Top 8 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quận Tân Bình, TP. HCM

Phương Kem 13578 1 Báo lỗi

Với lợi thế đa dạng về nguồn nguyên liệu, hải sản được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu bạn đang ở Quận Tân Bình, TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đảo hải sản

    Gọi điện

    Nằm trong hệ thống Đảo hải sản nổi danh, Đảo hải sản taị Quận Tân Bình với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống từ lâu đã trở thành điểm hẹn cho các buổi tụ họp, gặp mặt của tín đồ sành ăn Sài thành, đặc biệt là khu vực Qận Tân Bình.

    Lật giở từng trang thực đơn của Đảo hải sản, thực khách cứ ngỡ như đang lạc vào một thiên đường hải sản với đủ các món ăn từ gần gũi, quen thuộc cho đến cao cấp, sang trọng với các cách chế biến “muôn hình vạn trạng” như luộc, hấp, nướng, rang, lẩu,… Khi còn đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu thì “khởi động” vị giác bằng những món khai vị đẩy đưa miệng lưỡi là một gợi ý vô cùng lý tưởng đó. Một chút chả giò hải sản giòn rụm, một chút ốc len xào dừa ngọt thơm, một chút sò huyết Tứ Xuyên cay tê ấn tượng đã đủ để kích thích miệng lưỡi bạn chưa?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • A9 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 15/10 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0098
    Website:
    https://daohaisan.vn/
    Fanpge:
    https://www.facebook.com/daohaisanvn/ Gọi điện
    Đảo hải sản
    Đảo hải sản
    Đảo hải sản
    Đảo hải sản

  2. Hấp là hình thức nấu ăn dung hòa bởi các phương pháp như nướng, chiên, ninh, luộc. Công nghệ hấp thủy nhiệt vốn đã phát triển ở nhiều nước, phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), góp phần thay thế cho những cách nấu khác như chiên, xào - vốn cần dùng đến dầu mỡ. Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến khi dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại nên các món ăn từ phương pháp hấp thủy nhiệt thêm đậm đà và giữ nguyên hương vị vốn có. Với những lý do đó, nhà hàng Chang Kang Kung đã ra đời và nhà hàng Chang Kang Kung - Số 77 Cộng Hòa, Quận Tân Bình là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

    Thực đơn của nhà hàng hấp dẫn bởi các loại hải sản tươi ngon như: Các loại hải sản tươi ngon như cá chình, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ…Không sử dụng dầu mỡ, không để thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước nên vừa giúp bảo toàn dưỡng chất của nguyên liệu, vừa hạn chế tối đa lượng cholesterol. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 77 Cộng Hòa, Quân Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 8084

      Website: http://changkangkung.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

        Gọi điện
        Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
        Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
        Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
        Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
      • Top 3

        Hải Sản Giang Ghẹ - Trường Chinh

        Gọi điện

        Hải Sản Giang Ghẹ nổi tiếng tại Sài Thành là một trong những Nhà hàng – Chợ hải sản lớn bậc nhất. Các loại hải sản tại Giang Ghẹ được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao sống, bao chất lượng. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách không chỉ được thưởng thức hải sản ngon mà còn được tự tay lựa chọn hải sản sống đang bơi, tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên.


        Bên cạnh những món hải sản truyền thống như: Lẩu, hấp, nướng mọi, nướng muối ớt, sốt me... thì Giang Ghẹ còn cung cấp thêm những lựa chọn tuyệt vời khác phù hợp với khẩu vị người Việt như: tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm Alaska hấp bia; Cá tầm nướng muối ớt; Cá mú đỏ hấp Hong Kong,… Hải Sản Giang Ghẹ Trường Chinh tọa lạc tại số 680 Trường Chinh với sức chứa lên đến 1500 khách cả không gian trong nhà và ngoài trời hay 9 phòng riêng dành cho các buổi hội họp hay tiệc tùng. Hải sản tươi sống với cách chế biến ngon, lạ, không gian rộng, thoáng, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình, luôn chu đáo và nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ tại nhà hàng là chìa khóa giúp Hải Sản Giang Ghẹ nói chung và Hải Sản Giang Ghẹ Tân Bình thành công ở TP. HCM.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 680 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0961 479 686

        Email: chohaisangiangghe@gmail.com

        Website: https://giangghe.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/

        Gọi điện
        Hải Sản Giang Ghẹ - Trường Chinh
        Hải Sản Giang Ghẹ - Trường Chinh
        Hải Sản Giang Ghẹ - Trường Chinh
        Hải Sản Giang Ghẹ - Trường Chinh
      • Top 4

        Vua Cua

        Gọi điện

        Tháng 3 năm 2016, nhà hàng Vua Cua đầu tiên ra đời khi địa đàng ẩm thực Sài Gòn đã ghi đậm dấu chân của nhiều ông lớn ngành hải sản. Chính vì vậy bài toán làm sao để tồn tại và được nhớ tên càng trở nên khó khăn cho Vua Cua. Nhưng bằng khát khao mãnh liệt khơi dậy hồn Việt trong các loại sốt và tạo cho người yêu ẩm thực một cái nhìn hoàn toàn mới về cách chế biến các món ăn từ hải sản, Vua Cua đã vượt qua nhiều rào cản, thử thách. Để đến hôm nay, từ một nhà hàng sinh sau đẻ muộn, Vua Cua trở thành cái tên không thể không nhắc đến trong làng ẩm thực hải sản Sài Gòn.


        Vua Cua là hệ thống nhà hàng ghi dấu ấn với cua và hải sản tươi cùng 13 loại sốt chế biến theo công thức độc quyền, mang đậm chất riêng như sốt trứng muối, sốt tiêu đen, sốt bơ cay,... Đến với Vua Cua, món ăn không chỉ đơn thuần là món ăn ngon về vị giác mà còn là món ăn của hạnh phúc. Đó là món ăn Vua Cua tạo nên từ tâm huyết của từng cá thể trong đội ngũ nhân viên Vua Cua. Với Vua Cua, quan trọng nhất chính là trải nghiêm của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 179 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 633 387

        Email: cskh@vuacua.vn

        Website: https://vuacua.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua

        Gọi điện
        Vua Cua
        Vua Cua
        Vua Cua
        Vua Cua
      • Top 5

        Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi

        Gọi điện
        Tại TP. HCM, nơi được du khách bốn phương mệnh danh là “thiên đường của ẩm thực”, với nhiều món ngon từ hải sản, còn có điểm đến ẩm thực vô cùng hấp dẫn có tên gọi thật gần gũi: Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi, nơi đây được đông đảo thực khách gần xa thường xuyên ghé thăm và thưởng thức hương vị cua tuyệt ngon đến từ đất mũi Cà Mau.


        Nổi tiếng với những món ngon chế biến từ cua Cà Mau chính gốc, tại Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi, những chú cua to khỏe, tươi chắc, thịt ngon đầy đặn và ngọt đậm cùng hàng chục loại hải sản được lựa chọn từ vùng sông nước Cà Mau đem về trong ngày. Với niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực cua Cà Mau, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng đã đem đến cho thực khách những món ngon trứ danh chế biến từ cua với hương vị tươi, ngon đặc trưng như sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang… cùng các món hải sản ngon khác như bạch tuộc nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp sả, cá kèo nướng,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 250 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0918 589 666
        Email: info@cuacamau.com
        Website: http://www.cuacamau.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/CuaNgonHuongViDatMui/
        Gọi điện
        Cua Ngon-Hương vị Đất Mũi
        Cua Ngon-Hương vị Đất Mũi
        Cua Ngon-Hương vị Đất Mũi
        Cua Ngon-Hương vị Đất Mũi
      • Top 6

        Ẩm Thực Quê Nhà

        Gọi điện

        Là một trong những nhà hàng món Việt vô cùng nổi tiếng ở TP. HCM, Ẩm Thực Quê Nhà mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến với nhà hàng là bạn đã có cơ hội khám phá văn hóa 3 vùng miền cả nước qua những biến tấu món ăn đặc trưng, tiêu biểu và đầy cá tính. Chưa bao giờ hương vị Bắc – Trung – Nam lại hài hòa, nhuần nhị đến thế, hãy khám phá ngay nha!


        Ngoài song hành cùng với thực đơn các món Việt truyền thống, Ẩm Thực Quê Nhà Trần Não còn khiến thực khách phải choáng ngợp bởi menu hải sản mặn mòi dư vị đại dương được chế biến thành rất nhiều món. Với đủ loại mực, tôm, cua, cá, ốc, tu hài, sò, nghêu,… bữa ăn nơi đây khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Nào Tôm sú nướng muối ớt cay cay; Tôm sú hấp nước dừa béo ngậy; Cua sốt tiêu đen nóng hổi vị nước sốt đặc trưng; là Mực ống hấp mắm nhĩ đưa đẩy; hay Ốc hương nướng mọi thơm thơm,… Tất cả đều được chế biến bởi những người đầu bếp tài ba nhiều năm kinh nghiệm, bạn đừng bỏ qua nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM

        Điện thoại: 0966 606 026

        Email: amthucquenha@gmail.com

        Website: https://amthucquenha.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/nhahangquenha/

        Gọi điện
        Ẩm Thực Quê Nhà
        Ẩm Thực Quê Nhà
        Ẩm Thực Quê Nhà
        Ẩm Thực Quê Nhà
      • Top 7

        Đảo Bạch Tuộc

        Gọi điện

        Mở cửa từ năm 2012, khi bạch tuộc bước đầu trở thành món ăn quen thuộc của người dân Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung, Đảo Bạch Tuộc đã không ngừng làm phong phú thêm các món ăn để phục vụ Thực khách ngày một tốt hơn. Nơi đây đã trở thành điểm đến của Thực khách sau một ngày làm việc mệt mỏi để thư giãn và nhâm nhi cùng bè bạn, đồng nghiệp. Các món ăn hải sản tươi ngon kết hợp đa dạng cùng các nguyên liệu khác nhau giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn cho các bữa ăn gia đình hoặc đãi tiệc bạn bè vào những dịp khác nhau.


        Không gian Quán được thiết kế để phục vụ sở thích khác nhau của Thực khách và tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan hay họp mặt. Món ăn với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi luôn được tổ chức để mang đến cho thực khách sự lựa chọn phù hợp. Với mong muốn ngày càng hoàn thiện và đổi mới để mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, mới lạ và sự phục vụ chu đáo là phương châm của Đảo Bạch Tuộc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        28 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại:
        0707 002 727

        Email: daobachtuoc@gmail.com

        Website: http://daobachtuoc.com/
        Fanpage
        : https://www.facebook.com/daobachtuoc/

        Gọi điện
        Đảo Bạch Tuộc
        Đảo Bạch Tuộc
        Đảo Bạch Tuộc
        Đảo Bạch Tuộc
      • Top 8

        Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà

        Gọi điện

        Dìn Ký là một trong những thương hiệu uy tín, gắn bó lâu năm với thực khách Sài Gòn. Chính niềm đam mê ẩm thực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, không gian gần gũi cùng dịch vụ chất lượng, Dìn Ký luôn nằm trong số các địa điểm thú vị khi tổ chức tiệc cưới, thôi nôi, liên hoan, sinh nhật …Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Dìn Ký ngày càng cố gắng và hoàn thiện chất lượng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt.


        Hệ thống Nhà hàng Dìn Ký là địa chỉ lý tưởng để thực khách tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, lễ báo hỷ hay đơn giản là để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức các món ăn ngon. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Nhà hàng Dìn Ký luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0934 636 307

        Website: https://order.dinky.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/dinky.com.vn/

          Gọi điện
          Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà
          Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà
          Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà
          Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy