Top 9 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 4191 2 Báo lỗi

Những món ăn từ hải sản luôn có một sức mê hoặc đối với thực khách nhờ những nguyên liệu tươi sống cùng cách chế biến phong phú. Để đáp ứng được nhu cầu của ... xem thêm...

  1. Buffet Hải Sản Cửu Vân Long là nhà hàng buffet Hải Sản khá nổi tiếng tại Hà Nội, nơi sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi một Đại Dương Xanh với vô vàn các loại hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất. Với thiết kế nội thất màu đỏ trầm chủ đạo, họa tiết mẫu đơn cầu kỳ cùng những chiếc đèn lồng trang trí đặc trưng, Cửu Vân Long mang đến một không gian vừa ấm áp vừa sang trọng, để thực khách có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc sum họp cùng gia đình.


    Tại đây, thực khách đã có thể thưởng thức tôm hùm bỏ lò phô mai ngọt thơm cùng hơn bàn tiệc hải sản hơn 200 món: từ hải sản tươi sống như ghẹ Phú Quốc đến bề bề, tôm càng sen, ốc hương... đến sushi - sashimi Nhật Bản, dimsum Quảng Đông, lẩu - nướng Hàn Quốc... Đặc biệt, món cua Cà Mau tại đây rất tươi sống, khi sử dụng món Cua Cà Mau thực khách có thể chọn ngay tại quầy, nhân viên sẽ tiến hành sơ chế trực tiếp và bạn chỉ cần mang về bàn để thưởng thức.


    Và nhất là tại Cửu Vân Long, nguyên liệu hải sản được lựa chọn là những loại tươi ngon nhất, được đánh bắt tự nhiên, nhập mới mỗi ngày và nuôi trong bể kính hiện đại ngay tại nhà hàng. Nhờ vậy mà hải sản luôn giữ được vẹn nguyên hương vị biển khơi cùng nguồn dưỡng chất dồi dào, giúp tạo nên hơn 200 món ngon trọn vị phục vụ tới thực khách. Từ Quảng Ninh, Nha Trang, Khánh Hòa... hải sản tươi sống được nhập trực tiếp tới nhà hàng, qua các khâu chế biến tỉ mỉ của đầu bếp mà phục vụ tới thực khách. Từng bước trong cả quá trình đều được Cửu Vân Long gửi trọn tâm huyết, với mong muốn giúp thực khách thưởng thức vẹn nguyên hương vị của biển cả qua từng món ăn.


    Không chỉ nổi danh là một nhà hàng buffet hải sản tươi sống bậc nhất Hà thành, Cửu Vân Long còn được thực khách biết tới là một nhà hàng có:

    • Không gian rộng mở với sức chứa lên tới 500 khách đối với mỗi cơ sở, đáp ứng mọi nhu cầu liên hoan đông người.
    • Thực đơn 200 món bao gồm hải sản, dimsum, đồ nướng, lẩu, tráng miệng,... thực khách có thể thoải mái lựa chọn.
    • Checkin nhà hàng phong cách Hongkong + view trên cao sang chảnh đẹp mọi khung hình.
    • Khu bàn rời cùng sân khấu phù hợp cho các đoàn khách liên hoan cùng gia đình và đồng nghiệp.
    • Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo giúp trải nghiệm dùng bữa của thực khách thêm trọn vẹn.
    • Hỗ trợ in backdrop và trang trí sự kiện chuyên nghiệp...

    Một trong những điểm nổi bật nhất tại Cửu Vân Long đó có lẽ chính là thực đơn vô cùng đa dạng, tất cả nguyên liệu đều được nhập từ nguồn tự nhiên, đồ ăn tươi sống. Đến với Cửu Vân Long, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, cam kết không để đông lạnh, thoải mái cho khách hàng lựa chọn, đồ ăn hợp khẩu vị khách. Bên cạnh đó, ngoài các món ăn chính, Cửu Vân Long còn có quầy dimsum - nhà hàng duy nhất bán buffet hải sản kèm dimsum với gần 20 loại dimsum, quầy tráng miệng siêu nhiều đồ...


    Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, thực đơn các món hải sản đa dạng, tươi ngon mà Cửu Vân Long luôn sẵn có như: cua, ghẹ, bề bề, tôm các loại mực tươi, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, ốc móng tay, hàu…với nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng, được chế biến với công thức bếp trưởng từ nhà hàng 5 sao. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến. Cửu Vân Long tự hào luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các buổi liên hoan, sự kiện cùng người thân và đồng nghiệp!


    Trong khung cảnh vô cùng sang trọng, thân thiện và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Cửu Vân Long sẽ mang đến cho bạn sự choáng ngợp của bữa tiệc vô cùng hấp dẫn với hương vị ẩm thực đặc sắc, đa dạng và tươi ngon.


    Buffet hải sản + Tôm hùm - Chỉ 396K:

    • Bao gồm đầy đủ Menu Buffet Hải Sản (trừ cua) + 01 suất nửa con Tôm Hùm phô mai (thêm 100k ăn cua không giới hạn).
    • Gọi thêm suất tôm hùm thứ 2 trở đi, giá là 70k/suất nửa con
    • Áp dụng Buổi Trưa từ Thứ 2 - Thứ 6 từ 03/03/2021
    • Áp dụng với khách hàng đã nhận mã Voucher và đặt bàn trước 11h trưa.

    Giá Buffet Hải Sản:

    • Trưa Thứ 2 - Thứ 6: 338k
    • Các tối trong tuần và cả ngày Thứ 7 - Chủ Nhật: 358k
    • Tôm Hùm gọi thêm: 70k/suất nửa con
    • Thêm 100k ăn Buffet Cua không giới hạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: Tầng L tòa VietTower số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline đặt bàn: 0779 345 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn

    Website: https://cuuvanlong.com/menu-buffet/
    Xem chỉ đường:
    http://bit.ly/CVL-302-Cau-Giay

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Pham Katie 2021-06-30 14:01:40
    hải sản tươi ngon, phục vụ nhiệt tình, sẽ quay lại nhiều lần
  2. Top 2

    Hải Sản 5 Cua

    Gọi điện

    Hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể nên được rất nhiều thực khách yêu thích và là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng ở Hà Nội, Hải sản 5 Cua mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc thú vị của thực đơn hải sản cao cấp. Nếu bạn muốn tổ chức những bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè hay những bữa ăn đầy ấm cúng với gia đình thì đây sẽ là một địa chỉ vô cùng lý tưởng đấy nhé! Với 5 tiêu chí về phục vụ khách hàng là: nguyên liệu tươi sống, an toàn; chế biến ngon, vệ sinh; phục vụ nhiệt tình chu đáo; không gian thoáng mát, sạch sẽ; giá cả hợp lý, Hải sản 5 Cua được nhiều thực khách sành ăn Hà Thành cực kì yêu thích. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng đều là hải sản tươi sống, được chọn lựa kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị món ăn.


    Là đặc sản của đất nước Singapore, Cua sốt cay góp mặt trong thực đơn của Hải Sản 5 Cua với hương vị thơm ngon, rất chuẩn mực. Thịt cua ngọt chắc, thấm đẫm nước sốt nóng hổi, chuyển vị khéo léo trong tổng hòa cay, mặn, ngọt, thơm tạo nên món ăn hấp dẫn được thực khách yêu chuộng bậc nhất. Dù cay là vị rất kén người ăn, nhưng nhiều thực khách khi đã thưởng thức món Cua sốt cay Singapore thì đều không khỏi trầm trồ và khao khát những lần trải nghiệm tiếp theo. Vị thơm ngon của loại nước sốt được tạo nên từ hương vị dịu nhẹ của tỏi và dấm gạo, trong khi đó bột mì sệt và vân khiến món ăn này nổi tiếng vì độ mịn sánh. Bạn hãy ăn kèm chút bánh mì hoặc bánh bao chiên để có thể tận hưởng rõ hơn sự đặc biệt của nước sốt nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 565 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/5cua.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản 5 Cua – Nguyễn Chí Thanh
      Hải Sản 5 Cua – Nguyễn Chí Thanh
      Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
      Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
    • Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực đích thực, yêu thích các biến tấu hải sản thơm ngon, tươi sạch thì nhà hàng hải sản Tadifar thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua ở Hà Nội. Với nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các vùng biển Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, nhà hàng tự tin khẳng định ưu thế chất lượng cũng như hương vị chuẩn mực của mình. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Tadifar Đường Láng chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng, dù là những người khó tính nhất. Với thực đơn lên tới hơn 30 món ăn đa dạng, đủ các biến tấu, đến với nhà hàng Tadifar Đường Láng, bạn như lạc vào một đại dương thu nhỏ, đầy cuốn hút.


      Những món ăn đặc sắc góp phần làm nên tên tuổi nhà hàng phải kể đến như: Bề bề rang muối, Bạch tuộc nướng muối sa tế, Mực trứng chiên, Sò huyết nướng, Gỏi cá song, Tổ tôm, Cua sốt Singapore, Ốc móng tay xào măng, Mẹt hải sản 8 món, Lẩu hải sản,… Nếu các món xào với vị cay nồng nhè nhẹ của ớt, tỏi, sả hòa quyện với vị biển mặn mặn, món hấp thanh thanh mát mát với dứa ngọt và sả thơm thì món nướng lại béo ngậy với hành lá, bơ và phô mai. Món nào cũng thơm ngon, món nào cũng ấn tượng cho bạn thỏa sức lựa chọn đó. Tadifar – Đường Láng xứng đáng là điểm đến số 1 cho tín đồ cuồng hải sản. Ăn ngon mê ly, giá ưu hết ý lựa chọn Tadifar ngay hôm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 652 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0945 582 293
      Email: tadifar652@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tadifar/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 23:00
        Gọi điện
        Tadifar – Đường Láng
        Tadifar – Đường Láng
        Tadifar – Đường Láng
        Tadifar – Đường Láng
      • Top 4

        XÔ SEAFOOD

        Gọi điện

        Ông trời tạo ra địa chấnVà sự “NGON” của XÔ Seafood là điểm nhấn. Bạn đã từng trải nghiệm phong cách hải sản đường phố kiểu “Sì Gòn” chưa? Nếu chưa thì mời anh em từ 9h sáng đến tận 23h đêm lúc nào cũng được, tề tịu đông đủ tại XÔ Seafood 112 Ô Chợ Dừa để biết thế nào là vừa tươi ngon, tròn vị hải sản kiểu Sài Thành nhé. Thèm lắm đĩa ốc móng tay sốt bơ tỏi, gắp tôm sốt Thái kèm full combo rau nộm đẫm sốt hay miếng bạch tuộc xào cay giòn sựt, chốt hạ bằng bánh mỳ phomai hay quẹt chấm sốt thơm ngậy cũng ngon hết nấc.


        Nếu ai chưa kịp thử lẩu cua bầu thần sầu, cua cốm mềm ngon cốm vàng ngậy thơm nức, gỏi tôm Thái cay cay đê mê và cực nhiều món ngon nức nở của Xô thì đừng quên ghé nhà Xô nhé. XÔ Seafood ngoài nguồn nguyên liệu hải sản tươi rói mỗi ngày được các đầu bếp Sài Gòn gốc chế biến thành món ngon, với không gian chill chill chất chất, tập đính kèm với bộ nhân viên chuẩn của chỉnh, thì cũng chỉ có những vị khách quý cứ vì yêu mà đến thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0965 694 008
        Fanpage: https://www.facebook.com/xoseafood/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
        Gọi điện
        XÔ SEAFOOD
        XÔ SEAFOOD
        XÔ SEAFOOD
        XÔ SEAFOOD
      • Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa là một trong số những nhà hàng ngon và chất lượng nhất quận Đống Đa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Các món ăn ở Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa đa số được chế biến từ hải sản tươi sống với đa dạng hương vị độc đáo, hấp dẫn thực khách ngay lần đầu tiên. Xét về không gian, Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa được xây dựng và hoạt động nhiều năm nay, đây được xem là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người sành ăn tại Hà Nội, cũng như du khách khi đến với quận Đống Đa.


        Điểm ấn tượng ở Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa không những có không gian khoáng đãng, rộng rãi cũng như có phòng lắp điều hòa cho khách mà nhà hàng còn có rất nhiều các món thức ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Có thể điểm qua một vài cái tên quen thuộc như tôm càng xanh, cua biển hấp bia, hàu, ghẹ, sò huyết rang me,...với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt chế biến từ hải sản và không gian thoáng mát, rộng rãi thì đừng bỏ qua Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108 Ô Chợ Dừa, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0988 126 382
        Email: cuongnm0796@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoingon108ochodua
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
        Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
        Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
        Hải sản tươi ngon - 108 Ô Chợ Dừa
      • Khách hàng cứ mê mẩn hải sản tươi ngon ở Sio Sushi 67 Hoàng Cầu quá, đến ăn cứ suýt xoa tuần nào cũng phải ghé để thưởng thức. Để ủn mông cho các bạn đến dùng bữa thật nhiều, ăn thật sang chảnh mà vẫn không lo cháy túi, Sio tung ra set hải sản đặc biệt. Ba loại nước lẩu tùy chọn: từ Nước Lẩu Hải Sản Chua Cay thơm phức, cân mọi loại nhân, nhúng đồ cực cuốn, Nước Lẩu Nấm Nhật Bản với hương vị tự nhiên, tốt cho sức khỏe tới Nước Lẩu Collagen thanh ngọt, thần dược cho nhan sắc. 30+ topping cực phong phú từ bò Úc, hải sản, rau nấm cho tới viên nhúng nhập khẩu từ Malaysia. Tha hồ thưởng thích nhiều hương vị lẩu mới với nồi lẩu hai ngăn đặc biệt. Cái trời Nóng thế này thì chỉ có thưởng thức set sashimi tươi ngon, mát lạnh, thanh lọc cơ thể thì còn gì tuyệt hơn nữa.


        Đại dương sashimi đa dạng từ cá hồi Nauy, sò đỏ, bạch tuộc… mang đến cảm giác sảng khoái xua tan cái nắng hè. Hương vị tươi mới của hải sản sẽ khiến thực khách cảm thấy tinh thần tỉnh táo trong ngày nóng nực. Sinh Nhật - Liên Hoan với các loại hải sản cao cấp, Tôm Hùm, Cua Hoàng đế tại Sio Sushi 67 Hoàng Cầu với giá chỉ từ 200k đến 380k/ người. Thưởng thức nồi lẩu thơm phức hay miếng cá hồi tươi ngon của Sio ngay tại nhà mà không cần ra đường trời mưa gió hay nỗi lo bệnh dịch rình rập. Bạn đã thử ăn bò Úc hay hải sản tươi mà ngập trong nồi phomai chưa? Lẩu phomai tại Sio là sự kết hợp của phomai Mozela cực chất cùng với kem tươi béo ngậy, cực hợp miệng với những ai là tín đồ của phomai luôn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 67 P. Hoàng Cầu, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0392 128 668
        Fanpage: https://www.facebook.com/Siosushi67
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sio Sushi 67 Hoàng Cầu
        Sio Sushi 67 Hoàng Cầu
        Sio Sushi 67 Hoàng Cầu
        Sio Sushi 67 Hoàng Cầu
      • Không cần “Sự riêng tư”, Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội luôn mở rộng cửa chào đón khách hàng đến đây thưởng thức những món ốc, hải sản siêu ngon. Ấy thế nhưng Ốc 29 cũng luôn công bằng, không thiên vị bất cứ khách nào: Có món theo đúng thứ tự Order trước - ăn trước. Dù hướng nội hay hướng ngoại, Ốc 29 cũng chiều khách hết mực cùng những món ngon hấp dẫn cực cuốn. Đến Ốc 29 để order ngay thôi. Ốc mít, ốc nhỏ, ốc móng tay, ốc len, ốc bông, ốc mỡ,....ốc gì cũng có. Đặc biệt ở đây có ốc hương sốt trứng muối, vị ngon ngọt của ốc hương to tròn, dai giòn sần sật, lớp sốt trứng muối vàng ươm bùi bùi, ngậy ngậy cực mê ly. Với các tín đồ ghiền lẩu đã đến ốc 29 thì phải mê tít ngay, với những nồi Lẩu thái, Lẩu hải sản,...thơm phức, ngon tròn vị, nóng hổi, càng ăn càng cuốn.


        Sò mai, sò điệp, sò huyết nướng muốt ớt - mỡ hành ăn giòn, tươi cũng là 1 trong những món ăn hấp dẫn không thể bỏ lỡ của Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội. Tất cả món ăn tại Ốc 29 đều được chế biến cẩn thận, tạo nên hương vị hoàn hảo, hấp dẫn đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả với những thực khách khó tính nhất. Mỗi loại nước chấm tại Ốc 29 được Đầu Bếp sáng tạo với những Công thức bí mật riêng, mang đến sự kết hợp hoà quyện hoàn hảo cho từng món ăn: Nước chấm Ốc mắm gừng,xả chuẩn vị Hà thành, Sốt xanh thần thánh: dùng cho các món Ốc – hải sản nướng hoặc dùng khi ăn lẩu, Sốt xanh thần thánh: dùng cho các món Ốc – hải sản nướng hoặc dùng khi ăn lẩu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0963 494 136
        Email: luongphuong.mkt@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089070323749
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:30
        Gọi điện
        Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội
        Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội
        Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội
        Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội
      • Coi thể coi Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông là lựa chọn số 1 cho bạn khi tận hưởng hương vị hải sản ở quận Đống Đa. Với thực đơn đa dạng đầy đủ các loại hải sản bơi tại biển Quảng Ninh cùng nguyên liệu đồ ăn tươi sống mà bạn có thể lựa chọn trực tiếp tại bể nuôi ngay tại nhà hàng, Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông luôn được cả du khách và người dân địa phương đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ. Hơn thế, kiến trúc tổng thể của nhà hàng được thiết kế với không gian sân vườn rộng mở, thoáng đãng mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, nhà hàng cũng có không gian phòng riêng sang trọng, lịch sư phù hợp cho các nhóm khách gia đình, đội nhóm.


        Với những ưu điểm này, không khó hiểu khi Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông luôn được người dân địa phương giới thiệu với bạn bè và khách du lịch. Hiện Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông là nhà hàng top đầu trong danh sách nhà hàng hải sản uy tín chất lượng tại quận Đống Đa nên rất đông khách. Với không gian rộng rãi, quy mô lên đến hơn 400 chỗ, thỏa sức kéo anh em, bạn bè và gia đình đến mà không sợ chật chội thì Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất, rất phù hợp cho những bữa tiệc...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 794 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0243 2595 717
        Email: haisanbiendong3666@gmail.com
        Website: https://haisanbiendong.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      • Hải Sản Trường Peter được đánh giá là địa chỉ thưởng thức hải sản hàng đầu đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, đầy đủ nguồn gốc, thương hiệu, các loại cá biển: cá hói, cá bò, cá ngừ… các loại ốc biển, ngán, sò… Tất cả đều đảm bảo 100% tươi sống, được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tuyển chọn kỹ lưỡng, chăm sóc và bảo quản. Hải Sản Trường Peter luôn cam kết cân đủ, cân chuẩn… với mức giá cả rẻ và vô cùng hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, đầu bếp chuyên nghiệp yêu nghề – có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.


        Đến Hải Sản Trường Peter, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo cùng các món ăn địa phương đích thực trong không gian thanh lịch với hướng nhìn ra biển xinh đẹp. Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp đến khách hàng những thực đơn theo suất với giá chỉ từ 150k. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng. Hải Sản Trường Peter được xây dựng hướng đến phong cách phục vụ tiêu chuẩn và chất lượng. Không chỉ mang đến những món ăn ngon và độc đáo, mà đến với nhà hàng mỗi cuộc gặp gỡ đều là những trải nghiệm khó quên bằng sự nồng nhiệt và thân mật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 36 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0975 859 779
        Fanpage: https://www.facebook.com/haisantruongpeter/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Hải Sản Trường Peter
        Hải Sản Trường Peter
        Hải Sản Trường Peter
        Hải Sản Trường Peter



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy