Top 7 Quán xôi ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Vi Huyền 1763 0 Báo lỗi

Việt Nam là nước với nền nông nghiệp lúa nước lâu đời, thế nên song song với việc sử dụng lúa gạo để chế biến thành cơm - món ăn không thể thiếu trong gần như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chu Dimsum House

    Gọi điện

    Chu Dimsum House là quán chuyên ẩm thực Trung Hoa được rất nhiều thực khách tại Quận Tân Bình yêu thích. Nhân viên tại Chu Dimsum House rất vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Không gian rộng rãi và rất là phong cách Trung Hoa. Các món ăn thì phải nói là món nào cũng ngon, đặc biệt là món xôi gà lá sen, vị rất vừa thịt mềm, thơm và được tẩm ướp đậm đà. Giá hơi cao 1 chút nhưng chất lượng ổn và xứng đáng để trải nghiệm. Đặc biệt các món ăn được đầu bếp Hong Kong chế biến từ các nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ đạt chuẩn giúp bạn và gia đình có 1 món ăn ngon, đầy màu sắc, giàu dinh dưỡng và có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

    Chu Dimsum House
    với các món ăn không chỉ ngon mà còn trang trí đẹp. Món xôi gà lá sen với phần xôi được gói trong lá sen sau đó hấp trong xửng tre. Mùi hương của món xôi lá sen sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích, bởi hạt nếp có màu hơi vàng, thơm mùi lá sen nấu vừa lửa thành ra không quá ngọt mà rất dễ ăn. Thịt gà được cắt vừa ăn, thịt tươi ngọt, hột sen bùi bùi. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món xôi vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 706 -708 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6678 9567
    Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chudimsumhouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House

  2. Top 2

    Mềm

    Gọi điện
    Mềm luôn đặt tôn chỉ hoạt động: “Lấy trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm” nên tất cả các nguyên vật liệu chế biến đều được lựa chọn cẩn thận đảm bảo an toàn thực phẩm kết hợp với bí quyết Xôi đặc trưng riêng. Quán Mềm nhận giao hàng tận nơi thông qua các ứng dụng giao hàng nữa đấy. Quán Mềm tự tin mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Xôi được làm ngay khi có khách gọi nên ăn lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Thịt xá xíu ngọt ngào kèm với xôi dẻo thơm quả là sự kết hợp nức lòng người thưởng thức. Món xôi nào cũng đầy đặn, nóng hổi và tràn ngập hương vị.

    Xôi giữ được vị ngọt bùi của nếp cái hoa vàng. Cái vị truyền thống đã gắn liền nhiều đời với người dân Hà thành nay được Mềm mang đến cho thực khách TP. HCM thưởng thức hương vị tuyệt vời này. Mềm luôn giữ vững tiêu chí phục vụ sạch sẽ, nhiệt tình và vô cùng gần gũi. Đậm vị truyền thống - thơm ngon đỉnh cao. Quán Mềm tự hào là chuỗi cửa hàng về xôi hội tụ các loại xôi đặc sắc, đa dạng và phong phú, mỗi món là một công thức khác nhau, đảm bảo sự đa dạng trong ẩm thực, mang lại nhiều màu sắc thưởng thức cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/17/1 Cửu Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0559 004 799
    Email: memngon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/memngon/
    Giờ mở cửa: 07:00 -14:00
    Gọi điện
    Mềm
    Mềm
    Mềm
    Mềm
  3. Top 3

    Tiệm Nhà Mình Cháo Và Xôi

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán xôi ngon ở Quận Tân Bình, chắc chắn không thể không nhắc đến Tiệm Nhà Mình Cháo Và Xôi. Xôi dù có để lâu thì hạt xôi vẫn dẻo, thơm và ăn không hề bị cứng chút nào. Đi kèm với xôi là món ghém chua ngọt được bóp chua rất khéo léo, rau củ giòn tan trong miệng. Điểm khiến nhiều khách hàng thích thú nhất chính là bát xôi ở đây luôn đầy ú ụ, nhất là phần nhân (topping). Thậm chí, nhiều người ăn hết xôi rồi mà vẫn còn thịt, chả. Giá cả cũng vô cùng phải chăng.


    Xôi của Tiệm Nhà Mình Cháo Và Xôi được đồ mềm, dẻo, ăn rất vừa miệng. Đặc biệt, thực đơn của quán rất đa dạng với ruốc, trứng ốp, trứng luộc, lạp xưởng, thịt gà, pate, chả quế, hành khô, rau nộm, rau mùi... Hầu hết các loại nhân đều được chế biến rất vừa miệng. Tuy không có món nào quá xuất sắc nhưng khi kết hợp với xôi thì rất vừa vặn. Tuỳ vào sở thích, khách tha hồ lựa chọn bất kì loại topping nào mình muốn, quán rất thoải mái và luôn sẵn sàng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 677 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069270684705
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30 | 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm Nhà Mình Cháo Và Xôi
    Tiệm Nhà Mình Cháo Và Xôi
    Tiệm Nhà Mình Cháo Và Xôi
    Tiệm Nhà Mình Cháo Và Xôi
  4. Top 4

    Xôi Chiên Torki

    Gọi điện

    Xôi Chiên Torki tọa lạc tại 144 Cộng Hòa trở nên nổi tiếng vào những năm gần đây, thu hút rất nhiều thực khách gần xa. Đây là một món bánh rất dễ ăn, lại ngon, rất hợp khẩu vị với nhiều người. Xôi chiên của Torki được sản xuất theo công thức gia truyền nên những chiếc bánh Xôi Chiên rất dễ bắt miệng. Nếu đã ăn một miếng có thể bạn sẽ không thể nào ngừng lại vì vị ngon của món xôi này rất cuốn hút.

    Xôi Chiên Torki
    lúc nào cũng mới chiên nên nóng hổi lại còn ráo dầu. Ăn đồ chiên sợ nhất là bị ngập dầu và dầu cũ thì yên tâm ở đây không có hai điểm đó. Lớp bên ngoài giòn, bên trong vẫn còn dẻo ăn khá ngon, chiên đều tay quá chừng luôn. Phần nhân là thịt xay xào nấm mèo, cà rốt, hành đậm đà, có thêm cả chà bông nữa. Không thể thiếu bước cuối cùng với gia vị cay cay của tương ớt nè, tương ớt ở đây pha sệt sệt và cay nồng, ăn với xôi nóng là hít hà luôn á, nên nếu bạn nào không ăn cay được thì nhớ dặn trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 038 598
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Xôi Chiên Torki
    Xôi Chiên Torki
    Xôi Chiên Torki
    Xôi Chiên Torki
  5. Top 5

    Xôi Bình Tiên

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những quán xôi ngon và nổi tiếng tại Quận Tân Bình chính là Xôi Bình Tiên. Một quán xôi đã có mặt lâu đời nằm trên con đường Âu Cơ với bề dày hoạt động hơn 35 năm. Công thức xôi được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều đời nên xôi có thương hiệu riêng và tạo nên một hương vị chỉ có ở Xôi Bình Tiên. Với tên tuổi đã gây dựng được, quán luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.


    Quán Xôi Bình Tiên đã sở hữu một lượng khách hàng phủ khắp TP. HCM với rất nhiều tín đồ đam mê ẩm thực xôi. Xôi Bình Tiên nhận đặt hàng số lượng lớn, giao hàng tận nơi tại 6 chi nhánh trên địa bàn TP. HCM, và Tân Bình là một trong những địa chỉ xôi uy tín và chất lượng. Món xôi dẻo thơm cùng với hành phi thơm ngát. Với thịt chiên giòn thêm một ít dăm bông, đậu phộng khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Quán xôi được mở cả ngày nên những thực khách có thể đến quán bất kỳ lúc nào để thưởng thức. Ngoài ra, còn có thể đặt trên các ứng dụng đồ ăn để thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 737 077
    Website: https://xoibinhtien.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
  6. Top 6

    Xôi Lá Sen

    Một quán Xôi Lá Sen rất nổi tiếng nằm trên con đường Ngô Thị Thu Minh được rất nhiều thực thách yêu thích. Quán không có biển hiệu, nằm ở không gian chưa tới 10m2. Ông bà chủ chỉ bố trí một vài chiếc bàn nhựa dùng để đặt thúng xôi có màu vàng ngà, nóng hổi, nghi ngút khói. Các nguyên liệu cũng được bày trí gọn gàng, sao cho người bán dễ dàng gói xôi nhanh nhất.


    Khách ăn tại Xôi Lá Sen đa phần là mối quen, đã ăn từ lúc gia đình bà mới lập nghiệp đến giờ. Nhưng cũng có những người chủ yếu đến ăn thử do quán quá nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù đông khách cỡ nào, chủ quán cũng thoăn thoắt, hoàn thành một gói xôi chỉ trong vài phút. ôi được chia làm ba loại: Xéo, cốm, bắp, phối hợp với các nguyên liệu khác khiến cho món ăn thêm tròn vị hơn. Món ăn được người dân ưa chuộng bởi nấu chuẩn bị xôi miền Bắc. Hạt nếp nấu vàng đều, bóng, để tới trưa vẫn giữ được độ mềm, dẻo. Tùy theo thực khách muốn ăn vị mặn hay ngọt, chủ tiệm sẽ cân nhắc chọn gia vị là chà bông, chả lụa, hành phi,… hoặc đường, dừa. Cả hai vị đều không thể thiếu được sự "góp mặt" của đậu xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:00

    Xôi Lá Sen
    Xôi Lá Sen
    Xôi Lá Sen
    Xôi Lá Sen
  7. Top 7

    Xôi Gà Cô Hồng

    Gọi điện

    Xôi Cô Hồng là một trong những địa chỉ ăn xôi đêm quen thuộc của các tín đồ ẩm thực tại Quận Tân Bình. Tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng vẫn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng cũng chính vì điều này mà cảm thấy rất an tâm khi thường xuyên thưởng thức xôi ở đây. Xôi Cô Hồng có nhiều lựa chọn từ xôi mặn đến xôi ngọt dành cho bạn như: xôi thập cẩm gà xé da giòn, xôi thập cẩm gà xé xá xíu, xôi chà lụa chà bông, xôi gấc, xôi đậu xanh ăn kèm với mè đường,... Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được.

    Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Sau khi gắp đầy đủ topping cô sẽ rưới nước sốt gia truyền riêng biệt lên trên, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị xôi hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Điểm cộng lớn nhất ở Xôi Cô Hồng chính là độ ngon ngọt của thịt gà. Thịt gà mềm nhưng không bị bở, được luộc chín kỹ, xé miếng và nêm gia vị rất vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 848 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 373 079

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Xôi Gà Cô Hồng
    Xôi Gà Cô Hồng
    Xôi Gà Cô Hồng
    Xôi Gà Cô Hồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy