Top 10 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quận 2, TP. HCM

Phương Kem 2806 0 Báo lỗi

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Quận 2, TP. HCM xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Áp dụng kĩ thuật tiên tiến dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại kết hợp cùng những công thức tẩm ướp độc đáo, khác biệt, Chang Kang Kung đã nâng phương pháp chế biến món ăn này lên một tầm cao mới. Chang Kang Kung – nhà hàng sử dụng công nghệ Hấp Thủy Nhiệt đầu tiên tại Việt Nam thật sự đã mang lại một luồng gió mới cho ẩm thực Việt.


    Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum,… Chang Kang Kung có sức chứa 100 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 - TTTM Estella, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM - 028 3636 8260
    • Tầng 4 - Thiso Mall Sala Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM - 028 3620 2053

    Điện thoại: 1900 8084

    Website: changkangkung.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung

  2. Hải Sản Rạn Biển được thành lập từ năm 2010, đến nay Rạn Biển đã phát triển thành chuỗi nhà hàng với 04 chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm TP. HCM. Rạn Biển là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực biển với các loại hải sản được đánh bắt tự nhiên từ các vùng biển ở Việt Nam, đặc biệt Rạn Biển còn nhập khẩu những đặc sản đến từ các nước Âu Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản như cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska, tu hài Canada….


    Thực đơn ấn tượng tại Hải Sản Rạn Biển mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì món Tôm càng nướng bơ tỏi với phần tôm tươi ngọt, chắc thịt hòa quyện cùng vị ngậy ngậy, thơm lừng đầy quyến rũ của sốt bơ tỏi sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. Hay hương vị độc đáo và lạ miệng của Ốc hương rang trứng muối sẽ làm cho những cuộc vui của bạn càng thêm bất tận.…sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác không thể nào quên. Đến Rạn Biển quý khách sẽ được thưởng thức thực đơn độc đáo với hơn 300 món ăn từ hải sản quý hiếm. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Trần Não, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0827 946 222

    Email: pkd.ranbien@gmail.com

    Website: https://ranbien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
  3. Là một trong những nhà hàng món Việt vô cùng nổi tiếng ở TP. HCM, Ẩm Thực Quê Nhà mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến với nhà hàng là bạn đã có cơ hội khám phá văn hóa 3 vùng miền cả nước qua những biến tấu món ăn đặc trưng, tiêu biểu và đầy cá tính. Chưa bao giờ hương vị Bắc – Trung – Nam lại hài hòa, nhuần nhị đến thế, hãy khám phá ngay nha!


    Ngoài song hành cùng với thực đơn các món Việt truyền thống, Ẩm Thực Quê Nhà còn khiến thực khách phải choáng ngợp bởi menu hải sản mặn mòi dư vị đại dương được chế biến thành rất nhiều món. Với đủ loại mực, tôm, cua, cá, ốc, tu hài, sò, nghêu,… bữa ăn nơi đây khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Nào tôm sú nướng muối ớt cay cay, tôm sú hấp nước dừa béo ngậy, cua sốt tiêu đen nóng hổi vị nước sốt đặc trưng, mực ống hấp mắm nhĩ đưa đẩy hay ốc hương nướng mọi thơm thơm,… Tất cả đều được chế biến bởi những người đầu bếp tài ba nhiều năm kinh nghiệm, bạn đừng bỏ qua nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 606 026

    Email: amthucquenha@gmail.com

    Website: https://amthucquenha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
  4. Top 4

    Cỏ Garden

    Gọi điện

    Cỏ Garden là một trong những quán ăn sân vườn Sài Gòn được nhiều thực khách lựa chọn bởi có không gian rộng, thoáng mát. Không khó để thực khách bắt gặp những nhà chòi lợp lá dừa khô mộc mạc trong khuôn viên của quán ăn sân vườn Sài Gòn này. Đến với Cỏ Garden, thực khách như có thể bỏ mặc hết những mệt mỏi thường ngày để thả hồn vào không gian bình yên nơi này.


    Với hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp, Cỏ Garden được ví như thế giới thu nhỏ của các loại hải sản và là một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng của Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành ăn hải sản nhất. Menu đồ ăn của Cỏ Garden có mức giá rất hợp lý với hương vị ẩm thực thơm ngon, bổ dưỡng, đậm đà, khó quên. Tất cả đều được chế biến qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp chuyên nghiệp, những món ăn tại đây đã làm hài lòng được những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 - 76 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 271 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/CỎ-Garden/100063511133456/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
  5. Top 5

    Sông - Seafood & Grill

    Gọi điện

    Là tân binh mới trong list nhà hàng hải sản Quận 2 nhưng Sông - Seafood & Grill đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách. Menu chủ yếu ở đây là hải sản, ngoài ra còn có Tacos. Hải sản ở đây rất tươi, con nào cũng chắc và to. Nước sốt đa dạng từ cay đến không cay. Bên cạnh đó, salat rau củ đều tươi mới nên rất được lòng thực khách. Bạn có thể gọi tôm hùm Canada, cua Cà Mau, ghẹ Xanh, tôm sú, mực nút, tôm hùm đất…

    Nhà hàng có không gian hơi nhỏ nhưng decor xinh xắn với những gam màu tươi mát nên mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng đãng mang không khí bình yên, cùng ánh đèn ấm áp bên sân thượng ngoài trời, mang đến không gian lãng mạn, thơ mộng cho những buổi hẹn hò cặp đôi, sum vầy gia đình. Sông - Seafood & Grill là địa chỉ thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức, nên bạn cần liên hệ đặt bàn trước để tránh kín bàn nhé! Đội ngũ nhân viên được đánh giá nhiệt tình, chu đáo. Không gian gần gũi với thiên nhiên, món ăn được chế biến sạch sẽ, trang trí hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường 38, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 388 989
    Email: songseafood@songsg.vn
    Website: songseafoodgrill.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/songseafoodgrill/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sông - Seafood & Grill
    Sông - Seafood & Grill
    Sông - Seafood & Grill
    Sông - Seafood & Grill
  6. Top 6

    Sông Hàn Quán

    Gọi điện

    Nằm ngay trên đường Song Hành khu đông đúc Quận 2. Sông Hàn Quán có không gian cực rộng rãi và thoáng đãng cho rất nhiều khách. Vì thế, khách ngồi nướng tại bàn cũng không làm khói ngột cả quán. Quán sở hữu nhiều không gian mở để quý khách có thể thoải mái trò chuyện cùng đám bạn của mình mà không ảnh hưởng đến các bàn xung quanh.


    Đây sẽ là một địa chỉ dành tặng cho những ai mê ốc nhé. Đến với Sông Hàn Quán, bạn có thể thưởng thức thỏa thích các món ốc khác nhau được nấu với nhiều kiểu từ xào bơ tỏi, xào me, xào xả ớt hay nướng mỡ hành. Tất tần tật đều có tại đây nhé. Với vị cay cay, nóng nóng và ngọt béo của ốc, được xào thơm lựng chấm cùng bánh mì vào những ngày đông thì phải nói là tuyệt hảo. Ngoài những món ốc hấp dẫn thực khách thì menu Sông Hàn Quán còn nhiều mặt hàng món nhậu khác cho thực khách thoải mái lựa chọn như: lẩu nghêu, lẩu khổ qua, bò nhúng ớt, bạch tuột nướng, gà nướng, ếch ủ rơm, chiên giòn, răng mực trứng muối, sụn gà cháy tỏi. Quán luôn đông nghịt khách ra vào. Đến với quán chắc chắn bất kỳ vị thực khác nào khó tính mấy cũng sẽ cảm thấy hài lòng thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 478 852
    Fanpage: https://www.facebook.com/songhanquanquan2/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Sông Hàn
    Quán Sông Hàn
    Quán Sông Hàn
    Quán Sông Hàn
  7. Top 7

    Hải Sản Ốc Yến

    Gọi điện
    Một trong những nhà hàng được tin chọn là chốn thiên đường hải sản với đủ các tiêu chí tươi sống, ngon, giá cả hợp lý. Hải Sản Ốc Yến chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Không những phục vụ rất đa dạng phong phú các loại hải sản biển mà ở chất lượng phục vụ ở đây cũng mang đến những trải nghiệm vô cùng hài lòng cho khách hàng. Nhắc đến Hải Sản Ốc Yến, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều món ăn từ ốc. Bên cạnh thịt ốc tươi ngon, dai giòn sần sật thì nước sốt chấm được nhà hàng pha chế với dư vị mặn ngọt hài hòa thấm đẫm trên thân ốc là yếu tố khiến bất cứ thực khách nào cũng phải thòm thèm gọi thêm.

    Hải sản ở Hải Sản Ốc Yến với rất nhiều loại được tuyển chọn kĩ càng mỗi ngày, đảm bảo hàng loại 1 và luôn tươi sống. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát tạo môi trường ăn uống thoải mái để thực khách có thể tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, chỉ khi đến đây thử trải nghiệm mới cảm thấy thật sự xứng đáng. Lưu lại địa điểm ăn uống siêu uy tín này để có dịp dẫn gia đình và bạn bè đến thưởng thức ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281C Lương Định Của, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 889 283
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocyenthuduc
    Gọi điện
    Hải Sản Ốc Yến
    Hải Sản Ốc Yến
    Hải Sản Ốc Yến
    Hải Sản Ốc Yến
  8. Một trong những quán hải sản cực kì chất lượng tại Quận 2, TP. HCM nhất định không nên bỏ qua đó là Chợ Hải Sản 79. Không phải là một nhà hàng sang trọng nhưng chất lượng món ăn và phục vụ cũng không thua kém là bao, bởi tại đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hải sản tươi, ngon, giá cả phải chăng, phục vụ tận tâm thì đây sẽ đáp ứng đủ tất cả.

    Hải sản đa dạng nhiều loại với đa dạng các cách thức chế biến khác nhau như luộc, nướng, hấp, xào, cùng hương vị hấp dẫn và có thể sẽ gây nghiền cho bạn đấy. Độ tươi sống của tôm, cua, ghẹ, ốc ở đây luôn được đảm bảo, khi ăn có thể cảm nhận được độ ngọt thịt và béo ngậy. Đồng thời để góp phần mang đến những bữa ăn trọn vẹn cho thực khách thì đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách. Giá cả đi đôi với chất lượng, chính vì luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu mà quán khiến thực khách chưa bao giờ phàn nàn với cái giá phải bỏ ra. Rủ bạn bè lên kèo đến Chợ Hải Sản 79 thưởng thức các món hải sản siêu hấp dẫn ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lương Định Của, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 414 123
    Email: 79seafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chohaisan79

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chợ Hải Sản 79
    Chợ Hải Sản 79
    Chợ Hải Sản 79
    Chợ Hải Sản 79
  9. Thủy Minh Châu 3 - Lẩu Nướng Hải Sản là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon với sự đa dạng loại lên đến hàng trăm, có đầy đủ từ cua, ốc, tôm, ghẹ, hàu,... cho thực khách có thể tha hồ lựa chọn. Với giá cả tương xứng với chất lượng, điều này lí giải cho việc lượng khách mỗi ngày của quán luôn ổn định. Đây cũng là một địa điểm ăn uống cực kì lý tưởng để thưởng thức những món hải sản tươi ngon cùng gia đình và bạn bè.

    Sau khi nhận được order của khách hàng thì hải sản mới được bắt lên và đem đi chế biến, từ đó đảm bảo vẫn giữ được độ tươi ngon, chắc thịt khi đến tay các thực khách. Không những đa dạng các loại hải sản mà đầu bếp nhà hàng cũng rất biết cách lấy lòng thực khách bằng những hương vị hấp dẫn và tròn vị. Nếu là tín đồ mê hải sản thì đừng bỏ qua chiếc nhà hàng siêu uy tín này nhé, không chỉ chất lượng món ăn mà cách phục vụ của Thủy Minh Châu 3 - Lẩu Nướng Hải Sản cũng sẽ không làm bạn phải tiếc tiền đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 - 39 Trần Quý Kiên, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 393 737
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangThuyMinhChau3
    Gọi điện
    Thủy Minh Châu 3 - Lẩu Nướng Hải Sản
    Thủy Minh Châu 3 - Lẩu Nướng Hải Sản
    Thủy Minh Châu 3 - Lẩu Nướng Hải Sản
    Thủy Minh Châu 3 - Lẩu Nướng Hải Sản
  10. Dân mê đồ biển chắc chắn không thể bỏ qua Nhà Hàng Hầm Rượu Tư Bình. Nổi tiếng là nhà hàng hải sản Quận 2 chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ biển cả với menu phong phú. Mỗi món đều mang những hương vị đặc trưng riêng, rất cuốn hút. Nguồn nguyên liệu ở đây luôn đảm bảo chất lượng, được nhập từ những vùng biển uy tín như Cà Mau, Bến Tre, Kiên Giang, Phan Thiết, Nha Trang…

    Dưới tay nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn được chế biển sạch sẽ, trang trí đẹp mắt, cuốn hút thực khách ngay khi nhìn thấy. Từ món khai vị đến các món chính đều nhận được phản hồi tích cực từ thực khách. Bạn chớ bỏ qua một số món nổi tiếng như cá mú chưng tương, nghêu xào tàu xì, tôm rang muối Hong Kong, cua sốt ớt Singapore và hàu nướng phô mai. Hương vị thơm ngon, béo bùi sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Nhà Hàng Hầm Rượu Tư Bình có không gian rộng rãi, thoáng mát, rất phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay tổ chức liên hoan. Hơn nữa, còn có không gian kiến trúc sân vườn, phòng vip cho những buổi tiệc quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường Số 11, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 813 969

    Website: http://hamruoutubinhthuduc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghamruoutubinh

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hầm Rượu Tư Bình
    Nhà Hàng Hầm Rượu Tư Bình
    Nhà Hàng Hầm Rượu Tư Bình
    Nhà Hàng Hầm Rượu Tư Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy