Đảo hải sản

top 1
Quỳnh Trâm

Nằm trong hệ thống Đảo hải sản nổi danh, Đảo hải sản taị quận Tân Bình với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống từ lâu đã trở thành điểm hẹn cho các buổi tụ họp, gặp mặt của tín đồ sành ăn Sài thành, đặc biệt là khu vực quận Tân Bình.

Lật giở từng trang thực đơn của Đảo hải sản, thực khách cứ ngỡ như đang lạc vào một thiên đường hải sản với đủ các món ăn từ gần gũi, quen thuộc cho đến cao cấp, sang trọng với các cách chế biến “muôn hình vạn trạng” như luộc, hấp, nướng, rang, lẩu,… Khi còn đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu thì “khởi động” vị giác bằng những món khai vị đẩy đưa miệng lưỡi là một gợi ý vô cùng lý tưởng đó. Một chút chả giò hải sản giòn rụm, một chút ốc len xào dừa ngọt thơm, một chút sò huyết Tứ Xuyên cay tê ấn tượng đã đủ để kích thích miệng lưỡi bạn chưa?

Tùy theo sở thích và nhu cầu thưởng thức mà bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những loại hải sản phù hợp với bữa ăn của mình. Phổ biến thì có cua thịt, cua gạch rang me/rang muối, cua lột chiên giòn, ghẹ xanh cháy tỏi, cá bò da nướng muối ớt, mực sữa chiên mắm, mực tươi hấp gừng, bạch tuộc nhúng giấm, bạch tuộc nhúng mẻ,… Ngoài ra còn có đủ món nghêu sò ốc cho bạn lai rai bên những ly bia mát lạnh hay một chút nhấn nhá với dư vị đồng quê với lươn, ếch cho bữa tiệc ẩm thực này thêm tròn vị nữa đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • A9 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 15/10 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 57 – 59 Trương Công Định, Phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 1900 0098
Website:
https://daohaisan.vn/
Fanpge:
https://www.facebook.com/daohaisanvn/
Đảo hải sản
Đảo hải sản
Đảo hải sản
Đảo hải sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy