Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Hồng Nhung 12214 0 Báo lỗi

Quận Tân Bình không chỉ nổi tiếng với nhiều nhà hàng sang trọng các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ăn cực ngon lại vừa túi tiền sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền, Lotteria đứng vị trí số 1 về “Brand Power”. Gà rán Lotteria, Burger Lotteria thì đã quán quen thuộc với chúng ta rồi. Các cửa hàng Lotteria vẫn được đánh giá có thực đơn khá đa dạng và thường xuyên cập nhật thêm món mới. Tuy nhiên, nổi bật nhất của thương hiệu này vẫn là các món gà và burger.


    Gà rán truyền thống chưa bao giờ làm bạn thất vọng nhé. Miếng gà nóng hỏi vàng ươm với lớp da giòn rụm, gà ăn kèm với tương luôn là bộ đôi hoàn hảo đấy. Nhắc đến gà có sốt của Lotteria sao có thể qua được sốt H&S và sốt Đậu được. Nếu bạn thích hai ' ẻm' thì bạn chọn Combo này là chuẩn xác rồi đấy. Miếng gà giòn áo đều sốt trứ danh, thịt gà tươi ngọt cộng thêm phần sốt thơm lừng, chấm kèm thêm tương ớt nữa là xuất sắc luôn nha. Với gam màu đỏ quen thuộc, cùng thiết kế đồng bộ, không gia khá sang trọng và sạch sẽ, thì không quá khó để nhận biết Lotteria, ngay cả ở các khu ăn uống tại các trung tâm thương mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 187 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 158 - 160 Lê Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 64 - 66 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 8099
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0902 569 130
    • 458 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 535 569
    • 517 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 837 569
    • 106 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 299 569

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: comtamphucloctho.vn

    Fanpage: facebook.com/comtam.plt

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  3. Đi đến bất cứ đâu bánh mì que khi nướng trên bếp than đỏ đều có mùi thơm quyến rũ khiến ai đi đường cũng muốn dừng lại, làm đôi ba chiếc bánh mì nhỏ rồi mới tiếp tục hành trình. Bánh mì to chỉ bằng 2 ngón tay nhưng mỗi khi ăn nó cũng khiến ta thấy ấm bụng. Phần nhân bên trong là lớp pate tuyệt hảo. Pate được làm gia công thì mới ngon và ngậy. Bánh Mì Que Pháp BMQ chọn những mớ thịt ngon nhất, bên cạnh đó còn có thêm gan lợn, mỡ rồi đem xay và chế biến thành pate theo công thức riêng của mình. Trong pate còn có hương thơm của hành, vị cay cay của tiêu bắc, kết hợp với tương ớt khi ăn thì hết ý.


    Đa số người đến mua Bánh Mì Que Pháp BMQ không phải chờ lâu để được bánh, có người còn tranh thủ đứng xe ăn vài cái rồi mua tiếp phóng đi. Đây cũng có thể được coi như một nét văn hóa để lại ấn tượng trong mắt nhiều người. Bánh mì que trên thị trường đều có sự giám sát chặt chẽ về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên người ăn có thể yên tâm thưởng thức. Ngay tại các xe bán bánh mì que cũng phải chấp hành theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thực phẩm. Những chiếc bánh được gói trong bao bì bằng giấy, giúp tiết kiệm và thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 100 Hồng Lạc, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 591
    Email: lienhe@banhmique.com
    Website: https://www.banhmique.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiquePhapBMQ/

    Gọi điện
    Bánh Mì Que Pháp BMQ
    Bánh Mì Que Pháp BMQ
    Bánh Mì Que Pháp BMQ
    Bánh Mì Que Pháp BMQ
  4. Top 4

    Nhà Hàng Món Ăn Ngon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nhà hàng ngon quận Tân Bình nào vừa ngon vừa rẻ, có không gian ấm cúng thì Nhà Hàng Món Ăn Ngon là lựa chọn tuyệt vời luôn, nhà hàng trang bị những dụng cụ bàn tiệc đẹp mắt, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Thực đơn ở đây đa dạng phong phú, đủ các món ăn vùng miền. Quán có phục vụ cơm set, combo, các món lẩu, cơm phần và nước uống. Với cơm gia đình bạn có thể đặt trước để không phải đợi lâu và được phục vụ nhanh hơn.

    Lần đầu đến Nhà Hàng Món Ăn Ngon thì bạn có thể gọi cơm cháy gà roti, cơm cháy bò lúc lắc hay lẩu gà lá giang, lẩu hải sản. Lúc nào quán cũng trong tình trạng đông khách, quán có 4 cơ sở nên bạn có thể gọi ship nếu bạn bận hoặc quán quá đông. Chất lượng đồ ăn phải dành điểm 10, từ cách phục vụ đến cách trang trí trình bày món ăn. Điểm cộng cho nhà hàng có đội ngũ nhân viên tận tình, có điều hòa, khu vực vui chơi cho trẻ em, karaoke, phòng riêng,… có thể đặt giao hàng tận nơi luôn. Thật là tiện lợi quá đúng không nếu có dịp các bạn hãy thử ghé dùng bữa tại nhà hàng này và cho biết cảm nhận như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 912B Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0922 128 129
    Email: info@nhahangmonanngon.vn
    Website: https://nhahangmonanngon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.MonAnNgon2019/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
  5. Top 5

    Phở 2T

    Gọi điện

    Tại Quận Tân Bình, TP. HCM bạn có thể thưởng thức bữa ăn sáng bằng những tô phở thơm ngon tại quán Phở 2T. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh. Dừng chân tại quán Phở 2T, khách hàng sẽ nhanh chóng được phục vụ tô phở nóng hổi lan tỏa mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác.

    Một số loại phở được khách hàng thường xuyên ủng hộ là phở bò, phở tái, phở bò viên, phở nạm, gân. Khi thưởng thức, khách hàng rất ứng ý vì nước lèo của quán Phở 2T được hầm từ xương, nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, nhưng vẫn đủ sự đậm đà. Thịt bò, bò viên được nhập hàng mới mỗi ngày nên tươi ngon, không có mùi hôi khó chịu ưu tiên trải nghiệm của thực khách. Bánh phở thì trắng, mềm, ngập trong nước dùng nóng hổi, thịt nạm bò mềm, thơm, ăn cực bắt miệng, thêm tí gân bò dai dai, thịt tái siêu ngọt, siêu ngon. Tất cả tạo nên tô phở bò hấp dẫn, thơm ngon khó lòng mà chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 733 478
    Website: 2tpho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pho2t
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở 2T
    Phở 2T
    Phở 2T
    Phở 2T
  6. Top 6

    Chay TaBàHa

    Gọi điện

    Ẩm thực chay là một phương pháp giúp chúng ta an lành và yên ổn trong tâm hồn, nó như một nhân tố thiết yếu của một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh. Nhận thức được những giá trị ấy, ngày nay có khá nhiều người thích ăn chay. Không đơn giản là những món ăn bổ dưỡng, thơm ngon khi đến nhà hàng mà còn là khoảnh khắc được hòa mình vào không gian thanh tịnh, yên bình và tránh xa những ồn ào, áp lực ở ngoài kia. Các tín đồ của món chay chắc không còn xa lạ với cái tên Chay TaBàHa.


    Không dưng mà menu của nhà hàng có hơn 50 món khác nhau do chính đầu bếp tuyển chọn, sắp xếp theo thứ tự: súp, khai vị, cơm chiên, món chọn, lẩu để phục vụ mọi đối tượng thực khách khi đến. Hương vị thơm ngon đọng lại trên đầu lưỡi làm cho khách hàng nhớ mãi không quên. Không gian mộc mạc tạo cảm giác tĩnh lặng, ấm áp mà còn gần gũi với thiên nhiên và nhiều góc sống ảo thì hỏi tại sao mà Chay TaBàHa lúc nào cũng đông khách. Nơi đây rất phù hợp cho các bạn tụ tập, hẹn hò cùng người thân, bạn bè và tổ chức các sự kiện nho nhỏ. Bạn có thể đặt bàn trước nếu muốn view đẹp và thưởng thức bữa ăn trọn vị và ngon miệng nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Tân Canh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 238 008

    Email: chaytabaha@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/chaytabaha/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chay TaBàHa
    Chay TaBàHa
    Chay TaBàHa
    Chay TaBàHa
  7. Nếu nhắc đến bún thịt nướng thì có lẽ cái tên Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng sẽ xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Quán cực kì nổi tiếng với những tô bún chất lượng và đầy ắp thịt ăn kèm. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở quận Tân Bình, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về. Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn nhưng hương vị vẫn thơm ngon.


    Quán Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng được lòng thực khách không chỉ vì món ăn vừa miệng mà mỗi tô bún đầy đặn như thế mà có giá rất bình dân. Mức giá bình dân và chất lượng ổn định chính là điều khiến quán là điểm đến của đa số người dân Sài Gòn. Bên cạnh đó chất lượng phục vụ tại quán cũng rất tốt nên được nhiều người ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Chấn Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 456 823
    Email: Nguyenthanhngan050501@gmail.com

    Website: bunthitnuonghaidang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063575737264
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng
    Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng
    Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng
    Bún Thịt Nướng Hải Đăng - Chấn Hưng
  8. Top 8

    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ

    Gọi điện

    Không cần về tận quê hương mới có thể thưởng thức món bánh canh truyền thống vì tại Sài Gòn cũng có nơi bán bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ. Như nhiều món ăn khác, bánh canh cá lóc phải ăn khi đang thật nóng, vừa ăn vừa xuýt xoa mới cảm nhận được hết hương vị thơm ngon, đậm đà. Với nguyên liệu là cá lóc đồng và bánh canh làm từ bột gạo, món bánh canh cá lóc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn gần gũi, thân quen vì mang hương vị đậm chất quê nhà.


    Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà, tinh túy của từng món ăn với những kiểu trình bày bắt mắt. Điểm cộng của quán là thức ăn ngon và giá cả rất hợp với túi tiền. Với lối thiết kế và kiểu bày trí đơn giản, mộc mạc, Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ sẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ phục vụ chu đáo, chắc chắn sẽ là điểm đến đầy thân tình để bạn mời bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 - 160 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 326 399 & 0799 234 575
    Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php?id=100063694057527
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
  9. Top 9

    Cơm Tấm Xí Muội

    Gọi điện

    Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm Tấm Xí Muội. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận Tân Bình. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Thực đơn của Cơm Tấm Xí Muội ngon có nhiều món để bạn chọn lựa, tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.

    Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Tất cả các món đều được chế biến công phu, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả ở quán Cơm Tấm Xí Muội cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1090 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0353 386 466
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044346176556
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Xí Muội
    Cơm Tấm Xí Muội
    Cơm Tấm Xí Muội
    Cơm Tấm Xí Muội
  10. Top 10

    Bún Bò Chú Huy

    Gọi điện

    Nói đến bún bò Huế thì Bún Bò Chú Huy đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Quận Tân Bình. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Chú Huy, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Chú Huy. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Chú Huy, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 844 639
    Email: thach.dp1759@gmail.com
    Website: bunbochuhuy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/BÚN-BÒ-CHÚ-HUY-100076293852528/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Chú Huy
    Bún Bò Chú Huy
    Bún Bò Chú Huy
    Bún Bò Chú Huy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy