Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà

top 9
Quỳnh Trâm

Dìn Ký là một trong những thương hiệu uy tín, gắn bó lâu năm với thực khách Sài Gòn. Chính niềm đam mê ẩm thực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, không gian gần gũi cùng dịch vụ chất lượng, Dìn Ký luôn nằm trong số các địa điểm thú vị khi tổ chức tiệc cưới, thôi nôi, liên hoan, sinh nhật …Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Dìn Ký ngày càng cố gắng và hoàn thiện chất lượng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt.


Dìn Ký đã không ngừng lớn mạnh với những chi nhánh đang rất được thực khách trong và ngòai nước ưa chuộng như: Quán ăn Gia đình Dìn Ký Nguyễn Trãi; Nhà hàng Beer Graden Dìn Ký Cộng Hòa; Nhà hàng hải sản sân vườn Hồng Hà, Du lịch xanh Dìn Ký Lái Thiêu; Du lịch xanh Dìn Ký Cầu Ngang.


Hệ thống Nhà hàng Dìn Ký là địa chỉ lý tưởng để Quý khách tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, lễ báo hỷ hay đơn giản là để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức các món ăn ngon. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Nhà hàng Dìn Ký luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0934 636 307

Fanpage: https://www.facebook.com/dinky.com.vn/?locale=vi_VN

Website: https://order.dinky.vn/

    Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy