Top 8 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng

Vũ Thu Huyền 23824 0 Báo lỗi

Quán nhậu là nơi mà bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè hay người thân để cùng ăn, cùng uống và cùng trò chuyện rôm rả. Hãy cùng Toplist điểm tên những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sunset Beer

    Gọi điện

    Sunset Beer - Quán Bia dưới ánh hoàng hôn hay cách khác là Uống Bia dưới ánh hoàng hôn nổi tiếng ở Hải Phòng. Cái tên gọi đặc biệt ấy đã thu hút rất nhiều khách đến đây, tụ tập bạn bè, có những bữa nhậu vui vẻ. Sunset Beer được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, đầy tháng, liên hoan lý tưởng nơi tầng cao thành phố Hải Phòng. Với phương châm phục vụ khách hàng hết mình, nhiệt tình, chu đáo, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về Không gian tiệc- Mẫu trang trí- Món ăn- Cung cách phục vụ khi quyết định đặt tiệc sinh nhật tại Sunset Beer. Sunset Beer là một không gian tiệc đa dạng thẩm mỹ từ thanh nhã, hiện đại đến lộng lẫy, sang trọng. Điểm nhấn đắt giá của Sunset Beer chính là không gian có một không hai tại Hải Phòng, chỉ có tại đây bạn mới có thể thu trọn view thành phố trong tầm mắt của mình.


    Ngoài lợi thế không gian vườn bia đẹp say lòng dưới ánh hoàng hôn, thì điều quan trọng để nhà hàng níu chân khách hàng phải là chất lượng đồ ăn thức uống. Bếp trưởng của Sunset dành nhiều tâm huyết để tạo ra menu phong phú, đa dạng, nhiều đổi mới nhằm đáp ứng sự lựa chọn của đông đảo quý khách yêu bia, yêu Sunset Beer. Đó là cả một nghệ thuật để khơi gợi và chinh phục các giác quan người thưởng thức. Những món ăn mà Sunset mang lên cho quý khách phải được tạo ra từ sự khéo léo, chỉn chu và điều quan trọng nhất là phải tạo được sự thỏa mãn về cảm xúc cho quý khách thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167-169 Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 568 599
    Website: http://sunsetgroup.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunsetbeerhp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sunset Beer
    Sunset Beer
    Sunset Beer
    Sunset Beer

  2. Sau 6 tháng hình thành và phát triển, Bống+ Lẩu Cua Đồng đã mang đến cho rất nhiều tín đồ ăn uống tại Hải Phòng một địa chỉ quen thuộc ngay trên tuyến đường sầm uất bậc đất cảng thân yêu. Lẩu Cua Đồng là món ăn cực kỳ đặc trưng và không thể bỏ lỡ không chỉ với người dân đất cảng mà còn với bạn bè ngoại tỉnh gần xa mỗi khi dừng chân chốn này. Từ dân văn phòng cho đến cánh lái xe ,dân lao động....Tất cả mọi lứa tuổi,mọi tầng lớp đều có thể đến với Bống+ Lẩu Cua Đồng để được thưởng thức những món bình dân đậm chất đất cảng nhất. Khách hàng có thể chọn lựa chỗ ngồi từ trong nhà có điều hòa phòng kính đến vỉa hè cực kỳ rộng thoáng.


    Với đội ngũ từ chủ quán phục vụ tới nhân viên chạy bàn toàn người chân ướt chân ráo vào nghề nhưng bù lại Bống+ Lẩu Cua Đồng lại cực kỳ năng nổ và dễ thương khi làm việc. Sai đâu sửa đó, thiếu đâu bù đó, chỉ mong làm hết tất cả để những tình yêu khi đến quán bằng niềm tin,bằng sự tò mò thì đều ra về hài lòng nhất có thể. Đồ ăn hợp khẩu vị thôi chưa đủ mà Bống+ Lẩu Cua Đồng luôn cố gắng tạo được một không gian thoải mái nhất khi khách hàng đến quán dù sáng hay trưa, dù chiều hay tối. Chỉ 60k/nồi lẩu cua đồng khi checkin tại quán, trong nồi có: 1 đĩa gạch cua, 1 trứng vịt lộn, 2 chả lá nốt, 2 chả viên, lặt vặt+ free 1 rau nhúng lẩu cực to.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278B Lạch Tray, Phường Đổng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 938 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543522297
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 23:59
    Gọi điện
    Bống+ Lẩu Cua Đồng
    Bống+ Lẩu Cua Đồng
    Bống+ Lẩu Cua Đồng
    Bống+ Lẩu Cua Đồng
  3. Bất kể ngày nắng hay ngày mưa, chỉ cần khách hàng muốn, TANKA Lẩu & Món Nướng luôn là nơi vô cùng thích hợp cho những bữa nhậu no say với hội bạn thân hay đồng nghiệp. Không gian ấm cúng, thực đơn phong phú, khuyến mại hấp dẫn - đó chính là những ưu thế mà TANKA Lẩu & Món Nướng đang sở hữu. Ngay từ tên gọi, quán đã thể hiện luôn thế mạnh của mình chính là các loại bia lạnh thượng hạng với đủ các thương hiệu uy tín ở cả trong và ngoài nước. Đi cùng với những ly bia mát lạnh trên bàn nhậu không bao giờ thiếu đi những món ăn ngon hấp dẫn.


    Hải Phòng là thành phố được nhiều người biết đến với sự đa dạng và độc đáo của văn hóa ẩm thực và TANKA Lẩu & Món Nướng thực sự là một nơi như thế. Trong list đồ nhậu của quán, là những cái tên có sức hút cực mạnh như lẩu ếch lá giang, bắp bò hầm sa tế, lẩu bò mỹ vị, lẩu gà củ sen, lẩu bò tứ quý, bắp bò nhúng sốt mắm me,... Thêm một tin vui với dân nhậu là TANKA Lẩu & Món Nướng cũng có không gian riêng dành cho màn hình tivi cỡ lớn trong những mùa bóng đá sôi động. Đây chính là điểm cộng đáng nhắc đến giúp cho nơi đây luôn nhộn nhịp suốt bốn mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0899 162 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/tankahp/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    TANKA Lẩu & Món Nướng
    TANKA Lẩu & Món Nướng
    TANKA Lẩu & Món Nướng
    TANKA Lẩu & Món Nướng
  4. Bùng nổ hương vị cùng hàng trăm món ngon tròn vị. Bùng nổ hương vị cùng hàng trăm món ngon tròn vị. Bùng nổ hương vị cùng hàng trăm món ngon tròn vị. Nhân viên phục vụ cực nhiệt tình & chu đáo. Bazaar Food Garden xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn làm điểm đến tin cậy cho những cuộc vui. Nhà hàng luôn lắng nghe toàn bộ những đóng góp, nhận xét của khách hàng để ngày càng phát triển về hương vị món ăn cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bazaar Food Garden tự hào là điểm đến lý tưởng để bạn và người thân có thể cùng thưởng thức Hải Sản tươi sống tại bể, vô vàn món ngon và bia lạnh trong không gian sang trọng và hiện đại.


    Toạ lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố cảng Hải Phòng, Bazaar Food Garden không chỉ làm hài lòng thực khách bởi không gian rộng lớn cho các cuộc liên hoan, họp lớp mà còn sở hữu không gian phòng riêng sang trọng, riêng tư phù hợp để tổ chức các bữa tiệc quan trọng hay gặp gỡ đối tác thân mật. Với thực đơn phong phú, đa dạng từ các món salad -nướng - lẩu - quay chiên xào cùng các loại đồ uống đặc sắc. Cùng một không gian được đầu tư từng góc nhỏ, trang hoàng lộng lẫy nhưng không mất đi vẻ thân thiện, gần gũi. Cuối cùng là đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn hết lòng chăm sóc từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Tất cả làm nên Bazaar Food Garden - một địa điểm lý tưởng , một thiên đường ẩm thực ngay giữa lòng thành phố cảng. Cuối tuần đến rồi các anh chị em vẫn còn đang phân vân địa điểm tổ chức những bữa tiệc linh đinh, những cuộc hội họp hăng say giải khuây cuối tuần này thì ngần ngại gì mà không đến ngay Bazaar Food Garden.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Quang Khải, Phường Quang Trung, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0358 686 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/BazaarFoodGarden
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bazaar Food Garden
    Bazaar Food Garden
    Bazaar Food Garden
    Bazaar Food Garden
  5. Nhậu chill quá đã với không gian thiết kế ngoài trời rộng rãi thoáng mát và không gian thiết kế riêng tư. Với không gian Nhậu Sân Vườn độc đáo, Six Beer mong muốn mỗi góc của chúng mình đều có thể giúp cho các bạn có những bức ảnh check in thật đẹp và ấn tượng. Ngoài ra, với không gian sân vườn, bạn có thể thưởng thức món ăn trong không khí thoáng mát, chuẩn chất Nhậu luôn đó. Còn chần chừ gì mà không ghé Six Beer check in và cùng khoe với chúng mình những bức ảnh thật đẹp của bạn nào. Heo sữa quay là món ngon thường dùng trong những dịp đặc biệt, không cầu kỳ ở gia vị ướp mà khó ở kỹ thuật quay. Làm sao để có được một lớp da giòn rụm, đượm màu những phần thịt vẫn ngọt ngào, mềm mại và không bở, đều nằm ở bí quyết của các đầu bếp SixBeer Food Garden.


    Cuối tuần này thời tiết mát mẻ, mấy anh em cùng trò chuyện rôm rả bên ly bia và chấm miếng thịt heo quay đẫm xì dầu tỏi ớt, da giòn tan thì còn gì bằng nhỉ? Cuối tuần đến rồi các anh chị em vẫn còn đang phân vân địa điểm tổ chức những bữa tiệc linh đinh, những cuộc hội họp hăng say giải khuây cuối tuần này thì ngần ngại gì mà không đến ngay SixBeer Food Garden. Tại SixBeer Food Garden với đa dạng các loại thịt bò nhập khẩu được chế biến cầu kì thành các món ăn đặc sắc, đem lại trải nghiệm ngon miệng mới lạ cho khách hàng. Không cần phải giới thiệu nhiều món ăn đặc sản Hải Phòng với vị ngọt thanh của gạch cua ăn kèm bánh đa đỏ & các loại đồ nhúng cực kì hợp lý. Hải Phòng đang bước vào những ngày đầu thu với không khí cực kì dễ chịu cho những bữa tiệc, những cuộc nhậu. Dẫu vẫn biết lẩu thì ăn lúc nào cũng ngon nhưng ăn dưới thời tiết mát mẻ, " chill " như thế này thì ngon gấp bội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 lô 26BC Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0774 689 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/SixBeerFoodGarden
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    SixBeer Food Garden
    SixBeer Food Garden
    SixBeer Food Garden
    SixBeer Food Garden
  6. Sử dụng gam màu xanh chủ đạo, Ba Tài Quán đã tạo cho thực khách cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi khi đến đây. Cách bày trí không gian vô cùng thoáng đãng nhưng không kém phần ấm cúng cũng là một trong những lý do níu chân khách hàng khi đến Ba Tài. Party không khi nào là thiếu, họp lớp, một buổi tiệc gia đình, tiệc công ty, tiệc báo hỷ hay đơn giản là bữa ăn nhỏ cùng người thương của mình thì bạn chẳng cần suy nghĩ nhiều hay đi đâu đó xa xôi, không gian nhậu cực chill & mồi ngon chắc chắn sẽ không làm anh, chị em thất vọng. Thưởng thức lẩu buổi trưa cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Tâm sự, chia sẻ hay chỉ đơn giản cùng nhau tán gẫu những chuyển nhỏ chuyện to. Các món lẩu đặc trưng miền Tây như lẩu cá kèo, lẩu mắm, lẩu bao tử, gà hấp rượu miền tây,... đến các món ăn chơi như khô cá lóc bạc liêu, khổ qua chà bông,...Cần không gian thoải mái? Ba Tài dư độ "thoáng mát", máy lạnh luôn phục vụ 24/7 cho những ngày đầu thu.


    Đến với Ba Tài Quán không đơn giản chỉ là những bữa ăn với nhiều món ngon, mà còn là bởi không khí đặc biệt thân mật và gần gũi tại Ba Tài Quán, từ không gian đến chất lượng phục vụ của nhân viên luôn khiến khách hàng thấy thoải mái nhất có thể. Hãy đánh bay sự mệt mỏi tìm lại cảm hứng trong công việc bằng một kèo lẩu ngon quên lối về tại Ba Tài Quán cùng cạ cứng ngay nhé. Lẩu cá kèo là món ăn đậm chất Nam Bộ, vị chua cay, ngọt thanh ăn kèm với các loại rau miền sông nước luôn có sức hút đặc biệt với thực khách. Cá kèo thịt mềm và ngọt, ăn vừa bùi vừa béo, thêm chút chua thanh của lá giang, chút đắng của rau đắng, ngon xuýt xoa các bạn ạ. Quá trời dịp để tụ họp nâng ly, nhâm nhi tiệc mừng bên bạn bè và những người yêu thương. Ba Tài Quán - địa điểm giúp bạn có những “bữa tiệc trọn niềm vui”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hồ Sen, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0343 247 444
    Email: f28batai@gmail.com
    Website: https://laucakeobataiquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaTaiQuannhauxuyenmandem
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ba Tài Quán - Ẩm thực Miền Tây
    Ba Tài Quán - Ẩm thực Miền Tây
    Ba Tài Quán - Ẩm thực Miền Tây
    Ba Tài Quán - Ẩm thực Miền Tây
  7. Một không gian hiện đại, mới lạ và đẳng cấp. Một không gian hiện đại, mới lạ và đẳng cấp. Không chỉ mang tới một diện mạo hoàn toàn mới, Fantasy Beer Garden còn là sự nâng cấp ấn tượng về trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ để tạo nên một trải nghiệm bia đẳng cấp, đích thực. Tháng 5 nắng hè về, các anh em còn chờ gì mà chưa chuẩn bị để tới Fantasy để cùng giải nhiệt hè, bừng cuộc vui. Fantasy - Không gian đẳng cấp và tinh tế, lôi cuốn từ món ăn tới thiết kế lịch sự, cùng ánh đèn vàng hoàng gia tạo nên cho quí khách cảm giác đắm mình trong xứ sở Tây Âu Cổ điển, thanh lịch và hài hòa. Phù hợp với buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu, buổi gặp mặt ấm cúng cùng gia đình hay thậm trí buổi làm ăn gặp đối tác.


    Tọa lạc trên con phố Trung tâm đẹp nhất Hải Phòng, Fantasy Beer Garden là câu lạc bộ đầu tiên chính thức, có một không hai hội tụ các thành viên yêu thích Rượu vang, Beer sang và Xì gà tại Hải Phòng, Với hệ thống tủ và bàn chuyên dụng lưu trữ xì gà, đầy đủ dụng cụ để bạn thưởng thức xì gà một cách chuyên nghiệp, và tất nhiên không thể thiếu những loại xì gà thượng hạng, bảo đảm đúng hàng "authentic". Fantasy hy vọng mỗi người đến đây đều có thể chọn được cho mình những chai rượu vang ngon ưng ý, những điếu Xì gà chính hãng để mỗi giây phút của bạn tại Fantasy đều là sự hài lòng và vui vẻ. Với những tảng sườn nướng “thơm phức”, những ly beer “mát lạnh” và 1 không gian vô cùng thoải mái, ấm cúng sẽ luôn luôn là nơi không thể lý tưởng hơn cho các anh dành thời gian cho gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi giữa cái nắng chói chang, gay gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 340 803
    Fanpage: https://www.facebook.com/fantasybeerclub
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59
    Gọi điện
    Fantasy Beer Garden
    Fantasy Beer Garden
    Fantasy Beer Garden
    Fantasy Beer Garden
  8. Top 8

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Lần đầu tiên tại Hải Phòng xuất hiện 2 thương hiệu ăn khách đầy mong đợi ngay trong 1 nhà hàng: Lẩu Tứ Xuyên – Lẩu Dê Nhất Ly. Thực khách khi đến với nhà hàng không những được thưởng thức món ăn ngon mà sẽ rất thích thú. Còn món ăn nào có sức hấp dẫn bằng dê nướng xèo xèo thơm phức trên bếp than hồng ấm áp trong tiết trời lạnh giá năm nay. Nghĩ thôi cũng đủ khiến ta rạo rực. Lẩu Dê Nhất ly sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho gia đình và đặc biệt là các thiên thần nhỏ trong ngày Tết Thiếu Nhi 1/6 này bởi chúng tôi sẽ đem đến. Những món ăn ngon bổ dưỡng chuyên dê đậm chất Nhất ly 28 năm. Khu vui chơi lý thú cho bé để gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn ngày lễ tràn ngập tiếng cười. Thịt dê tươi loại 1 thái quân cờ sau khi được tẩm ướp đem chiên cùng tỏi nguyên tép và lá mắc mật. Thịt Dê có độ chiên vừa chín tới sẽ giữ lại được toàn bộ dưỡng chất bên trong.


    Miếng thịt thơm nức mũi mềm, ngọt được ăn cùng tỏi bằm, sả chiên, các loại rau thơm và đặc biệt là chấm đẫm sốt chao đặc trưng của Nhất Ly có khiến chiếc bụng của ai đó đang không chịu nổi? Nước chấm Chao của Nhất Ly được làm từ bí kíp gia truyền, chắt lọc tinh hoa từ các nguyên liệu tự nhiên chính là dầu điều và đậu hũ. Vị béo ngậy, thơm nồng của chao hòa quyện vào vị ngọt đậm đặc trưng của thịt dê quả là một hương vị gây nghiện khiến bao thực khách không khỏi thương nhớ. Dù là chấm với dê nướng hay dê hấp, dê nhúng lẩu đều làm dậy lên hương vị đặc trưng của từng món ăn. Tới Lẩu Dê Nhất Ly mà chưa thưởng thức qua dê hấp Nhất Ly quả là 1 thiếu sót vô cùng lớn. Hương vị của phần thịt dê ngon nhất được đem hấp trở nên mềm ngọt sau đó chấm tương bần đậm đà đặc trưng quả là mĩ vị khó quên. Dê hấp Nhất Ly không những người lớn thử là nghiền mà ngay các thực khách nhí cũng vô cùng yêu thích!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3858 368
    Email: nhatly.hp1994@gmail.com
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy