Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất tại tỉnh Kon Tum

Mưa Lạnh 937 0 Báo lỗi

Bánh trung thu vẫn là một lựa chọn quà tặng mang nhiều ý nghĩa nhất vào dịp tết Trung thu, hơn nữa bánh Trung thu hiện đại ngày nay còn rất sang trọng nên sẽ ... xem thêm...

  1. Tiệm của CaCao là một địa chỉ quen thuộc cho những người yêu thích bánh trung thu tại tỉnh Kon Tum. Bánh trung thu tại Tiệm của CaCao ở Kon Tum không chỉ ngon mà còn được làm bằng những nguyên liệu chất lượng nhất. Đặc biệt, tiệm này nổi tiếng với việc sáng tạo và đa dạng các loại bánh trung thu.


    Mỗi chiếc bánh trung thu tại Tiệm của CaCao đều được chế biến bằng tình yêu và sự tận tâm. Những chiếc bánh trung thu tại đây không chỉ ngon mắt mà còn thực sự ngon miệng, khiến cho người thưởng thức không thể nào quên. Cách làm bánh tại Tiệm của Cacao không chỉ đơn thuần là việc chế biến nguyên liệu, mà còn là một quá trình thể hiện tinh hoa nghệ thuật. Những chiếc bánh Trung Thu ở đây không chỉ đẹp mắt về hình dáng mà còn ghi điểm bởi hương vị truyền thống được kế thừa qua nhiều thế hệ.


    Một trong những đặc điểm nổi bật của bánh Trung Thu tại Tiệm của Cacao chính là sự đa dạng về hương vị và nhân bánh. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại nhân truyền thống như: nhân đậu xanh, nhân lạc, nhân dừa cho đến những sáng tạo mới và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/6 Nguyễn Trãi, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0399 314 444
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcuaCaCao
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Tiệm của CaCao
    Tiệm của CaCao
    Tiệm của CaCao
    Tiệm của CaCao

  2. Top 2

    LYNN Coffee & Bakery

    Gọi điện

    Hiện nay, bên cạnh các hãng sản xuất lớn, những bà nội trợ khéo tay hay những tiệm nhỏ cũng đưa ra các sản phẩm bánh Trung thu tự làm (hay còn gọi là bánh handmade). Các loại bánh này thường được giới thiệu nhiều trên trang mạng xã hội và quảng cáo qua người thân, bạn bè… Mặc dù các sản phẩm này được sản xuất với số lượng nhỏ, nhưng cũng góp phần làm cho thị trường bánh Trung thu thêm đa dạng, phong phú. Và một trong những tiệm bánh handmade được nhiều khách hàng biết đến nhất tại Kon Tum phải kể đến đó là LYNN Coffee & Bakery.


    Điểm đặc biệt của bánh Trung thu tại LYNN Coffee & Bakery:

    • Bánh được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không dùng chất bảo quản nên hạn sử dụng chỉ khoảng 5 ngày.
    • Bánh có đủ loại vị như sữa dừa hạt dưa, đậu xanh hạt dưa, trà xanh cranberry, thập cẩm gà quay xá xíu,...
    • Ngoài ra còn có các vị mới bạn nên thử như Hồng đẳng sâm, Me, Chanh dây.
    • Bánh có vẻ ngoài đẹp mắt, bên cạnh kiểu dáng truyền thống, tiệm còn cho ra những hình con thú dễ thương, đẹp mắt, đã thu hút được rất nhiều khách hàng trẻ tuổi hoặc những khách hàng mua về làm quà cho các em nhỏ.
    • Hộp bánh và túi giấy được tiệm tự lên ý tưởng thiết kế với màu sắc và mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    Bánh Trung thu của LYNN Coffee & Bakery không quá ngọt, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng, đặc biệt là các khách hàng kiêng ngọt. Mùa bánh năm nay, nhiều đơn hàng đặt bánh handmade tại LYNN Coffee & Bakery vì bánh ngon, đủ vị, đặc biệt không có chất bảo quản nên được khách hàng ưa chuộng đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06 Hoàng Diệu, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 555/5 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 14 Tố Hữu, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0965 620 679 & 0972 357 199

    Email: thelynncafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lynncafe

    Giở mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    LYNN Coffee & Bakery
    LYNN Coffee & Bakery
    LYNN Coffee & Bakery
    LYNN Coffee & Bakery
  3. Top 3

    Bonne'

    Gọi điện

    Bonne' tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp với khách hàng tại Kon Tum với các sản phẩm bánh trung thu handmade được trang trí vô cùng đẹp mắt. Với ưu điểm là nắm bắt những kỹ thuật làm bánh tiên tiến, cửa hàng luôn mang đến những chiếc bánh trung thu hoàn mỹ từ hình thức đến hương vị. Ngoài ra, điểm nhấn tạo nên thương hiệu bánh Bonne' chính là sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Bạn sẽ bắt gặp nhiều mẫu bánh có tạo hình lạ mắt không hề được tìm thấy ở những tiệm bánh khác.


    Không chỉ thu hút về hình thức bánh, bánh trung thu của tiệm luôn đảm bảo chất lượng, hương vị với lớp vỏ mềm. Khi kết hợp cùng lớp nhân sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời. Nhân bánh ngọt mà không gắt cổ, dễ dàng tan ngay trong miệng. Tiệm có nhận đặt bánh theo sở thích của khách hàng. Bạn nên gọi điện thoại đặt bánh trước 24h để được phục vụ tốt nhất. Một mùa trăng tròn nữa lại đến, nhà Bonne' đã bắt đầu cho ra lò những chiếc bánh Trung Thu đầu tiên. Đến với Bonne' bạn có thể tìm cho mình vài niềm vui nho nhỏ trong dịp Tết Đoàn viên này. Ở nhà và nhâm nhi miếng bánh cùng tách trà bên người thân nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    120 Hồ Tùng Mậu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0378 969 120
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070920122158

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 13:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonne'
    Bonne'
    Bonne'
    Bonne'
  4. Bánh trung thu tại Mini Cakes - Homemade Bakery không chỉ đơn thuần là một món ăn mà còn chứa đựng những giá trị tinh thần và tình cảm sâu sắc. Các loại bánh trung thu được làm thủ công và tỉ mỉ, từ việc chọn lựa các nguyên liệu chất lượng cho đến quá trình trang trí tinh tế. Những hình ảnh trên bề mặt bánh thường thể hiện các biểu tượng truyền thống như cây đèn lồng, tháp cổng...


    Ngoài ra, Mini Cakes - Homemade Bakery cũng đa dạng hóa các loại hương vị bánh trung thu để phù hợp với sở thích và khẩu vị của mọi người. Từ những loại bánh truyền thống như: bánh nhân đậu xanh, bánh dẻo trà xanh, đến những biến thể hiện đại hơn như: bánh trứng muối... cửa hàng luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Điều đặc biệt là Mini Cakes - Homemade Bakery luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm của Mini Cakes - Homemade Bakery luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Hãy dành thời gian ghé qua cửa hàng này để trải nghiệm hương vị truyền thống và sự sáng tạo trong mỗi chiếc bánh trung thu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Lạc Long Quân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 048 468
    Email: Skymilano1412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NeonHouse94
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Mini Cakes - Homemade Bakery
    Mini Cakes - Homemade Bakery
    Mini Cakes - Homemade Bakery
    Mini Cakes - Homemade Bakery
  5. Top 5

    Tiệm Bánh Dủ Dẻ

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Dủ Dẻ là một địa chỉ uy tín và thực sự đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến nếu muốn được thưởng thức bánh trung thu hand made ngon, đậm đà hương vị tại Kon Tum. Mỗi lượt bánh là một sự đổi mới thú vị về nhân bánh, hình dạng, mẫu mã khác nhau đem đến sự thú vị cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi mới nhìn vào một chiếc bánh thì điểm nhấn bên ngoài chiếc bánh rất quan trọng, sẽ gây ấn tượng với khách hàng.


    Bánh của Tiệm Bánh Dủ Dẻ được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã. Bánh mềm, mịn, ăn như tan trong miệng mà không quá ngọt. Bánh của Tiệm Bánh Dủ Dẻ đã chinh phục những vị khách khó tính nhất, hay những vị khách lần đầu tiên được trải nghiệm cũng đã nhanh chóng đổ gục vì độ ngon của bánh.


    Bánh được làm bằng những nguyên liệu tự nhiên cho ra những sản phẩm đẹp mắt nhiều màu như: vỏ màu xanh là vỏ trà xanh, vỏ màu đỏ là vỏ gạo đỏ, vỏ màu đen là vỏ mè đen, vỏ màu nâu là vỏ socola... Hương vị bánh có đầy đủ các loại nhân như: đậu xanh, đậu đỏ, trà xanh, lá dứa, khoai môn, cà phê, sữa dừa, mè đen, sầu riêng, sen...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01A Hồ Tùng Mậu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0378 058 097.

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065425156680

    Giờ mở cửa: 06:00–18:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Dủ Dẻ
    Tiệm Bánh Dủ Dẻ
    Tiệm Bánh Dủ Dẻ
    Tiệm Bánh Dủ Dẻ
  6. Tết Trung Thu là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng và ý nghĩa trong nền văn hóa Việt Nam. Đây là dịp để gia đình sum họp, chia sẻ niềm vui và tận hưởng những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua bánh trung thu tại Kon Tum, thì Tiệm Bánh Hapu chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.


    Tiệm Bánh Hapu đã trở thành một điểm đến quen thuộc và được nhiều người yêu thích tại Kon Tum nhờ vào chất lượng bánh trung thu và sự đa dạng trong các loại bánh. Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi mua bánh trung thu là chất lượng. Tại Tiệm Bánh Hapu, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất được tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh đều đạt đến mức chuẩn về hương vị và an toàn thực phẩm. Khi thưởng thức một miếng bánh tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần, từ vỏ bánh mềm cho đến nhân bánh thơm ngon. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn bánh phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0347 859 652
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086231552220
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hapu
    Tiệm Bánh Hapu
    Tiệm Bánh Hapu
    Tiệm Bánh Hapu
  7. Mỹ Duyên là một tiệm bánh nổi tiếng tại tỉnh Kon Tum, chuyên sản xuất các loại bánh Trung Thu truyền thống và đặc biệt cung cấp dịch vụ mâm quả cưới hỏi cùng bánh kem. Tiệm bánh này đã từng thu hút nhiều sự quan tâm từ người dân địa phương cũng như du khách xa xôi bởi sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm của mình.


    Bánh Trung Thu là một loại bánh truyền thống được ưa chuộng trong ngày Tết Trung Thu - một ngày lễ quan trọng trong nền văn hóa truyền thống của người Việt. Tại Mỹ Duyên - Mâm quả cưới hỏi & Bánh kem các loại bánh Trung Thu được làm thủ công, tỉ mỉ từ những nguyên liệu chất lượng như: bột gạo nếp, nhân đậu xanh, hạt sen, thịt lợn, mứt trái cây và nhiều loại nguyên liệu tự nhiên khác. Nhờ vào sự khéo léo trong cách chế biến và phối hợp các thành phần, bánh Trung Thu tại Mỹ Duyên luôn mang đến hương vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải và hình dạng đẹp mắt.


    Ngoài ra, tiệm cũng chuyên làm bánh kem đa dạng về hương vị và thiết kế. Những chiếc bánh kem tại Mỹ Duyên không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí tỉ mỉ, thể hiện sự tinh tế và sáng tạo của người làm bánh. Các bánh kem có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp cho các dịp kỷ niệm, sinh nhật, lễ hội và sự kiện đặc biệt khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 692 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0909 183 438
    Email: myduyentpkontum@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093031838752
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Mỹ Duyên - Mâm quả cưới hỏi & Bánh kem
    Mỹ Duyên - Mâm quả cưới hỏi & Bánh kem
    Mỹ Duyên - Mâm quả cưới hỏi & Bánh kem
    Mỹ Duyên - Mâm quả cưới hỏi & Bánh kem
  8. Top 8

    Bánh Trung Thu Hải Đường

    Gọi điện

    Trung Thu càng tới gần thì trên facebook, zalo,… càng nhiều địa chỉ giao bán các loại bánh trung thu handmade, thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng là hàng chất lượng, ngon, hợp vệ sinh “như lời quảng cáo”, bởi vậy rất nhiều người tìm mua hoang mang cũng như băn khoăn khi lựa chọn. Vậy Toplist xin giới thiệu thêm một địa chỉ bán bánh Trung thu handmade nữa tại Kon Tum mà được nhiều khách hàng đánh giá là uy tín và chất lượng, đó chính là Tiệm Bánh Trung Thu Hải Đường.


    Điểm đặc biệt của bánh Trung thu tại Bánh trung thu của Hải Đường:

    • Bánh thập cẩm đặc biệt với hơn 18 loại nguyên liệu trong nhân bánh. ngoài loại nhân truyện thống, ở đây còn có bánh khoai môn, trà xanh Nhật, sầu riêng, sen nhuyễn, sữa dừa hạt dưa, rượu hạt trái cây,…
    • Bên cạnh đó có bánh tinh than trái cây, làm từ tinh than tre của Nhật. Vị rất ngon, lại có tác dụng thải độc, tốt cho sức khỏe.
    • Không chỉ có các loại nhân hấp dẫn, mà hình thức bên ngoài của mỗi chiếc bánh cũng hấp dẫn không kém từ màu sắc đến mẫu mã.
    • Tiệm Hải Đường đảm bảo từng chiếc bánh đều do tiệm tự làm, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu nướng bánh, đảm bảo an toàn, vệ sinh.
    • Tất cả các loại bánh tại tiệm đều là bánh tươi, ít ngọt và không chất bảo quản.

    Bánh trung thu là thứ mà không thể thiếu trong dịp Tết Đoàn Viên, nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn cho người thân, bạn bè hộp bánh như thế nào để gửi gắm trọn vẹn tình cảm thì hãy đến với Hải Đường - thương hiệu bánh trung thu handmade đã được khách hàng vô cùng đón nhận trong suốt những năm vừa ra mắt thị trường bánh handmade. Bánh trung thu của Hải Đường không làm mất đi nét cổ truyển nhưng lại luôn cập nhật nhân bánh và mẫu mã hiện đại để khách hàng không cảm thấy nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Đống Đa, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0904 551 494 & 0935 567 036

    Email: Haiduongkt89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dolambanhKonTum

    Gọi điện
    Bánh Trung Thu Hải Đường
    Bánh Trung Thu Hải Đường
    Bánh Trung Thu Hải Đường
    Bánh Trung Thu Hải Đường
  9. Top 9

    N.A Cake

    Gọi điện

    Nếu các bạn muốn thưởng thức những vị bánh trung thu đặc sắc, mới lạ thì N.A Cake là tiệm bánh trung thu handmade thích hợp cho bạn tại Kon Tum. Với sự đa dạng và phong phú của những chiếc bánh được làm thủ công, N.A Cake đã thu hút cho minh được rất nhiều khách hàng tại Kon Tum. Qua bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân, bánh tại N.A Cake không những mang đến hương vị thơm ngon được làm từ nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon mà còn không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn.

    Chủ tiệm bánh N.A Cake là một người có đôi tay khéo léo và niềm đam mê làm bánh. Bánh trung thu N.A Cake vô cùng chất lượng, vệ sinh và đảm bảo không chất phụ gia bảo quản. Còn chần chờ gì mà bạn không thử thưởng thức ngay mùi vị đặc biệt của bánh trung thu tại N.A Cake. Với nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất bảo quản. Bánh trung thu tại đây được đầu tư nhiều mẫu mã đa dạng, cách thể hiện sinh động với chất lượng thơm ngon như bánh truyền thống, bánh trà xanh, bánh khoai môn... Ngoài ra, bánh được nướng kỹ, lớp vỏ ngoài giòn kết hợp với lớp nhân bên trong là món quà không thể chối từ trong dịp Tết Đoàn viên này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lý Tự Trọng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0334 919 414

    Fanpage: www.facebook.com/sweetlove.ngocanh

    Gọi điện
    N.A Cake
    N.A Cake
    N.A Cake
    N.A Cake
  10. Chủ tiệm bánh Trang’s Cakes là một bà mẹ bỉm sữa với đôi tay khéo léo và niềm đam mê với công việc làm bánh. Tiệm đã rất nổi tiếng và được yêu thích với món bánh bông lan trứng muối và cứ mỗi năm đến dịp Trung thu, tiệm lại cho thêm vào menu món bánh Trung thu thơm ngon để phục vụ quý khách hàng và đã được nhiều nhiều đánh giá cao, yêu thích.


    Điểm đặc biệt của bánh Trung thu tại Trang’s Cakes:

    • Bánh có nhiều vị quen thuộc như thập cẩm, đậu xanh, sữa dừa, trà xanh, khoai môn, sầu riêng,...
    • Ngoài ra, tiệm còn sáng tạo thêm vị Rượu hạt trái cây rất hợp với team thích vị rượu trái cây, vì khi ăn bánh sẽ thấy thơm nhẹ mùi rượu, giòn của hạt và chua ngọt của trái cây, vừa quen mà vừa lạ, rất đặc biệt.
    • Bánh nướng chín kĩ, có vị ngọt vừa không quá gắt.
    • Trang’s Cake cam kết sử dụng nguyên liệu tươi mới, không sử dụng chất phụ gia bảo quản.

    Theo chia sẻ của chủ quán, đầu tiên chị chỉ làm một ít để ăn và biếu người thân nhưng không ngờ được nhiều người khen ngon và ủng hộ chị làm bán. Đây cũng là động lực để chị tìm tòi, học hỏi và sáng tạo ra các hương vị bánh Trung thu mới là và ngon để phục vụ thực khách. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua bánh Trung thu handmade thì Trang’s Cake là một lựa chọn tuyệt vời đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Hà Huy Tập, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0909 063 007

    Fanpage: www.facebook.com/lethutrang118

    Gọi điện
    Trang’s Cakes
    Trang’s Cakes
    Trang’s Cakes
    Trang’s Cakes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy