ba Cu, phường 1, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0906 781 416

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoinhaso6/

      Gọi điện
      Kem tại quán
      Kem tại quán
      Khách đến quán
      Khách đến quán
      Nguyễn Công Hải 2018-04-06 21:00:06
      Quán cho địa chỉ ko ai tìm đc
    • Nếu bạn muốn thưởng thức kem tuyết Hàn Quốc - bingsu thơm ngon thì có thể tìm đến quán B.Cool Bingsu & Milktea. Địa chỉ này được rất nhiều khách hàng Vũng Tàu yêu thích bởi chất lượng món ăn và tác dụng giải nhiệt tuyệt vời của nó. Một số loại bingsu được khách hàng thường xuyên lựa chọn khi đến B.Cool Bingsu & Milktea là bingsu socola, bingsu trái cây, bingsu dâu, bingsu dưa lưới...


      Mỗi phần bingsu có thể đủ cho 1-2 người ăn nên mức giá chia ra khá bình dân, học sinh sinh viên vẫn có thể vô tư lựa chọn. Thực khách đánh giá cao món kem tuyết này là vì trót yêu vị ngọt dễ chịu từ sữa tươi bào mịn, cùng nước sốt và các topping như trái cây, kem, bánh quy, socola,... Không gian của quán B.Cool Bingsu & Milktea khá xinh xắn, tông màu Hàn Quốc nhẹ nhàng, bạn có thể check in nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tổ 14 Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, Bà Rịa, Vũng Tàu (đối diện trường Minh Đạm)

      Điện thoại: 0908 863 944

      Fanpage: https://www.facebook.com/bcoolbingsuvn

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      B.Cool Bingsu & Milktea
      B.Cool Bingsu & Milktea
      B.Cool Bingsu & Milktea
      B.Cool Bingsu & Milktea
    • Fairy Ice Cream cũng là địa chỉ mang đến cho bạn những cây kem chất lượng hảo hạng để giải nhiệt. Fairy Ice Cream nằm trogn Lotte Mart nên vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển, không gian mua hàng sạch sẽ. Khi tìm đến Fairy Ice Cream, bạn sẽ thấy ngay một tủ kính với nhiều vị kem đa sắc màu, có kèm tên gọi và mức giá cụ thể để lựa chọn. Kem ở Fairy Ice Cream được đánh giá khá mịn, ngon, độ ngọt vừa vặn không quá gắt cổ, mức giá nhìn chung khá phù hợp với chất lượng của sản phẩm.


      Kem ở đây có nhiều vị độc đáo rất riêng biệt thu hút khách hàng đến trải nghiệm như: trà sữa chân châu, trà đào cam sả, trứng muối,... Ngoài ra, Fairy Ice Cream vẫn có những vị truyền thống nhưng được sản xuất với công thức độc quyền như phô mai, socola, dâu,.. để khách hàng dễ dàng tìm được hương vị ưng ý nhất. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể yêu cầu phủ thêm lớp socola nguyên chất bên ngoài vị kem tùy ý để tăng thêm hương vị khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 Lotte Mart Vùng Tàu, Đường Thi Sách, phường 8, Bà Rịa, Vũng Tàu
      Điện thoại: 0909 347 634
      Fanpage: https://www.facebook.com/Fairyicecream/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Fairy Ice Cream
      Fairy Ice Cream
      Fairy Ice Cream
      Fairy Ice Cream



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy