Top 8 Địa điểm ăn sáng ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Hồng Nhung 11585 0 Báo lỗi

Quận 1 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về quận 1 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của món hủ tiếu Nam Vang thì nhất định không thể bỏ qua quán Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt. Đây là một trong số những địa chỉ ăn uống thu hút lượng đông thực khách tại Quận 1. Có thể nói hương vị hủ tiếu Nam Vang tại Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt ngon đúng điệu từ nước lèo.


    Sợi hủ tiếu đến các món đi kèm. Không gian tại Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt sáng sủa, rộng rãi. Đến đây bạn sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    Món ăn tại Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt được nấu theo công thức chuẩn, không nhầm lẫn với bất kì nơi khác. Sợi hủ tiếu dai, chất lượng ăn kèm với nước lèo được ninh từ xương ống ngọt thơm. Một số thành phần khá trong món ăn gồm có thịt bằm, thịt heo, xương heo, gan heo, tôm sú,...


    Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không chỉ hủ tiếu ngon mà rau ăn kèm cũng hết sức phong phú và đa dạng với các loại rau như giá đỗ, tần ô, xà lách. Nhìn chung, đây là một trong số những quán bán hủ tiếu Nam Vang ngon tại Quận 1 mà bạn có thể ghé qua nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    • 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 623 871

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Email: info@hutieunamvangthanhdat.vn
    Website: https://hutiuthanhdat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

  2. Top 2

    Bò Kho Cô Mai - Since 1984

    Gọi điện

    Bò Kho Cô Mai - Since 1984 là thương hiệu nhà hàng đã quá quen nhớ đối với những thực khách yêu thích món bò kho truyền thống hơn 35 năm. Với sự ủng hộ của đông đảo thực khách rất thân mến, hệ thống 5 chi nhánh trên của Bò Kho Cô Mai đã thành công trở thành không gian ẩm thực thân thương để mọi người được thưởng thức trọn vẹn món bò kho chuẩn vị của Cô Mai.


    Chất lượng và hương vị của Bò kho Cô Mai luôn thơm ngon, được nấu theo truyền thống gia đình đảm bảo chiều lòng thực khách. Chế biến bằng bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp, địa chỉ này đã tạo nên những món ăn ngon miệng. Nếm thử miếng đầu tiên, thực sự mình đã rùng mình vì hương vị thơm ngon quá đỗi và đặc biệt gợi nhớ về mùi vị của các món ăn quê nhà.


    Nhân viên phục vụ tận tình thân thiện. Từng tô bò kho cay cay được mang ra phục vụ, được nhận về nhiều phản hồi tích cực qua chất lượng món ăn, cách phục vụ. Không gian Bò Kho Cô Mai - Since 1984 mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng để người thương được dùng bữa ngon miệng và thoải mái hàn huyên cùng gia đình, bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0836 252 525
    • 71 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 0836 717 171

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Email: hi@bokhocomai.com
    Website: https://bokhocomai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bokhocomaisince1984/

    Gọi điện
    Bò Kho Cô Mai - Since 1984
    Bò Kho Cô Mai - Since 1984
    Bò Kho Cô Mai - Since 1984
    Bò Kho Cô Mai - Since 1984
  3. Top 3

    Bánh Mì Bà Huynh

    Gọi điện

    Bánh Mì Bà Huynh đã không còn là đại điểm xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Quận 1. Bánh được làm tỉ mỉ, cẩn thận, quán rộng rãi mát mẻ nên bạn đợi rất thoải mái. Nước sốt ở đây cũng khá ngon, nhân cho khá nhiều nên bạn hãy cẩn thận tránh không để làm rớt nhân ra ngoài.


    Làm xong bánh sẽ được bọc trong túi nilon cẩn thận để khách không bị dây rớt mỡ màng ra ngoài. Bánh được làm theo công thức riêng nên dù bạn có để nguội cũng không bị ỉu hay mà vẫn giòn như thường. Tuy nhiên cũng có 1 chút nhược điểm là bánh hơi nhiều dầu mỡ nên ăn sẽ có cảm giác rất ngấy.


    Những người sành ăn bánh mì không ai không biết đến Bánh Mì Bà Huynh, một suất bánh mì rất đặc biệt bao gồm pate, xúc xích mỡ, thịt xá xíu, chả trứng chiên, vài miếng dưa chuột được chan thêm chút nước xốt màu cam sóng sánh, chính thứ nước xốt này lại mang lại hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn với các vị mặn, ngọt, béo gậy rất hài hòa.


    Pate ở đây vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh. Thêm vào đó, nếu ở các hàng khác là pate gan ăn liền, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197A, Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0322

    Email: banhmibahuynh@gmail.com

    Website: https://banhmibahuynh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiibahuynh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bà Huynh
    Bánh Mì Bà Huynh
    Bánh Mì Bà Huynh
    Bánh Mì Bà Huynh
  4. Top 4

    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993

    Gọi điện
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là một quán ẩm thực nổi tiếng và đáng tin cậy tại Quận 1, TP. HCM. Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm thượng hạng, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.

    Đội ngũ nhân viên tại quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là những người nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng cao nhất. Quán thường xuyên đón khách đông đúc.

    Do đó, việc đến sớm hoặc đặt chỗ trước sẽ giúp tránh tình trạng chờ đợi lâu. Tóm lại, quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn sáng hay món cơm tấm và ẩm thực Việt Nam nói chung tại Quận 1, TP. HCM. Với không gian thoải mái, món ăn ngon và dịch vụ chất lượng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 055 766
    Email: comtamchihangsince1993@gmail.com
    Website: Comtamchihang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081068630816
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
  5. Top 5

    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988

    Gọi điện
    Từ một chiếc xe nhỏ ở Hà Nội, Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 đã di chuyển vào Nam với một cửa tiệm khang trang hơn. Chủ quán gắn bó với nghề bán phở đã được rất nhiều năm. Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ song lại rất đậm đà nên phải là một người thực sự yêu thích phở Bắc.

    Mới có thể thưởng thức được trọn vẹn những hương vị của món phở này. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với những công thức chế biến riêng, tất cả đã làm nên một hương vị Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 hút hồn biết bao thực khách trong nhiều năm qua.

    Bát phở được bưng ra với một đĩa hành trắng. Xịt tương ớt vào. Trộn đều lên, tương ớt là tương Bắc không phải tương công nghiệp Cholimex. Rồi thong thả húp một muỗng để cổ họng ngấm vị ngọt của thứ nước xương ống trước đó được hầm hàng giờ.

    Mau rủ hội bạn và gia đình đến cùng thưởng thức những phần phở bò thơm ngon đạt chuẩn và tận hưởng hay ho chỉ có tại Quán. Hương vị khác biệt và duy nhất chỉ có tại Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988 thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0843 444 546
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084213154484
    Gọi điện
    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988
    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988
    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988
    Phở Ông Cát Gia Truyền Since 1988
  6. Top 6

    Bún Riêu Đà Lạt

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn sáng bún riêu ngon với chất lượng ổn định dù mua đi hay ăn tại chỗ ở Quận 1 chính là Bún Riêu Đà Lạt. Bún Riêu Dalat là một quán bún có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu đầy ú ụ nhưng ngon và hấp dẫn này. thực khách sẽ được chiêu đãi nhưng tô canh bún chất luợng - giá ổn định - nhiều topping - sạch sẽ.


    Nhiều người sành ăn nhận xét, Bún Riêu Đà Lạt có hương vị rất riêng, dân dã mà ngon ngọt, đậm đà. Khách bước vào quán, vừa yên vị đã được chủ quán bưng ra tô bún nóng hổi với những sợi bún, bên trên trải miếng riêu tôm màu vàng óng ánh, cùng với khoanh thịt giò heo, thịt viên xay, miếng huyết và những lát cà chua màu đỏ khiến tô bún đầy màu sắc, trông rất bắt mắt.


    Tùy theo khẩu vị, khách tự tay nặn thêm vào miếng chanh, nêm thêm miếng mắm tôm, tương ớt… Vị ngọt thanh tao của nước lèo cộng với vị béo, bùi rất riêng của riêu tôm sẽ từ từ xuống thực quản, rồi xông nhẹ lên mũi khiến thực khách xao lòng, cộng với cái ngọt giòn của rau xà lách Đà Lạt và thêm các loại rau mùi tất cả được sắt nhuyễn được trộn lẫn vào những sợi bún, khiến khách không dứt ra được khi chưa cạn tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113Bis Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 975 990

    Email: nhmphuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dalatbunrieu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Đà Lạt
    Bún Riêu Đà Lạt
    Bún Riêu Đà Lạt
    Bún Riêu Đà Lạt
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Mì Chú Sè

    Gọi điện
    Hơn 40 năm gắn liền với thực khách Sài thành, thương hiệu chú Sè sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Chỉ vỏn vẹn bàn ghế đơn sơ, những quán Hủ Tiếu Mì Chú Sè đã khiến bao người hài lòng với món hủ tiếu của mình.

    Nguyên liệu được chọn lựa loại tốt giúp món ăn thơm ngon trọn vẹn. Hủ Tiếu Mì Chú Sè được đông đảo khách hàng tại đây ghé ăn mỗi ngày và được đánh giá là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất. Tuỳ vào khẩu vị mà khách hàng có thể lựa chọn những loại hủ tiếu vị khác nhau.

    Nước dùng của món hủ tiếu rất trong nhưng ngọt tự nhiên từ nước ninh xương cộng thêm miếng thịt cắt lát mỏng rải lên, trông đặc biệt ngon. Nước dùng có độ ngọt và thịt đạt độ mềm nhất định. Đây là món khá dễ ăn với hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon vì thế quán Hủ Tiếu Mì Chú Sè nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

    Thực đơn có nhiều món hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử: hủ tiếu mì cá cật, mì hoành thánh cá tôm, hủ tiếu hoành thánh thịt, hủ tiếu mì thập cẩm,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 930 006
    Email: minhngoctramle@gmail.com
    Website: www.hutieuchuse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumichuse/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ Tiếu Mì Chú Sè
  8. Top 8

    Bún Bò Huế Xưa

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm ăn sáng ở Sài Gòn mà bạn nên thử đó là Bún Bò Huế Xưa. Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò tại Huế, khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn gốc. Đó là bởi vì cô chủ quán ở đây cũng là người xứ Huế nên có cách làm rất đúng kiểu. Nước dùng ở quán bún bò Huế Xưa rất đậm đà thơm mùi mắm ruốc, nước dùng và mùi vị đúng chuẩn một tô bún bò xứ Huế.


    Bún Bò Huế Xưa được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148bis Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 088 099
    Website: www.hethongbunboxua.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy