Top 11 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng Quận Thủ Đức, TP. HCM

Phương Kem 5870 0 Báo lỗi

Với lợi thế đa dạng về nguồn nguyên liệu, hải sản được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu bạn đang ở Quận Thủ Đức, TP. HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: nạm cổ bò Mỹ; chả cá Nhật; mực nút; lõi cổ bò Mỹ; nạm cổ bò Mỹ. Hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.


    Hotpot Story tự tin đem đến những món ăn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.Hotpot Story sở hữu sức chứa 120 khách trong một mặt sàn với cách bố trí thông minh, khéo léo để tạo ra những khoảng riêng tư cần thiết cho thực khách. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 TTTM Vincom Thủ Đức 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3722 5299
    • Tầng 5 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7301 7468

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story

  2. Top 2

    Grill & Cheer

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng Buffet hải sản ở QuậnThủ Đức nổi tiếng nhiều người lựa chọn. Buffet nướng hải sản Grill & Cheer mang đến cho khách hàng những món ăn ngon cùng phong cách chế biến đa dạng. Có thể nói đây là địa điểm ăn ngon lí tưởng để chinh phục những chiếc bụng đói. Mặt khác, với không gian của nhà hàng hiện đại, rộng rãi, thoải mái cho thực khách thưởng thức. Nhà hàng cam kết chất lượng thực phẩm 100% có nguồn gốc tự nhiên, không có chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe thực khách.


    Thêm vào đó, quy trình chế biến của nhà hàng chuyên nghiệp, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá thành món ăn của Grill & Cheer phải chăng phù hợp với túi tiền của thực khách. Nhằm đảm bảo cho thực khách tiếp cận được những món hải sản hấp dẫn, đảm bảo yêu cầu tươi – ngon – sạch, nhà hàng mỗi ngày đều nhập hải sản mới và giữ trong những bể nuôi riêng, đảm bảo độ tươi ngon 100%. Đặc biệt, những món ăn của nhà hàng đều được chế biến bởi đầu bếp giỏi, mang đến hương vị hải sản tươi ngon nguyên chất, tròn vị và hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3 Sense City - GigaMall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 3338
    Website: http://grillandcheer.com/
    Fanpage: www.facebook.com/grillandcheer

    Gọi điện
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
  3. Nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản thì chắc chắn rằng hải sản Lương An - 688 QL 13 chính là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn. Ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững của nhà hàng. Với không gian ấm cúng, lịch lãm, menu phong phú, nguồn nguyên liệu tươi sống và cách chế biến tinh tế, đặc sắc, hải sản Lương An - 688 QL 13 đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một nhà hàng hải sản đẳng cấp.


    Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Những dịp cuối tuần luôn là khoảng thời gian thích hợp để có thể tụ tập bạn bè hay quây quần cùng người thân tổ chức những bữa tiệc thân mật và không kém phần hấp dẫn. Sẽ thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một bữa tiệc hải sản thịnh soạn, chất lượng tại hải sản Lương An - 688 QL 13 bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 688 quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 585 868
    Email: haisanluongan@gmail.com
    Website: https://haisanluongan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/haisanluongan/

    Gọi điện
    Hải sản Lương An - 688 QL 13
    Hải sản Lương An - 688 QL 13
    Hải sản Lương An - 688 QL 13
    Hải sản Lương An - 688 QL 13
  4. Được biết đến như là một quán hải sản nổi tiếng tại Quận Thủ Đức rất được lòng khách hàng, ẩm Thực Hải Sơn có menu alacarte cực kỳ phong phú từ các món mặn cho đến những món chay. Quán dễ dàng chinh phục những vị khách khó tính nhờ vào nguồn nguyên liệu hải sản tươi sạch. Đồng thời, quán chuyên phục vụ các loại thịt rừng như nai nướng chao, thỏ nấu rượu vang, hay những món ngon được chế biến từ thịt bồ câu. Nổi bật trong menu tại ẩm thực Hải Sơn chính là món cá mú hấp Hong Kong “đưa cơm” với phần thịt cá dai ngọt thấm đẫm trong thứ nước sốt đậm đà sánh đặc.


    Nếu thích nhâm nhi các món thịt rừng trong bữa tiệc “chén chú, chén anh” thì heo rừng nướng hoặc thỏ xào lăn sẽ là mồi nhắm cực “hao bia”. Quán ấn tượng với nguồn hải sản tươi sống được bày trong bể cho thực khách tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những loại hải sản tươi ngon vừa mới được đánh bắt. Quán có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang tới những món ăn ngon nhất cho bạn thưởng thức. Nguyên liệu trong ẩm thực Hải Sơn đều sử dụng trong ngày nên khá đảm bảo, tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được quán đề cao nên bạn hoàn toàn yên tâm. Không gian thoáng, mát mẻ, hải sản tươi ngon lại rẻ, ẩm thực Hải Sơn chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Thủ Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173A Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 910 916 & 0938 999 793
    Fanpage: www.facebook.com/AmThucHaiSon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ẩm thực Hải Sơn
    Ẩm thực Hải Sơn
    Ẩm thực Hải Sơn
    Ẩm thực Hải Sơn
  5. Nhà hàng hải sản Sepia là một nhà hàng cao cấp tại Quận Thủ Đức, tọa lạc ngay khu vực trung tâm, gần ngã tư Bình Thái. Sepia được biết đến như thiên đường hải sản của những người yêu ẩm thực. Đến với Sepia, thực khánh sẽ cực kỳ ấn tượng với khuôn viên rộng lớn, bao gồm không gian sân vườn xanh ngát cùng với hệ thống phòng VIP và hội trường sang trọng, chuyên nghiệp. Trong khi đó, "Đại dương thu nhỏ" thứ hai của Sepia tập trung đa dạng các loại cá lớn, hiếm, được đưa về từ vùng biển Phan Thiết, Phú Quốc hoặc nhập trực tiếp từ nước ngoài.


    Mỗi món ăn tại Sepia là sự kết hợp tinh tế giữa nguồn thực phẩm hảo hạng và tài hoa của những người đầu bếp đam mê với nghề. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hướng đến mục tiêu trở thành một điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách, đến với Sepia bạn không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, không gian đẹp, giá cả phải chăng, mà hơn hết là cảm giác thư thái như một chuyến đi nghỉ dưỡng và khám phá thiên đường hải sản Sepia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Khổng Tử, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 100 300

    Email: info@sepia.vn

    Website: http://sepia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsepia

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Sepia
    Nhà hàng hải sản Sepia
    Nhà hàng hải sản Sepia
    Nhà hàng hải sản Sepia
  6. Buffet Đại Dương là một trong những thương hiệu về Buffet nổi tiếng nhất về chất lượng và số lượng món ăn. Với gần 60 món ăn từ các món nướng lẩu, đặc biệt đa dạng các loại hải sản tươi ngon cho đến các món ăn kèm và tráng miệng sẽ làm hài lòng hầu hết tất cả các thực khách kể cả khó tính nhất. Vì thế, làm khách ở đây, bạn có thể cảm thấy mọi thứ ở đây đều dần trở nên hoàn hảo, và bạn thật sự là một "vị thượng đế". Buffet Đại Dương tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ về vị giác và thính giác.


    Đặc biệt với chỉ với mức giá bình dân khách hàng có thể thỏa thích thưởng thức tất cả các món ăn của Buffet Đại Dương với số lượng không giới hạn. Với thực đơn đa dạng, phong phú, hải sản tươi ngon cùng không gian đẹp, nhà hàng hải sản này luôn nhận được các nhận xét tích cực từ khách hàng khi đến đây. Mọi món ăn của quán đều được chọn lựa và chế biến một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng và luôn có món mới mỗi tháng. Các món nướng được nêm ướp rất vừa ăn, phù hợp với tất cả mọi người lớn đến trẻ em. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1088 Kha Vạn Cân,TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 555 520
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100064109049537

    Gọi điện
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
  7. Có vị trí ở ngoại ô thành phố, nhà hàng Sesan với khoảng trời xanh mướt không biết từ khi nào đã trở thành điểm hẹn của người Sài Gòn khi muốn tránh xa trung tâm thành phố ồn ào để thả mình vào thiên nhiên yên tĩnh thanh bình, lắng nghe tiếng chim líu ríu chuyền cành hòa với tiếng gió rì rào, tiếng róc rách của dòng suối trong vắt như bản hòa tấu thiên nhiên đầy mê hoặc. Nhưng đâu chỉ có không gian, thực đơn của Sesan cũng mang đến những món ăn mang hơi thở núi rừng vừa độc đáo vừa đa dạng giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị của một Tây Nguyên núi rừng huyền thoại. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Sesan rất thân thiện và nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn ở đây. Nếu còn phân vân hoặc có cơ hội thì nhà hàng Sesan chính là địa chỉ bạn đang cần tìm rồi.


    Trong thực đơn của nhà hàng Sesan, còn phong phú với đủ món hải sản tươi ngon từ bình dân cho đến cao cấp như: sò huyết cháy tỏi, ốc hương rang muối, tôm càng xanh rang muối Hong Kong, tôm càng nướng bơ tỏi, miến xào cua XO, mực xé tam tơ. Những món ăn được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng. Chất lượng của dịch vụ chính là điểm cộng lớn nhất của nhà hàng Sesan với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Einstein, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 901 020 & 0986 560 696 & 0968 100 100

    Email: phongnhansu.vietnhon@gmail.com

    Website: https://sesan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsesan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sesan - Thủ Đức
    Nhà hàng Sesan - Thủ Đức
    Nhà hàng Sesan - Thủ Đức
    Nhà hàng Sesan - Thủ Đức
  8. Top 8

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung – Hấp thủy nhiệt Hong Kong Giga Mall đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.


    Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum. Với khả năng hạn chế tối đa cholesterol, giữ trọn vẹn dưỡng chất, loại bỏ nhược điểm của các hình thức chiên, xào, luộc thông thường, “món khói” đang được nhiều thực khách lựa chọn cho các cuộc gặp mặt, sum vầy. Dù quán khá đông nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu vì món được làm nhanh, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 6990 & 1900 8084

    Website: http://newpearl.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  9. Truyền thống của Buffet Tê tê Hải Sản - Lẩu và hồ hải sản tươi sống mới toanh với đa dạng các loại hải sản cao cấp, chất lượng thì khách không lo lễ không hoành tráng bởi Buffet Tê tê Hải Sản - Lẩu tự tin đáp ứng hết nhu cầu tiệc tùng của khách. Buffet Tê tê Hải Sản - Lẩu là 1 trong những nhà hàng tiên phong về các loại Hải Sản Mix Sốt và cho đến hiện tại nhà hàng vẫn giữ được phong độ với sự nổi tiếng trứ danh của món Combo Crawfish Sốt Cajun. Nhà hàng đa dạng các phần Combo với sự kết hợp của nhiều loại hải sản tươi cùng 6 loại nước sốt| Sốt Cajun, Sốt Bơ Tỏi, Sốt Cam, Sốt Sichuan, Sốt Chanh Tiêu, Sốt Ba Vị - hương vị độc quyền.


    Với nguyên liệu bào ngư tươi sống được chế biến vừa miệng công thức riêng biệt từ bếp Buffet Tê tê Hải Sản - Lẩu, 1 con Cua Cà Mau lớn càng chắc thịt đậm đà, thêm tôm càng lớn tẩm ướp được nấu chung cùng loại miến thủ công - mềm dai dai vừa phải quyện vị ăn rất thích. Món mới được nấu và phục vụ liền trong thố đất nóng hổi và giữ trọn vị từ bếp đến bàn ăn, giao tận nhà. Không cần bận bịu nấu nướng, an tâm tại gia tận hưởng bữa ăn thực đơn hải sản đầy đủ, bồi bổ sức khỏe, chăm sóc gia đình. Với sự nâng cấp đa dạng đủ loại hải sản tươi cho khách mình chọn lựa, nào là Ốc hương, Sò dương bi, Ốc móng chân, Cua Gạch/ Thịt, Ghẹ, Tôm Càng,... Cách thức chế biến hấp dẫn nào là rang muối ớt, hấp thái, xào bơ, nâng tầm món hải sản vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0568 000 100
    Email: buffetteteq9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetteteq9/
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
    Gọi điện
    Buffet Tê tê Hải Sản - Lẩu
    Buffet Tê tê Hải Sản - Lẩu
    Buffet Tê tê Hải Sản - Lẩu
    Buffet Tê tê Hải Sản - Lẩu
  10. Top 10

    Ốc Sam

    Gọi điện

    Tọa lạc trên tuyến đường chính, Ốc Sam mang tới một không gian ẩm thực mới lạ, đẳng cấp mà vẫn đặc biệt gần gũi. Ngay giữa lòng phố thị, thực khách có thể tạm quên đi cái xô bồ của chốn đô thành để tận hưởng tinh hoa ẩm thực thuần khiết tự nhiên của biển cả. Ốc Sam sở hữu diện tích gần 1000 m2, với sức phục vụ tối đa gần 400 khách, thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển. Nhà hàng được trang trí bằng nội thất gỗ ấm cúng, kết hợp cùng khoảng không mở tạo cảm giác cân bằng. "Ốc hương sốt trứng muối" béo bùi ngon miệng, được chế biến theo công thức rất riêng nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của ốc hương. Những con ốc hương phủ lớp sốt trứng muối bóng loáng vàng thơm ngoài vỏ ốc rất bắt mắt, vị béo mặn chan hòa nhâm nhi càng thú vị.


    Từ các phòng tổ chức tiệc lớn, các phòng riêng, hay sân vườn, Ốc Sam đều có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng: cơm gia đình, liên hoan, sinh nhật. Trong không gian thoáng đãng và quyến rũ, khách hàng được chìm đắm trong những món hải sản hấp dẫn. Bạn nghĩ sao với nồi lẩu hải sản ăm ắp đồ nhúng nào cá, mực, bạch tuộc, ngao nào bò viên, bò cuốn nấm lại thêm rau, đậu phụ. Các món như: tôm hùm sốt phô mai, cua rang me, hàu tái chanh/ hàu nướng mỡ hành, bề bề hấp chắc chắn khiến thực khách mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 476 477
    Email: Ocsam203@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocsam111
    Giờ mở cửa: 14:30 – 02:00
    Gọi điện
    Ốc Sam
    Ốc Sam
    Ốc Sam
    Ốc Sam
  11. Bằng niềm đam mê với ẩm thực, đặc biệt là các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, đồng thời xuất phát từ chính nhu cầu bản thân – mong muốn tìm được địa chỉ ăn ngon, chất lượng cùng không gian đẹp, nhẹ nhàng và thư giãn, Ốc Nhớ Sài Gòn ra đời, là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống, với sự chăm chút kỹ lưỡng từ món ăn đến không gian. Điểm nổi bật tại Ốc Nhớ Sài Gòn là nguồn hải sản tươi sống sau khi tuyển chọn sẽ được đem về nuôi tại bể chứa của nhà hàng, để thực khách được tận mắt chiêm ngưỡng, đồng thời giữ cho nguyên liệu luôn tươi trước khi chế biến.


    Từ đó, một thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn hấp dẫn được tạo nên, nổi bật có thể kể đến: tôm hùm rang muối/nấu cháo/tiết canh, cá chiên rang muối ớt/lẩu chua/gỏi, cá song hấp xì dầu/gỏi, cà ri cua, lẩu Thái hải sản, lẩu tôm hùm,… Đến đây, bạn sẽ bắt gặp ngay những chậu cây xanh mát trồng tại tất cả các khu vực ban công nhà hàng, hay chậu hoa nhỏ xinh trên bàn ăn, rồi bức tranh về hoa sống động trên tường,… tất cả tạo nên một nét cuốn hút riêng. Món ăn ngon, trước nhất là nguyên liệu phải tươi, sau đó là tay nghề và cái tâm của người đầu bếp. Với không gian thoáng mát, lịch sự cùng đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo, Ốc Nhớ Sài Gòn tin rằng sẽ mang đến cho quý khách sự phục vụ tận tình chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường Số 20, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy