Top 17 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Hồng Nhung 16513 0 Báo lỗi

Ăn sáng là bữa quan trọng trong ngày, vì thế bạn phải lựa chọn những món ăn dinh dưỡng, quán ăn chất lượng để có được một ngày năng lượng. Từ bánh mì, xôi, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Chả 1986

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một địa điểm ăn sáng hấp dẫn thay đổi khẩu vị mỗi ngày thì có thể cân nhắc đến quán Bún Chả 1986 để trải nghiệm những phần bún chả Hà Nội thơm ngon. Bún Chả 1986 phục vụ từ sáng tới tối nhưng luôn trong tình trạng đông khách. Quán Bún Chả 1986 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Bạn sẽ say đắm Bún Chả 1986 sau lần đầu nếm thử bún chả tại nơi đây.


    Bún chả ở đây có giá cũng tầm giá trung bình cho một suất ăn đầy đủ bao gồm bún, thịt viên, thịt miếng nướng ăn kèm đồ chua. Phần ăn khá nhiều thịt và nêm nếm gia vị đậm đà nhờ được tẩm ướp kĩ càng nên nướng lên rất thơm. Đu đủ ăn kèm nước chấm giòn ngon, nước chấm không quá mặn, dễ ăn. Nhân viên phục vụ quán nhanh nhẹn và không phải chờ đợi quá lâu. Quán Bún Chả 1986 miễn phí gửi xe và trà đá cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 676 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchahanoi1986/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 14.45 | 17:00 - 21:45

    Gọi điện
    Bún Chả 1986
    Bún Chả 1986
    Bún Chả 1986
    Bún Chả 1986

  2. Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên là một trong những quán hủ tiếu nổi tiếng tại Quận 10. Dù lựa chọn hủ tíu xương sụn, tôm hay thịt bằm... bạn đều cảm nhận được hết vị ngon trọn vẹn của từng món ăn, vì cách chế biến, gia giảm vị, nguồn thực phẩm tươi ngon của Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên đã làm món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà. Hủ tiếu sườn thơm ngon, vị đậm đà, kết hợp sợi hủ tíu mềm, dai dai, thưởng thức kèm các loại rau ăn kèm, góp thêm màu sắc cho bữa điểm tâm của bạn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.Tô hủ tiếu mì tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo.


    Người đầu bếp phải sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. Thành phần của tô hủ tiếu mì thập cẩm cũng hoành tráng không kém với đủ loại: sườn, thịt bằm, tim, tôm... khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn được thưởng thức ngay rồi. Thưởng thức hủ tiếu mì tại Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên thực khách không chỉ hài lòng hương vị thơm ngon, kích thích mà còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103/13 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 900 900 & 0705 005 555

    Email: Trannamtrung5555@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieusuonsunlien/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
  3. Top 3

    Quán Cơm Gà Hào Phong

    Gọi điện

    Quán Cơm Gà Hào Phong là quán ăn sáng quận 10 chuyên các món cơm và hủ tiếu rất đáng để trải nghiệm. Món cơm gà quay tại đây được ăn kèm với kim chi, mang đến một hương vị riêng biệt và đặc biệt thơm ngon. Ngoài cơm gà, cơm tấm sườn bì của quán Hào Phong cũng rất đáng để thưởng thức, bạn sẽ không phải thất vọng một chút nào.


    Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, Quán Cơm Gà Hào Phong còn có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây. Quán Cơm Gà Hào Phong sẽ là nơi thích hợp để bạn có thể lấp đầy bụng mình vào buổi sáng vậy nên hãy đến đây để trải nghiệm và thưởng thức đồ ăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 008 846

    Email: comgahaophong@gmail.com

    Website: comgahaophong-hoahao.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgahaophong.hoahao

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Gà Hào Phong
    Quán Cơm Gà Hào Phong
    Quán Cơm Gà Hào Phong
    Quán Cơm Gà Hào Phong
  4. Top 4

    Beefsteak 015

    Gọi điện

    Quán Beefsteak 015 là một địa điểm ăn sáng nổi tiếng trong giới sinh viên, nhất là sinh viên Bách khoa. Quán bán cả ngày và luôn đông khách. Không gian tuy hơi nhỏ nhưng vệ sinh thì cũng sạch sẽ, luôn dọn dẹp nhanh và kỹ khi khách ăn xong để sẵn sàng đón tiếp khách mới. Thêm vào đó, chủ quán cũng rất vui vẻ nhiệt tình. Món bít tết của Beefsteak 015 luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa sáng no căng và đầy hấp dẫn. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị thơm ngon của đồ ăn tại đây sau lần thử đầu tiên.


    Những phần beefsteak của quán Beefsteak 015 đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Khách tới bao nhiêu người thì đem ra bấy nhiêu bánh mì và rau trộn gồm xà lách, cà chua và dưa leo, bánh mì ở đây nóng hổi, giòn rụm. Hãy đến Beefsteak 015 để ăn sáng cũng như thưởng thức đồ ăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Ấn Quang, Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 446 525

    Fanpage: https://www.facebook.com/Beefsteak-015-103978417961253/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015
  5. Top 5

    Bánh Mì 126

    Gọi điện
    Một trong những top những địa chỉ ăn sáng ngon ở Quận 10 mà bạn nên ghé qua đó chính là Bánh Mì 126. Bánh Mì 126 với đầy ắp thịt, pate béo béo thơm ngon, mang lại cho bạn một ổ bánh mì vô cùng chất lượng. Bạn có thể thưởng thức món bánh mì hấp dẫn này với giá là rất bình dân cho 1 ổ thôi nhé. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.

    Mọi nguyên liệu làm bánh mì, giò chả hay thịt nguội luôn được chủ tiệm quan tâm đặc biệt nên làm ra được ổ bánh mì giòn rụm, chả thì mềm vừa ăn. Thực khách biết đến Bánh Mì 126 nhờ chiếc xe đẩy đầy ụ pate, thịt nguội trông vô cùng hấp dẫn. Bánh mì ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng, pate nhà làm chất lượng, thịt được tẩm ướp theo công thức riêng nên không giống như những xe bánh mì thông thường khác. Thứ đặc biệt để níu chân thực khách chính là hương vị nước sốt được làm theo công thức riêng nên rất đậm đà, khác lạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 661 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 903 262 & 0949 939 977
    Email: banhmii126@gmail.com
    Website: banhmi126.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Mì-126-100054675044188/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Mì 126
    Bánh Mì 126
    Bánh Mì 126
    Bánh Mì 126
  6. Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt là một quán ăn đã có tuổi đời khá lâu nên chất lượng ở đây hoàn toàn mang hương vị đặc trưng của bánh mì xíu mại Đà Lạt. Bánh mì xíu mại đơn giản là bánh mì ăn kèm một chén nước dùng trong veo với một chút váng mỡ béo ngậy, chan ngập những viên xíu mại tròn, nêm nếm đậm đà. Suất ăn không thể thiếu húng quế cho dậy mùi thơm. Hương vị của nước xíu mại được nấu từ xương heo, quyện cùng vị ngọt thanh từ thịt viên sẽ khiến khách hàng cực kỳ yêu thích, không kén người ăn.


    Khi thưởng thức, bạn đừng quên thêm chút sa tế cay cay lưu lại nơi đầu lưỡi. Đặc biệt cô chủ ở đây rất nhiệt tình, nước chấm hết cô sẽ tự động múc thêm cho. Quán Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt có không gian không quá rộng rãi nhưng lại thoáng mát và sạch sẽ, giá siêu rẻ. Hãy đến Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt để ăn sáng cũng như trải nghiệm bánh mì xíu mại chấm chuẩn vị Đà Lạt bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/71/10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 896 693

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixiumaidalatsaigon/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
  7. Bún Bò Ngọc Hoa là một quán ăn ai thuộc team mê bún bò ở Quận 10, TP. HCM cũng đều biết. Những tô bún bò ở quán có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ cũng là những yếu tố giúp quán Bún Bò Ngọc Hoa được khách hàng ưu ái. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


    Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Các topping để nấu bún tại Bún Bò Ngọc Hoa đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần topping từ thịt đến các loại chả đều rất to, được cho số lượng khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163/24/44 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0769 776 731

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunboNgocHoa

    Gọi điện
    Bún Bò Ngọc Hoa
    Bún Bò Ngọc Hoa
    Bún Bò Ngọc Hoa
    Bún Bò Ngọc Hoa
  8. Top 8

    Phở Hữu

    Địa chỉ kế tiếp mà bạn không nên bỏ lỡ là quán Phở Hữu nằm ở đường Cửu Long, đây là một quán phở lâu năm của người Sài Gòn, ăn sáng rất lý tưởng. Tô phở quán Phở Hữu vừa mang đến bàn đã kích thích vị giác với hương thơm dễ chịu. Thịt bò, bò viên được nhập hàng mới mỗi ngày nên tươi ngon, không có mùi hôi khó chịu ưu tiên trải nghiệm của thực khách.


    Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon, bạn có thể gọi một tô phở đầy đủ với bánh phở nhiều, bò cũng đầy ăm ắp, bò viên chắc thịt, gân trong sần sật chấm cùng tương đỏ, tương đen là ngon quên sầu. Thêm vào đó, quán Phở Hữu còn có không gian cực kỳ sạch sẽ, thoáng mát, vì thế quán nhận được rất nhiều tình cảm quý báu của các tín đồ ẩm thực. Quán Phở Hữu cũng có bán mang về và giao hàng tận nơi, bạn có thể yên tâm phở sẽ được đóng hộp riêng cùng với nước dùng, rau, tươi ăn kèm đầy đủ đảm bảo ăn tại chỗ hay ăn tại nhà đều ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Phở Hữu
    Phở Hữu
    Phở Hữu
    Phở Hữu
  9. Top 9

    Bánh Mì Chảo Xuân Lạc

    Gọi điện

    Một buổi sáng còn gì tuyệt vời hơn bằng việc được thưởng thức 1 phần bánh mì chảo nóng hổi thơm lừng và nhâm nhi thêm 1 ly cà phê sữa đá nhỉ. Hãy ghé ngay quán ăn sáng Quận 10 – Bánh Mì Chảo Xuân Lạc để xơi ngay bạn nhé. Một chảo đặc biệt nóng hổi sẽ bao gồm trứng, cá mòi, xúc xích, phô mai, xíu mại, pate, 1 chén đồ chua và 1 ổ bánh mì nóng giòn nữa.


    Tất cả nguyên liệu trên hòa quyện và mix-match vô cùng hợp và ngon vô cùng. Lòng đỏ trứng không chín quá mà còn lỏng lỏng. Chấm bánh mì một phát là ngây ngất lòng người, béo béo ngậy ngậy thơm ngon vô cùng. Sau đó, ta chấm bánh mì với miếng phô mai béo ngậy, rồi thêm miếng pate mềm mềm béo béo nữa là bá cháy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chấm bánh mì với nước sốt cà chua đậm đà tròn vị. Với những bạn ăn mặn hơn có thể nêm nếm thêm nước tương, tương ớt và ớt xắt cho thêm phần mlem nhe. Ngoài ra Bánh Mì Chảo Xuân Lạc có bán thêm những phần nước uống như cà phê, cam vắt với giá siêu hạt dẻ luôn. Điểm cộng của quán là địa chỉ quán khá dễ tìm, không gian quán thì khá sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 396 674
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Xuân Lạc
    Bánh Mì Chảo Xuân Lạc
    Bánh Mì Chảo Xuân Lạc
    Bánh Mì Chảo Xuân Lạc
  10. Top 10

    Bún Bò A Hùng

    Gọi điện

    Bún Bò A Hùng là gợi ý tuyệt vời tiếp theo dành cho những ai đang tìm quán ăn sáng ngon và chất lượng tại quận 10, TP. HCM. Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún bò đúng điệu thơm ngon đồng hành cùng thực khách Sài thành rất nhiều năm qua. Quán có rất nhiều lựa chọn để thực khách gọi như bún bò chả viên, bún bò chả cua, bún bò thịt, bún bò đầy đủ,... loại nào cũng thơm ngon và có giá từ 50.000 nghìn. Mức giá này so với chất lượng, số lượng của bún và topping cũng như tên tuổi của quán là rất hợp lý nhé.


    Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát để đón tiếp thực khách một cách chu đáo nhất. Trong suốt thời gian hoạt động, quán Bún Bò A Hùng luôn bảo đảm được chất lượng ổn định, tỉ mỉ từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào đến khâu nấu nước lèo và ra món. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Hãy đến Bún bò A Hùng để có cho mình một tô bún chất lượng vào buổi sáng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/106 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 987 087

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò A Hùng
    Bún Bò A Hùng
    Bún Bò A Hùng
    Bún Bò A Hùng
  11. Top 11

    Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý

    Nằm ở thiên đường ăn vặt Hồ Thị Kỷ quen thuộc, hủ tiếu nam vang Phú Quý đã trở thành địa chỉ ăn quen thuộc cho những bạn thích ăn hủ tiếu nam vang chuẩn vị, ngon, bổ, rẻ ở khu vực Quận 10. Hủ tiếu nước thập cẩm ở đây có giá chỉ 32k nhưng đầy ắp thịt rất chất lượng. Sợi hủ tiếu ngon, trụng không quá mềm, nước lèo đậm đà. Đây là nơi thích hợp cho bạn để có thể nạp năng lượng vào buổi sáng.


    Quất xong tô hủ tiếu của Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý ta gọi thêm một ly sữa đậu nành đá thơm ngon với giá chỉ có 6k là trên cả tuyệt vời. Điểm cộng to đùng của quán là địa chỉ quán không khó tìm. Có chỗ để xe thoáng bên hông quán, chỗ ngồi thoáng mát. Chủ quán cực vui vẻ với thân thiện, tạo cảm giác rất thoải mái khi ăn ở đây. Điểm trừ nho nhỏ của quán là nước lèo có vẻ hơi ngọt so với một số bạn thích ăn nhạt và vừa. Nhìn chung, so với mặt bằng chung của 1 quán hủ tiếu nam vang bình thường ở Sài Gòn thì rất đáng để thử. Hãy đến Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý để trải nghiệm và thưởng thức đồ ăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý
    Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý
    Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý
    Hủ Tiếu Nam Vang Phú Quý
  12. Top 12

    Bánh Cuốn Thiên Hương

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Thiên Hương là một thương hiệu bánh cuốn quen thuộc với người dân Sài Gòn. Quán không gian mở rộng rãi, thoáng mát ưu tiên sự thoải mái của từng lượt khách đến. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện với phong cách phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Mức giá ở quán Bánh Cuốn Thiên Hương nhìn chung không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Cũng là một quán bánh cuốn có bề dày kinh nghiệm nhưng vẫn giữ nguyên hương vị độc đáo trên từng chiếc bánh. Mỗi phần ăn sẽ gồm 4 cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Đặc biệt nước chấm ở quán Bánh Cuốn Thiên Hương có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên. Bánh Cuốn Thiên Hương là nơi thích hợp cho một buổi ăn sáng ngon vậy nên nếu có dịp hãy đến đây ăn sáng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179A đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3832 3396

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Thiên Hương
    Bánh Cuốn Thiên Hương
    Bánh Cuốn Thiên Hương
    Bánh Cuốn Thiên Hương
  13. Top 13

    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung cũng là một tọa độ ăn sáng ngon ở quận 10, TP. HCM. Cách chế biến tại quán Cô Dung luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Bàn ghế ở đây luôn được lau dọn sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ăn lớn hoặc bé.


    Tô bánh canh cua đầy đủ hấp dẫn với nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu nhẹ nhàng bao lấy những sợi bánh canh tròn dai. Tô bánh canh cua của quán Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung vừa mang đến bàn đã kích thích vị giác với hương thơm dễ chịu. Thêm vào đó, nếu bạn gọi tô đặc biệt thì lại càng có nhiều topping hơn với tôm tươi, chả cua, thịt nạc và cua. Mức giá tuy không ở loại bình dân nhưng hương vị rất thơm ngon, đáng để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269/22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 442 438

    Website: https://banhcanhcuacodung.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung
    Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung
  14. Top 14

    Bún Bò Huế Ba Nghị

    Gọi điện

    Nếu một ngày đẹp trời nọ, bạn lên cơn thèm bún bò xỉu mà không biết nên ăn ở đâu cho chất lượng thì nhất định phải ghé ngay đến quán ăn sáng Quận 10 – Bún Bò Huế Ba Nghị nhé. Bún bò ở đây được phần đông thực khách đánh giá là hợp túi tiền. Bún bò cọng nhỏ dai dai, topping thịt đầy ắp với thịt bò nạm mềm ngon, bò bắp xắt dài ngon và mềm.


    Đặc biệt tại Bún Bò Huế Ba Nghị thì bún không hề bị khô hay hôi bò, giò heo thì mềm béo to khổng lồ ăn đã miệng. Miếng chả cua hay chả Huế quán làm siêu ngon, chất lượng ăn cực thích luôn. Ăn kèm với nguyên dĩa rau tươi to đùng, xin thêm vô tư. Nước lèo thanh không quá ngọt, được quán nêm nếm đậm đà, rất hợp khẩu vị. Quán có thêm phần xí quách bò cũng vô cùng thơm ngon và chất lượng. Bắt đầu một ngày dài năng lượng bằng 1 tô bún bò đầy ắp, thơm ngon, đảm bảo no căng bụng như này thì còn gì bằng. Điểm cộng to đùng của quán là địa chỉ khá dễ tìm, đồ ăn chất lượng, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng phục vụ tương đối tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 466 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 626 618
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ba Nghị
    Bún Bò Huế Ba Nghị
    Bún Bò Huế Ba Nghị
    Bún Bò Huế Ba Nghị
  15. Top 15

    Bún Bò Quê Mạ

    Gọi điện

    Bún Bò Quê Mạ là một trong những địa điểm vẫn giữ được hương vị truyền thống của món bún bò xưa. Mọi công đoạn đều được chuẩn bị và chế biến một cách cẩn thận nên luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, dù là khó tính nhất. Nếu bạn muốn tìm cho mình một quán bún bò Huế bình dân, giá rẻ và món ăn ở mức chấp nhận được thì Bún bò Quê Mạ là một địa chỉ phù hợp mà bạn đang muốn tìm kiếm. Quán với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, phục vụ nhanh nhẹn.


    Bún bò ở Bún Bò Quê Mạ có nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò Huế không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò Huế hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284/39 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 504 739
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Quê Mạ
    Bún Bò Quê Mạ
    Bún Bò Quê Mạ
    Bún Bò Quê Mạ
  16. Top 16

    Bún Bò Huế - Quin

    Quán Bún Bò Huế - Quin là một trong những quán bún bò Huế ngon tại Quận 10. Nằm trên đường Trường Sơn, Quán Bún Bò Huế - Quin là một quán không quá nhỏ, rất thân thiện và thoải mái. Chủ quán rất vui vẻ, tận tình và nhiệt tình. Quán sử dụng các nguyên liệu tươi sống nhằm đạt được vị ngọt ngon của món ăn. Các món ăn ở đây được làm từ những nguyên liệu hoàn chỉnh và đảm bảo sức khoẻ của khách hàng.


    Bún Bò Huế - Quin có giá dao động từ 45 - 75 nghìn đồng. Bên cạnh đó, quán còn bán cả khăn lạnh và trà đá với giá 2 nghìn đồng. Bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị tô bún bò Huế thơm ngon đến từng miếng thị của Bún Bò Huế - Quin sau lần đầu nếm thử. Bún cũng được mang ra nhanh chóng kể cả khi quán đông khách nên khi bạn đến sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức ngay cho mình một tô bún vừa nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Hãy đến Bún Bò Huế - Quin để có thể thưởng thức và trải nghiệm bún bò Huế với hương vị đậm đà cùng phần thịt bò đầy ắp tại nơi đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N4 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Bún Bò Huế - Quin
    Bún Bò Huế - Quin
    Bún Bò Huế - Quin
    Bún Bò Huế - Quin
  17. Top 17

    Bún Riêu Bà Dú

    Bún Riêu Bà Dú là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa sáng vừa ngon vừa dinh dưỡng tại quận 10, TP. HCM. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Một tô bún riêu ở đây có giá cũng rất hợp lý với nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức theo ý muốn như bún riêu đặc biệt, bún riêu cua chả, bún riêu giò nạc,...


    Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò, lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Khi thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng với phần nước lèo thấm vị ngọt tự nhiên, đậm vị, nước thanh trong. Tại quán Bún Riêu Bà Dú, một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua,... Tô bún riêu lại càng thêm ngon khi được thêm chút giò thịt, mắm me, mắm ruốc, ớt cay, rau rồi trộn cùng nhau thì ngon hết sẩy. Đặc biệt huyết ở đây rất dai ngon, dày và không hề bị tanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bún Riêu Bà Dú
    Bún Riêu Bà Dú
    Bún Riêu Bà Dú
    Bún Riêu Bà Dú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy